Khám Phá Ngay Top 10 Homestay Lào Cai Đẹp Nhất Tây Bắc

homestay-lao-cai

homestay-lao-cai

Lào Cai là vùng đất có vẻ đẹp hoang sơ, được nhiều du khách yêu thích và ghé thăm. Do đó, việc lựa chọn một homestay tốt là một điều vô cùng quan trọng trong kỳ nghỉ của bạn. Bạn đã tìm được homestay Lào Cai phù hợp với mình chưa? Để bạn tham khảo bạn hãy đọc bài viết dưới đây của Ohay để tìm ra nơi nghỉ dưỡng có view đẹp nhất Lào Cai nhé!

1. Lá Đỏ Homestay – Homestay Lào Cai Nằm Gần Trung Tâm Thị Trấn Sapa

Lá Đỏ Homestay nằm cách Nhà Thờ Đá năm phút đi bộ, toạ lạc bên sườn núi và nhìn thẳng ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Cũng vì thế mà Lá Đỏ là homestay gần trung tâm thị trấn Sapa nhưng lại vô cùng yên tĩnh và trong lành. Khuôn viên Lá Đỏ với khu nghỉ và vườn nướng ngoài trời sẽ là địa điểm lý tưởng để tránh khỏi cái nóng cũng như sự ồn ào mỗi khi đến Sapa.

Lá Đỏ Homestay

Đến với Lá Đỏ Homestay bạn sẽ lưu được nhiều kỷ niệm với một nơi mà trước mặt bạn là Thung Lũng mường Hoa. Homestay Lào Cai này thơ mộng nằm e ấp trong lòng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Nơi đây bạn có thể nhìn thấy Fansipan – nóc nhà của Đông Dương, và cũng là nơi để cảm nhận thiên nhiên. Nếu may mắn hơn, các bạn còn có cơ hội được chứng kiến biển mây tràn về ngay tại Lá Đỏ. Ngoài cung cấp dịch vụ homestay, Lá Đỏ Homestay còn có đầy đủ dịch vụ ăn uống và thuê xe. Thế nên hãy yên tâm và đến với Lá Đỏ homestay để thoải mái thư giãn và vui chơi.

Thông tin liên hệ:

2. Lee’s House – Homestay Lào Cai Nằm Ngay Bản Tả Van

Lee’s House nằm giữa bản Tả Van, cách trung tâm Sapa 7km, là nơi mà nhiều du khách muốn đến. Đây là một làng bản du lịch nổi tiếng có nhiều người dân tộc Tày sinh sống. Homestay này là một trong những nơi mà du khách chọn lựa mỗi khi du lịch Sapa. Du khách nơi đây có thể trải nghiệm trekking tour đi bộ vào bản hoặc đi xe máy để đến nơi.

Lee’s House

Ưu điểm mà bạn nên biết khi đến với Lee’s House:

Thông tin liên hệ:

3. Fansipan Terrace Cafe & Homestay – Homestay Kết Hợp Quán Cà Phê Tại Lào Cai

Fansipan Terrace Cafe & Homestay được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ đỉnh cao nhất Việt Nam. Fansipan Terrace nằm ở Sapa, nơi thị trấn miền núi phía Bắc Việt Nam với phong cảnh tuyệt vời. Nơi đây là một trong những homestay Lào Cai có không gian ngoài trời rất thoáng và view nhìn xa cực đẹp. Quán nằm trên đường Fansipan, cách nhà thờ tầm 700m, khá dễ tìm. Ở Fansipan Terrace, bàn ghế được bày biện đơn giản, lan can là 1 dãy những chậu hoa để cạnh nhau tạo cảm giác thoáng đãng và yên tĩnh cho khách tới đây.

Fansipan Terrace Cafe & Homestay

Dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp của Fansipan Terrace Homestay:

Thông tin liên hệ:

4. Eco Palms House – Sapa Retreat – Homestay Lào Cai Giuwax Thung Lũng Mường Hoa

Eco Palms House – Sapa Retreat nằm ngay tọa lạc tại làng Đen Mong – Lào Cai nơi đẹp nhất của dãy Hoàng Liên Sơn và Thung lũng Mường Hoa. Homestay Lào Cai này gồm có 5 căn bungalow liền kề nhau được thiết kế đặc biệt. Những căn này được thiết kế dựa theo những ngôi nhà đặc trưng của 5 dân tộc thiểu số tại Sapa. Với 8 căn nhà gỗ này nằm trên một cánh đồng bát ngát. Từ đó du khách sẽ được hòa mình với mẹ thiên nhiên và hưởng thụ được hơi thở của vùng trời Tây Bắc.

