Check Ngay Top 12 Mẫu Giày Thể Thao Đang Hot Hiện Nay

Bạn là tín đồ của những mẫu giày thể thao? Bạn đang kiếm tìm những mẫu giày thể thao đang hot hiện nay? Những mẫu mã đẹp mắt, cá tính xuất hiện ngày càng nhiều. Làm sao để cập nhật nhanh chóng xu hướng hot hit này đây. Đừng quá lo lắng. Hãy để ohay phụ bạn một tay nhé….

1. Louis Vuitton – Archligh – Giày Thể Thao Đang Hot Hiện Nay

Louis Vuitton – Archligh

Thông tin chung – Giày thể thao đang hot hiện nay

Về mẫu mã – Giày thể thao đang hot hiện nay

Louis Vuitton là thương hiệu đã quá quen thuộc với những ai đam mê những món hàng thời trang. Nếu đang tìm kiếm giày thể thao đang hot hiện nay thì làm sao có thể bỏ qua thương hiệu này được. Mẫu giày Louis Vuitton – Archligh được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau. Cùng với đế giày oversize co giãn và lưỡi giày nhô lên, nổi bật với chi tiết uốn lượn ở giữa đế giày. Mẫu giày này được đánh giá là đậm chất thể thao với nhiều màu sắc thời thượng. Phù hợp cho cả nam và nữ. Cách thiết kế và chất liệu giúp giữ bàn chân luôn khô thoáng và tạo cảm giác êm ái, dễ chịu.

Một vài thông tin về thương hiệu – Giày thể thao đang hot hiện nay

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp. Nổi tiếng với những mặt hàng da thuộc, thời trang, trang sức. Thương hiệu này nổi tiếng khắp thể giới vì sự sang trọng, thời thượng và chất lượng vượt trội.

2. Balenciaga Triple S – Những Mẫu Giày Thể Thao Đang Hot Hiện Nay

Balenciaga Triple S

Thông tin chung – Những mẫu giày thể thao đang hot hiện nay

Về mẫu mã – Những mẫu giày thể thao đang hot hiện nay

Mẫu giày Balenciaga Triple S là mẫu giày đang rất được ưa chuộng bởi giới trẻ hiện nay. Được thiết kế theo phong cách dad shoe thời thượng, đậm chất thể thao. Với phần đế to, cao uốn lượn đầy nghệ thuật. Balenciaga Triple S chính là sự pha trộn đặc sắc giữa thời trang, nghệ thuật và sự sáng tạo. Vẻ ngoài bụi bặm, hợp thời trang kết hợp cùng 4 màu sắc cực ngầu, phá bỏ mọi giới hạn. Thiết kế này có thể phù hợp với cả nam và nữ. Do kiểu cách unisex và chất liệu mềm mại, giữ chân luôn khô thoáng. Không quá khó hiểu khi mẫu giày này lại hot đến vậy.

Một vài thông tin về thương hiệu – Những mẫu giày thể thao đang hot hiện nay

Balenciaga là thương hiệu thời trang xa xỉ đình đám của Tây Ban Nha sau đó chuyển tới Pháp. Những mẫu thiết kế của thương hiệu này đã nhanh chóng chinh phục thị trường Pháp. Nhanh chóng vương lên thành thương hiệu thời trang đẳng cấp thứ 2 thế giới. Được giới trẻ và nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.

3. Alexander McQueen Oversized – Mẫu Giày Thể Thao Đang Hot Hiện Nay

Alexander McQueen Oversized

Thông tin chung – Mẫu giày thể thao đang hot hiện nay

Về mẫu mã – Mẫu giày thể thao đang hot hiện nay

Mẫu giày này có phần gót trang trí bằng đinh tán và chữ McQueen thêu màu trắng vô cùng ấn tượng. Nổi bật trên lớp da màu đen tạo phong cách đậm chất thể thao. Xứng đáng là một mẫu giày thể thao đang hot hiện nay.  Tất cả mọi thứ từ kiểu cách đến chất lượng đều đạt chuẩn. Thân và lót giày đều làm từ chất liệu da cao cấp. Phối màu đen trắng quen thuộc nhưng luôn đem lại hiệu ứng đặc biệt. Phù hợp cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt phải kể đến thiết kế hiện đại, năng động và cá tính. Với phần đế dày, kích thước lớn hơn so với các mẫu giày classic. Điều đó khiến Alexander McQueen Oversize là mẫu giày hot được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Một vài thông tin về thương hiệu – Mẫu giày thể thao đang hot hiện nay

Thương hiệu Alexander McQueen được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng và xa xỉ. Những mẫu thời trang đến từ thương hiệu này đẳng cấp chuẩn dáng kinh đô thời trang London. Mẫu mã không mới nhưng vô cùng đẳng cấp và thời thượng. Đó là lý do tại sao hãng này lại được yêu thích lựa chọn bởi nhiều celeb và người nổi tiếng đến vậy.

