Lưu Ngay TOP 10 Địa Chỉ Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Gội đầu dưỡng sinh là đang phương pháp phổ biến ở các spa và hair salon, bao gồm làm sạch bằng dầu gội thảo dược từ thiên nhiên như bồ kết, sả, vỏ bưởi…, kết hợp với massage đầu, cổ, vai, gáy, lưng, day ấn huyệt… nhằm đem lại cảm giác thư giãn và sảng khoái. Bài viết dưới đây, Ohay xin gửi đến bạn những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Đà Nẵng chất lượng.

1. Lam Spa – Địa Chỉ Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Lam Spa là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên ở đây có tay nghề cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Lam Spa cung cấp một loạt dịch vụ spa đa dạng và đáng tin cậy. Bạn có thể lựa chọn các loại dịch vụ như massage, làm nail, gội đầu dưỡng sinh, massage trị liệu và nhiều dịch vụ massage khác nhau. Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng này cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn và tái tạo năng lượng tuyệt vời.

Lam Spa

Các gói trị liệu của Lam Spa hướng tới cải thiện sức khỏe tối ưu như phối hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt. Các phương pháp massage lâu năm, kết hợp bấm huyệt cơ thể đem lại cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Lam Spa không chỉ có tác dụng trực tiếp về mặt sức khỏe mà bạn còn được thư giãn bằng tất cả các giác quan của toàn thân với một không gian yên tĩnh với hương thơm của thảo mộc, nến hòa quyện với tiếng nhạc du dương.

Liệu trình combo gội đầu dưỡng sinh 14 bước tại đây

Thông tin liên hệ:

2. Spa Mẹ Ken – Chuyên Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Spa Mẹ Ken là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi các dịch vụ làm đẹp, gội đầu chất lượng. Địa chỉ này bên cạnh sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn niềm nở và tay nghề cao, Spa Mẹ Ken còn được khách hàng tin tưởng bởi luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp và đảm bảo an toàn.

Spa Mẹ Ken

Hầu hết các sản phẩm được sử dụng tại Spa Mẹ Ken đều được sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên. Vì vậy nên chúng an toàn và khá lành tính khi các khách hàng muốn sử dụng. Qua đó, quá trình gội dưỡng sinh của bạn theo đúng nghĩa dưỡng sinh hoàn hảo. Bên cạnh đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, mà còn góp phần hồi phục sức khỏe và năng lượng sinh học cho cơ thể, đẩy lui quá trình lão hóa của những người thụ hưởng.

Vì sao bạn nên trải nghiệm dịch vụ tại Spa Mẹ Ken

Thông tin liên hệ:

3. Lá Hair Spa – Địa Chỉ Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Lá Hair Spa là cái tên vô cùng quen thuộc khi nhắc đến địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Đà Nẵng. Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh này thu hút được đông đảo khách hàng bởi chất lượng dịch vụ. Tại địa chỉ này, sử dụng nguồn nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên cùng phương pháp massage hiệu quả. Đến với Lá Hair Spa, bạn không chỉ được làm sạch da đầu mà còn được tăng cường sức khỏe nhờ các bước xoa bóp, chăm sóc da mặt, bấm huyệt.

Lá Hair Spa

Lá Hair Spa trở thành địa chỉ không chỉ để thư giãn và chăm chút sức khỏe mà còn là nơi để chị em được tâm sự, chia sẻ những câu chuyện với nhau trong cuộc sống, công việc. Bên cạnh gội đầu dưỡng sinh, bạn còn có thể trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ chất lượng khác như ngâm chân thảo dược, combo trị liệu tóc,… Với đội ngũ nhân viên tận tâm và tay nghề cao, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Ưu điểm nổi bật của Lá Hair Spa

Thông tin liên hệ:

4. Nắng Spa – Địa Điểm Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Đà Nẵng Được Yêu Thích

Nắng Spa là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Đà Nẵng rất đáng để chị em tới đây trải nghiệm. Qua những đôi bàn tay lành nghề, kết hợp cùng các thao tác massage, bấm huyệt chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh này còn cung cấp gói gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu hoặc cái gói độc quyền 12 – 15 bước, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe da đầu của bạn.

