Xem Ngay Top 13 Lăn Khử Mùi Trị Hôi Nách Tốt Nhất Hiện Nay

Mùi hôi cơ thể hay cụ thể hơn là hôi nách đang là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Hãy để Ohay gợi ý cho bạn Top 13 lăn khử mùi trị hôi nách giúp bạn giải quyết nổi lo lắng hàng ngày nhé! 

>>>Đừng bỏ lỡ: 

1. Lăn Khử Mùi Và Đặc Trị Hôi Nách Stiefel Hàn Quốc – Lăn Khử Mùi Trị Hôi Nách Tốt Nhất

Công dụng Lăn khử mùi hàn quốc Stiefel

Lăn khử mùi hàn quốc Stiefel được xem là sản phẩm ngăn tiết mồ hôi số 1 của Hàn Quốc. Sản phẩm với thành phần chiết xuất từ hữu cơ, có khả năng kiểm soát được lượng mô hôi trên cơ thể. Từ đó ngăn ngừa các mùi hôi khó chịu, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, sản phẩm được viện nghiên cứu quốc tế chứng minh là an toàn cho sức khỏe. Với tính kháng khuẩn cao, Stiefel có thể giúp thu hẹp lỗ chân lông. Mùi hương của Stiefel giúp thơm lâu nhiều giờ liền mà không hề ảnh hưởng đến nước hoa bạn đang dùng

Hướng dẫn sử dụng 

Thông tin sản phẩm

Lăn Khử Mùi Và Đặc Trị Hôi Nách Stiefel Hàn Quốc

>>> Một số cách làm nước xịt khoáng từ thiên nhiên hiệu quả nhất

2. Lăn Khử Mùi Hàn Quốc Sweatclor – Lăn Khử Mùi Trị Mồ Hôi Nách

Công dụng lăn khử mùi hàn quốc sweatclor

Một loại lăn khử mùi tiếp theo mà Ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn là Sweatclor. Lăn khử mùi chữa hôi nách Sweatclor một sản phẩm dạng thanh lăn không chứa cồn được chứng minh phù hợp với làn da nhạy cảm kể cả da trẻ em. Đây là sản phẩm không chỉ giúp giảm mạnh mồ hôi mà còn khử mùi cơ thể trong vòng 72 giờ chỉ với một lần sử dụng. Sự kết hợp hài hòa của các loại thảo mộc tự nhiên cũng giúp trung hòa mùi mồ hôi ngăn chặn các vết ố vàng trên da. Cho bạn cảm giác tươi trẻ, thoải mái hoạt động.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Lăn Khử Mùi Hàn Quốc Sweatclor

3. Lăn Khử Mùi Glutathione Fresh Up Whitening Angel’s Liquid – Lăn Khử Mùi Trị Hôi Nách

Công dụng lăn khử mùi của hàn quốc

Lăn khử mùi trắng da Angel’s Liquid Glutathione Fresh Up Whitening Magic Deo Stick được điều chế trên công thức độc đáo, đặc trị mồ hôi, mùi cơ thể, trị thâm nách nhẹ nhàng, an toàn không kích ứng. Nếu sử dụng liền trong vòng 12 ngày bạn sẽ xóa tan hết mọi khuyết điểm khiến bạn tự ti về vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm cũng được ghi nhận đứng top những sản phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, giới trẻ Châu Á rất tin dùng bởi lẽ n khử mùi này phù hợp trên mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Glutathione có khả năng giúp se khít lỗ chân lông, giúp vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng hơn. Đồng thời trị mùi hôi nách bằng cách ức chế sự điều tiết mồ hôi, từ đó ngăn chặn vi khuẩn hình thành và phát triển. Đặc điểm ưu việt được nhiều người yêu thích là sản phẩm không gây vàng áo, không nhờn rít, thành phần an toàn không gây kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Lăn Khử Mùi Glutathione Fresh Up Whitening Angel’s Liquid

