Top 10 Trung Tâm Dạy Học Kế Toán Tại Cần Thơ Chất Lượng

Bạn mới gia nhập ngành Kế toán và đang tìm chỗ học? Hay muốn học nâng cao những kỹ năng kế toán nhưng chưa tìm được trung tâm dạy ưng ý? Ohay.vn chia sẻ đến bạn top 10 trung tâm dạy học kế toán tại Cần thơ uy tín và chất lượng nhất. Tham khảo ngay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Kế Toán Minh Đức – Học Kế Toán Trưởng Tại Cần Thơ

Kế Toán Minh Đức là một trong những trung tâm đào tạo kế toán được đông đảo tổ chức, doanh nghiệp tại Hà Nội lựa chọn. Sau khi hoàn thành khóa học tại Kế Toán Minh Đức, học viên có thể xử lý thành thạo các hóa đơn chứng từ, kê khai làm báo cáo thuế, lập sổ sách báo cáo tài chính,… Đặc biệt, hệ thống lý thuyết của trung tâm sẽ được kế hợp các tình huống thực tế thường xuyên xảy ra ở các doanh nghiệp. Từ đây học viên sẽ cải thiện được kỹ năng giải quyết vấn đề của mình.

Một Số Khóa Học Tiêu Biểu Tại Kế Toán Minh Việt Nên Lưu Tâm:

Thông tin liên hệ:

2. Tập Đoàn Kế Toán Hà Nội – Địa Chỉ Học Kế Toán Cần Thơ Chất Lượng

Tập Đoàn Kế Toán Hà Nội là trung tâm dạy học dạy làm kế toán từ từ lý thuyết cơ bản (sơ cấp) đến nâng cao chuyên sâu. Khi tham gia khóa học tại đây, học viên sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp có ít nhất 8 năm làm kế toán giỏi tại các doanh nghiệp. Trong quá trình học, thời lượng học lý thuyết sẽ chỉ chiếm 20-30% tổng số buổi học, còn lại 70-80% là thực hành trên máy. Từ đó sẽ giúp các học viên được ứng dụng bài học nhiều hơn vào thực tế. Tăng hiệu quả buổi học. Sau khi hoàn thành khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại Tập Đoàn Kế Toán Hà Nội, học viên sẽ được kiểm tra tổng thể cuối khóa học, cấp chứng chỉ kế toán thực hành có giá trị tương đương 2 năm đi làm thực tế.

Ưu Đãi Khi Đăng Ký Khóa Học Tại Tập Đoàn Kế Toán Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Kế Toán – Học Kế Toán Cần Thơ Thực Hành Thực Tế

Với đội ngũ kế toán trưởng có bề dày kinh nghiệm thực tế trên 10 năm cùng rất nhiều kế toán trưởng vừa làm tại doanh nghiệp vừa làm giảng viên tại trung tâm, Trung Tâm Kế toán Cần Thơ hứa hẹn sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang có dự định học kế toán thực hành. Trung tâm chuyên đào tạo kế toán theo phương thức cầm tay chỉ việc. Thời gian học thực tế lên đến 90% và giáo trình học sẽ đi từ cơ bản đến nâng cao. Giúp các học viên mới gia nhập có thể nắm bắt được bài học và những ai học nâng cao cũng dễ dàng tiếp cận.

Hỗ Trợ Của Trung Tâm Kế Toán Cần Thơ:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 10 Cửa Hàng Giấy Dán Tường Cần Thơ

4. Kế Toán Hà Nội – Học Kế Toán Ngắn Hạn Tại Cần Thơ

Kế Toán Hà Nội được xây dựng bằng kinh nghiệm 13 năm hoạt động. Nơi đây quy tụ đội ngũ giảng viên là những nhà quản lý tài chính, tài năng, tận tâm và nhiệt huyết với nghề, sở hữu các giáo án có tính thực tế và luôn cập nhật những thay đổi mới nhất. Kế Toán Hà Nội cam kết sẽ đem đến phương pháp học hiệu quả: “Học lý thuyết để nắm rõ bản chất, học cơ bản để giỏi nghiệp vụ” cho các học viên của trung tâm.

Ưu Đãi Về Khóa Học Ngắn Hạn Tại Kế Toán Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

5. Tập Đoàn Kế Toán Hà Nội – Trung Tâm Dạy Học Kế Toán Cần Thơ

Tập Đoàn Kế Toán Hà Nội từ tháng 9/2017 đã mở thêm một cơ sở mới tại quận Ninh Kiều nhằm đáp ứng nhu cầu học kế toán thực tế. Các lớp học kế toán thực hành ngắn hạn khai giảng thường xuyên tại chi nhánh Cần Thơ. Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ kế toán trưởng, hoàn thành  chương trình bồi dưỡng

Những Ưu Đãi Hấp Dẫn Mà Tập Đoàn Kế Toán Hà Nội Mang Lại:

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Kế Toán Hà Nội – Địa Chỉ Học Kế Toán Thực Hành Cần Thơ

Trung Tâm Kế Toán Hà Nội  gồm các kế toán trưởng danh tiếng nhiều năm kinh nghiệp và tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành Kế toán, Tài chính và ngân hàng, đạt được sự tín nhiệm của đông đảo học viên tại Cần Thơ

Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo qua các buổi tập huấn của cơ quan nhà nước, kiến thức, thông tư chính sách pháp luật liên quan đến ngành sẽ được các thầy cô liên tục cập nhật để giúp cho người học thực hành theo sát thực tế hơn.

