Top 10 Mô Hình Thiết Kế Khu Vui Chơi Trẻ Em Chất Lượng Hiện Nay

Trong những năm gần đây, nền kinh tế nước ta đã có những bước chuyển đổi mạnh mẽ. Từ một nền kinh tế nông nghiệp nông thôn dần sang nền kinh tế công nghiệp hiện đại và dịch vụ. Kéo theo đời sống của mỗi người dân ngày một nâng cao. Trong đó có một phần không thể thiếu chính là đời sống tinh thần, mà đặc biệt là nhu cầu vui chơi giải trí của người dân. Sự ưu ái đối với lứa tuổi trẻ em, Ba mẹ luôn mong muốn những đứa con thơ được vui chơi lành mạnh trong không gian sạch sẽ, an toàn.

Và hơn thế nữa để có sự đánh giá chính xác hơn thì quý khách hàng. Có thể tham khảo danh sách các khu vui chơi trẻ em trên các tỉnh thành ở VIỆT NAM. Lúc này bạn sẽ tự có câu trả lời cho riêng mình. Dưới đây, Kidsplay xin gửi đến quý bạn các mô hình thiết kế khu vui chơi trẻ em, nhà liên hoàn chất lượng.

Dự án kid cafe Lullaby tại 26A, Hoàng Việt, Tân Bình, TP HCM

Với thiết kế nhiều màu sắc hiện đại dựa trên nền trắng hòa nhã của quán. Tạo nên không gian vừa sống động vừa nhẹ nhàng cho quán.

Nội dung trò chơi bao gồm nhà liên hoàn, sàn nhún, hồ hạt sứ, khu kidcity.

Dưới đây là những hình ảnh công trình trong quá trình thi công

Dự án kid cafe Lullaby
Dự án kid cafe Lullaby

Hình ảnh sau khi hoàn thiện công trình

Dự án thiết kế khu thi công khu vui chơi tại Khách Sạn Biển Nhớ sầm SƠn Thanh Hóa

Diện tích 600 mét vuông

Chủ đầu tư: khách sạn biển nhớ

Dự án khu vui chơi tại Mikazuki Nhật Bản Đà Nẵng.

Diện tích 800 mét vuông.

Chủ đầu tư Mikazuki Nhật bản

Nằm trong khu du lịch sinh thái, công viên nước kề bờ biển. Khu vui chơi yêu cầu lối thiết kế đơn giản, hình ảnh trang trí tường hòa nhã

Dự án khu vui chơi tại Mikazuki Nhật Bản

Dự án Khu vui chơi Supper Kids – Tại Tỉnh Bạc Liêu năm 2022

Diện tích: Tùy chỉnh

Loại hình: Trong nhà

Mô tả: Với diện tích không quá rộng nhưng lại ưu điểm chiều cao chính vì thế KIDS PLAY đã thiết kế không gian vui chơi đa sắc màu. Nhiều điểm thú vị được bố trị ở vị trí cao khiến cho khu vui chơi trở nên tráng lệ. Như một thế giới bí ẩn đang chờ các nhà tham hiểm nhí khám phá.

Dự án Khu vui chơi Supper Kids

Công trình thiết kế khu vui Candy Kids – Bến Tre

Kích thước: Tùy chỉnh

Độ tuổi: 3 – 15 tuổi

Khu vực: Khu vui chơi liên hoàn trong nhà

Mô tả: Khu vui chơi liên hoàn trong nhà với màu hồng dễ thương được thiết kế máng trượt, khu thám hiểm, nhà banh, đu quay, màng nhúng,… Tất cả đều nằm kết nối liên hoàn giúp bé khám phá quên thời gian.

Công trình thiết kế khu vui Candy Kids

Dự án khu vui chơi Grand Park – Cần Thơ

Kích thước: tùy chỉnh

Đối tượng: Trẻ em trên 3 tuổi

Mô tả: Với mục tiêu mang đến cho bé cảm giác như đang khám phá trong một khu rừng đầy những động vật thân thiện và hung dữ. Thiết kế này mang đến không gian thiên nhiên gần gũi. Nhưng không không giảm đi chút nào độ kịch tính khi bé hòa mình vào khám phá rừng xanh bí ẩn.