>>Tham khảo ngay: Top 6 Dưỡng Thể Chống Nắng Nhật Vừa Trắng Vừa Bảo Vệ Làn Da

4. Lăn Khử Mùi Etiaxil Détranspirant Traitement Aisselles Peaux Sensibles 15ml – Lăn Khử Mùi Điều Trị Hôi Nách

Công dụng sản phẩm

Lăn Khử Mùi Etiaxil Détranspirant Traitement Aisselles Peaux Sensibles với công dụng chính giúp khử mùi tuyệt đối 100% và ngăn mồ hôi tới 75% ngay từ lần lăn đầu tiên. Hiệu quả từ 2-3 ngày không cần lăn lại (tắm rửa thoải mái). Đặc biệt, sản phẩm không màu, không mùi, không ướt dính, không gây ố vàng áo. Lăn khử mùi Etiaxil hầu như không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da. Etiaxil phù hợp với tất cả các loại da, thậm chí cả những vùng da nách cực kỳ nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

5. Lăn Nách Dành Cho Nam Aquaselin Extreme For Men Antiperspirant For Excessive Perspiration 50ml – Lăn Khử Mùi Điều Trị Hôi Nách

Công dụng sản phẩm

Lăn Nách Dành Cho Nam Aquaselin Extreme For Men Antiperspirant For Excessive Perspiration là sản phẩm lăn nách dành riêng cho nam giới. Sản phẩm dùng được cho mọi loại da. Giúp giảm tiết mồ hôi vùng da dưới nách và khử mùi hôi vùng nách cho cơ thể. Giúp giữ gìn vệ sinh cho vùng nách đổ mồ hôi nhiều của cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm dùng được cho mọi loại da, kể cả những làn da hay vùng da nhạy cảm, bị kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

6. Lăn Khử Mùi Ngăn Tiết Mồ Hôi – Perspirex Strong – Lăn Khử Mùi Điều Trị Hôi Nách

Công dụng sản phẩm

Lăn khử mùi Perspirex nhanh chóng thẩm thấu vào da giúp hút ẩm, khử mùi và kiểm soát được 90% lượng mồ hôi từ 2 đến 4 ngày. Đem lại cảm giác thông thoáng, khô ráo cho vùng da dưới cánh tay. Bên cạnh đó, giúp tiêu diệt, ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn gây mùi hiệu quả. Giúp lỗ chân lông thu nhỏ, ổn định tuyến bã nhờn giảm lượng mồ hôi, bã nhờn tiết ra, không còn gây nên mùi hôi nách khó chịu. Đặc biệt, sản phẩm loại bỏ, khắc phục được hiện tượng vết ố vàng trên áo, không gây ướt ướt áo.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Perspirex Strong

7. Lăn Khử Mùi Scion Nuskin – Lăn Khử Mùi Có Trị Hôi Nách

Công dụng sản phẩm

Lăn chữa hôi nách Scion Nuskin của Mỹ có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn, điều tiết mồ hôi hiệu quả lên đến 24h. Ngoài ra, Scion còn giúp dưỡng vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng, tươi sáng, giảm thiểu các hư tổn, thâm sạm một cách hiệu quả nhất. Các dưỡng chất chiết xuất tự nhiên cùng nhiều khoáng chất, vitamin có trong Scion giúp hồi phục tổn thương vùng da, loại bỏ vết thâm sạm, dưỡng da trắng sáng và mềm mịn. Đặc biệt, sarb phẩm có thể sử dụng và an toàn cho làn da nhạy cảm của em bé.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Lăn Khử Mùi Scion Nuskin

8. Lăn Khử Mùi Driclor Số 1 Hàn Quốc – Lăn Khử Mùi Trị Hôi Nách Tốt Nhất

Công dụng sản phẩm

Lăn khử mùi hàn quốc Driclor có khả năng kiểm soát được lượng mô hôi trên cơ thể. Từ đó ngăn ngừa các mùi hôi khó chịu, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, sản phẩm được viện nghiên cứu quốc tế chứng minh là an toàn cho sức khỏe. Với tính kháng khuẩn cao, Driclor có thể giúp thu hẹp lỗ chân lông. Mùi hương của Driclor giúp thơm lâu nhiều giờ liền mà không hề ảnh hưởng đến nước hoa bạn đang dùng