4. Sneaker Thêu Gucci Ace Embroidered – Các Mẫu Giày Thể Thao Đang Hot Hiện Nay

Sneaker Thêu Gucci Ace Embroidered

Thông tin chung – Các mẫu giày thể thao đang hot hiện nay

Về mẫu mã – Các mẫu giày thể thao đang hot hiện nay

Sneaker Thêu Gucci Ace Embroidered là mẫu giày thể thao nằm trong top bán chạy nhất hiện nay. Vẫn là form dáng sneaker đậm chất thể thao kết hợp với hình thêu hoa hồng, trái tim, bọ cánh cam,…một cách tỉ mỉ. Mẫu giày đến từ thương hiệu Gucci này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Giày cổ thấp với form dáng ôm chân cơ bản. Chất liệu da cao cấp, mang tông màu trắng chủ đạo. Điểm nổi bật của mẫu giày này là hình thêu hoa hồng chạy dọc dày tạo cảm giác sang trọng. Họa tiết sử dụng những màu sắc tươi tắn, bắt mắt như đỏ, vàng, xanh lá. Được thêu thủ công bằng tay, đạt đến độ chính xác cao trong từng đường nét.

Ngoài ra, mặt trong của đôi giày được trang trí bằng dải màu xanh đỏ đặc trưng. Xuất hiện trên rất nhiều thiết kế của hãng. Phần gót giày sử dụng da rắn, với hai màu xanh, đỏ, tôn lên vẻ nổi bật cho tổng thể thiết kế. Đôi giày mang hơi hướng unisex nên cả nam và nữ đều có thể sử dụng. Sự thời thượng của đôi giày này khiến nó trở nên rất hot hiện nay.

Một vài thông tin về thương hiệu – Các mẫu giày thể thao đang hot hiện nay

Gucci chắc hẳn đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Với mẫu mã đặc trưng, mang phong cách thời thượng và đẳng cấp không lẫn vào đâu được. Dễ dàng phối hợp, kết hợp với nhau. Sự sang trọng và quý phái của thương hiệu này khiến nó được nhiều người ưa chuộng.

5. Rhyton Gucci Logo Leather Sneaker – Giày Gucci Thể Thao Đang Hot Hiện Nay

Rhyton Gucci Logo Leather Sneaker

Thông tin chung – Giày Gucci thể thao đang hot hiện nay

Về mẫu mã – Giày Gucci thể thao đang hot hiện nay

Rhyton Gucci Logo Leather Sneaker với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Màu sắc trang nhã dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Điểm nổi bật của đôi giày chunky Gucci Rhyton nằm ở phần thuộc da ôm trọn giày. Tạo nên sự sang trọng, bên canh lưỡi gà mẫu giày này cũng đặc biệt ngắn hơn hẳn những đôi chunky sneaker khác. Giúp bạn khoe cổ chân hoặc lớp vớ ấn tượng, nhấn mạnh phong cách đậm chất thể thao. Mẫu giày thể thao đang hot hiện nay phù hợp cho cả nam và nữ. Chất liệu mềm mại, êm ái ngại gì không tậu ngay để phô diễn phong cách của bạn.

Một vài thông tin về thương hiệu – Giày Gucci thể thao đang hot hiện nay

Gucci chắc hẳn đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Với mẫu mã đặc trưng, mang phong cách thời thượng và đẳng cấp không lẫn vào đâu được. Dễ dàng phối hợp, kết hợp với nhau. Sự sang trọng và quý phái của thương hiệu này khiến nó được nhiều người ưa chuộng.

6. Fila Disruptor 2 – Giày Fila Thể Thao Đang Hot Hiện Nay

Fila Disruptor 2

Thông tin chung – Giày Fila đang hot hiện nay

Về mẫu mã – Giày Fila đang hot hiện nay

Mẫu giày thể thao chuẩn phong cách Hàn Quốc này rất được ưa chuộng. Kiểu dáng hợp thời trang mang phong cách Hàn. Thiết kế giày phù hợp với nhiều hoạt động thể thao. Fila Disruptor sở hữu đế có độ bám tốt cùng với độ nặng phù hợp khiến đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động. Chất liệu da cao cấp, kết hợp với đó là những đường cắt sắc sảo và những đường uốn lượn quanh đôi giày. Sự tinh tế đạt đến từng chi tiết. Vì vậy chẳng khó hiểu khi mẫu giày này lại được yêu thích đến vậy. Một ưu điểm của mẫu giày này nữa là đế cao. Những bạn có chiều cao khiêm tốn có thể ăn gian chiều cao. Phù hợp cho cả nam và nữ.