Dự án khu vui chơi Grand Park

Dự án KIDS COFFEE – Hồ Chí Minh

Diện tích: Tùy chỉnh

Mô tả: Với không gian vừa phải nhưng bố trí đầy đủ các thiết bị khu vui chơi hợp lý, đây là thiết kế không quá khó đối với đội ngũ KIDS PLAY. Nếu bạn dự định mở khu vui chơi kết hợp hãy xem qua mẫu này nhé!

Dự án KIDS COFFEE

Dự án Wonder Caste

Mô tả: Với chủ đầu tư từ Hàn Quốc muốn thiết kế một khu vui chơi cho người Hàn tại Việt Nam. Dựa trên nền tản khoa học kết hợp thiên nhiên. Kids Play đã lựa chọn tone màu gỗ ấm, gần giũ và dịu dàng tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng khi các bé đến đây chơi. Nơi đây không chỉ là khu vui chơi mà như một căn nhà nhiều bí ẩn hấp dẫn chờ các bé khám phá, học hỏi.

Dự án Wonder Caste

Dự án Green KIDS – Ninh Thuận

Kích thước: Tùy chỉnh

Độ tuổi: Từ 3 tuổi

Mô tả: Được thiết kế tại vị trí của một TTTM với diện tích vừa phải. Màu chủ đạo là xanh lá cây, cảm giác sáng màu sạch sẽ. Thiết kế chú trọng các máng trượt rộng, nhiều để các em thỏa thích trượt mà không sợ chen lấn. Bên cạnh đó còn có khu thăng bằng, sân khấu và nhiều thiết bị đơn lẻ.

Dự án Green KIDS – Ninh Thuận

Dự án Khu vui chất lượng cao KIDS CITY – Hải Dương

Kích thước: >1000m2

Độ tuổi: 3 – 15 tuổi

Mô tả: Đây là một khu vui chơi chất lượng cao siêu hoành tráng được thiết kế tại Hải Dương. Với mục tiêu là khu vui chơi hiện đại, lớn nhất của tỉnh. Có diện tích rộng hơn 1000m2 được bố trí các thiết bị vui chơi hiện đại, mới lạ nhất. Những cung đường zích zắc đầy tính thách thức và mạo hiểm, zipline, trampoline,… được trang bị đầy đủ.

Dự án Khu vui chất lượng cao KIDS CITY

Dự án Sunworld Kids – Quy Nhơn

Kích thước: Tùy chỉnh

Mô tả: Khu vui chơi Sunword Kids với màu sắc dịu nhẹ tông xanh da trời. Kết hợp hồng tạo nên khu vui chơi sáng mắt. Tại đây thiết kế hầu như đầy đủ các thiết bị đồ chơi như máng trượt, đu xay, xích đu, nhà nhúng, trampoline, khu hướng nghiệp…. Nhờ diện tích rộng nên nhà đầu tư đã trang bị một khu vui chơi siêu hoành tráng cho các trẻ em ở đây.

Dự án Sunworld Kids

Thiết kế khu vui chơi trẻ em chất lượng – Uy Tín Tại TP, Hồ Chí Minh

Để tìm một nhà cung cấp dịch vụ thiết kế khu vui chơi  thì thật rất dễ dàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên nếu khách hàng muốn có được giải pháp dịch vụ chất lượng với bảo hành và đầy đủ các chính sách liên quan thì nên đến với Kidsplay.

Kidsplay

Chất lượng dịch vụ thiet ke khu vui choi tại KIDSPLAY không có gì phải bàn cải, được rất nhiều khách hàng đã sử dụng công nhận.

dịch vụ tại KIDSPLAY

 Khi MUA SẢN PHẨM thiết bị khu vui chơi  tại Kidsplay sẽ được hỗ trợ đầy đủ các chính sách: Bảo hành chuyên nghiệp, Freeship khi đơn hàng đạt yêu cầu, Shipcod toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt,… Bên cạnh đó, còn có nhiều chương trình KHUYẾN MÃI hấp dẫn.

Kidsplay

Liên hệ ngay: 0961 806 679- 0935 594 996 để nhận tư vấn thiết kế khu vui chơi miễn phí.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version