Mát Mắt Với Top 10 Kính Mát Đi Biển Không Thể Thiếu Vào Hè Này

Kính Mát Đi Biển

Kính Mát Đi Biển

Vào mùa hè đến, kính mát không những giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tia mặt trời chói lóa hay là bụi mịn mà còn là một phụ kiện thể hiện phong cách, tính cách của người sử dụng. Đặc biệt khi đi du lịch biển thì sở hữu một chiếc kính mát sẽ giúp bạn trông sành điệu và hợp với phong cảnh hơn. Thế thì bạn đừng bỏ qua gợi ý Mát Mắt Với Top 10 Kính Mát Đi Biển Không Thể Thiếu Vào Hè Này của Ohay nhé. 

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Kính Đa Năng 5 IN 1 Gọng Vuông 2202A – Kính Mát Đi Biển

Kính Đa Năng 5 IN 1 Gọng Vuông 2202A

Thông tin chung

Mẫu mã – Kính Mát Đi Biển

Sản phẩm phù hợp với mọi giới tính, cho cả người không cận và cận (có thể thay tròng kính 0 độ). Gọng kính sử dụng nhựa PC độ bền cao, có độ dẻo nhẹ, không gây nặng tai khi sử dụng trong thời gian dài.  Bộ sản phẩm gồm kính (tròng kính 0 độ) và 5 tròng rời (1 tròng Polaroid chống UV400, 1 tròng đi đêm, 3 tròng màu), tất cả được phủ một lớp chống lóa, chống thấm nước. Tất cả các mặt đều có độ chống UVA, UVB đạt 400/400. Lý tưởng cho những ngày đi biển, bảo vệ mắt khỏi ánh nắng chói chang.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng đều đánh giá chất lượng tốt và giá cả lại vô cùng học sinh sinh viên

Review

2. Kính Mát Đa Tròng 6 In 1 Đa Năng – Kính Mát Đi Biển Cho Nam

Kính Mát Đa Tròng 6 In 1 Đa Năng

Thông tin chung

Mẫu mã – Kính Mát Đi Biển Cho Nam

Kính Mát Đa Tròng 6 In 1 Đa Năng sử dựng gọng kính kim loại cao cấp siêu bền, chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra thì càng kính có pha dẻo và miếng đệm cao su mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế tròng kính oval phù hợp với hầu hết tất cả các kiểu mặt nên cực kì dễ dùng mà không đắn đo. Bộ sản phẩm gồm kính (tròng kính 0 độ) và 5 tròng rời (1 tròng Polaroid chống UV400, 1 tròng đi đêm, 3 tròng màu), tất cả được phủ một lớp chống lóa, chống thấm nước. Tất cả các mặt đều có độ chống UVA, UVB đạt 400/400. Không sử dụng sản phẩm kính mát này khi đi biển sẽ là một thiếu sót lớn. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Tất cả các khách hàng đều hài lòng về sản phẩm

Review

3. EsoGoal Kính Râm Đa Tròng 5 Màu – Kính Mát  Thời Trang Đi Biển

EsoGoal Kính Râm Đa Tròng 5 Màu

Thông tin chung

Mẫu mã – Kính Mát Thời Trang Đi Biển

EsoGoal Kính Râm Đa Tròng 5 Màu sử dụng thiết kế độc lại với 1 gọng kính và 5 tròng kính để thay đổi được với nhau. Nếu bạn bị cận mà đang tìm mẫu kính mát đi biển có thể thay tròng thì nên sử dụng mẫu kính này. Bộ sản phẩm gồm kính (tròng kính 0 độ) và 5 tròng rời (1 tròng Polaroid chống UV400, 1 tròng đi đêm, 3 tròng màu), tất cả được phủ một lớp chống lóa, chống thấm nước. Tất cả các mặt đều có độ chống UVA, UVB đạt 400/400. Chốt kính chấu ốc dễ thay mới thuận tiện trong việc thay tròng kính.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sự tiện lợi khi có thể thay thế tròng kính cho nhau được khách hàng đánh giá rất cao

Review

4. Kính Mát Phân Cực Thời Trang Aoron 387 – Kính Mát Đi Biển Chống Tia UV

Kính Mát Phân Cực Thời Trang Aoron 387

Thông tin chung

Mẫu mã – Kính Mát Đi Biển Chống Tia UV

Kính Mát Phân Cực Thời Trang Aoron 387 là loại kính phân cực Polarized có tính năng chống chói và ngăn chặn ánh sáng chiếu từ mặt nước hay môi trường xung quanh. Chống được tia UV400 và tia cực tím tối đa. Gọng kính dẻo, chịu lực tốt, bền nhờ làm từ nhựa PC và hợp kim Magie. Mắt kính form ôm sát mặt người sử dụng không gây cấn và khó chịu. Rất thích hợp sử dụng khi tham gia những bữa tiệc tại bãi biển hay ngoài trời.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm chất lượng làm hài lòng được hầu hết các khách hàng

Review

5. Kính Mát V Tròn Màu Trắng – Kính Mát Đi Biển Chữ V

Kính Mát V Tròn Màu Trắng

Thông tin chung  

Mẫu mã – Kính Mát Đi Biển Chữ V

Thiết kế tròng kính tròn cực kì bắt trend nhưng không dễ lỗi mốt. Chất liệu tròng kính Polycarbonate chống bụi, chống vỡ khi va chạm. Gọng kính sử dụng nhựa PE an toàn, nhẹ và chắc chắn không dễ bị gãy. Bảo vệ đôi mắt bạn khỏi những tác động ngoài môi trường như gió, bụi, và nắng gắt nhưng vẫn trông cực kì thời trang, sành điệu. Cực kì phù hợp sử dụng khi đi biển hay dã ngoại trong mùa hè này. Chiếc Kính Mát V Tròn Màu Trắng sẽ Bảo vệ đôi mắt bạn khỏi những tia UV độc hại và cả những tia cực tím.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Mặt hàng kính mát này được khách hàn đặc biệt yêu thích bởi vẻ ngoài thời trang