Nắng Spa

Với quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn tại Nắng Spa, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt khi chạm vào mái tóc sau khi trải nghiệm dịch vụ. Tóc của bạn sẽ được chăm sóc từ chân đến ngọn với dầu gội đặc trị giúp loại bỏ hóa chất và bụi bẩn. Kết hợp cùng bài thuốc thảo dược riêng biệt sẽ kích thích lưu thông máu và cân bằng độ PH trong da đầu, mái tóc sẽ chắc khỏe và mềm mượt hơn và loại bỏ hoàn toàn đau đầu cho bạn.

Những lợi ích khi bạn gội đầu dưỡng sinh

Thông tin liên hệ:

5. Thảo Mộc Spa – Dịch Vụ Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Đà Nẵng Uy Tín

Gội đầu dưỡng sinh ở Đà Nẵng là một trong những dịch vụ được nhiều phái đẹp đánh giá cao khi Thảo Mộc Spa. Những người thường xuyên bị áp lực trong công việc, người gặp phải tình trạng đau mỏi vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ do máu không được tuần hoàn lên máu hay bị suy giảm trí nhớ,… sẽ là những khách hàng cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Thảo Mộc Spa.

Thảo Mộc Spa

Trong quá trình sử dụng liệu trình, bạn sẽ được kết hợp nhiều kỹ thuật massage, bấm huyệt, dùng khăn chườm nóng, kết hợp cùng tinh dầu chanh sả để đạt hiệu quả thư giãn tối ưu. Ngoài ra, giá cả dịch vụ tại địa chỉ này vô cùng phải chăng và có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn. Bạn sẽ được thư giãn trong không gian mộc mạc, thoang thoảng mùi thảo mộc cùng tiếng nhạc dịu nhẹ, êm đềm,

Điều đặc biệt ở đây đó là các loại dầu gội thảo dược và nước lá được chính spa tự nấu như

Thông tin liên hệ:

6. Mudra House Spa – Chuyên Dịch Vụ Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Với cuộc sống ngày càng bận rộn và căng thẳng, nhu cầu thư giãn và xoa dịu đầu óc ngày càng tăng cao. Gội đầu dưỡng sinh đã trở thành một trong những phương pháp không chỉ giúp thư giãn mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mudra House Spa là một trong những địa chỉ nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực này. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ tận tâm. Địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Mudra House Spa

Với quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn tại địa chỉ này, bạn  sẽ cảm nhận sự khác biệt khi chạm vào mái tóc sau khi trải nghiệm dịch vụ. Tóc bạn sẽ được chăm sóc từ chân đến ngọn với dầu gội đặc trị giúp loại bỏ hóa chất và bụi bẩn. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Mudra House Spa sử dụng dầu gội collagen kết hợp cùng các tinh dầu thảo mộc thiên nhiên cao cấp, mang lại kết quả tốt nhất cho bạn. Với gói gội dưỡng sinh, nơi đây cung cấp hai combo là gói 8 bước và 12 bước rất chất lượng.

Bảng giá tham thảo

Gói dịch vụ Giá tiền
Gội đầu dưỡng sinh trị liệu da đầu 399.000đ
Canh thấu liêu thang 499.000đ
Hấp hồi phục tóc với tinh chất hoa hồng 700.000đ
Dưỡng sinh da đầu chuyên sâu 8.200.000đ
Massage mắt ngọc 499.000đ
Cạo gió trục hàn khí vai 150.000đ

Thông tin liên hệ:

7. Foxy Beauty & Spa – Chuyên Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Đà Nẵng Tay Nghề Cao

Foxy Beauty & Spa là một trong những địa chỉ nổi tiếng và uy tín về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Liên Chiểu Đà Nẵng. Với không gian sang trọng và chuyên nghiệp, địa chỉ gội đầu dưỡng sinh này mang đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho khách hàng. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để trải nghiệm các dịch vụ gội đầu thư giãn chất lượng. Với không gian sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp và các loại hình massage đa dạng, bạn sẽ có một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời tại Foxy Beauty & Spa.

