Cập Nhật Ngay Top 10 Sản Phẩm Điện Thoại Samsung Dưới 5 Triệu

Bạn là tín đồ của hãng Samsung? Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Samsung dưới 5 triệu? Nhưng lại không biết lựa chọn sao cho phù hợp. Làm sao mới tìm được một sản phẩm phù hợp với bản thân khi có vô vàn những sản phẩm trên thị trường lúc này. Đừng quá lo lắng hãy để ohay giúp bạn….

>>> Xem Thêm:

1. Điện Thoại Samsung Galaxy A20s 32GB – Điện Thoại Samsung Dưới 5 Triệu

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung luôn được khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng và mẫu mã hiện đại. Đây là một trong những sản phẩm được lòng khách hàng nhờ những tính năng vượt trội và thiết kế thời thượng.

Điện Thoại Samsung Galaxy A20s 32GB

Thông tin chung – Điện thoại samsung dưới 5 triệu

Về tính năng công nghệ – Điện thoại samsung dưới 5 triệu

Sở hữu chiếc điện thoại samsung này trong tay bạn sẽ tha hồ chụp ảnh theo ý muốn. Trang bị tới tận 3 camera giúp tạo ra những bức ảnh chân thực đến từng chi tiết. Với khả năng xóa phông, tự động lấy nét và chụp góc rộng những bức ảnh được tạo ra vô cùng chuyên nghiệp. Chỉ với mức giá dưới 5 triệu bạn đã có thể giải trí với những phương tiện đa dạng. Màn hình rộng tha hồ chơi game, lướt web, xem phim,…. và dung lượng pin cực cao không lo hết pin khi vừa sử dụng.

Về mẫu mã – Điện thoại samsung dưới 5 triệu

Hiệu ứng mặt lưng 3D của sản phẩm tạo ra cho người dùng phong cách thời thượng khi sử dụng. Màn hình giọt nước cùng với viền mỏng tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát và tinh tế của riêng sản phẩm này. Với cách thiết kế như vậy mọi đối tượng sử dụng sản phẩm này đều có thể tự tin thể hiện cá tính riêng. Những màu sắc hợp thời trang cũng chính là một trong những điểm thu hút của sản phẩm này.

Phản hồi của khách hàng – Điện thoại samsung dưới 5 triệu

Phản hồi tích cực của khách hàng dành cho sản phẩm dưới đây chính là minh chứng cho chất lượng vượt trội của sản phẩm này.

Phản hồi khách hàng

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A20s 32GB Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A20s 32GB Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Điện Thoại Samsung Galaxy A21s (3GB/32GB) – Điện Thoại Samsung Galaxy Dưới 5 Triệu

Một phiên bản nữa hiện đại hơn đã được Samsung cho ra mắt. Dựa vào thành công của các sản phẩm trước sản phẩm này càng giúp khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường.

Điện Thoại Samsung Galaxy A21s (3GB/32GB)

Thông tin chung – Điện thoại samsung galaxy dưới 5 triệu

Về tính năng công nghệ – Điện thoại samsung galaxy dưới 5 triệu

Màn hình được thiết kế chuẩn điện ảnh với độ phân giải cao khiến những hình ảnh được hiển thị sống động và rõ nét. Khi bạn sử dụng sản phẩm để chơi game hay xem phim đều rất chuẩn nét mang lại cho bạn cảm giác thú vị. Hình ảnh chân thực cùng với công nghệ hiện đại giúp bộ máy sản phẩm hoạt động trơn tru. Chiếc điện thoại samsung dưới 5 triệu này còn chinh phục người dùng bởi khả năng chụp ảnh chân thực. Cụm camera hiện đại bắt trọn từng khoảnh khắc. Chỉ với một số tiền dưới 5 triệu nhưng tính năng của sản phẩm thì không hề đơn giản.

Về mẫu mã – Điện thoại samsung galaxy dưới 5 triệu

Camrera được thiết kế hình chữ L tạo sự sang trọng và độc đáo cho sản phẩm. Mặt lưng có cảm biến vân tay cho người dùng dễ dàng quản lý và mở khóa. Mặt lưng trơn có ôm nhẹ nhàng ở góc mang đến sự thanh lịch cho người sử dụng. Đảm bảo bất cứ ai khi sử dụng sản phẩm đều toát lên thần thái và phong cách riêng. Những màu sắc thời thượng của sản phẩm sẽ góp phần định hình phong cách cho bạn.

