Tìm Hiểu TOP 15 Địa Chỉ Foot Massage Đà Nẵng Chất Lượng

Adella Spa

Adella Spa

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, các địa chỉ massage chính là chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một trong những dịch vụ massage được nhiều bạn lựa chọn chính là Foot massage. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ massage uy tín. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ Foot massage Đà Nẵng chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Ohay sẽ giới thiệu đến bạn 12 địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ Foot massage chất lượng nhất tại Đà Nẵng.

1. Sài Thành Foot Massage – Spa Foot Massage Đà Nẵng Hàng Đầu

Sài Thành Foot Massage là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ foot massage hàng đầu tại Đà Nẵng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều tiện ích chất lượng, nơi đây luôn được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Spa decor theo phong cách thiên nhiên tạo cảm giác thư giãn ngay khi khách hàng bước vào cửa. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại đơn vị cũng vô cùng nhiệt tình và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.

Sài Thành Foot Massage

Sài Thành Foot Massage luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ trị liệu chuyên nghiệp của spa phục vụ. Nhằm mang đến những khoảnh khắc thư giãn và phục hồi cơ thể tốt nhất, đơn vị đã áp dụng kỹ thuật dây ấn huyệt chuẩn xác cho tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, spa còn nghiên cứu và đem đến bài thuốc tắm lá Dao Đỏ nổi tiếng từ núi rừng Sapa để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Sài Thành luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi để giúp khách hàng tận hưởng những cảm giác mới mẻ và thoải mái nhất.

Sài Thành Foot Massage

Các dịch vụ tại Sài Thành Foot Massage

Với mục tiêu giúp khách hàng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, Sài Thành Foot Massage chắc chắn là đơn vị phù hợp với tiêu chuẩn của bạn. Nhanh tay liên hệ spa để được tận hưởng dịch vụ nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Chula Spa – Địa Chỉ Massage Foot And Body Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Chula Spa là địa chỉ massage foot và body mà bạn nên trải nghiệm một lần khi đến với Đà Nẵng. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ, từ massage tinh dầu, massage thái cho đến ngâm chân thảo dược. Góp phần giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khác nhau, phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân.

Chula Spa

Khi massage tại Chula Spa, bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí dịch vụ nằm và ủ đá nóng, tẩy tế bào chết gót chân (chà gót chân), sử dụng gối và đắp mặt nạ thảo dược, thưởng thức trà thảo mộc và trái cây,… Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp bảng giá chi tiết đến từng khách hàng. Nhằm giúp bạn dễ dàng tham khảo và chọn được dịch vụ vừa với túi tiền.

Đội ngũ nhân viên của Chula Spa là những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Đảm bảo mang đến cho khách hàng sự dễ chịu, thư thái khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng. Vì thế, bạn có thể an tâm và thoải mái tận hưởng các dịch vụ tại đây. 

Chula Spa

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ massage của Chula Spa

Thông tin liên hệ:

3. Cham Spa & Massage – Địa Chỉ Foot Massage Uy Tín Tại Đà Nẵng

Một thiên đường chăm sóc sức khỏe khác mà bạn nên biết là Cham Spa & Massage. Đây là địa chỉ mà các bạn tin tưởng tìm đến với dịch vụ Foot massage Đà Nẵng nổi tiếng. Bước vào không gian Cham Spa, bạn chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với thiết kế vô cùng hiện đại. Nơi đây giống như một khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi. Không gian đơn vị Foot massage Đà Nẵng Cham Spa & Massage luôn có những mùi hương rất dễ chịu. Bởi nơi đây có tới 39 vị thuốc cổ truyền được nấu ngay tại chỗ. Đây là những vị thuốc phục vụ nhu cầu massage và thư giãn của bạn. Tuy nhiên, mức giá các dịch vụ phải vô cùng phù hợp, đặc biệt là dịch vụ Foot massage.

