Khám Phá Ngay Top 8 Khách Sạn Vũng Tàu Giá Rẻ Và Chất Lượng Hiện Nay

Vũng Tàu đang là địa điểm du lịch mới nổi gần đây, thu hút rất nhiều vị khách từ các tỉnh thành thậm chí là nước ngoài đến đây. Số lượng khách du lịch ngày càng nhiều, các khách sạn Vũng Tàu thành lập ngày càng nhiều với đa dạng các dịch vụ và giá thành khác nhau. Bạn đang cần chọn một khách sạn Vũng Tàu giá rẻ nhưng chất lượng, hãy để ohay giúp bạn tìm hiểu nhé!

1. Khách Sạn Sun Beach – Khách Sạn Giá Rẻ Tại Vũng Tàu

Với vị trí gần biển, Sun Beach là khách sạn sở hữu view đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiểm khách sạn Vũng Tàu giá rẻ. Sun Beach là khách sạn 4 sao nổi tiếng với thiết kế màu trắng sang trọng, tao nhã. Kiến trúc phòng ốc sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Sun Beach luôn thay đổi khách thiết kế phòng cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn nhanh chóng và nhiệt tình sẽ là điểm khiến bạn ấn tượng khi đến với Sun Beach. Với sự tiện nghi của Sun Beach thì sẽ khiến bạn ngạc nhiền với giá thành cực tốt phù hợp với khách du lịch khắp nơi. Hãy liên hệ ngay với Sun Beach nhé!

Khách sạn Vũng Tàu giá rẻ

Thông tin liên hệ:

2. Khách Sạn NAPOLY – Địa Điểm Khách Sạn Vũng Tàu Nổi Bật

NAPOLY là khách sạn mới được thành lập vào năm 2020. Với sự tự tin sẽ trở thành địa điểm khách sạn uy tín trong ngành khách sạn tại Vũng Tàu. NAPOLY đã xây dựng một khách sạn với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp. Đến với NAPOLY bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng phục vụ thân thiện, mang lại cảm giác dễ chịu cho kỳ nghỉ của mình.

Với 26 phòng đa dạng các loại phòng ốc khác nhau phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. “Chuyên nghiệp, tiện nghi, riêng tư” là những gì mà khách hàng đánh giá cho NAPOLY. Bên cạnh đó, NAPOLY còn liên tục dành nhiều chương trình khuyến mãi cho bạn vào các cuối tuần. Nếu bạn cần tìm khách sạn Vũng Tàu giá rẻ nhưng chất lượng thì không thể bỏ qua NAPOLY đâu đấy!

NAPOLY có điểm gì thu hút các khách du lịch:

Khách sạn Vũng Tàu giá rẻ

Thông tin liên hệ:

3. SeaSala Hotel – Chuyên Cung Cấp Khách Sạn Vũng Tàu Giá Rẻ Nổi Tiếng

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn Vũng Tàu giá rẻ nhưng chất lượng? Bạn hãy đến ngay với SeaSala Hotel ngay nhé! Nằm ngay khu trung tâm với xung quanh là các trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện lợi. Tại SeaSala đi bộ hai phút là có thể ngắm được biển Vũng Tàu xinh đẹp. SeaSala đang dần khẳng định chất lượng của mình trong ngành khách sạn Vũng Tàu hiện nay. Đến với SeaSala bạn sẽ được nhân viên nơi đây nhiệt liệt recommend cho bạn những địa điểm du lịch tại Vũng Tàu mới nhất. Hệ thống phòng của SeaSala luôn được cải thiện liên tục nhằm mang lại cho khách hàng sự tiện nghi bật nhất.

Khách sạn Vũng Tàu giá rẻ

Thông tin liên hệ:

4. CORVIN Hotel – Khách Sạn Vũng Tàu Giá Rẻ Uy Tín

Được thành lập vào năm 2012, CORVIN Hotel với 10 năm kinh nghiệm đã trở thành địa điểm khách sạn Vũng Tàu giá rẻ uy tín nhất. CORVIN với hệ thống 56 phòng phong cách tinh tế kết hợp với kiến trúc của Phương Tây và Phương Tây.

Nhưng điều khiến bạn ngạc nhiên là giá thành ở CORVIN cực tốt so với chất lượng phục vụ của họ mang lại. CORVIN tự hào là khách sạn đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế đối với một khách sạn 3 sao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, luôn hỗ trợ 24/24 để phục vụ bạn bất kỳ lúc nào. CORVIN sẽ phục vụ bạn những món ăn mang đậm sắc truyền thống Việt Nam. CORVIN nối tiểng với ẩm thực địa phương Vũng Tàu, kết hợp với các món ăn phương Tây cao cấp.