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A21s (3GB/32GB) Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A21s (3GB/32GB) Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A21s (3GB/32GB) Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 23%

3. Điện Thoại Samsung Galaxy A20s 64GB – Điện Thoại Samsung Dưới 5 Triệu Tốt Nhất

Một sự cải tiến đến từ phiên bản A20s về dung lượng bộ nhớ. Sản phẩm này đã chinh phục biết bao người dùng bởi những tính năng hiện đại và mẫu mã được ưa chuộng. Hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng thị phần của mình trên thị trường.

Điện Thoại Samsung Galaxy A20s 64GB

Thông tin chung – Điện thoại samsung dưới 5 triệu tốt nhất

Về tính năng công nghệ – Điện thoại samsung dưới 5 triệu tốt nhất

Với bộ 3 camera được trang bị hiện đại cho bạn khả năng những bức ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Hiếm có một sản phẩm nào ở mức giá dưới 5 triệu lại được thiết kế hiện đại như vậy. Điều này chỉ có ở Samsung mà thôi, camera lấy góc rộng cùng với những sticker cho bạn tha hồ tạo kiểu. Điện thoại Samsung dưới 5 triệu này bạn có thể sử dụng để nghe nhạc, xem phim, lướt web và chơi game thỏa thích. Những công nghệ hiện đại trong sản phẩm cộng với bộ nhớ rộng giúp cho những hoạt động trên sản phẩm được trơn tru, mượt mà,…. Khả năng bảo mật kép bằng cách nhận diện khuôn mặt và khóa vân tay sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát thông tin cá nhân.

Về mẫu mã – Điện thoại samsung dưới 5 triệu tốt nhất

Những màu sắc thời thượng được bao phủ trên sản phẩm tạo nên phong cách hợp thời trang và cá tính. Viền màn hình mỏng ôm góc nhẹ nhàng. Sản phẩm trở nên vô cùng tinh tế và có thể phù hợp với mọi người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khá vừa tầm tay cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng.

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A20s 64GB Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A20s 64GB Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Điện Thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB) – Điện Thoại Samsung Dưới 5 Triệu

Dành cho những ai muốn sở hữu chiếc điện thoại A21s nhưng lại lo lắng về dung lượng bộ nhớ. Sản phẩm này cũng được Samsung cải tiến để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Điện Thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB)

Thông tin chung – Điện thoại samsung dưới 5 triệu

Về tính năng công nghệ – Điện thoại samsung dưới 5 triệu

Màn hình với kích thước 6.5 inch có độ phân giải HD+ tạo cho bạn cơ hội cày game, coi phim một cách sắc nét và sống động. Không chỉ dừng lại ở đó chiếc điện thoại Samsung này có trang bị bộ chip 8 nhân tốc độ giúp những thao tác diễn ra mượt mà hơn. Quy phim, chơi game, nghe nhạc,… bạn tha hồ trải nghiệm trong một ngày. Cấu hình cao nên bạn không hề sợ lag khi sử dụng. Hơn nữa việc cải tiến bộ nhớ giúp bạn có nhiều không gian lưu trữ hơn. Với mức giá dưới 5 triệu thì đây là một sản phẩm quá sức ưu việt rồi.

Về mẫu mã – Điện thoại samsung dưới 5 triệu

Thiết kế của sản phẩm cực kỳ cao cấp, với camera được lắp đặt hình chữ L tạo sự độc đáo của sản phẩm. Viền màn hình tràn ra các cạnh vô cùng thời thượng và thích mắt. Mặt lưng trơn bóng với chất liệu nhựa nhẹ nhàng, các cạnh được bo góc tinh tế. Khi sở hữu sản phẩm này bạn sẽ cảm nhận hết được sự tinh tế đến từ sản phẩm.

