Trở Nên Sành Điệu Hơn Với Top 10 Loại Kính Mát 2 Màu Phong Cách

Kính mát 2 màu

Kính mát 2 màu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi con người và mỗi người chỉ có một. Việc bảo vệ đôi mắt khỏi những tác động ngoại cảnh như ánh nắng chói chang và bụi mịn là rất quan trọng . Một chiếc kính mát sẽ là bạn thân không thể thiếu với đôi mắt, giúp cho mắt được che chắn khỏi ánh mặt trời gây gắt và đồng thời giúp bạn trông sành điệu, phong cách hơn. Sau đây Ohay mang đến cho bạn Top 10 loại kính mát 2 màu phong cách giúp bạn bảo vệ đôi mắt và trở nên sành điệu hơn.

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Kính Mát Nam Nữ Cao Cấp Ah1426 – Kính Mát 2 Màu

Kính Mát Nam Nữ Cao Cấp Ah1426 – Kính Mát 2 Màu

Sản phẩm Kính Mát Nam Nữ Cao Cấp Ah1426 được mọi giới tính ưa chuộng bởi đa dạng màu sắc. Chất liệu tròng và gọng sử dụng nhựa cứng nhiều màu, cực bền, khó gãy hay trầy xước. Có độ ôm sát vào mặt thích hợp để khoe được được nét trên khuôn mặt nhưng lại không mang lại cảm giác khó chịu cho người mang. Đã từng làm mưa làm gió trong lòng giới mộ điệu. Sản phẩm hạn chế bụi và những vật lạ bay vào mắt. Ngoài ra mức độ chống nắng và tia UV cực kì cao nhờ chất liệu tròng kính polarized cao cấp . Bảo vệ người sử dụng khỏi tia UV và tia cực tím hại mắt. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng khen ngợi không ngớt về chất lượng và mẫu mã kính

Review

2. Kính Mát Nữ Gọng Tròn 2 Màu – Kính Mát 2 Màu Cho Mặt Tròn

Kính Mát Nữ Gọng Tròn 2 Màu – Kính Mát Cho Mặt Tròn

Chiếc Kính Mát Nữ Gọng Tròn 2 Màu sử dụng mặt kính có 2 màu tạo được phong cách năng động, độc đáo.Chất liệu tròng và gọng sử dụng nhựa cứng nhiều màu, cực bền, khó gãy hay trầy xước. Sản phẩm cực kì phù hợp với những người có phong cách năng động,  nhiều màu sắc

3. Mắt Kính Mắt Ốc Nữ Phối 2 Màu Siêu Sang Chảnh B229 – Mắt Kính 2 Màu

Mắt Kính Mắt Ốc Nữ Phối 2 Màu Siêu Sang Chảnh B229 – Mắt Kính 2 Màu

Gọng kính đường nét sắc xảo đẹp mắt được làm từ nhựa PE và kim loại an toàn nhẹ và chắc chắn. Đi kèm là tròng kính chất liệu Polycarbonate chống trầy xước và bảo vệ đôi mắt người sử dụng khỏi tia UV400 và tia cực tím. Phù hợp mang khi hoạt động ngoài trời, mix đồ thời trang, chống bụi và nắng gió.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Chất lượng và giá cả đều được khách hàng đánh giá cao

Review

4. Mắt Kính Đi Được Ngày Và Đêm A3043 – Mắt Kính Đổi Màu

Mắt Kính Đi Được Ngày Và Đêm A3043 – Mắt Kính Đổi Màu

Tròng Mắt Kính Đi Được Ngày Và Đêm A3043 sử dụng tròng Polaroid dẻo, có tính năng chống chói và ngăn chặn ánh sáng phản chiếu từ mặt nước hay môi trường xung quanh.  Gọng kính lò xo có độ co dãn cao, hợp kim cao cấp, có thể điều chỉnh theo độ rộng khuôn mặt. Tròng phân cực 2 màu xanh và vàng dùng được cho cả ngày và đêm.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng yêu thích sự thuận tiện của mặt hàng này khi có thể sử dụng được cả ngày và đêm

Review

5. Kính Phân Cực Hiệu Wendy Nhìn Ngày Và Đi Đêm 2 Màu K146 – Kính Mát 2 Màu Giá Rẻ Xịn

Kính Phân Cực Hiệu Wendy Nhìn Ngày Và Đi Đêm 2 Màu K146 – Kính Mát Giá Rẻ Xịn

Chiếc Kính Phân Cực Hiệu Wendy Nhìn Ngày Và Đi Đêm 2 Màu K146 sử dụng mặt kính có 2 màu độc đáo.Chất liệu tròng và gọng sử dụng nhựa cứng nhiều màu, cực bền, khó gãy hay trầy xước. Tròng phân cực 2 màu xanh và vàng dùng được cho cả ngày và đêm. Khả năng chắn gió và bụi cao, bảo vệ mắt khỏi những tia UV và tia cực tím