Eco Palms House – Sapa Retreat

Những ưu điểm mà bạn nghỉ dưỡng ở Eco Palms House:

Thông tin liên hệ:

5. Valley View Homestay – Homestay Nghỉ Dưỡng Đẹp Tại Lào Cai

Cách trạm cáp treo Fansipan Legend 3,9 km, Valley View Homestay là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chuyến đi Lào Cai. Nơi đây là một trong những homestay Lào Cai được thiết kế đơn giản với màu sắc tạo hài hòa. Tầm nhìn ra bên ngoài, có thể thấy mây, núi và bầu trời xanh biếc. Nơi nghỉ dưỡng này có cung cấp cả WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng. Valley View homestay được ưa chuộng bởi tầm nhìn cảnh đẹp.

Valley View Homestay

Khi bạn lựa chọn đặt phòng tại Valley View, bạn sẽ được:

Thông tin liên hệ:

6. Muong Hoa River View Homestay – Homestay Lào Cai Nổi Tiếng

Nằm cách ga cáp treo Fansipan Legend 12km, Mường Hoa River View Homestay là nơi ở hoàn hảo tại Lào Cai. Homestay này có thiết kế rất sáng tạo với cách phối màu hợp lý là vị trí  lý tưởng cho những ai thích sống ảo. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, vườn, quầy bar và sảnh khách chung để bạn có thể tiện lợi ăn uống và giải trí. Mường Hoa River View có nhiều loại phòng: phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình hay nhà sàn. Homestay có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng có nhu cầu thư giãn phong cảnh của Tả Van. Phòng ở Mường Hoa River View rất rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. 

Muong Hoa River View Homestay

Đến nơi đây bạn có thể tận hưởng Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Gia đình chủ nhà phục vụ bữa sáng hàng ngày nếu bạn có nhu cầu. Bạn có thể thuê xe đạp và xe hơi ngay trong khuôn viên. Núi Phan-xi-păng cách Mường Hoa River View 23 km trong khi trung tâm thương mại Sun Plaza cách đó 10 km.
Thông tin liên hệ:

7. Tả Van Family Homestay

Tavan Family Home nằm cách thị trấn Sapa 12 km  ở Làng Tavan, nằm trên một ngọn đồi cách đường chính 500m và  giữa  ruộng bậc thang.  Homestay Lào Cai này có tầm nhìn ngoạn mục ra thung lũng và dòng sông bên dưới. Nơi đây cung cấp chỗ ở kiểu ký túc xá trên gác xép phía trên ngôi nhà và các phòng riêng. Nằm giữa thung lũng Mường Hoa, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn giữa núi rừng bạt ngàn.

Tả Văn Family Homestay

Những điểm nổi bật chỉ có ở Tả Van Family Homestay:

Thông tin liên hệ:

8. Hoa’s Homestay Sapa – Homestay Lào Cai Dạng Nhà Sàn

Tọa lạc tại thành phố Lào Cai, cách thị trấn Sa Pa 9 km, Hoa’s Homestay Sapa là một trong những homestay tốt nhất tại Lào Cai. Khung cảnh ở đây sẽ giúp bạn cảm nhận được sự ấm áp lúc bình minh sáng sớm và hoàng hôn xế chiều. Với sự giao hòa của homestay này sẽ tạo cảm hứng cho bạn chụp ảnh và thư giãn. Homestay Lào Cai này được du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, phục vụ.

Hoa’s Family Homestay

Điểm nổi bật độc lạ của Hoa’s Homestay mà bạn nên biết:

Thông tin liên hệ:

9. VietTrekking Home Sapa – Homestay Nằm Cuối Dãy Hoàng Liên Sơn

VietTrekking Home Sapa nằm ở cuối con đường Hoàng Liên Sơn, là một địa chỉ quen thuộc với du khách, đặc biệt là dân phượt. Homestay Lào Cai này là một điểm dừng chân lí tưởng dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn khi đến vùng Tây Bắc. Tại VietTrekking Home Sapa, bạn sẽ được sống tại một không gian rộng lớn và hòa mình với cảnh vật Tây Bắc. Nếu để tìm một homestay Lào Cai hoàn hảo thì VietTrekking Home Sapa là địa điểm lý tưởng dàn

VietTrekking Home Sapa

Phòng nghỉ và quán cafe của VietTrekking Home Sapa có không gian sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng và cà phê trong khung cảnh thiên nhiên. Đội ngũ nhân viên của VietTrekking nhiệt tình và năng động, phục vụ khách tận tình và chu đáo. Phòng ngủ trang trí giản dị, mang lại cảm giác cổ kính, ấm áp khi nghỉ dưỡng tại homestay. Đảm bảo độ ấm và sự tiện nghi cho bạn một đêm ngon giấc như ngôi nhà của mình. 