Sau Khi Hoàn Thành Khóa Học Kế Toán, Các Học Viên Sẽ Nhận Được Kết Quả:

Thông tin liên hệ:

>> Xem thêm: Note Ngay Top 10 Địa Chỉ Sửa Iphone Cần Thơ Uy Tín

7. Kế Toán Cần Thơ – Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Tổng Hợp Tại Cần Thơ

 Kế Toán Cần Thơ  là trung tâm có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kế toán và làm dịch vụ kế toán trên toàn quốc. Với quy mô 34 cơ sở, mỗi năm khai giảng hơn 300 lớp học cho hơn 6000 học viên. Đặc biệt, giảng viên tại Kế Toán Cần Thơ là những giảng viên có kinh nghiệm sư phạm lâu năm trong lĩnh vực kế toán  với lộ trình giảng dạy chuyên nghiệp,hiệu quả. Bên cạnh đó, học viên được hỗ trợ bài giảng trên cả youtube, tài liệu học sát với nhu cầu thực tế, ngắn gọn, dễ hiểu, giúp học viên nhanh chóng tiếp thu và nắm vưng kiến thức

Ưu Đãi Cực Hấp Dẫn Khi Đăng Ký Khóa Học Trong Tháng Tại Kế Toán Cần Thơ:

Thông tin liên hệ:

8. Khoa Kinh Tế Đại Học Cần Thơ – Dạy Học Kế Toán Tại Cần Thơ

Khoa Kinh Tế ĐH Cần Thơ được đánh giá là nơi đào tạo kinh tế có chất lượng dạy và học thuộc top đầu tại Cần Thơ. Đội ngũ giảng viên của khoa thường xuyên tham gia các hội thảo, các buổi tọa đàm về các lĩnh vực thuế, kế toán, luật doanh nghiệp, trải qua các quá trình đào tạo và tích lũy kinh nghiệm, nhằm học hỏi, trau dồi và tìm kiếm tri thức mới để nâng tầm chất lượng giảng dạy và đào tạo phù hợp với thời đại. Khoa Kinh Tế luôn từng bước mở rộng mối quan hệ hợp tác với các trường đại học và các tổ chức trong và ngoài nước, nhằm nâng cao công tác đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của đất nước trong tương lai.

Các Khóa Học Đào Tạo Ngắn Hạn Tại Khoa Kinh Tế ĐH Cần Thơ:

Thông tin liên hệ:

9. Kế Toán Việt Hưng – Học Nghiệp Vụ Kế Toán Tại Cần Thơ

Trong hơn 5 năm qua, các nhân lực của Kế Toán Việt Hưng đã tiên phong trong việc phát triển thành công phương pháp đào tạo kế toán trực tuyến. Trung tâm đã đào tạo tốt cả lý thuyết và thực hành kế toán trực tuyến. Sở hữu đội ngũ giảng viên, nhân viên là các kế toán trưởng, trưởng phòng kế toán tại các doanh nghiệp lớn, tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp với kiến thức chuyên sâu,  Kế Toán Việt Hưng cam kết đào tạo học viên trở thành những kế toán viên có đầy đủ kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ để có thể thực hiện trọn vẹn các công việc của các vị trí kế toán khác nhau trong doanh nghiệp.

Ưu Điểm Của Học Viên Sau Khi Hoàn Thành Khóa Học Tại Kế Toán Việt Hưng:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: 7 Địa Chỉ In Thiệp Cưới Cần Thơ Độc Lạ Giá Tốt Nhất

10. Kiểm Toán Thanh Trí – Học Chứng Chỉ Kế Toán Tại Cần Thơ

Kiểm toán Thanh Trí được Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động từ năm 2002,. Trung tâm hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ kế toán – kiểm toán cho các công ty. Đồng thời là nơi đào tạo kế toán chất lượng cao “Đào tạo Kế toán thuế – Kế toán tổng hợp” hoàn toàn bằng chứng từ thực tế. Các khóa học chuyên đề về kế toán tại Kiểm toán Thanh Trí phù hợp với những học viên mong muốn học hỏi chuyên sâu hơn về từng lĩnh vực kế toán. Tại đây, các học viên có thể theo học khóa đào tạo kế toán trưởng, đây là khóa học được cấp chứng chỉ theo quy định của Bộ Tài Chính về kế toán trưởng.

 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 trung tâm đào tạo học kế toán tại Cần Thơ chất lượng – uy tín nhất. Hi vọng qua bài viết mà Ohay.vn mang lại sẽ giúp bạn chọn được địa điểm phù hợp để tham gia khóa học. Đừng bỏ lỡ những địa điểm chất lượng này nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version