Phản hồi của khách hàng – Điện thoại samsung dưới 5 triệu

Khách hàng đã để lại những phản hồi tích cực dành cho sản phẩm. Đó chính là bởi khả năng và mẫu mã đẹp mắt của sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB) Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB) Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB) Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 31%

5. Điện Thoại Samsung Galaxy A30s – Mẫu Điện Thoại Samsung Dưới 5 Triệu 

Không hề kém cạnh những người anh em của mình. Sản phẩm này là một trải nghiệm về sự hiện đại về cả tính năng lẫn mẫu mã. Hứa hẹn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Điện Thoại Samsung Galaxy A30s

Thông tin chung – Mẫu điện thoại samsung dưới 5 triệu

Về tính năng công nghệ – Mẫu điện thoại samsung dưới 5 triệu

Với sự nâng cấp mạnh mẽ về camera với bộ 3 camera hiện đại, sản phẩm mang đến cho người dùng những bức ảnh cực lộng lẫy. Khả năng chụp ảnh xóa phông sẽ làm cho những bức ảnh càng trở nên chuyên nghiệp hơn trước. Màn hình lớn sẽ giúp bạn thỏa mái cày phim, chơi game hay lướt web,…. Dung lượng pin của sản phẩm sẽ giúp cho những hoạt động giải trí diễn ra lâu hơn. Những tính năng mà samsung mang đến trong sản phẩm này là không chê vào đâu được. Chỉ với giá thành dưới 5 triệu đó là một trải nghiệm quá tuyệt vời dành cho bạn.

Về mẫu mã – Mẫu điện thoại samsung dưới 5 triệu

Lưng điện thoại được thiết kế với sự chuyển tiếp màu qua những ô không đối xứng. Tạo sự độc đáo riêng cho sản phẩm. Nếu những phiên bản điện thoại khác phải tốn diện tích cho vùng cảm biến vân tay thì sản phẩm này lại cảm biến trực tiếp trên màn hình. Vô cùng tiện lợi lại hợp thời trang. Mọi người dùng có thể sử dụng em này để thể hiện cá tính riêng của bản thân mình mà không hề lo ngại bất cứ điều gì.

Phản hồi của khách hàng – Mẫu điện thoại samsung dưới 5 triệu

Những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho sản phẩm chính lá minh chứng tiêu biểu cho những công dụng vượt trội của sản phẩm này.

Phản hồi khách hàng

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A30s Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A30s Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Điện Thoại Samsung Galaxy A50s (64GB/4GB) – Máy Điện Thoại Samsung Dưới 5 Triệu 

Một phiên bản cực kỳ hiện đại của hãng điện thoại Samsung. Người dùng đã bị chinh phục bởi những phiên bản trước hẳn sẽ vô cùng thích thú trước sản phẩm này. Hứa hẹn sẽ là một sự mãn nhãn về cả phần chất lượng lẫn mẫu mã.

Điện Thoại Samsung Galaxy A50s (64GB/4GB)

Thông tin chung – Máy điện thoại samsung dưới 5 triệu

Về tính năng công nghệ – Máy điện thoại samsung dưới 5 triệu

Gây ấn tượng với hệ thống bộ 3 camera hiện đại, bắt trọn từng khoảnh khắc. Những khoảng khắc tươi đẹp của bạn sẽ được chiếc điện thoại samsung dưới 5 triệu này bắt trọn. Cảm biến chính được nâng lên độ phân giải 48 MP giúp những hình ảnh được cụ thể và chi tiết hơn. Lấy góc cực rộng nên bạn có thể yên tâm về khả năng chụp ảnh của sản phẩm. Mặc dù với mức giá cực chill chỉ dưới 5 triệu nhưng bạn có thể sử dụng sản phẩm để giải trí thỏa thích. Màn hình chuẩn HD khiến mọi hình ảnh được hiện hữu rõ nét. Lướt web, chơi game, xem phim,… tất cả đều được chiếc điện thoại samsung này chinh phục hết.

Về mẫu mã – Máy điện thoại samsung dưới 5 triệu

Lưng điện thoại được thiết kế với hiệu ứng đối màu 3D mang đến sự độc đáo cho sản phẩm. Màn hình tràn viền khiến người dùng có cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Bo góc nhẹ nhàng, tinh tế hình thành nên nét riêng cho sản phẩm. Mặc dù có cảm biến vân tay nhưng sản phẩm này cảm biến vân tay sẽ không chiếm diện tích sản phẩm. Cảm biến trực tiếp trên màn hình vừa tiện lợi vừa hiện đại. Bấy nhiêu đây đủ thấy sự hiện đại của sản phẩm.