Cham Spa & Massage

Đến với Cham Spa, bạn sẽ được tư vấn với liệu trình phù hợp nhu cầu nhất. Nhân viên sẽ sử dụng bàn tay điêu luyện của mình, mang lại những bài massage chân chất lượng. Vì vậy, dù đang vô cùng căng thẳng và mệt mỏi, bạn cũng có thể cảm thấy thoải mái ngay. Cũng giống như những địa chỉ khác, Cham Spa còn mang lại cho bạn các dịch vụ massage toàn thân, massage mặt, massage cho bà bầu,…

Quy trình Massage tại Cham Spa

Thông tin liên hệ:

4. Panda Spa – Thiên Đường Foot Massage Đà Nẵng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ Foot massage Đà Nẵng thì chắc chắn không thể bỏ qua Panda Spa. Đây là một địa chỉ nổi tiếng, được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Với không gian được thiết kế đẹp mắt và thoải mái, bạn sẽ được trải qua một cuộc hành trình thư giãn từ những giai điệu nhạc êm dịu và hương thơm dễ chịu. Đôi bàn tay tài ba của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giảm căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả.

Panda Spa

Bên cạnh đó, Panda Spa còn tận dụng những sản phẩm tự nhiên không gây hại cho da trong quá trình massage. Điều này giúp cung cấp cho bạn một làn da mềm mịn và khỏe mạnh. Với sự tỉ mỉ và tận tâm, Panda Spa đảm bảo rằng bạn sẽ trải qua những phút giây thư giãn tuyệt vời. Khi rời khỏi Panda Spa, bạn sẽ có cảm giác hài lòng và thỏa mãn. Panda Spa không chỉ là một điểm đến dành cho việc chăm sóc cơ thể. Đây còn là một nơi an lành để bạn quên đi những lo toan trong cuộc sống. Hãy đến Panda Spa – Thiên Đường Foot Massage Đà Nẵng để trải nghiệm sự đẳng cấp và dịch vụ chất lượng cao.

Một số dịch vụ massage khác tại Panda Spa

Thông tin liên hệ:

5. Rendéz Vous By Charm Spa & Massage – Địa Chỉ Foot Massage Đà Nẵng Chất Lượng

Rendéz Vous by Charm Spa & Massage chính là cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn trải nghiệm Foot massage Đà Nẵng. Bởi nơi đây sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng hoàn hảo sau những ngày mệt mỏi. Với thiết kế không gian đặc biệt, mỗi bạn sẽ được trải nghiệm những không gian riêng. Trong những không gian ấy trang bị đầy đủ phòng tắm, phòng xông hơi và các máy móc chuyên dụng. Tất cả đủ đáp ứng những nhu cầu cao nhất của bạn cho dịch vụ Foot massage.

Rendéz Vous By Charm Spa & Massage

Những dịch vụ Foot massage tại đây sẽ được thực hiện với một đội ngũ nhân viên tận tình. Tất cả những nhân viên của Foot massage Đà Nẵng này đều có chứng chỉ hành nghề, làm việc với những khóa học bài bản. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm đôi chân của mình tại đây. Đặc biệt, với những chất lượng dịch vụ tốt như vậy như Rendéz Vous by Charm Spa lại có giá hợp lý. Mức giá không chênh lệch nhiều trên thị trường. Đến với đơn vị làm đẹp này, bạn còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ massage thái, massage tre, hay massage truyền thống,… Hãy đến với Rendéz Vous by Charm Spa để trải nghiệm những dịch vụ massage tuyệt vời tại đây.

Những dịch vụ Foot massage tại Rendéz Vous by Charm Spa

Thông tin liên hệ:

6. JangMi Spa Streatment Da Nang – Spa Cung Cấp Dịch Vụ Foot Massage Đà Nẵng Nổi Tiếng

Giữa cuộc sống xô bồ, JangMi Spa Streatment Da Nang chính sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn cho bạn trải nghiệm dịch vụ Foot massage Đà Nẵng. Dịch vụ Foot massage tại đây vô cùng hoàn hảo. JangMi hướng đến phương châm: Bài bản – Sạch sẽ – Thân thiện. Vì vậy, dịch vụ spa luôn được mọi người tin tưởng lựa chọn. Bước vào bất kỳ không gian nào của spa này, bạn đều cảm thấy thư giãn nhờ hương thơm tinh dầu. Bởi JangMi Spa Streatment Da Nang sử dụng hoàn toàn 100% tinh dầu tự nhiên. Thiết kế spa cũng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Vì vậy, phù hợp với tất cả các bạn, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt cho bạn.

