TOP 10 Điện Thoại Tốt Nhất Hiện Nay Dưới 5 Triệu Không Thể Bỏ Qua

Phần lớn giới trẻ hiện nay đều không cần một chiếc điện thoại smartphone quá mắt tiền. Chỉ với 5 triệu đồng hoặc ít hơn, họ đã có trong tay một chiếc điện thoại cảm ứng với đầy đủ các tính năng. Dưới đây là top 10 điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu không thể bỏ qua. Cùng Ohay.vn tham khảo nhé!

>>> Tham khảo thêm những mẫu đồ dùng điện tử hot nhất hiện nay:

điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu

1. Samsung Galaxy J7 Prime – Điện Thoại Dưới 5 Triệu Tốt Nhất 2020

Giá thị trường: 1.900.000

Điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu vỏ ngoài bằng kim loại nguyên khối nên cầm rất chắc tay. Kích thước màn hình 5.5 inch cùng camera phẳng. Kiểu dáng mỏng vô cùng tinh tế.

Samsung Galaxy J7 Prime

Độ phân giải HD kết hợp với tấm nền TFT mang đến màu sắc tương đối sắc nét. Bên cạnh đó là mặt kính được gia công từ kính cường lực Gorilla 4 có khả năng chống va đạp, trầy xước rất tốt.

Ngoài ra máy còn được trang bị cấu hình khủng với Ram 3GB, chip xử lý 8 nhân. Bộ nhớ trong 32Gb có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256Gb, camera sau 13. Máy còn sử dụng hệ điều hành Android 6.0.1 rất mới mẻ sẽ mang đến cho người dùng sử trải nghiệm tốt nhất.

>>> Mua Hàng Ngay Tại Đây Với Giá Ưu Đãi

Đặt Điện Thoại Samsung J7 Prime Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Samsung Galaxy J7 Prime Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Điện Thoại Samsung J7 Prime Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Oppo A37 (Neo 9) – Những Điện Thoại Tốt Nhất Dưới 5 Triệu

Giá thị trường: 1.817.600

Oppo A37 là chiếc smartphone sở hữu kiểu dáng thanh mảnh. Thiết kế nguyên khối vô cùng tinh tế với khung kim loại độc đáo nằm ở giữa nhằm mục đích tách biệt mặt trước với nắp lưng phía sau.

Sản phẩm được trang bị camera chính 8.0MP, camera phụ 5.0MP đều sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.1+ cùng màn hình IPS LCD 5” với độ phân giải HD. Qua đó mang lại cho người dùng những bức ảnh có chất lượng tốt.

>>> Xem ngay Điện Thoại Cảm Ứng Giá Rẻ Dưới 2 Triệu Tốt Nhất Hiện Nay

Oppo A37 (Neo 9)

Tuy cấu hình không quá cao và dung lượng pin chỉ khoảng 2630mAh nhưng với mức giá khá rẻ chưa tới 4 triệu đồng thì đây vẫn là một trong những chiếc smartphone đáng để sở hữu nhất.

>>> Mua Hàng Ngay Tại Đây Với Giá Ưu Đãi

Đặt Oppo A37 (Neo 9) Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Oppo A37 (Neo 9) Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Oppo Neo 9 A37 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Xiaomi Redmi Note 5 – Top Điện Thoại Tốt Nhất  Hiện Nay Dưới 5 Triệu

Giá thị trường: 3.400.000

Tuy là một sản phẩm có mức giá bình dân nhưng Xiaomi Redmi Note 5 lại sở hữu kiểu dáng, thiết kế vượt trội mà bất cứ dòng smartphone cao cấp nào cũng ao ước. Với thiết kế nguyên khối phủ bên ngoài máy là chất liệu nhôm cao cấp khiến người dùng có thể thuận tiện cầm chắc tay.

Xiaomi Redmi Note 5

Mặt kính có độ cong 2.5D, mặt lưng thì được thiết kế liền mạch chứ không lồi tạo được sự đồng nhất. Đặc biệt màn hình có kích thước 5.5 inch cho độ phân giải lên đến 1080×1920 pixels trên tấm nền IPS LCD, qua đó mang lại cho người dùng những sự trải nghiệm mượt mà nhất.

Ngoài ra chất lượng hình ảnh được chụp từ Redmi Note 5 cũng được đánh giá khá cao nhờ máy sở hữu camera chính 13.0MP, camera phụ 5.0MP đồng thời đi kèm với đèn flash Dual-tone LED. Máy có thể chụp ảnh với chất lượng tốt ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đây xứng đáng là một chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu.

