Top 6 Cơ Sở Cung Cấp Giàn Phơi Thông Minh Biên Hòa Uy Tín

Giàn phơi thông minh Biên Hòa từ khi ra đời đến nay đã làm xiêu lòng biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Vậy làm sao để lựa được một chiếc giàn vừa thông minh vừa bền? Hãy để ohay.vn giúp bạn tìm hiểu những địa chỉ hot  nhất hiện nay nhé! 

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng CMA – Trung Tâm Giàn Phơi Thông Minh Biên Hòa

Cửa hàng CMA là đơn vị chuyên nghiệp trong việc nhập khẩu và phân phối sản phẩm giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, bạt che nắng mưa cho các căn hộ chung cư, nhà liền kề, biệt thự… Với nhiều mẫu sản phẩm mới, kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Với sức tải lớn, giàn phơi thông minh còn có thể phơi được các đồ nặng như chăn màn, ga gối, đệm. Giàn phơi thông minh Biên Hòa có thể nâng hạ để đón nắng và tận dụng các khoảng không trên cao để tiết kiệm diện tích sử dụng.

Thông tin liên hệ:

2. Hệ Thống Lắp Đặt Giàn Phơi Thông Minh – Công Ty Cung Cấp Sản Phẩm Tại Biên Hòa

Giàn phơi thông minh Biên Hòa là sản phẩm hiện đại nhất phụ giúp người sử dụng trong việc phơi quần áo có khả năng chịu tải trọng cao bạn có thể phơi hoặc tùy vào mục đích người sử dụng có tải trọng cao. Sản phẩm có thể nâng lên hạ xuống độ cao tùy thích giúp sản phẩm này càng trở thành một trợ thủ đắc lực đồng thời cũng là một trong những nội thất hiện đại trang trí cho ngôi nhà bạn. Ở hệ thống lắp đặt giàn phơi thông minh, các sản phẩm đều là 100% chính hãng, nhập khẩu có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Các dịch vụ lắp đặt, vận chuyển đều được chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Hòa Phát Việt Nam – Chuyên Giàn Phơi Thông Minh Biên Hòa

Công ty Hòa Phát Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm giàn phơi thông minh cực kỳ ích lợi cho ngôi nhà. Đặc biệt, công ty mới cung cấp thêm sản phẩm giàn phơi quay bằng tay thân thiện với môi trường, không sử dụng năng lượng điện, sử dụng tiết kiệm được khoảng không gian phía dưới ban công hay trần nhà, sức tải lớn, dễ dàng sử dụng, độ bền cao, lắp đặt dễ dàng, tiện lợi đó là các tính năng nổi bật của bộ sản phẩm này, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Gia Dụng VIP – Công Ty Giàn Phơi Thông Minh Biên Hòa

Công ty Gia Dụng VIP là nơi cung cấp giàn phơi thông minh Biên Hòa. Tất cả các sản phẩm mà công ty cung cấp đều có hình ảnh, video thực tế. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần phải trực tiếp đến công ty. Khả năng chịu lực tốt có thể dùng phơi quần áo, chăn ga gối đệm mà không bị cong vênh biến dạng. Sản phẩm gắn trực tiếp lên trần nên thông thoáng, không làm ảnh hưởng tới diện tích, không gian sinh sống.

Đặc biệt, quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn, ngay cả trong điều kiện mưa gió cũng không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, công ty cung cấp đa dạng các loại giàn phơi với vô vàn các mẫu mã khác nhau. Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được hết các yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Atechco – Giàn Phơi Thông Minh 

Giàn phơi thông minh hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng. Đặc biệt là các khu nhà chung cư cao tầng. Sản phẩm mang lại sự tiện lợi cho việc phơi phóng quần áo gọn gàng tại ban công. Đặc biệt, các sản phẩm của công ty Atechco đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, khách hàng được lắp đặt miễn phí, bảo hành trong suốt 8 năm. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Hợp Phát – Giàn Phơi An Toàn Tiện Lợi Giá Rẻ

Giàn phơi bao gồm nhiều loại như: giàn phơi điều khiên từ xa, giàn phơi thanh inox, giàn phơi thanh nhôm, giàn phơi thông minh cao cấp, giàn phơi phổ thông,… Tùy thuộc vào không gian và nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất.

Công ty Hợp Phát cung cấp giàn phơi thông minh, với thiết kế vừa hiện đại vừa tiện dụng, thanh phơi chắc chắn với độ bền cao rất tiện lợi cho người dùng. Đồng thời với đó, với bộ tời thế hệ mới gắn với tay quay liền trục đơn giản hóa rất nhiều và dễ dàng cho người dùng sử dụng. Người dùng chỉ cần kéo ra hoặc đẩy vào tùy nhu cầu để điều chỉnh thanh phơi theo ý muốn, vô cùng tiện lợi mà không mất thời gian. Tất cả mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng từ người già, trẻ em.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những chia sẻ về giàn phơi thông minh Biên Hòa mà ohay.vn tổng hợp cho bạn. Hy vọng nó sẽ hữu ích với bạn.

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version