JangMi Spa Streatment Da Nang

Đội ngũ nhân viên JangMi Spa Streatment Da Nang vô cùng nhiệt tình. Các bạn nhân viên tại đây luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình massage chân. Với nhiều năm kinh nghiệm, các bài bấm huyệt, massage chuyên sâu của Foot massage Đà Nẵng JangMi đều được thực hiện vô cùng bài bản. Từ đó, nơi đây giúp bạn có một sức khỏe thể chất và tinh thần cao. Tuy nhiên, một nhược điểm của JangMi chính là lượng khách hàng tìm đến khá động. Bạn cần phải liên hệ đặt lịch để tránh mất thời gian.

Những lý do bạn nên lựa chọn JangMi Spa Streatment Da Nang

Thông tin liên hệ:

7. Herbal Spa – Đơn Vị Foot massage Đà Nẵng Được Yêu Thích

Một cái tên khác trong thế giới Foot massage Đà Nẵng chính là Herbal Spa. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi cái tên này có trong danh sách địa chỉ Foot massage Đà Nẵng hàng đầu. Bởi vì dịch vụ ở đây vô cùng tốt. Bước đến không gian Herbal Spa bạn sẽ choáng ngợp bởi sự sang trọng và hiện đại. Không gian luôn tràn ngập các mùi hương tự nhiên của thảo mộc. Khắp mọi nơi trong spa luôn trang ngập âm thanh du dương. Đây chính là điểm nghỉ ngơi, thư giãn và massage chân tốt cho bạn.

Herbal Spa

Các thiết bị, máy móc hỗ trợ massage chân của Herbal Spa vô cùng hiện đại và tối tân. Những dòng máy này đều được nhập khẩu từ nhiều quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực spa. Đi cùng với đó là những loại thảo mộc ngâm chân 100%. Điều này đảm bảo mang lại chất lượng massage cao. Những bài massage đều được thực hiện bởi các bạn nhân viên hàng đầu của Foot massage Đà Nẵng Herbal Spa. Nhân viên luôn đồng hành và mang lại sức khỏe cho bạn. Hiện nay, Herbal Spa không chỉ có dịch vụ massage chân mà còn hơn 10 gói massage khác nhau. Vậy bạn còn ngần ngại vì mà không đến với Herbal Spa.

Những ưu điểm khi lựa chọn địa chỉ Herbal Spa

Thông tin liên hệ:

8. Lee Spa – Dịch Vụ Foot Massage Đà Nẵng Chất Lượng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ massage chân chất lượng thì hãy tìm đến Lee Spa. Nơi đây là một spa hiện đại với phong cách đặc biệt. Không gian được thiết kế theo lối kiến trúc Tây u kết hợp hoàn hảo với kiến trúc Á Đông. Từ đó Lee Spa mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Các dịch vụ Foot massage Đà Nẵng Lee Spa đều được thực hiện dưới bàn tay vô cùng khéo léo. Các bạn nhân viên với kiến, kinh nghiệm tốt. Vì vậy nơi đây chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

Lee Spa

Đặc biệt, đến với Spa này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm spa tốt. Foot massage Đà Nẵng Adella luôn luôn sử dụng các sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như Dibi Milano. Đi cùng với đó là quy trình kiểm duyệt chặt chẽ. Từ đó nơi đây đảm bảo mang lại cho bạn những chất lượng dịch vụ cao. Với chất lượng dịch vụ tốt như vậy nhưng Adella lại có mức giá không quá cao. Dịch vụ Foot massage với mức giá vô cùng phù hợp. Đây chính là đơn vị chất lượng cho bạn tin tưởng lựa chọn.