>>> Mua Hàng Ngay Tại Đây Với Giá Ưu Đãi

Đặt Xiaomi Redmi Note 5 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Xiaomi Redmi Note 5 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Xiaomi Redmi Note 5 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Sony Xperia M4 Aqua Dual – Điện Thoại Tốt Nhất Hiện Nay Dưới 5 Triệu

Giá thị trường: 1.250.050

Sony Xperia M4 Aqua Dual được là một trong những smartphone điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu  hiện nay. Máy được sử dụng ở độ sâu 1,5m trong thời gian 30 phút vẫn hoạt động tốt và không có dấu hiệu hư hỏng.

Sony Xperia M4 Aqua Dual

Không chỉ vậy với kiểu dáng vuông vắn, thiết kế siêu mỏng, Sony Xperia M4 Aqua Dual được đánh giá là chuẩn mực của thiết kế. Màn hình có kích thước 5 inch sở hữu độ phân giải HD và công nghệ IPS mang đến những góc độ màu sắc tốt.

Tuy nhiên điểm yếu của Xperia M4 Aqua Dual so với các đối thủ chính là thời lượng pin thấp chỉ khoảng 2400mAh.

>>> Mua Hàng Ngay Tại Đây Với Giá Ưu Đãi

Đặt Sony Xperia M4 Aqua Dual Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Sony Xperia M4 Aqua Dual Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Sony Xperia M4 Aqua Dual Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Asus Zenfone 4 Max Pro – Điện Thoại Tốt Nhất Hiện Nay Dưới 5 Triệu

Giá thị trường: 2.090.000

Asus Zenfone 4 Max Pro cũng sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn, các góc cạnh được bo tròn một cách rất hài hòa mang đến cảm giác chắc tay khi cầm nắm. Các bộ phận khác trên máy như các phím vật lý, phím nguồn, jack cắm tai nghe, khe sim hay cổng sạc cũng được bố trí rất ăn ý với nhau mang lại cảm giác rất sang trọng dù đây không phải là dòng máy thuộc phân khúc cao cấp.

>>> Tìm hiểu ngay Điện Thoại OPPO Giá Rẻ Dưới 3 Triệu Cực Đẹp, Selfie Cực Chất

Asus Zenfone 4 Max Pro

Asus Zenfone 4 Max Pro được trang bị màn hình khá lớn 5.5 inch cùng cấu hình cực khủng. Với Snapdragon 8 nhân, Ram 3GB, dung lượng thẻ nhớ trong là 32 GB được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB giúp cho người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất.

Một điểm nhấn nữa ở sản phẩm này là được tích hợp camera kép. Với hệ thống camera kép 16.0MP và 5.0MP, có thể zoom cận cảnh chân dung khi chụp ảnh. Bên cạnh là camera trước 16.0 MP rất thích hợp với những tín đồ selfie. Một item luôn dẫn đầu danh sách điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu.

>>> Mua Hàng Ngay Tại Đây Với Giá Ưu Đãi

Đặt Asus Zenfone 4 Max Pro Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Asus Zenfone 4 Max Pro Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Asus Zenfone 4 Max Pro Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Huawei Nova 3e – Điện Thoại Cảm Ứng Hiện Nay Dưới 5 Triệu

Giá thị trường: 4.299.000

Chắc chắn những người trẻ sẽ bị thu hút với ngoại hình của điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu Nova 3e. Với phong cách thiết kế học hỏi từ iPhone X, sản phẩm được xem là bản sao hoàn hảo với “tai thỏ”, camera sau kép và mặt lưng kính. Thậm chí, kích thước màn hình mặt trước của máy cũng khoảng 5,84 inch, tương đương với iPhone X cao cấp.

Huawei Nova 3e

Điện thoại cũng sở hữu RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và pin 3000 mAh. Tuy nhiên, con chip tích hợp bên trong máy là HiSilicon Kirin 659 yếu hơn một chút. Điểm đặc biệt khác của chiếc smartphone giá rẻ này là hệ thống camera sau kép ấn tượng: 16MP + 2MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông ảo diệu. Cuối cùng, camera selfie của máy cũng có chất lượng 16MP, cho phép chèn sticker AR như phiên bản Nova 2i “tiền nhiệm”, giúp cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

>>> Mua Hàng Ngay Tại Đây Với Giá Ưu Đãi

Đặt Huawei Nova 3e Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

ĐặtHuawei Nova 3e Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Huawei Nova 3e Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Vivo Y85 – Điện Thoại Tốt Nhất Giá Rẻ

Giá thị trường: 5.989.000

Giống như Nova 3e, điện thoại cũng có thiết kế “tai thỏ” tràn viền, camera sau kép dọc nhưng có độ phân giải thấp hơn một chút – 13MP và 2MP. Ngoài ra, camera trước của máy cũng chỉ có độ phân giải 8MP, vừa đủ để tại ra những ảnh tự sướng rực rỡ.