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

9. Gel Lăn Khử Mùi Hôi Nách Kobayashi Nhật – Lăn Khử Mùi Trị Hôi Nách Của Nhật

Công dụng sản phẩm

Gel lăn khử mùi hôi nách Kobayashi đến từ Nhật Bản giúp khử mùi hôi nách, ngăn ngừa mồ hôi tiết ra ở nách. Diệt vi khuẩn vô cùng hiệu quả ở vùng nách. Làm sáng mịn vùng da thâm dưới cánh tay. Hiệu quả từ 3 đến 5 ngày cho 1 lần sử dụng, ngay kể cả khi bạn chơi thể thao hay tắm rửa vẫn không làm mất tác dụng của thuốc. Đặc biệt sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, dịu nhẹ nên có thẻ sử dụng rất an toàn đối với da trẻ em.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Gel Lăn Khử Mùi Hôi Nách Kobayashi Nhật

>>>Click ngay: Top 10 Dưỡng Thể Không Mùi Đang Được Các Chị Em Săn Lùng Nhất

10. Garnier Lăn Khử Mùi Garnier Mineral Invisible 48H – Lăn Khử Mùi Có Trị Hôi Nách

Lăn khử mùi diệt khuẩn Garnier Mineral Invisible 48H đem lại sự khô thoáng suốt 48 giờ với hương thơm tự nhiên an toàn cho mọi loại da và giảm đến 96% vi khuẩn gây mùi. Từ đó có thể giúp bạn vừa có cảm giác khô thoáng vừa chống để lại vết ố trên áo. Không những thế, lăn khử mùi của hàn quốc này chứa khoáng hoạt tính, không màu trị vết ố, thâm đen, đổi màu. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có nắp đậy, dạng lăn giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng hơn

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

11. Lăn Khử Mùi Bioderma Sensibio Deo Freshness Deodorant – Lăn Khử Mùi Điều Trị Hôi Nách

Công dụng sản phẩm

Lăn Khử Mùi Bioderma Sensibio Deo Freshness Deodorant có tinh chất khử mùi rất hiệu quả. Phù hợp cho cả làn da nhạy cảm và bị kích ứng. Sử dụng được ngay cả sau khi cạo hay nhổ giúp làm dịu nhạy cảm da và tăng dung nạp da. Khả năng tương thích tốt giúp kháng khuẩn ít gây dị ứng.  Hương thơm của sản phẩm khá dễ chịu. Không có muối nhôm. Mà không có rượu. Mà không có chất bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

12. Lăn Nách Đá Khoáng Softstone Double Deonatulle 20g – Lăn Khử Mùi Chữa Hôi Nách

Công dụng sản phẩm

Lăn Nách Đá Khoáng Softstone Double Deonatulle  một sản phẩm đến từ Nhật Bản. Có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi ở các vùng da kín như nách mà không hạn chế việc bài tiết mồ hôi. Sử dụng lăn khử mùi Soft Stone Nhật Bản có thể giúp cho các lỗ chân lông vẫn bài tiết bình thường, thông thoáng nhưng lại không gây mùi hôi. Đặc biệt, sản phẩm không làm thâm da, ố vàng quần áo khi tiếp xúc trên trang phục.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

13. Lăn Khử Mùi Không Mùi Rexena Dry Shield – Lăn Khử Mùi Chữa Hôi Nách

Công dụng sản phẩm

Lăn Khử Mùi Không Mùi rexena dry shield giúp ngăn ngừa mồ hôi trong vòng 48 giờ. Ngăn ngừa  mồ hôi tiết ra lên đến 90%, tạo cho bạn cảm giác thông thoáng và tươi mát suốt ngày dài. Không gây vàng áo, loại sáp này rất khô ráo và sạch sẽ chứ không giống như những loại lăn hay xịt, nó không làm bạn cảm thấy bết rít. Đặc biệt là có khả năng trị hôi nách thường xuyên, khi đó bạn sẽ không cần lăn khử mùi nữa vì nó đã trị được tuyến mồ hôi của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Lăn Khử Mùi Không Mùi Rexena Dry Shield

Trên đây là toàn bộ bài viết về Top 13 sản phẩm lăn khử mùi hôi nách hiệu quả Ohay giới thiệu đến bạn, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp cho mình để nhanh chóng đánh bay mùi khó chịu trên cơ thể. Đồng thời đem lại một hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. 

>>>Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version