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Hàng chất lượng tốt và giá lại “hạt dẻ” nên được nhiều khách hàng tin chọn

Review

6. Kính Mát Nam Nữ Gọng Phi Công K3026 – Kính Mát 2 Màu Chống Tia UV

Kính Mát Nam Nữ Gọng Phi Công K3026 – Kính Mát Chống Tia UV

Kính Mát Nam Nữ Gọng Phi Công có thiết kế hiện đại, phong cách cá tính nổi bật. Tròng  kính sử dụng thủy tinh phân cực chống chói, chống tia UV hại mắt, bảo vệ tốt cho đôi mắt. Đặc biệt tròng chất liệu thủy tinh độ chống chói chống lóa tương đương như tròng polarized, tròng thủy tinh là 1 trong những loại tròng chống trầy cao hiện nay. Gọng kính nhựa bền, dẻo ôm sát gương mặt không tạo cảm giác khó chịu khi đeo. Kính màu xanh đen chống tia UV400 và tia cực tím cực kì tốt. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

tất cả các khách hàng đều phản hồi tích cực và yêu thích các mặt hàng

Review

7. Kính Lục Giác Xi Ốc Không Viền Sang Chảnh Chống Tia UV – Kính Mát Nhiều Màu

Kính Lục Giác Xi Ốc Không Viền Sang Chảnh Chống Tia UV – Kính Mát Nhiều Màu

Kính Lục Giác Xi Ốc Không Viền Sang Chảnh Chống Tia UV kiểu dáng thời trang sang chảnh,, phù hợp với nữ. Sử dụng gọng kim loại mỏng nhưng vẫn cứng cáp, ôm form mang lại cho chiếc kính vẻ ngoài cực kì sành điệu. Tròng kính nhiều màu, trong suốt nhưng mức độ chống tia UV vẫn cực kì cao và ổn định. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Mẫu kính đa dạng được các khách hàng ưa chuộng và giá thành vô cùng hợp lý

Review

8. Mắt Kính Thời Trang Hazo Xi Ốc K278 Cực Đẹp – Kính Mát 2 Màu Du Lịch

Mắt Kính Thời Trang Hazo Xi Ốc K278 Cực Đẹp – Kính Mát Du Lịch

Mắt Kính Thời Trang Hazo Xi Ốc K278 có kiểu dáng thời trang vô cùng thời thượng. Sử dụng nhựa và kim loại để sự dụng gọng kính chống rỉ, ôm sát vào mặt không gây cảm giác khó chịu. Tròng kính được làm từ nhựa Polycarbonate chống tia UV400 và tia cực tím. Thích hợp cho việc sử dụng đi ngoài đường, dã ngoại tránh bụi bặm và ánh nắng mặt trời.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Review

9. Kính Mắt Cao Cấp Dr047 Form Vuông – Mắt Kính Gọng Nhựa

Kính Mắt Cao Cấp Dr047 Form Vuông – Mắt Kính Gọng Nhựa

Gọng kính Kính Mắt Cao Cấp Dr047 Form Vuông sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, siêu nhừ nhẹ, siêu bền, đàn hồi cực tốt. Tròng kính vuông linh hoạt có thể thay đổi. Chất liệu của toàn kính được làm từ nhựa PE siêu an toàn không gây kích ứng da. Màu sắc đa dạng, thiết kế trẻ trung cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Mẫu mà cũng như giá cả của sản phẩm luôn được lòng của khách hàng

Review

10. Mắt Kính Xi Ốc Vuông B45 – Kính Mát 2 Màu Gọng Vuông

Mắt Kính Xi Ốc Vuông B45 – Kính Mát Gọng Vuông

Mắt Kính Xi Ốc Vuông B45 là sản phẩm được làm hoàn toàn từ nhựa vô cùng an toàn, gọng nhựa PE là tròng nhựa Polycarbonate. Chống tia UV400 và tia cực tím cực tốt. Gương có 2 màu tạo cảm giác cá tính. Thoải mái mix với các loại đồ thời trang. Nhờ sử dụng nhựa nên là kính cực kì bền chắc và hạn chế vỡ đập hay trầy xước. Sở hữu một em kính ngay để có được vẻ ngoài sang chảnh.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Hầu hết các khách hàng đều vô cùng hài lòng với các mẫu kính

Review

Ohay đã mang đến trong bài viết này những mẫu kính 2 màu hot hit một cách cụ thể nhất về mẫu mã giá thành. Hy vọng các bạn có thể sớm chọn được cho mình mẫu kính râm phù hợp nhất đối với bản thân mình để bảo vệ đôi mắt khỏi những tác hại môi trường xấu.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version