Foxy Beauty & Spa.

Ngoài gội dưỡng sinh,  Foxy Beauty & Spa còn phục vụ thêm nhiều dịch vụ khác như massage body, massage chân, gội sấy cơ bản, … Dịch vụ nào cũng được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, mang đến chất lượng tối đa cho bạn.

Liệu trình khi gội đầu dưỡng sinh tại đây

Thông tin liên hệ:

8. Thảo Nguyên Spa – Địa Chỉ Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Đà Nẵng Giá Phù Hợp

Thảo Nguyên Spa là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Liên Chiểu Đà Nẵng nổi tiếng. Đây là nơi có dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao tại thành phố Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, địa chỉ này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn và hài lòng. Thảo Nguyên Spa mang đến một loạt dịch vụ chăm sóc cơ thể đa dạng và phong phú để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Thảo Nguyên Spa

Thảo Nguyên Spa có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Họ hiểu rõ về các kỹ thuật gội đầu thư giãn và biết cách áp dụng chúng một cách hợp lý để mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Tại đây sở hữu các dụng cụ và trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo quy trình gội đầu dưỡng sinh diễn ra một cách an toàn và chuyên nghiệp. Ngoài ra, không gian làm việc ở đây cũng được thiết kế sang trọng và thoáng đãng, giúp bạn tận hưởng không gian thư giãn và yên tĩnh.

Ưu điểm nổi bật tại Thảo Nguyên Spa

Thông tin liên hệ:

9. Min Luxury Spa – Chuyên Dịch Vụ Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Đà Nẵng An Toàn

Min Luxury Spa là một trong những địa chỉ spa và thẩm mỹ cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng. Giá thành gội đầu hợp lý nổi tiếng tại quận Sơn Trà nói riêng cũng như Đà Nẵng nói chung. Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với tinh thần không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng kiến thức, Min Luxury Spa đã và đang ngày càng mở rộng được tên tuổi của mình và đạt nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực gội đầu thư giãn.

Min Luxury Spa

Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Min Luxury Spa được thực hiện với nhiều bước khác nhau tùy thuộc vào liệu trình mà bạn lựa chọn. Chỉ sau một liệu trình gội đầu thư giãn tại địa chỉ này, bạn sẽ nhận thấy được tác dụng thư giãn rõ rệt trên cơ thể như lưu thông máu tốt, giảm rụng tóc, giãn mạch máu dưới da giúp da hồng hào hơn,…

Ưu điểm nổi bật của Min Luxury Spa

Thông tin liên hệ:

10. Len Spa – Địa Chỉ Chuyên Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Đà Nẵng

Len Spa là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nổi tiếng về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Len Spa đã đạt được sự tin tưởng và lòng yêu mến từ rất nhiều khách hàng. Với mục tiêu mang đến sự thư giãn và làm đẹp cho bạn, địa chỉ gội đầu này cam kết sẽ sử dụng các sản phẩm chất lượng và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Len Spa

Len Spa cung cấp đa dạng các gói gội đầu dưỡng sinh từ cơ bản đến chuyên sâu với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm được sử dụng cũng đều được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên như bạc hà, bồ kết, sả, chanh,… mang lại cảm giác thoải mái nhất sau khi hoàn thành liệu trình.

Dịch vụ đa dạng khác tại Len Spa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Đà Nẵng được ưa chuộng mà Ohay đã giới thiệu trong bài viết này. Hy vọng rằng thông tin này đã giúp bạn tìm được địa chỉ gội đầu dưỡng sinh phù hợp và chất lượng tại Đà Nẵng. 

>>> Khám phá: Lưu Ngay TOP 10 Địa Chỉ Xăm Hình Đà Nẵng Chất Lượng

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version