Bảng giá dịch vụ Foot Massage tại Adella Spa

Dịch vụ Mức giá
Massage chân 30 phút 150.000 (VNĐ)
Massage chân 60 phút 250.000 (VNĐ)

Thông tin liên hệ:

9. An Spa Sauna & Massage – Spa Cung Cấp Dịch Vụ Foot Massage Đà Nẵng

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách spa tại Đà Nẵng chính là An spa Sauna & Massage. Đến với An spa, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ Foot massage Đà Nẵng tốt và chất lượng. Bởi vì chỉ cần đặt chân vào spa này, bạn sẽ hoàn toàn thư giãn với thiết kế không gian đặc biệt. An spa Sauna & Massage mang lại những sự bí ẩn, cổ kính theo kiến trúc Việt Cổ Chăm Pa. Đến Foot massage Đà Nẵng này, bạn sẽ được thưởng thức các dịch vụ massage chân, mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức.

An Spa Sauna & Massage

Sở dĩ An Spa được nhiều bạn lựa chọn là bởi vì đội ngũ nhân viên có tay nghề tốt. Các nhân viên đều trải qua những khóa học bài bản, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này. Vì vậy, các bạn nhân viên luôn biết chiều lòng bạn. Đồng thời, sap luôn sử dụng phương pháp massage phù hợp với nhu cầu mỗi người. Mỗi liệu trình massage của An Spa đều làm bằng tất cả sự tận tâm, tình yêu nghề. Đến với An spa, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ tuyệt vời khác. Vì vậy, đây chính là lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Vì sao bạn không nên bỏ qua địa chỉ An Spa?

Thông tin liên hệ:

10. Min Luxury Spa – Spa Cung Cấp Dịch Vụ Foot Massage Tại Đà Nẵng

Một cái tên không thể thiếu trong địa chỉ Foot massage Đà Nẵng chính là Min Luxury Spa. Bước chân đến Min, bạn như bước vào một chốn bồng lai tiên cảnh. Với không gian yên bình và thư thái nhất, Min Luxury Spa như tách biệt với cuộc sống bên ngoài. Nếu như bạn đã quá mệt với những xô bồ của cuộc sống thì đây là lựa chọn tốt. Dịch vụ Foot massage của Min Luxury Spa kết hợp nhiều bài massage khác nhau. Đồng thời, dịch vụ đi kèm với đó là những loại thảo mộc ngâm chân tốt. Điểm đặc biệt nhất của Min Luxury Spa chắc có lẽ chính là bài massage cổ truyền. Massage chân đi cùng với bấm huyệt sẽ mang lại cảm giác tốt nhất cho bạn.

Min Luxury Spa

Nhân viên của Foot massage Đà Nẵng Min Luxury đã phải trải qua nhiều khóa học. Vì vậy, khi áp dụng vào massage chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng cao. Các bạn nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình. Từ lễ tân đến các bạn massage đều hỗ trợ, tư vấn bạn nhiệt tình. Giá cả các dịch vụ tại đây cũng vô cùng hợp lý, mức giá không quá cao so với thị trường. Đặc biệt, Min Luxury Spa luôn mang lại nhiều chương trình khuyến mãi cao cho bạn. Với chất lượng dịch vụ như vậy nhưng giá ở đây lại vô cùng ưu đãi.