Vivo Y85

Nhìn chung, sản phẩm cũng chỉ đem lại hiệu suất mức khá. Cấu hình bên trong của Vivo Y85 gồm: chip MediaTek MT6762; RAM 4GB; bộ nhớ trong 32GB; pin 3260 mAh. Một chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu không thể bỏ qua.

>>> Mua Hàng Ngay Tại Đây Với Giá Ưu Đãi

Đặt Vivo Y85 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Vivo Y85 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Vivo Y85 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Nokia 6 – Điện Thoại Chơi Game Tốt Nhất Dưới 5 Triệu

Giá thị trường: 2.500.000

Mặc dù ngoại hình có phần kém sang hơn so với các sản phẩm khác trong danh sách này nhưng Nokia 6 mới vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và “ngầu” với hai cạnh màn hình được uốn cong nhẹ, vỏ kim loại bền bỉ. Nhờ con chip Snapdragon 630 bên trong, máy hoàn toàn có thể xử lý êm các tác vụ mà người dùng yêu cầu.

>>> Tham khảo ngay Điện Thoại Cảm Ứng Giá Rẻ Dưới 1 Triệu Cực Chất

Nokia 6

Với ống kính Zeiss trứ danh, camera sau 16MP chắc chắn sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất. Đặc biệt, bạn còn có thể chụp đồng thời cả camera trước 8MP cùng camera sau để cho trải nghiệm “chất” hơn. Các thông số quan trọng còn lại của Nokia 6 gồm: màn hình 5,5, inch; RAM 3GB; ROM 32GB; pin 3000 mAh.

>>> Mua Hàng Ngay Tại Đây Với Giá Ưu Đãi

Đặt Nokia 6 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Nokia 6 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Nokia 6 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Honor 9 Lite​​​​​​​ – Điện Thoại Tốt Hiện Nay Giá Dưới 5 Triệu

Giá thị trường: 2.990.000

Mặc dù bị cắt giảm đôi chút về cấu hình nhưng bù lại Honor 9 Lite lại sở hữu thiết kế hiện đại đẹp và hấp dẫn không kém so với đàn anh Honor 9. Thậm chí đây là thiết bị đẹp nhất trong danh sách này nhờ khung kim loại với hai mặt kính sang chảnh, màn hình FullView với các viền tối ưu và 4 camera ở cả trước lẫn sau.​​​​​​​

Honor 9 Lite được trang bị màn hình 18:9 thế hệ mới kích thước 5,65 inch độ phân giải Full HD+, bên trong tích hợp sẵn chip xử lý Kirin 659, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 256GB.

Honor 9 Lite​​​​​​​

Không chỉ có thiết kế nổi bật, Honor 9 Lite còn sở hữu cụm camera kép phía sau (13MP + 2MP) cho khả năng xóa phông, hỗ trợ nhiều tính năng như: Zoom kỹ thuật số, ảnh watermark, chụp ảnh liên tục (Brust Mod), quay slow motion. Trong khi camera kép phía trước (13 MP + 2 MP) cũng cho khả năng chụp selfie xóa phông và nhiều tính năng làm đẹp chuyên nghiệp khác.

>>> Mua Hàng Ngay Tại Đây Với Giá Ưu Đãi

Đặt Honor 9 Lite Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Honor 9 Lite​​​​​​​ Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Honor 9 Lite​​​​​​​ Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

10. Oppo F5 Youth – Điện Thoại Tốt Nhất Hiện Nay Dưới 5 Triệu

Giá thị trường: 4.550.000

Luôn nằm trong danh sách điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu, Oppo F5 Youth cũng rất được các bạn trẻ yêu thích nhờ thiết kế đẳng cấp và giá cả phải chăng. Điện thoại có màn hình lên tới 6 inch rộng rãi, hai bên cạnh tràn viền, camera trước 16MP hỗ trợ mở khóa khuôn mặt và pin lớn – 3200 mAh.​​​​​​​

Oppo F5 Youth

Đáng tiếc, sản phẩm chỉ được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio P23; RAM 3GB và ROM 32GB ít ỏi. Tuy nhiên, camera sau 13MP của F5 Youth cũng cho chất lượng ảnh chụp không kém so với camera selfie, có chế độ làm đẹp AI.

>>> Mua Hàng Ngay Tại Đây Với Giá Ưu Đãi

Đặt Oppo F5 Youth Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Oppo F5 Youth Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Oppo F5 Youth Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có thể tìm được cho mình chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay dưới 5 triệu. Nếu có thắc mắc gì, xin vui lòng để lại bình luận phía dưới để chúng tôi có thể giải đáp thắc mắc của bạn.

>>> Đừng bỏ lỡ những siêu phẩm hot nhất dành cho bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version