Top 11 Sản Phẩm Dưỡng Tóc Khô Xơ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Đứng trước hàng trăm thương hiệu sản phẩm dưỡng tóc xơ rối như: OGX, Cocoon, Miseen Scène, VietCoco…  bạn băn khoăn loại tinh dầu dưỡng tóc nào tốt nhất, phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân. Hãy theo chân  ohay.vn điểm qua top 11 sản phẩm dưỡng tóc khô xơ tốt nhất hiện nay.

1. Dưỡng Tóc Ogx Renewing – Argan Oil Of Morocco – Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Khô Xơ

Công dụng sản phẩm

Dưỡng Tóc Ogx Renewing – Argan Oil Of Morocco có khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm cho tóc cực hiệu quả. Khả năng thấm sâu và nuôi dưỡng từ bên trong, phục hồi tóc hư tổn gãy rụng. Đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng tóc dày bóng mượt tự nhiên. Đặc biệt là, hương thơm của tinh chất dưỡng tóc khô xơ này khá dịu nhẹ dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái thoải mái cho người dùng.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

2. Nước Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Cocoon – Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Khô Xơ

Công dụng sản phẩm

Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Cocoon có xuất xứ từ Việt Nam. Nghe cái tên thôi chúng ta đã biết rằng đây là sản phẩm đặc trưng bởi thành phần dầu bưởi. Công dụng của sản phẩm này ngoài giảm gãy rụng và phục hồi hư tổn còn có khả năng tăng cường độ bóng và chắc khỏe của tóc. Cung cấp dưỡng chất giúp tóc suôn mượt và mềm mại. Hạn chế tình trạng gãy rụng và khô xơ. Tạo cho người dùng cảm giác thoải mái nhất

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

3. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Miseen Scène Perfect Repair – Dưỡng Tóc Bị Khô Xơ

Công dụng sản phẩm

Tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum đã đạt được giải thưởng tại Cosmo  Beauty Awards Châu Á năm 2011 đánh dấu mốc rất thành công của hãng khi vừa ra mắt. Thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng cho tóc. Có khả năng giúp phục hồi hư tổn bởi các hóa chất tạo kiểu, trả lại cho bạn máu tóc bồng bềnh, suôn mượt, óng ả. Ngoài ra serum dưỡng tóc mise en scene perfect repair  còn ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc mới nhanh hơn. Đồng thời chống lại tóc chẻ ngọn, bị cháy nắng. Giúp tóc vào nếp và giữ nếp khi tạo kiểu tóc.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng khi tóc còn ướt

Sử dụng cho tóc đã khô

Thông tin sản phẩm

4. Tinh Chất Dưỡng Tóc Kerasys Keramide Clinic – Tinh Dầu Dưỡng Tóc Khô Xơ

Công dụng sản phẩm

Tinh Chất Dưỡng Tóc Kerasys Keramide Clinic nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe và cho bạn mái tóc óng ả, suôn mềm. Kết cấu serum siêu hấp thụ, ngay khi bạn sử dụng sẽ thấy ngay tác dụng tức thì. Serum bao phủ bên ngoài như 1 lá chắn bảo vệ cho tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, chống oxy hóa, bảo vệ các chất dinh dưỡng nuôi tóc. Keratin giúp làm đầy các khoảng trống bị mất trong biểu bì tóc, giúp tóc khỏe mạnh và cải thiện được tình trạng hư tổn, gãy và rụng tóc. Ngoài ra, các tinh chất khác chất giúp làm trơn, mượt mà và thẳng tóc, tóc vào nếp dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng

Khi tóc đang ẩm sau khi đã gội sạch

Khi tóc khô, sơ rối

Thoa serum lên tóc, bóp nhẹ cho dưỡng chất thấm đều vào tóc, vuốt nhẹ nhàng cho tóc vào nếp, loại bỏ ma sát cho tóc.

Thông tin sản phẩm

5. Tinh Chất Phục Hồi Tóc Cocoon Sachi Serum – Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ

Công dụng sản phẩm

Tinh Chất Phục Hồi Tóc Cocoon Sachi Serum là một loại sản phẩm đến từ Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo và hài hòa của các thành phần tự nhiên như: dầu sachi, vitamin E, tinh dầu Hương Nhu và Phospholipid. Giúp Phục hồi tóc hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn. Bảo vệ tóc tối ưu khỏi nhiệt và tia UV. Giúp mái tóc luôn mềm mượt, tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

6. Serum Dưỡng Tóc Vacosi Hair Care Tonic – Tinh Chất Dưỡng Tóc Khô Xơ

Công dụng sản phẩm

Serum Dưỡng Tóc Vacosi Hair Care Tonic là một sản phẩm tiếp theo xuất xứ Hàn Quốc. Vacosi Hair Care Tonic hiện đang là một trong số những sản phẩm giúp dưỡng tóc và chăm sóc tóc hiệu quả từ sâu bên trong, được nhiều cô gái tin yêu và chọn lựa để có được mái tóc chắc khỏe. Sản phẩm giúp làm dày và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Làm chắc chân tóc, ngăn tình trạng tóc dễ gãy, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp kích thích tóc mọc nhanh và tự nhiên hơn. Vì chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính nên sản phẩm không làm tổn hại đến da đầu, cho bạn có thể yên tâm sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

7. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Nashi Argan Oil – Dưỡng Tóc Bị Khô Xơ

Công dụng sản phẩm

Ngoài khả năng dưỡng tóc, dầu dưỡng tóc Nashi còn được đánh giá cao về khả năng giảm xơ rối. Đặc biệt bạn có thể pha vào dầu gội, dầu xả thường dùng để tăng hiệu quả dưỡng tóc. Bên cạnh đó, tinh chất dưỡng tóc khô này giúp kiểm soát và gỡ rối hiệu quả cho các loại tóc khác nhau. Giúp tóc luôn khỏe mạnh để chống chịu lại các tác động có hại từ môi trường bên ngoài như tia cực tím, UV…. Ngăn chặn hiệu quả tình trạng gãy, rụng và chống oxy hóa, lão hóa… giúp chăm sóc mái tóc toàn diện từ gốc tới ngọn. Tuy nhiên, dầu có màu vàng nhẹ, do đó có thể không phù hợp với những ai có tóc sáng màu hoặc tẩy tóc, nhuộm tóc màu sáng.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

>>>Xem ngay: Khám Phá Top 10 Tinh Dầu Bưởi Dưỡng Tóc Tốt Nhất Hiện Nay

8. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Tinh Chất Macadamia Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil 125ml – Dưỡng Tóc Khô Xơ Tự Nhiên

Công dụng sản phẩm

Macadamia Aurane Softliss Fantastic Repair Hair Oil là sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da đầu. Khi kiên trì sử dụng trong khoảng 2 tuần bạn sẽ sớm nhận ra sự khác biệt bởi lẽ khả năng thẩm thấu của sản phẩm này khá tốt. Ngoài ra, khả năng giúp nuôi dưỡng và hàn gắn cấu trúc tóc bị hư tổn của sản phẩm dưỡng tóc khô xơ này không thể bàn cãi. Nếu bạn còn lo lắng chưa biết chọn sản phẩm nào thì nhanh rướt em này về đi nha.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

9. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Argan Wella Sp Luxe Oil – Dưỡng Tóc Khô Xơ Tự Nhiên

Công dụng sản phẩm

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Argan Wella Sp Luxe Oil xuất xứ Đức. Là giải pháp cho dưỡng tóc bị khô xơ hiệu quả. Sở hữu những công dụng tuyệt vời như giúp mái tóc trở nên mềm mại, tăng cường độ bóng, mang lại hiệu quả tức thì đặc biệt là với tóc khô và hư tổn. Các dưỡng chất đi kèm giúp cải thiện những phần tóc đã yếu và bị hư tổn nặng. Bảo vệ tóc không bị khô xơ đem lại mái tóc mềm mại và suôn mượt hơn.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi làm sạch tóc cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay xoa đều tinh dầu lên nền tóc ẩm.

Thông tin sản phẩm

10. Goldwell Tinh Dầu Dưỡng Tóc Elixir Versatile Oil Treatment 100 Ml – Dưỡng Tóc Bị Khô Xơ

Công dụng sản phẩm

Tinh dầu dưỡng tóc Goldwell Elixir là một liệu pháp giúp bảo vệ và tái tạo, thích hợp cho mọi loại tóc. Biến mọi sợi tóc xơ rối nhất trở nên bóng, đẹp với cảm giác vô cùng nhẹ nhàng. Elixir được tạo thành từ  tinh dầu Argan và tinh dầu Tamanu, đem đến một kết quả vượt trội sau mỗi lần sử dụng. Công dụng chính là dưỡng ẩm và tái tạo cấu trúc tóc. Mang đến cho mái tóc độ sáng bóng. Bảo vệ tóc khỏi tác động vật lý như sấy, chải. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng tăng cường ánh sắc, cho màu tóc nhuộm rực rỡ hơn.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

11. Serum Dưỡng Tóc British M Organic Annatto Hair Oil Hàn Quốc

Công dụng sản phẩm

Serum Dưỡng Tóc British M Organic Annatto Hair Oil Hàn Quốc với công dụng chính là nuôi dưỡng từ sâu bên trong lõi, cho tóc mềm mượt như nhung và phục hồi khô xơ một cách diệu kỳ. Kèm theo đó là khả năng giúp tóc suôn mềm mượt đặc biệt với phần tóc hư tổn do sử dụng hóa chất uốn, ép, nhuộm. Sản phẩm còn hỗ trợ điều trị mái tóc khô xơ, hư tổn nặng. Kết cấu nhẹ không gây nặng tóc, khả năng kiềm dầu tốt, giúp tóc tơi và bồng bềnh. Mùi hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

>>>Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version