Bảng giá dịch vụ Foot Massage tại Min Luxury

Gói dịch vụ Mức giá (VNĐ)
Massage chân 60 phút 370.000
Massage chân 90 phút 540.000
Massage chân 120 phút 690.000

Thông tin liên hệ:

11. Queen Spa – Đơn Vị Foot Massage Đà Nẵng Nổi Tiếng

Giữa lòng Thành phố Đà Nẵng, một spa với dịch vụ Foot massage không thể bỏ qua là Queen Spa. Đây cũng là địa chỉ được rất nhiều bạn tin tưởng khi muốn trải nghiệm dịch vụ Foot massage Đà Nẵng. Với phong cách vô cùng hiện đại, Queen Spa mang đến cho bạn một phong cách đặc biệt. Không gian được thiết kế gần gũi với thiên nhiên chính là điểm nhấn. Khi bước chân đến đơn vị Foot massage Đà Nẵng này, bạn sẽ được trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc thư thái. Bạn hoàn toàn có thể thả lỏng mọi giác quan. Đặc biệt, nơi đây có những bài trị liệu Foot massage vô cùng chuyên nghiệp. Thực hiện các động tác massage bằng phương pháp cổ truyền. Điều này đảm bảo bạn sẽ vô cùng cảm thấy thoải mái.

Queen Spa

Để thực hiện tốt những bài massage đó, Queen Spa đã có một đội ngũ nhân viên với kiến thức, kinh nghiệm tốt. Các bạn nhân viên phải trải qua nhiều khóa học vững chắc để phục vụ bạn hoàn hảo. Không những vậy, đơn vị này còn có giá dịch vụ vô cùng hợp lý. Foot massage Đà Nẵng Queen Spa cũng luôn ưu đãi, khuyến mãi bạn trong những lần đăng ký tiếp theo. Ngoài Foot massage, Spa cũng sẽ cung cấp một số dịch vụ khác. Bạn có thể lựa chọn thêm dịch vụ massage body, chăm sóc cơ thể, chăm sóc mặt, waxing,…

Thông tin liên hệ:

12. Salem Spa – Địa Chỉ Foot Massage Đà Nẵng Chất Lượng

Salem Spa là địa chỉ hàng đầu tại Đà Nẵng khi nói đến dịch vụ spa chất lượng, và đặc biệt là Foot massage Đà Nẵng. Với một đội ngũ massage chuyên nghiệp, Salem Spa đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Foot massage, hay còn được gọi là massage chân, là một dịch vụ phổ biến tại Salem Spa. Khi trải nghiệm dịch vụ này, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và thư thái ngay từ lần chạm đầu tiên. Đội ngũ nhân viên tại đây đã được đào tạo kỹ lưỡng và có tay nghề điêu luyện. Dưới bàn tay của họ, tất cả các giác quan của bạn sẽ được đánh thức. Từ đó bạn có thể xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Salem Spa

Khi đến với Foot massage Đà Nẵng Salem, bạn sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Spa này thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ tết, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, mọi quy trình massage đều được thực hiện một cách bài bản và kiểm duyệt gắt gao. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn. Salem Spa không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với Foot massage. Nơi đây còn tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng để bạn thư giãn và tìm lại cân bằng trong cuộc sống bận rộn. Với sự kết hợp giữa chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn, Salem Spa là địa chỉ không thể bỏ qua dành cho bạn.

Điểm đặc biệt của Salem Spa

Thông tin liên hệ:

13. Healthy Spa – Địa Chỉ Foot Massage Đà Nẵng Không Nên Bỏ Qua

Healthy Spa là địa chỉ Foot massage Đà Nẵng mà không thể bỏ qua. Với sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ, Healthy Spa đã thu hút được sự tin tưởng và yêu mến từ mọi người. Foot massage là một trong những dịch vụ nổi bật tại Healthy Spa. Nơi đây có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Các nhân viên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn đáng nhớ. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian êm dịu, âm nhạc nhẹ nhàng và ánh sáng lung linh. Dưới đôi bàn tay khéo léo của nhân viên, mọi cơn đau và căng thẳng trong chân sẽ được xoa dịu. Đồng thời giúp bạn cảm giác thoải mái lấp đầy toàn bộ cơ thể.