Thông tin liên hệ:

10. Coóng Homestay Sapa – Homestay Xinh Xắn Tại Lào Cai

Coóng Homestay Sapa là một homestay Lào Cai được thiết kế theo kiểu phòng dorm, mới được xây dựng và đưa vào hoạt động nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ du khách. Sở hữu hướng view vô cùng lý tưởng, ngắm cảnh cực đỉnh khi Coóng còn đưa hoạt động kinh doanh cafe vào điểm sống ảo, chắc chắn cho bạn những bức ảnh iconic cho tuổi trẻ của riêng mình. Mỗi phòng được bài trí khá xinh xắn, hiện đại, có đủ tiện nghi, đẹp từ ngoài vào trong.

Cóong Homestay

Coóng Homestay không chỉ là một homestay nhiều phòng mà còn gây ấn tượng bởi những tên phòng dí dỏm như Dâu tây, Dâu tằm,.. Nơi đây không chỉ là nơi để bạn đến nghỉ dưỡng mà còn là một quán cafe không thể không tới khi đến Sapa du lịch. Với những ưu ái về vị trí địa lý nhưng Coóng Homestay Sapa vẫn có giá vô cùng phải chăng, được nhiều du khách ưa chọn. Nơi đây luôn mang đến sự nhộn nhịp đông đúc khi những du khách ưa chuộng đến đây ăn uống, nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

11. Sa Pa Jungle Homestay – Homestay Lào Cai  

Sa Pa Jungle Homestay là homestay Lào Cai phù hợp với những chuyến đi du lịch Tây Bắc với sự tiện lợi khi nằm giữa thị trấn Sapa . Nơi đây có không gian mát mẻ với phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Khi đến Sapa Jungle, điều đầu tiên bạn nhìn thấy chính là con đường mòn “có một không hai” ngay trước mắt bạn. Những người đã từng đến homestay rồi thì sẽ cảm nhận được sự lôi cuốn của con đường này.

Sa Pa Jungle Homestay

Đi giữa rừng Pơmu, lên đồi khoảng 80m, bạn sẽ tìm thấy những ngôi nhà gỗ được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, xung quanh là cây xanh tự nhiên và nhiều loài hoa đặc trưng của núi Sapa. Một không gian yên tĩnh và thoáng đãng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái. Hãy dành khoảng thời gian yên bình này bên những người thân yêu, bạn bè hoặc những người thân yêu của bạn. Mỗi phòng trọ được thiết kế đơn giản với nội thất gỗ, chăn màn và vải màu xanh trắng.

Thông tin liên hệ:

12. The Link Farm & Homestay Sapa – Homestay Lào Cai

Một địa chỉ khác không thể bỏ qua khi tìm kiếm homestay Lào Cai đó là Link Farm & Homestay Sapa. Địa điểm nghỉ dưỡng này nằm trong ngõ nhưng cũng gần trung tâm nên rất dễ tìm. Không gian homestay tuy nhỏ nhưng lại rất xinh xắn và tiện nghi. Căn phòng được bố trí giường ngủ có màu sắc hài hòa mang lại cảm giác giản dị như ở nhà.

Link Farm & Homestay Sapa

Căn phòng không có quá nhiều đồ đạc nhưng đủ để bạn sinh hoạt thoải mái. Nhờ đó, căn phòng như được mở rộng, trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Tại đây bạn có thể chia sẻ với chủ nhà những hoạt động du lịch, ẩm thực vô cùng hấp dẫn mà không phải ai cũng biết. Chính vì thái độ nhiệt tình, mến khách này mà Link Farm và Hométay Sapa nay càng đông đúc hơn. Nếu đi một vòng Sapa, có lẽ bạn sẽ không tìm được nơi thứ hai cung cấp dịch vụ lưu trú giá cả phải chăng và hấp dẫn như The Link Farm và Hostel Sapa.

Thông tin liên hệ:

13. Love House Homestay Sapa – Homestay Lào Cai 

Love House Homestay Sapa nằm tại trung tâm Sapa, với view đằng trước là thị trấn Sapa, đằng sau là núi bát ngát. Toàn khuôn viên homestay rộng 750m² với 7 phòng nghỉ để du khách nghỉ ngơi thoải mái. Tới đây, bạn còn được tận hưởng kỳ nghỉ trong không gian như căn nhà thứ 2 của mình. Homestay được trang bị đầy đủ bếp nấu, dụng cụ và khu tiệc nướng ngoài trời và phòng sinh hoạt chung.

Love House Homestay Sapa

Tại sao bạn nên lựa chọn Love House Homestay Sapa là điểm đến hoàn hảo khi du lịch Lào Cai?

Thông tin liên hệ:

Lào Cai là vùng đất nên thơ với những dãy núi bạt ngàn đặc biệt phải nói đến dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Nơi đây tạo nên hàng trăm cảnh đẹp thu hút sự mọi . Trên đây là những homestay Lào Cai tốt nhất mà Ohay chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn một homestay hoàn hảo để kỳ nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version