Seoul Academy Địa Chỉ Học Nghề Phun Xăm Chất Lượng Tại TP. Hồ Chí Minh

Nhu cầu về học nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng cao, đây cũng là lý do rất nhiều trung tâm đào tạo được mở ra tại TP. Hồ Chí Minh. Một trong số đó, Seoul Academy địa chỉ học nghề phun xăm chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh là đơn vị luôn mang đến cho mọi học viên chất lượng học tập cũng như cam kết tay nghề tốt nhất hiện nay. 

Lựa chọn địa chỉ học rất quan trọng

Vài điểm về Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy 

Seoul Academy là Hệ thống Đào tạo nghề Thẩm mỹ quốc tế nói chung. Trung tâm đào tạo nghề phun xăm nói riêng là đơn vị được nhiều người biết đến. Tính về quy mô, đây có lẽ là thương hiệu có quy mô rộng nhất. Đơn vị có hơn 10 chi nhánh đào tạo chính trên toàn quốc. Cùng với hơn 80 cơ sở liên kết đào tạo tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Đây là địa chỉ học nghề phun xăm chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh. 

Seoul Academy được đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo. Xét về khóa phun xăm thẩm mỹ. Khi đăng ký khóa học, học viên sẽ được tiếp cận từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình học phân bổ 90% thực hành và 10% lý thuyết. Ngoài thực hành trên da giả, giấy, hơn ⅔ thời gian học còn lại. Học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên người thật dưới sự hướng dẫn sao sát từ phía giảng viên. 

Khóa học phun xăm tại Seoul Academy chuẩn 5 sao

Không dừng lại ở đó, cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao. Hệ thống phòng ốc rộng rãi, thoáng mát. Mỗi học viên 1 bàn, 1 đèn, thoải mái để di chuyển tay khi phun xăm. Nội thất được thiết kế đơn giản, nhưng cực kỳ sang trọng. 

Khóa học phun xăm tại Seoul Academy là khóa học cam kết tay nghề. Điều này có nghĩa học viên sẽ được cam kết đào tạo, học đến khi cứng tay nghề. Từ đó tự tin thực hiện trên sách. Chính nhờ điều này, Seoul Academy luôn tự tin 100% học viên của mình sẽ trở thành những kỹ thuật viên phun xăm chính chuyên và chuyên nghiệp nhất. Đáp ứng lượng lớn nguồn lao động chất lượng cho thị trường. 

Học viên được thực hành trên ảnh thật

Học tại Seoul Academy bạn được những gì? 

Không phải tự nhiên vị trí thương hiệu Seoul Academy luôn nằm ở top đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ hiện nay. Bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Tính đến nay, khi tham gia khóa học tại địa chỉ học nghề phun xăm chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh này. Học viên phun xăm sẽ nhận được những quyền lợi độc quyền như: 

Học viên được nhận chứng chỉ giá trị

Những quyền lợi khi lựa chọn Seoul Academy

Bên cạnh những thông tin được chia sẻ, khi đến với khóa học phun xăm, học viên còn được được nhận rất nhiều quyền lợi mà chỉ nơi dạy nghề phun xăm Seoul Academy mới có được như: 

Học viên được tham gia cuộc thi được tổ chức từ trường thẩm mỹ Hàn Quốc

Có thể thấy rằng, Seoul Academy địa chỉ học nghề phun xăm chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh là đơn vị được đánh giá rất cao trên các diễn đàn, cũng như hội nhóm. Và điều này hoàn toàn là sự thật khi đơn vị này mang đến rất nhiều giá trị cho học viên. Cũng như cam kết chất lượng đào tạo, tay nghề. Nếu có nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ. Hãy liên hệ ngay với Seoul Academy để được tư vấn về khóa học hoàn toàn miễn phí. 

Thông tin liên hệ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version