Đừng Bỏ Lỡ Tâm Điểm Của Năm với Top 10 Mẫu Kính Mát Màu Hồng

Kính mát là phụ kiện đi kèm không thể thiếu đối với mọi người hiện nay. Không chỉ là sự thời trang, cá tính, kính mát còn bảo vệ đôi mắt khỏi các tác nhân từ bên ngoài. Thực nhiên, bị pha loãng giữa thị trường chung, thì việc tìm một chiếc kính mát màu hồng thực sự khá khó. Đừng lo, Ohay sẽ cùng bạn khám phá Top 10 mẫu kính mát màu hồng đang là tâm điểm của năm. 

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Mắt Kính Thời Trang Hazo M301 3 Chấm Góc Hot Hit 2020 – Kính Mát Màu Hồng Cao Cấp

Mắt Kính Thời Trang Hazo M301

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát màu hồng cao cấp

Kính mát thời trang Hazo hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng với kiểu dáng màu hồng cá tính. Đây chính là phụ kiện thời trang thời thượng phù hợp cho cả nam và nữ. Kính mát Hazo được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt của người sử dụng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. 

Hơn thế nữa, màu sắc của kính mát màu hồng Hazo rất đa dạng. Cả việc form kính ôm vào sống mũi làm mũi của bạn trông cao hơn. Gọng kính cực kỳ phong cách và sành điệu khiến bạn tự tin hơn khi bước ra ngoài. Kính mát Hazo nhiều kiểu gọng vuông, tròn sang trọng thích hợp cho việc khi đi đường hay dã ngoại. Từ đó, giúp bảo vệ đôi mắt tránh bụi bặm và các tác nhân gây hại khác.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Mắt Kính Thời Trang Hazo M301

Mắt kính thời trang Hazo nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Sự trải nghiệm và đánh giá của bạn đã khiến mắt kính ngày càng được nhiều người tin dùng.

2. Kính Mát Nữ AH147 – Kính Mát Màu Hồng Cho Nữ

Kính Mát Nữ AH147

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát màu hồng cho nữ

Được thiết kế với kiểu dáng hình oval tròn, nên kính mát màu hồng nữ AH147 cực phù hợp với các bạn nữ. Form kính cực tôn mặt, ôm vào làm nổi bật sống mũi cao. Nhằm giúp cho bạn không bị khó chịu khi đeo, gọng kính của AH147 là nhựa cứng chuyên dụng và tròng plastic hạn chế tia UV.

Hiện tại, kính mát màu hồng nữ AH147 với 4 màu cho sự lựa chọn của bạn. Thích hợp cho việc đi ra đường hay dã ngoại để tránh bụi bẩn và các tác nhân gây hại khác từ môi trường.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Mát Nữ AH147

Kính mát màu hồng nữ AH147 nhận được rất nhiều khách hàng tin dùng và vẫn ủng hộ cho tới ngày hôm nay.

3. Mắt Kính Thời Trang Hazo M300B – Kính Mát Màu Hồng Hợp Thời Trang

Mắt Kính Thời Trang Hazo M300B

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát màu hồng hợp thời trang

Kính thời trang Hazo M300B hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng với màu hồng tươi mới. Đây chính là phụ kiện thời trang thời thượng nhất phù hợp cho cả nam và nữ. Kính mát màu hồng Hazo được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. 

Hơn thế nữa, màu sắc của kính mát thời trang Hazo M300B rất đa dạng. Form kính ôm vào sống mũi làm mũi của bạn trông cao hơn. Gọng kính cực kỳ phong cách và sành điệu khiến bạn tự tin hơn khi bước ra ngoài. Kính mát màu hồng Hazo M300B nhiều kiểu gọng vuông – tròn sang trọng. Rất thích hợp cho khi đi đường hay dã ngoại hoặc hoạt động ngoài trời. Từ đó, giúp bảo vệ đôi mắt tránh bụi bặm và các tác nhân gây hại từ môi trường.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Mắt Kính Thời Trang Hazo M300B

Mắt kính thời trang Hazo nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. 

