Bỏ Túi Ngay Kinh Nghiệm Thực Tế Du Lịch Vinpearl Phú Quốc

Có thể nói những điểm đến từ Vinpearl luôn dành cho du khách những bất ngờ và những trải nghiệm giá trị. Trong chuyến du lịch Vinpearl Phú Quốc lần này chắc chắn vẫn sẽ đáp ứng đủ những tiêu chí mong mỏi cho một trải nghiệm xứng đáng trong mùa hè. Được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất của Vinpearl và là một trong những resort Phú Quốc được recommend nhiều nhất về chất lượng trên mạng xã hội. 

Và để đánh giá đúng nhất về Vinpearl Phú Quốc trong chuyến hành trình này chúng ta sẽ cùng trải nghiệm về không gian, dịch vụ cũng như tiện nghi nghỉ dưỡng mà khu resort này mang lại nhé. 

Về Vinpearl Phú Quốc

Thuộc về phần phía Bắc của đảo Phú Quốc trên khu vực Bãi Dài – bãi biển thuộc top 100 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất hành tinh. Với quy mô hơn 300ha Vinpearl Phú Quốc toả sáng như một viên ngọc sừng sững trong khu vực vịnh Thái Lan. Là tổ hợp khu vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế. Thời gian nghỉ dưỡng tại đây cũng cho mình nhiều trải nghiệm rất thú vị. 

Vinpearl Phú Quốc

Phú Quốc sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa với mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Nói về thời điểm đẹp nhất để đến Vinpearl Phú Quốc thì sẽ là vào khoảng tháng 10 đến tháng 4 năm sau vì đây mùa khô lượng mưa ít sẽ không cản trở nhiều cho hoạt động du lịch, hoặc có thể là trong tháng 7 vì thời điểm này lượng mưa tuy có nhưng sẽ không quá nhiều để ảnh hưởng đến trải nghiệm của du khách. 

Nếu như bạn đặt phòng trước với Vinpearl, thì sau khi di chuyển đến sân bay Phú Quốc sẽ có nhân viên hỗ trợ đưa đón về khách sạn. Vì Vinpearl cũng cách khá xa sân bay (khoảng 33km) thời gian di chuyển tầm gần 1 tiếng, nên bạn có thể tính trước thời gian này để không bị lệch với thời gian check-in nhận phòng nhé. 

Phòng Standard King Room Bf – 3 tiện ích đi kèm 

Vinpearl Phú Quốc là một khu tổ hợp du lịch và nghỉ dưỡng cho nên sẽ được chia theo từng khu riêng biệt. Mình chọn dạng phòng Standard King Room Bf trong khu VinOasis Phu Quoc, khu này thì sẽ không giới hạn di chuyển đến công nước rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt là khi chọn dạng Standard King Room Bf này sẽ được miễn phí thêm bữa sáng, hỗ trợ xe đưa đón 2 chiều (đón khách và trả khách dự theo số lượng khách lưu trú). 

Phòng Standard King Room Bf – VinOasis Phu Quoc

Phòng cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho kỳ nghỉ. Với tone màu chủ đạo là trắng và nâu tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp, không gian tương đối rộng rãi và tươi sáng. Giường size King vô cùng rộng rãi, view hướng biển. Nói chung trong tầm giá này, mình đánh giá Standard King Room Bf là một trong những phòng mang đến trải nghiệm ngoài mong đợi với số tiền bỏ ra. 

Về khoảng dịch vụ, mình đánh giá Vinpearl thực sự đã làm rất tốt trong việc đáp ứng nhu cầu về tiện nghi nghỉ dưỡng của khách hàng. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là nếu như trong mùa cao điểm thì bạn sẽ mất một chút thời gian để chờ đưa đón và check-in nên lưu ý thêm khoảng này nhé. Phòng cũng có trang bị máy sấy tóc đầy đủ nên các bạn nữ không cần mang thêm đâu nha. 

Du Lịch Vinpearl Phú Quốc có gì chơi không? 

Đối với mình thời gian ngắn là sẽ không thể trải nghiệm hết được sự kì thú của Vinpearl Phú Quốc vì mỗi địa điểm đều đầu tư rất kỹ và mang trong mình sự thú vị riêng, mà nếu như đã đến thăm nơi này thì bạn không nên bỏ qua chúng.

Vinwonders Phú Quốc

Vinwonders Phú Quốc

Là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam và thuộc top những công viên chủ đề lớn nhất Châu Á. Nếu là khách nghỉ Vinpearl bạn có thể yêu cầu xe để đưa bạn và gia đình đến Vinwonders. Tại đây sẽ có rất nhiều địa điểm phục vụ cho nhu cầu vui chơi của bạn và gia đình như: 

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc

Là vườn thú được đầu tư và xây dựng theo hướng hoang dã và gần gũi với thiên nhiên, với hơn 3000 loài động vật có nguồn gốc từ 5 châu lục, trong đó hơn 150 loài thuộc dạng động vật quý hiếm. Vinpearl Safari Phú Quốc được chia thành 2 khu vực là vườn thú mở và vườn thú hoang dã. Bên cạnh đó, còn có 3 vườn chim được quy hoạch theo chủ đề vườn Công, vườn Cò, vườn Sáo. Nếu là một người yêu thích các loài động vật và hòa mình với thiên nhiên thì Vinpearl Safari Phú Quốc là một nơi thật sự dành cho bạn. 

Xem show “Tinh Hoa Việt Nam” 

Bạn có thể đặt vé trước để xem show diễn này vì đây được đánh giá là một show diễn vô cùng chất lượng từ nội dung, trang phục cho đến sân khấu, hệ thống âm thanh – ánh sáng, đều mang lại những trải nghiệm vô cùng xuất sắc và mãn nhãn. Quy tụ hơn 300 diễn viên múa, tái hiện những giá trị tinh hoa trong nghệ thuật, bản sắc của con người và đất nước Việt Nam. 

Show diễn “Tinh Hoa Việt Nam”

Chung quy lại mình đánh giá kỳ nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc là vô cùng xứng đáng về trải nghiệm xúc giác lẫn thị giác. Tất cả những gì Vinpearl mang đến cho du khách đều được cảm nhận bởi sự đầu tư chỉn chủ về kiến trúc, dịch vụ, không gian,…. Ngoài ra, để nhận được thêm nhiều ưu đãi từ Vinpearl bạn có thể xem và đặt phòng khách sạn trước tại Traveloka để nhận thêm ưu đãi staycation cho mùa hè này nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version