Một vài thông tin về thương hiệu – Giày Fila đang hot hiện nay

Fila là một công ty chuyên sản xuất đồ thể thao ở Hàn. Thương hiệu nổi tiếng với mẫu mã năng động phù hợp với giới trẻ. Vị thế của Fila ngày càng được khẳng định do nổ lực mở rộng thị trường. Và mẫu mã ngày càng chuộng xu hướng. Là một thương hiệu tầm trung nhưng không thể phủ nhận sức hút của thương hiệu này được.

7. Adidas – Yeezy Boost 350 – Giày Thể Thao

Adidas – Yeezy Boost 350

Thông tin chung – Giày thể thao

Về mẫu mã – Giày thể thao 

Yeezy 350 được xem là phá vỡ mọi khuôn khổ của một đôi giày sneaker thông thường. Trở thành sản phẩm thành công nhất của Adidas trong dòng Yeezy. Thân giày là sự pha trộn giữa dáng giày lười và sneaker gây ấn tượng sâu sắc gây ấn tượng đặc biệt cho khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Tạo phong cách cá tính khác biệt. Chất liệu vải dệt cao cấp thoáng khí, mềm mại mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Với thiết kế đậm chất thể thao này thật không khó hiểu khi mẫu giày này đang trở nên hot hit hiện nay. Màu sắc của giày là những gam màu trung tính nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp với quần áo. Phù hợp cho cả nam và nữ, những ai theo đuổi phong cách cá tính, năng động.

Một vài thông tin về thương hiệu – Giày thể thao 

Adidas là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Mọi thiết kế từ hãng này đều được ưa chuộng bởi sự thời thượng, năng động và hợp thời trang. Màu sắc trang nhã nhẹ nhàng dễ dàng kết hợp. Bởi vậy nhiều người tin dùng và lựa chọn thương hiệu này.

8. Nike Air Max 97 Ultra – Giày Đang Hot

Nike Air Max 97 Ultra

Thông tin chung – Giày đang hot

Về mẫu mã – Giày đang hot

Thiết kế của Nike Air Max 97 Ultra được xem là cú hích cho những tay chơi sneaker. Vì họ chưa từng bắt gặp một mẫu giày nào như vậy. Kiểu dáng chuẩn thể thao đúng với mẫu giày thể thao đang hot hiện nay mà bạn đang tìm kiếm. Thiết kế full air phần đế giữa được xem là đặc biệt hơn rất nhiều mẫu Nike Air cùng thời điểm đó. Những đường gợn sóng của phần thân tạo sự mềm mại cho đôi giày. Màu sắc của mẫu giày này cũng khá trang nhã dễ dàng kết hợp với những phụ kiện khác. Nam và nữ đều có thể sử dụng đôi giày này. Kiểu dáng street style chất ngất này thì ai có thể bỏ qua cho được.

Một vài thông tin về thương hiệu – Giày đang hot

Nếu bạn là người thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang thì không thể bỏ qua Nike được rồi. Thương hiệu này đã quá nổi tiếng trong làng thời trang. Với biểu tượng đặc trưng, nhắc đến Nike là nhắc đến thời trang và đẳng cấp. Sự tinh tế trong từng thiết kế đã giúp thương hiệu này chinh phục được người dùng.

9. Adidas Falcon W – Giày Thể Thao Hot

Adidas Falcon W

Thông tin chung – Giày thể thao hot

Về mẫu mã – Giày thể thao hot

Mẫu giày đậm chất thể thao này đã khá nổi tiếng với những tín đồ thời trang. Adidas Falcon W mang phong cách hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại. Kiểu dáng và màu sắc của đôi giày thể thao này sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ lần đầu nhìn thấy. Màu đen và xám rất sắc nét, rõ ràng xen kẽ với các phần overlays màu hồng và trắng, cùng chút xám ở midsole. Nhìn các màu sắc khá khác biệt đôi chút nhưng nhìn tổng thể đôi giày bạn sẽ mê ngay sự kết hợp màu sắc này.