Review

6. Kính Mát Gọng Vàng Kim Loại Logo Chữ V – Kính Mát Đi Biển Đẹp

Kính Mát Thời Trang Chống Tia Uv400

Thông tin chung

Mẫu mã – Kính Mát Đi Biển Đẹp

Gọng kính kim loại xi mạ cao cấp và tròng kính được sử dụng Polycarbonate cao cấp chống vỡ màu, hạn chế trầy xước. Kính Mát Gọng Vàng Kim Loại Logo Chữ V chống tia UV gây hại và tia cực tím cực kì tốt. Cực kì phù hợp sử dụng khi đi biển hay dã ngoại trong mùa hè này. Bảo vệ đôi mắt bạn khỏi ánh nắng mặt trời và bụi bẩn. Ngoài ra còn giúp bạn có được những bức hình chụp hình cùng biển với phong cách cực xịn xò. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm đều nhận được phản hồi tích cực từ phía người sử dụng

Review

7. Mắt Kính Thời Trang Chữ V Trend 9782 – Kính Mát Đi Du Lịch

Mắt Kính Thời Trang Chữ V Trend 9782

Thông tin chung  

Mẫu mã – Kính Mát Đi Du Lịch

Mẫu mắt kính thời trang chữ V trend 9782 mang kiểu dáng, phong cách Hàn Quốc vô cùng trẻ trung hiện đại. Thiết kế cá tính với tròng kính làm từ chất liệu Polycarbonate cứng cáp, ngăn chặn những tia UV  và cả những tia cực tím. Ngoài ra nhờ gọng kính được làm trong suốt nên nhìn rõ các vật. Bao luôn việc chống vỡ và trầy xước. Ngoài ra độ bền của gọng kính vô cùng cao. Bởi bạn có thể bẻ cong hoặc chịu nhiệt độ lạnh mà không bị đứt gãy. Đặc biệt là kiểu dáng của kính dễ dàng phù hợp với mọi phong cách. Thoải mái phối đồ với những buổi tiệc, dã ngoại tại biển.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Mẫu kính nhận được cơn mưa lời khen từ khách hàng

Review

8. Mắt Kính Râm Huyền Thoại Biển Xanh Đi Biển – Kính Mát Đi Biển Cho Nữ

Mắt Kính Râm Huyền Thoại Biển Xanh Đi Biển

Thông tin chung

Mẫu mã – Kính Mát Đi Biển Cho Nữ

Mắt Kính Râm Huyền Thoại Biển Xanh Đi Biển sử dụng gọng kính nhựa chuyên dùng không gây khó chịu khi đeo. Tròng kính Plastic giúp hạn chế tia UV, chống chói và bụi. Với kiểu dáng mắt mèo bản to vát cạnh thì cực kì hợp với thời trang đi biển của các nàng. Chất liệu làm ra kính là nhựa nên khi đeo khộng bị cộm và gây dị ứng. Form kính ôm mặt tôn nét giúp bảo vệ cho đôi mắt của bạn khỏi những ánh nắng chói chang ngoài bãi biển.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng cực kì yêu thích mẫu mã và giá thành vô cùng hợp lí

Review

9. Kính Râm Nữ Ulzzang Đi Biển – Kính Mát Đi Biển Giá Rẻ

Kính Râm Nữ Ulzzang Đi Biển

Thông tin chung

Mẫu mã – Kính Mát Đi Biển Giá Rẻ

Gọng kính được sử dụng kim loại mạ xi khó gãy và không gây kích ứng cho người sử dụng. Tròng kính được làm từ nhựa PC chống tia UV400 và tia cực tím. Mẫu mã Kính Râm Nữ Ulzzang Đi Biển cực kì nhiều kiểu dáng và màu sắc dễ dàng chọn lựa. Muốn tìm một mẫu kính mát đi biển thì không thể bỏ qua mẫu kính nhiều màu sắc này. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Tất cả khách hàng đều hài lòng về chất lượng sp

Review

10. Kính Mát Đi Biển Chống Tia UV BBShine – K003 – Kính Đi Biển Đẹp

Kính Mát Đi Biển

Thông tin chung  

Mẫu mã – Kính Đi Biển Đẹp

Chất liệu Kính Mát Đi Biển Chống Tia UV BBShine – K003 được làm từ nhựa PC+ khung kim loại (gọng kính) và Polycarbonate chống tia cực tím UV400 (trong kính). Gọng kính thiết kế tinh tế đơn giản với màu sắc trắng. Mang lại cảm giác cực kì dễ chịu bởi độ ôm sát vào sống mũi không gây cộm. Phù hợp sử dụng khi đi biển. Để bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng gắt từ mặt trời, tia UV và cả tia cực tím.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao từ người sử dụng

Review

Với những thông tin cụ thể về mẫu mã và giá thành của những mẫu kính mát đi biển trên. Ohay hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một chiếc kính phù hợp, nâng cao sự sành điệu của mình khi trải qua khoảng thời gian nghỉ dưỡng mùa hè ở những bãi biển. Và cũng bảo vệ đôi cửa sổ của các bạn an toàn nhé. Chúc các bạn có kì nghỉ hè vui vẻ!

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version