Healthy Spa

Healthy Spa không chỉ chú trọng vào chất lượng dịch vụ. Nơi đây còn đảm bảo an toàn và vệ sinh tuyệt đối. Mọi trang thiết bị và dụng cụ được sử dụng đều được vệ sinh kỹ càng và tái sử dụng một lần duy nhất. Điều này đảm bảo bạn có thể thoải mái thư giãn mà không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh. Healthy Spa cũng mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Spa thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và gói combo giá trị. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với mức giá hợp lý. Ngoài Foot massage, Healthy Spa cũng cung cấp các dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe khác như body massage, facial, và body scrub,.. cho bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

14. Heart Spa – Spa Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Foot Massage Đà Nẵng

Heart Spa là một địa chỉ spa chuyên cung cấp dịch vụ Foot massage Đà Nẵng. Với hơn 3 năm hoạt động, Heart Spa đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực massage trị liệu tận nơi. Qua những nỗ lực đào tạo và trau dồi kỹ năng tay nghề, đội ngũ nhân viên tại Heart Spa đã sẵn sàng phục vụ bạn trong và ngoài nước. Nơi đây đã thu được sự tin tưởng và hài lòng từ mọi người. Heart Spa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều này giúp mang đến cho bạn trải nghiệm massage một cách trọn vẹn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Heart Spa sẽ mang đến cho bạn các liệu pháp Foot massage chất lượng cao.

Heart Spa

Heart Spa không chỉ tập trung vào Foot massage. Nơi đâycòn cung cấp các dịch vụ spa và trị liệu khác như body massage, facial, và các liệu pháp trị liệu đặc biệt khác. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và đề xuất cho bạn những liệu pháp phù hợp. Từ đó spa có thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn mọi người. Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sự phát triển trong lĩnh vực trị liệu tận nơi, Heart Spa là một địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng cho việc trị liệu và chăm sóc sức khỏe tại Đà Nẵng. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ Foot massage tuyệt vời cùng Heart Spa để tận hưởng những phút giây thư giãn.

Thông tin liên hệ:

15. Whoo Spa – Địa Chỉ Foot Massage Đà Nẵng Nên Lựa Chọn

Whoo Spa là địa chỉ Foot massage Đà Nẵng nổi tiếng mà bất kì ai cũng không nên bỏ qua. Với vị trí thuận lợi trên một trong những con đường sầm uất nhất thành phố, Whoo Spa chỉ cách cầu Rồng, Bảo tàng Chăm và Công viên Apec chưa đầy 5 phút đi bộ. Điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tận hưởng dịch vụ chất lượng mà Whoo Spa mang đến. Đây là một Spa đẳng cấp 5 sao với không gian sang trọng và hiện đại. Hệ thống máy móc được trang bị tiên tiến, đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Sản phẩm sử dụng tại Whoo Spa như Ohui, Whoo, và Sum:M37 đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng cao cho bạn.

Whoo Spa

Đội ngũ nhân viên tại Whoo Spa được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên không chỉ là những nhân viên tư vấn nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên còn sở hữu kỹ năng tay nghề xuất sắc. Với sự am hiểu về Foot massage và các liệu pháp trị liệu khác, đội ngũ kỹ thuật viên tại Whoo Spa sẽ đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Whoo Spa không chỉ tập trung vào chất lượng dịch vụ. Spa còn đảm bảo sự thoải mái và thư giãn tối đa cho mọi người. Không gian sang trọng, âm thanh nhẹ nhàng và ánh sáng dịu nhẹ sẽ tạo cảm giác thư thái và yên bình bạn khi đến đây.

Bảng giá một số dịch vụ massage tại Whoo Spa

Dịch vụ Mức giá
Foot massage 60min 250.000 VNĐ
Foot massage 90min 320.000 VNĐ
Body massage hot stone 90min 420.000 VNĐ
Body massage hot stone 120min 630.000 VNĐ
Facel basic 340.000 – 530.000 VNĐ
Shampoo Whoo 210.000 – 350.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Như vậy, Ohay đã cùng bạn khám phá TOP 15 địa chỉ Foot massage Đà Nẵng tốt nhất. Từ đây hy vọng bạn sớm tìm được địa chỉ để nâng cao sức khỏe bản thân.

>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version