Xem Ngay Top 14 Dịch Vụ Hút Bể Phốt Tại Bắc Ninh Giá Rẻ

Bắc Ninh là một trong số các tỉnh thành phát triển nhanh ở khu vực miền Bắc với nhiều khu công nghiệp ngày càng phát triển. Dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường cũng ngày một tăng lên. Làm mở ra nhiều dịch vụ hút bế phốt tại Bắc Ninh. Trong bài viết có các đơn vị không có tại Bắc Ninh thì các bạn đừng lo nhé! Vì các đơn vị này làm việc khắp các tỉnh miền Bắc, chỉ cần các bạn cần thì doanh nghiệp sẽ phục vụ tận nơi nha. Cùng Ohay tìm hiểu top 14 dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh giá rẻ, uy tín dưới đây nhé.

>>> Tham khảo thêm: Bỏ Túi Top 10 Thông Tắc Cống Bắc Ninh Nhanh Chóng

1. Dịch Vụ Vệ Sinh Môi Trường Thăng Long – Hút Bể Phốt Bắc Ninh Chuyên Nghiệp

Môi trường hiện tại đang gặp nhiều vấn nạn về ô nhiễm nghiêm trọng. Công ty Cp môi trường Thăng Long thành lập với sứ mệnh ngăn chặn triệt để sự cố, đảm bảo sự trong sạch – lành mạnh cho cuộc sống. Từ đó đã cho ra đời nhiều dịch vụ như thông tắc, hút bể phốt tại Bắc Ninh.

Thăng Long chuyên giải quyết các vấn đề 

Thông tin liên hệ:

2. Hút Bể Phốt Bảo Minh – Chuyên Hút Bể Phốt Tại Bắc Ninh

Nhu cầu hút bể phốt tại Bắc Ninh ngày một tăng cao. Sự ra đời của hút bể phốt Bảo Minh là giải quyết được nhiều vấn đề môi trường, trong những năm gần đây Bảo Minh không ngừng nỗ lực để mang lại chất lượng tốt nhất. Phát triển với nhiều lĩnh vực kinh doanh như: thông tắc cống, hút bể phốt, xử lý nước thải, vận chuyển bùn vi sinh, hút bùn thải,…

Những lý do nên chọn công ty Bảo Minh

Hút bể phốt Bảo Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: Top 18 Địa Chỉ Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Nội Chuyên Nghiệp Uy Tín

3. Công Ty Việt Linh – Hút Bể Phốt Tại Bắc Ninh Lâu Năm 

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ làm sạch môi trường, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Việt Linh đã được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đầu tư nhiều cơ sở máy móc tân tiến nhất, có 20 xe hút bể phốt phục vụ khách hàng. Đủ loại: 2 khối, 3 khối, 7 khối. Đầy đủ giấy phép hoạt động cùng giấy phép xử lý chất thải.

Dịch vụ hút bể phốt trọn gói tại Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Tràng An – Chuyên Hút Bể Phốt Nhanh Chóng Ở Bắc Ninh

Thành lập với sứ mệnh làm sạch môi trường với ngành nghề chính là xử lý chất thải. Vệ Sinh Môi Trường Tràng An tập trung vào việc xử lý các chất thải ở các hộ gia đình, hút hóa chất cho các công ty, các khu công nghiệp, các văn phòng, với 3 dịch vụ chính : thông tắc cống, hút bể phốt, thông tắc nhà vệ sinh. Với các tiêu chí an toàn – chất lượng – uy tín.

Tràng An Cam kết

Vệ sinh môi trường Tràng An

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay: Top 10 Công Ty Xử Lý Nước Thải Tại Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

5. Công Ty Môi Trường Số 2 – Dịch Vụ Hút Bể Phốt Tại Bắc Ninh Đảm Bảo

Dịch vụ hút bể phốt mà Công Ty Môi Trường Số 2 mang đến cho khách hàng trên địa bàn Bắc Ninh được đánh giá cao. Trang bị đầy đủ máy móc, xe hút bể phốt cỡ lớn chuyên dụng, lập phương án hút bể phốt tiết kiệm thời gian và chi phí để đảm bảo không ảnh hưởng tới công việc sản xuất.

Các dịch vụ tại Môi Trường Số 2 

Công Ty Môi Trường Số 2

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Môi Trường Quang Minh – Hút Bể Phốt Uy Tín Bắc Ninh

Quang Minh là nơi chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh và các khu vực lân cận ngày càng được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Vậy nó có gì đặc biệt hơn các dịch vụ khác mà mọi người lại tin tưởng? Sở hữu được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong nghề. Xử lý nhanh các trục trặc trong khi thực hiện. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, cởi mở. Chế độ bảo hành hấp dẫn đi kèm với giá cả phải chăng.