4. Kính Thời Trang Dolce & Gabbana – Kính Mát Màu Hồng Xu Hướng

Kính Thời Trang Dolce & Gabbana

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát màu hồng xu hướng

Mắt kính màu hồng Dolce & Gabbana được thiết kế với tròng kính phủ lớp chống tia UV400. Từ đó, bảo vệ tốt cho mắt khỏi bụi bẩn và ánh nắng từ Mặt Trời. Gọng được làm từ nhựa dẻo Acetate, khi bị trầy xước có thể đánh bóng lại mới như đầu. Hoặc loại gọng từ Titanium không rỉ, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Màu đen của kính mát màu hồng Dolce & Gabbana thể hiện sự thời thượng và sang trọng. Thiết kế với từng đường nét tinh xảo, hình dáng độc đáo, nêu bật sự trẻ trung và phá cách. Phù hợp cho cả nam và nữ. 

Một vài thông tin về thương hiệu

5. Kính Mát Nam Nữ Tròng Vuông Basic AH1279 – Mẫu Kính Râm Màu Hồng

Kính Mát Nam Nữ Tròng Vuông Basic AH1279

Thông tin chung

Về mẫu mã – Mẫu kính râm màu hồng

Kính mát màu hồng tròng vuông basic AH1279 với form dáng hình vuông phù hợp với mọi gương mặt. Form kính ôm vào mũi làm nổi bật sống mũi cao. Thiết kế vừa vặn mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. 

Nhằm không gây khó chịu khi đeo, gọng kính của kính basic AH1279 được làm từ nhựa cứng chuyên dụng và tròng plastic hạn chế tia UV. Từ đó, tránh được bụi bẩn và tác nhân gây hại từ ánh nắng Mặt Trời. Hiện tại, kính mát màu hồng AH1279 với 7 màu cá tính phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. 

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Mát Nam Nữ Tròng Vuông Basic AH1279

Kính mát màu hồng basic AH1279 nhận được rất nhiều sự phản hồi tốt và rất đáng giá từ người tiêu dùng.

6. Kính Mát Nữ Gọng Hình Tròn Nối Nhau – Kính Mát Thời Thượng

Kính Mát Nữ Gọng Hình Tròn Nối Nhau

Thông tin chung

Về mẫu mã

Với tên đặc trưng riêng, ắt hẳn bạn cũng đã biết sơ qua về mẫu kính này. Kính mát nữ gọng tròn nối nhau được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, thời trang. Gọng kính này cực phong cách với kiểu tròn sang trọng. Đi kèm với tròng màu đậm giúp giảm bớt độ chói khi đi ngoài trời nắng, cho người dùng cảm giác dễ chịu. Kính mát nữ gọng tròn ra mắt nhiều màu khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Giúp tránh được bụi bặm và tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Kính mát màu hồng gọng tròn dành cho phái nữ, đươc nhiều chị em tin dùng.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Mát Nữ Gọng Hình Tròn Nối Nhau

Kính mát màu hồng gọng tròn nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Sự trải nghiệm và đánh giá của họ đã giúp cho mẫu kính ngày càng được nhiều người tin dùng.

7. Kính Râm Tròng Vuông Tráng Gương Kích Thước Lớn – Mẫu Kính Râm Giá Rẻ

Kính Râm Tròng Vuông Tráng Gương Kích Thước Lớn

Thông tin chung

Về mẫu mã 

Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, kính râm tròng vuông tráng gương rất được ưa chuộng hiện nay.  Kính mát màu hồng này là sự kết hợp từ nhiều yếu tố phổ biến lại với nhau. Từ chất liệu lại cực cao cấp, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Chất liệu tròng và gọng kính từ Polycarbonate. Tròng kính vuông tráng gương này chống phản xạ và tia UV400. Với vai trò như một kính bảo vệ, sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng khi xuống phố giải trí, chơi đêm. 

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Râm Tròng Vuông Tráng Gương Kích Thước Lớn

Sự trải nghiệm và đánh giá từ khách hàng đã tạo nên dòng kính râm tròng vuông tráng gương như ngày nay.

