iPhone X Bị Rơi Xuống Nước Và Những Lưu Ý Quan Trọng

Bạn vô tình làm chiếc iPhone X bị rơi xuống nước? Đừng quá lo lắng vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách xử lý khi bạn rơi vào tình huống này, cùng tìm hiểu nhé.

Tình trạng iPhone X khi bị rơi xuống nước

Đầu tiên, cẩn thận không bao giờ là thừa. Hãy luôn sao lưu những dữ liệu quan trọng của mình lên icloud, google để dữ liệu được an toàn, tối thiểu một tháng một lần. Bởi vì khi máy đã gặp sự cố như chập, rơi nước lỗi RAM, chết ở cứng,… bạn sẽ không còn cơ hội để lấy lại dữ liệu nữa.

Nước luôn là kẻ thù đáng sợ nhất đối với các thiết bị công nghệ và bao gồm cả iPhone X trong đó. Khi bị nước lọt vào bên trong iPhone X như mưa, rơi nước,…  sẽ gây ra một số biểu hiện:

Cách xử lý khi iPhone X bị rơi nước

Khi iPhone X bị rơi nước mà không được xử lý một cách hợp lý rất dễ phát sinh rất nhiều những lỗi vặt và rất khó sửa triệt để. Vậy nên nếu iPhone X của bạn đã bị rơi nước vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

Cách phổ biến nhất:

Để đảm bảo nước không làm hỏng các bộ phận bên trong. Sau khi lau bên ngoài, bạn cần đặt máy ở nơi khô và ấm. Ở nhiệt độ này sẽ giúp làm bay hơi nước bên trong điện thoại.

Hầu hết mọi người thường để điện thoại gần cửa sổ để ánh nắng trực tiếp chiếc vào. Nhưng như vậy sẽ rất hại điện thoại. Thay vào đó hãy làm như sau:

  1. Bạn nên đặt nó ở nơi nhận được nhiệt liên tục như đặt trên đầu TV hoặc màn hình. 
  2. Gói hút ẩm: sẽ phát huy sức mạnh trong trường hợp này. Bạn hãy đặt cạnh những hốc điện thoại như cổng sạc, khay sim, loa trong, loa ngoài,…

Lưu ý:

Tuyệt đối không sử dụng máy sấy tóc sấy vào bên trong của máy. Nếu không cẩn thận sẽ xảy ra cháy nổ, rất nguy hiểm. Mà nếu nước có bay hơi cũng sẽ đọng lại vào các linh kiện khác bên trong.

Các kỹ thuật viên sửa chữa iPhone tại Phát Lộc Mobile

Các bạn có thể liên hệ ngay tới trung tâm Phát Lộc Mobile – có địa chỉ tại Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm sửa chữa iPhone lâu đời nhất tại Hà Nội. Đơn vị mang đến chất lượng phục vụ tốt, chi phí phù hợp, bảo hành dài hạn.

Trung tâm hỗ trợ sửa chữa toàn bộ các điện thoại iPhone, vệ sinh. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và sấy khô máy iPhone X bị rơi nước hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Ở đây còn có rất nhiều các dịch vụ sửa chữa siêu hot khác. Cho nên nếu như bạn đang hỏi rằng nên thay kính iphone xs max chính hãng, thay pin iphone xs max chính hãng ở đâu thì Phát Lộc Mobile sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Và đó là tất cả những lưu ý của chúng tôi dành cho bạn mỗi khi iPhone X bị rơi xuống nước. Đây là một bệnh tình khá nghiêm trọng nên bạn không nên chủ quan. Chúc bạn sớm khắc phục được thành công!

Thông tin liên hệ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version