Quang Minh cam kết

Hút bể phốt Quang Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Liên Hệ Ngay 24 Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Nội Uy Tín Nhất

7. Công Ty Dịch Vụ Môi Trường 24h – Chuyên Hút Bể Phốt Ở Bắc Ninh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ môi trường, Dịch Vụ Môi Trường 24h chuyên xử lý nhanh các trường hợp như: thông tắc cống, hút bể phốt, chung cư, khu tập thể mức độ khó nhất, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học,… Hút, vận chuyển hóa chất, vận chuyển bùn vi sinh bằng xe téc.

Công Ty Dịch Vụ Môi Trường 24h cam kết

Dịch Vụ Môi Trường 24h

Thông tin liên hê:

8. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Minh Quân – Hút Bể Phốt Ở Bắc Ninh Uy Tín

Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh môi trường Minh Quân là một trong những công ty tư nhân đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Từ những ngày đầu tiên thành lập với thiết bị và máy móc thô sơ, Minh Quân đã chế tạo được những máy móc hiện đại phục vụ cho công việc tốt hơn. Qua thời gian đội ngũ công nhân của công ty cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm và đã tạo được uy tín và niền tin ngày càng nhiều của khách hàng trong thành phố….

Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Minh Quân

Thông tin liên hê:

>>> Xóa tan lo lắng với 30 dịch vụ hút bể phốt tại Từ Liêm uy tín

9. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường 24h – Chuyên Hút Bể Phốt Ở Bắc Ninh

 Công Ty Vệ Sinh Môi Trường 24H hiện đang cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Ở đây chuyên giải quyết, xử lý các sự cố về bể bốt, bồn cầu, tắc chậu rửa, xử lý mùi nhà vệ sinh, xây bể phốt tự hoại, thi công các hố ga bị xuống cấp, hư hỏng,  thay sửa đường ống mới cho nhiều công trình. Từ hộ gia đình, đến cơ quan, xí nghiệp, nhà hàng…

Công Ty Vệ Sinh Môi Trường 24H

Thông tin liên hê:

10. Công Ty Việt Phát – Dịch Vụ Hút Bể Phốt Ở Bắc Ninh

Việt Phát tự hào là công ty cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ vệ sinh trên toàn tỉnh, được rất nhiều các công ty, cơ quan, trường học và hộ gia đình tin tưởng trong suốt nhiều năm qua

Việt Phát không ngừng phát triển lớn mạnh khi sở hữu hàng loạt thế mạnh nổi bật:

Công Ty Việt Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay: TOP 7 Dịch Vụ Thông Tắc Cống Đà Nẵng Dành Cho Mọi Gia Đình

11. Hút Bể Phốt Thanh Bình – Hút Bể Phốt Tại Bắc Ninh Chuyên Nghiệp

Đến với dịch vụ hút bể phốt Thanh Bình tại Bắc Ninh do Thanh Bình cung cấp, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cho đến các chương trình khuyến mãi như:

Hút Bể Phốt Thanh Bình – Hút Bể Phốt Tại Bắc Ninh Chuyên Nghiệp

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty Đông Đô – Đơn Vị Hút Bể Phốt Bắc Ninh Lâu Năm

Công Ty TNHH hút bể phốt Đông Đô là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng hút bể phốt tại hà nội và toàn khu vực miền bắc, chúng tôi có những dòng xe chuyên dụng mà không các đơn vị nào có được. Có đầy đủ các dòng xe: 1 khối,3 khối, 5 khối, 10 khối, 15 khối, 20 khối. thuận tiện cho việc thi công tùy thuộc vào thực trạng của nhà khách hàng.

Công Ty Đông Đô

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo thêm: Top 30 Dịch Vụ Thông Cầu Cống Sài Gòn Đảm Bảo

13. Công Ty Môi Trường Đô Thị Hà Nội (Chi nhánh Bắc Ninh) – Chuyên Hút Bể Phốt Tại Bắc Ninh

Công Ty Môi Trường Đô Thị cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại nhà, với chất lượng dịch vụ tốt nhất sau 20+ năm trong nghề, đảm bảo xử lý thông hút sạch sẽ triệt để 100%.

Đến với Môi Trường Đô Thị, bạn sẽ được gì?

Công Ty Môi Trường Đô Thị Hà Nội

Thông tin liên hệ:

14. Công Ty Môi Trường Xanh – Hút Bể Phốt Tại Bắc Ninh Chuyên Nghiệp

Công ty Môi Trường Xanh với thâm niên hơn 10 năm hoạt động chuyên thông tắc cống tại Bắc Ninh, hút bể phốt, xử lý nhà vệ sinh bị hôi,…Đơn Vị cam kết xử lý hiệu quả triệt để 100%, phục vụ chu đáo, giá rẻ, bảo hành lâu dài.

Công Ty Môi Trường Xanh

Môi Trường Xanh cung cấp dịch vụ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 14 địa chỉ hút bể phốt tại Bắc Ninh uy tín, đảm bảo nhất mà Ohay muốn gửi đến các bạn. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn địa điểm phù hợp và yên tâm khi sử dụng dịch vụ này cho gia đình mình.

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version