Những dịch vụ được đánh giá cao tại CORVIN HOTEL: 

CORVIN HOTEL

Thông tin liên hệ:

5. Sun Lake Hotel – Khách Sạn Vũng Tàu Giá Rẻ Ấn Tượng

Khác với các khách sạn khác trong top 10 khách sạn Vũng Tàu giá rẻ, Sun Lake rất đáng được nhắc đến. Với view là những ngọn núi kết hợp biển khi đổi hướng nhìn đã khiến cho Sun Lake cực kỳ đáng được bạn trải nghiệm. Sun Lake với phong cách hiện đại, trang thiết bị đa dạng, trang trí phòng ốc theo yêu cầu sẽ khiến cho kỳ nghỉ của bạn càng thêm thú vị. Nhân viên của Sun Lake trang bị cho mình những kiến thức ngành khách sạn chuyên nghiệp – nhiệt tình – lịch sự. Nếu bạn không biết đến Vũng Tàu nên đi đâu thì Sun Lake sẽ giúp bạn trang bị danh sách những địa điểm được yêu thích tại Vũng Tàu. Đến với Sun Lake tất nhiên sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé!

Sun Lake Hotel

Thông tin liên hệ:

6. Hotel Đăng Khoa – Khách Sạn Vũng Tàu Giá Rẻ Đáng Tin Cậy

Khách sạn Đăng Khoa là địa điểm tiếp theo mà ohay muốn giới thiệu đến bạn khi nhắc đến khách sạn Vũng Tàu giá rẻ. Đăng Khoa luôn thay đổi phong cách thiết kế của mình để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Kết hợp với đó, Đăng Khoa cũng thay đổi các trang thiết bị trong phòng thành những vật dụng tiên tiến nhất. Đề cao sự riêng tư của khách hàng, Đăng Khoa còn phục vụ bạn những phòng ăn riêng, không gian yên tĩnh thoáng đãng. Bạn sẽ luôn dễ chịu thoải mái cho bạn khi đến nơi đây. Nếu bạn đi du lịch đông người, Đăng Khoa còn có những căn hộ dành cho bạn với giá cực tốt để bạn hội họp hay tổ chức tiệc đấy nhé!

Tại sao bạn nên nghỉ dưỡng tại khách sạn Đăng Khoa?

Đăng Khoa Hotel

Thông tin liên hệ:

7. Romeliess Hotel – Khách Sạn Vũng Tàu Chất Lượng 

Tọa lạc ngay vị trí dọc đường biển Vũng Tàu, Romeliess mang lại cho bạn cảm giác có thể chạm tay tới biển bất cứ lúc nào. Hàng năm, với lượng khách du lịch khổng lồ đến với Romeliess đã khẳng định được Romeliess xứng đáng nằm trong top 10 khách sạn Vũng Tàu giá rẻ và uy tín bậc nhất.

View biển siêu đẹp có thể săn mặt trời, không gian phòng ốc sang trọng là phục vụ tuyệt vời cho nhu cầu sống ảo của bạn. Romeliess với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn đúng chuẩn quốc tế. Kết hợp hệ thống phục vụ chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, Romeliess còn có khu vực nhà hàng sang trọng giúp bạn có những bữa ăn tuyệt vời với đa dạng nền ẩm thực Việt Nam. Khách sạn còn có thể tổ chức những bữa tiệc ấm cúng giúp bạn đấy nhé!

Romeliess Hotel

Thông tin liên hệ:

8. Hoàng Minh Hotel – Khách Sạn Giá Rẻ Vũng Tàu

Nằm ngay con đường biển đẹp nhất tại Vũng Tàu, Hoàng Minh có thể nhìn ngắm toàn bộ cảnh biển. Khi nghỉ dưỡng tại Hoàng Minh, hoạt động của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều vì gần các trung tâm mua sắm, các khu chợ nổi tiếng ở Vũng Tàu.

Kết hợp với nhu cầu của bạn, Hoàng Minh còn có dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, xe máy để bạn có thể thoải mái di chuyển ngắm cảnh. Với phương châm “Khiến bạn có kỳ nghỉ đáng nhớ”, Hoàng Minh rất đầu tư vào chất lượng nhân viên nhiệt huyết. Kết hợp với phong cảnh khách sạn trang trọng, hiện đại. Giá cả hợp lý nhằm tiếp cận được tới nhiều đối tượng khách hàng nên bạn không cần phân vân về giá cả. Nếu bạn đến Vũng Tàu du lịch và tìm kiếm khách sạn Vũng Tàu giá rẻ, hãy ghé thử Hoàng Minh Hotel nhé!

Hoàng Minh Hotel

Thông tin liên hệ:

Trên đây, ohay đã giúp bạn điểm qua top 8 khách sạn Vũng Tàu giá rẻ uy tín và chất lượng hiện nay. Hãy tham khảo để giúp bạn có sự lựa tuyệt vời cho kỳ nghỉ của mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version