Upper của giày là  sự xen kẽ overlays giữa mesh và da lộn, gót là một lớp da bóng. Tạo sự cá tính cho đôi giày. Bên cạnh đó lưỡi gà rời không gắn liền với thân giày tạo sự khác biệt. Phần đế âm ái mang đến cho các bạn nữ sự thoải mái khi mang. Nhìn chung đôi giày này là sự thời thượng, cá tính và phá cách cho các bạn nữ.

Một vài thông tin về thương hiệu – Giày thể thao hot

Adidas là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Mọi thiết kế từ hãng này đều được ưa chuộng bởi sự thời thượng, năng động và hợp thời trang. Màu sắc trang nhã nhẹ nhàng dễ dàng kết hợp. Bởi vậy nhiều người tin dùng và lựa chọn thương hiệu này.

10. Puma Basket Heart – Giày Thể Thao Đang Hot

Puma Basket Heart

Thông tin chung – Giày thể thao hot

Về mẫu mã – Giày thể thao hot

Puma Basket Heart mang đến cho những bạn nữ một phong cách vừa nữ tính vừa năng động. Giữ nguyên biểu tượng của dòng Basket Heart là dây cột bản lớn. Puma đã bổ sung cho đôi giày này một đường viền hình dạng vỏ sò. Với thiết kế này mẫu giày này đúng chuẩn thể thao như bạn đang tìm kiếm. Đường chỉ may chắc chắn, đi êm chân. Bạn sẽ luôn cảm thấy nổi bật giữa phố đông khi đi cùng với bạn bè, người thân trong những buổi đi chơi, tiệc tùng, giao lưu, họp mặt. Kết hợp cùng váy hay quần cũng vô cùng xinh xắn.

Một vài thông tin về thương hiệu – Giày thể thao hot

Được Rudolf Dassler thành lập vào năm 1948, PUMA là một tập đoàn đa quốc gia của Đức có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. PUMA đã cho ra đời các sản phẩm sáng tạo dành riêng cho những vận động viên tốc độ nhất hành tinh. PUMA chuyên sản xuất giày thời trang và giày thể thao dùng trong bóng đá, chạy bộ, giày để tập luyện trong phòng tập, golf và đua xe mô-tô. Nhờ sự thời trang và năng động thương hiệu này nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.

11. Converse 70s – Giày Thể Thao Đẹp

Converse 70s

Thông tin chung – Giày thể thao đẹp

Về mẫu mã – Giày thể thao đẹp

Thiết kế của mẫu Converse 70s này là sự kết hợp giữa hiện đại với phong cách vintage cổ điển tạo nên sự độc đáo, khác biệt. Phần đế cao su êm ái, bền bỉ theo thời gian. Bên trong đường may sát đế bên hông là những miếng vải ốp. Tác dụng chính của chúng là giữ form giày luôn đứng và chuẩn chỉ. Đồng thời cũng giúp bảo vệ hai bên hông bàn chân được tốt hơn. Phần mũi giày thon, nhọn đậm chất thể thao. Thiết kế và chất liệu này có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Nên bạn cứ tha hồ mà thả dáng thôi.

Một vài thông tin về thương hiệu – Giày thể thao đẹp

Converse là thương hiệu giày nổi tiếng, với kiểu cách luôn biến đối và thời thượng. Kiểu dáng cá tính và năng động. Thương hiệu này đó có mặt ở khắp mọi nơi được nhiều người ưa chuộng. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, Converse chính là một thương hiệu giày mà bạn không thể nào bỏ qua được.

12. MLB Big Ball Chunky – Giày Đẹp

MLB Big Ball Chunky

Thông tin chung – Giày đẹp

Về mẫu mã – Giày đẹp

MLB Big Ball Chunky được ưa chuộng với kiểu dáng hợp thời trang. Một mẫu giày thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi sự năng động và thời thượng. Màu sắc đen trắng trang nhã cùng với logo của thương hiệu trên giày. Càng làm nổi bật thêm độ sang trọng của giày. Form giày ôm sát chân tạo sự êm ái cho đôi chân. Chất liệu cao cấp, đường may tinh tế càng tôn thêm nét đẹp của mẫu giày thể thao đang hot hiện nay này. Thiết kế Unisex phù hợp cho cả nam và nữ.

Một vài thông tin về thương hiệu – Giày đẹp

MLB nổi tiếng với nhiều tín đồ thời trang bởi sự thời thượng và cá tính. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này rất được giới trẻ ưa chuộng. Bởi chất liệu và sự cao cấp đến từ thiết kế của từng mẫu giày.

Hi vọng những thông tin trên đây về những mẫu giày thể thao đang hot hiện nay có thể giúp bạn chọn được một mẫu mã phù hợp. Ohay luôn muốn mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version