8. Kính Mắt Nữ Thời Trang Cao Cấp Elly – EK91 – Mẫu Kính Mát Thương Hiệu

Kính Mắt Nữ Thời Trang Cao Cấp Elly – EK91

Thông tin chung

Về mẫu mã 

Kính mát màu hồng cao cấp Elly được thiết kế tại Pháp với từng đường nét tỉ mỉ, sắc sảo. Kính mát Elly muốn mang đến cho bạn phong cách sang trọng, sành điệu nhưng không kém phần quyến rũ. Elly cho ra mắt kính mát với màu đen quý phái dành cho cả nam và nữ, không sợ bị lỗi thời.

Đặc biệt, tròng kính Polaroid được phái nữ ưa chuộng, phù hợp khi đi biển hay các hoạt động ngoài trời khác. Đơn giản, vì trông kính phân cực với tác dụng loại bỏ ánh sáng chói và chống tia UV. Gọng kính kính mát màu hồng Elly được thiết kế dựa trên những chất liệu hoàn hảo. Gồm sự kết hợp giữa gọng kính mạ vàng và chất liệu nhựa dẻo cao cấp. Gọng nhựa dẻo chịu lực tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu.

Một vài thông tin về thương hiệu

Elly là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp được sáng tạo bởi CTCP Thời Trang Quốc tế Glamor. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo pha lẫn phong cách thời trang Pháp quyến rũ, hiện đại và thời trang Á Đông thanh lịch. 

Các mẫu thiết kế của Elly gần gũi với vóc dáng người Việt. Lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự và vẫn có sự gợi cảm hòa chung. Bằng từng đường nét tinh xảo hay đơn giản, Elly tự tin mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm thời trang mới.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Mắt Nữ Thời Trang Cao Cấp Elly – EK91

Kính mát màu hồng cao cấp Elly nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. 

9. Mắt Kính Vuông Không Viền Gọng Kim Loại – Kính Mát Màu Hồng Cực Sành Điệu

Mắt Kính Vuông Không Viền Gọng Kim Loại

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát màu hồng cực sành điệu

Với tên đặc trưng riêng, ắt hẳn bạn cũng đã biết sơ qua về mẫu kính này. Mắt kính vuông không viền với thiết kế mắt vuông sang trọng, đi kèm với từng đường nét tỉ mỉ, tinh xảo. Form kính vừa vặn với khuôn mặt, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ra đời với đa dạng màu sắc, mắt kính vuông không viền ắt sẽ đáp ứng được cả những nhu cầu khó tính nhất.

Tròng kính phân cực của mắt kính vuông không viền với độ bền cao, chống tia UV và các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Gọng kính chất liệu nhựa PE và kim loại, tôn lên sự phong cách và sành điệu của người dùng. Mắt kính vuông không viền dành cho cả nam và nữ, ngay cả khi đi đường hay dã ngoại giúp bảo vệ đôi mắt tối ưu.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Mắt Kính Vuông Không Viền Gọng Kim Loại

Mắt kính vuông không viền nhận được rất nhiều các đánh giá 5 sao từ khách hàng.

10. Kính Râm Nữ Ulzzang Đi Biển – Kính Mát Nữ Màu Hồng

Kính Râm Nữ Ulzzang Đi Biển

Thông tin chung

Về mẫu mã – Kính mát nữ màu hồng

Kính râm nữ Ulzzang được thiết kế trẻ trung, năng động những vẫn không giảm bớt đi tính thời trang. Với kích thước phổ biến với đa số người Việt, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn khi sử dụng. Gọng kính râm Ulzzang chất liệu sắt, màu sắc lại còn đa dạng, ắt cho phái nữ nhằm tôn lên sự sành điệu, cá tính. Ngoài việc là phụ kiện thời trang cho các bạn trẻ, kính râm nữ Ulzzang còn giúp bảo vệ đôi mắt khỏi các tác nhân gây hại.

Phản hồi của khách về sản phẩm

Phản Hồi Kính Râm Nữ Ulzzang Đi Biển

Kính mát màu hồng nữ Ulzzang nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Sự trải nghiệm và đánh giá của bạn đã giúp mẫu kính được nhiều hơn khách hàng biết tới.

Với những mẫu kính mát màu hồngOhay đã chia sẻ. Hi vọng bạn sẽ tìm được mẫu kính phụ kiện hợp thời trang cá nhân mà vẫn làm nổi vật cá tính riêng. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version