Phản hồi của khách hàng – Máy điện thoại samsung dưới 5 triệu

Khách hàng đã để lại những phản hồi tích cực dành cho sản phẩm. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ là lựa chọn ưu việt cho người dùng.

Phản hồi khách hàng

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A50s (64GB/4GB) Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A50s (64GB/4GB) Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Samsung Galaxy A31, 128Gb – Điện Thoại Giá Rẻ

Lại tiếp tục là sản phẩm cực kỳ hiện đại đến từ samsung. Có vẻ như thương hiệu náy rất chú trọng đến việc cải tiến sản phẩm. Nhờ vậy các sản phẩm càng ngày càng chiếm nhiều thị phần hơn trên thị trường.

Samsung Galaxy A31, 128Gb

Thông tin chung – Điện thoại giá rẻ

Về tính năng công nghệ – Điện thoại giá rẻ

Cấu hình cao nên bạn có thể sử dụng sản phẩm để thỏa mái lướt web, xem phim, chơi game mà không sợ lag. Bên cạnh đó màn hình có độ phân giải cao tạo cho chiếc điện thoại samsung này có được những hình ảnh sắc nét. Cụm 4 camera hiện đại càng làm khả năng chụp ảnh của samsung được nâng lên một tầm cao mới. Chỉ với mức giá dưới 5 triệu bạn đã có thể có một chiếc điện thoại chụp ảnh cực xịn. Chế độ làm sáng tự nhiên sẽ giúp những bức ảnh trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

Về mẫu mã – Điện thoại giá rẻ

Chiếc điện thoại samsung dưới 5 triệu này được thiết kế với mẫu mã vô cùng hiện đại. Sự sang trọng được thoát ra trên từng đường nét sản phẩm. Màn hình tràn viền, màu sắc tươi sáng mang lại sự sang trọng cho người sử dụng. Camera được lắp đặt độc đáo tạo cảm giác mới lạ. Hơn nữa với hiệu ứng đổi màu ở phần lưng sản phẩm tạo cho nó một nét riêng khó có thể lẫn lộn được.

Phản hồi của khách hàng – Điện thoại giá rẻ

Sản phẩm nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Nhờ vậy những tính năng vượt trội sản phẩm này tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường.

Phản hồi khách hàng

Đặt Samsung Galaxy A31, 128Gb Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Samsung Galaxy A31, 128Gb Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Điện Thoại Samsung Galaxy A60 – Sản Phẩm Điện Thoại Giá Rẻ

Mẫu điện thoại này của samsung đã chinh phục rất nhiều khách hàng. Những tính năng của sản phẩm phải nói là đỉnh cao công nghệ. Có thể nói sản phẩm này khiến những ai yêu thích công nghệ phải yêu thích.

Điện Thoại Samsung Galaxy A60

Thông tin chung – Sản phẩm điện thoại giá rẻ

Về tính năng công nghệ – Sản phẩm điện thoại giá rẻ

Được thiết kế với màn hình nốt ruồi, mặt trước là một camera cảm biến và khả năng truyền âm thanh qua màn hình. Giúp bạn có thể nghe nhạc, xem phim, chơi game với hình ảnh sống động. Hơn nữa còn cho ra những bức ảnh cực đẹp. Một chiếc điện thoại dưới 5 triệu thì đây quả là những tính năng ưu việt. Điện thoại samsung này có cấu hình cao nên bạn có thể thỏa thích giải trí mà không sợ bị lag máy. Chuẩn nét một sản phẩm điện thoại samsung dưới 5 triệu được nhà nhà người người ưa chuộng.

Về mẫu mã – Sản phẩm điện thoại giá rẻ

Màn hình phẳng không bị chiếm dụng bởi loa tạo những đường nét tinh tế của chiếc điện thoại. Thiết kế của sản phẩm thì cực kỳ thời trang. Một chiếc điện thoại toát lên cả thần thái của người sở hữu nó. Với các góc nghiêng khác nhau màu sắc có thể thay đổi cực kỳ độc đáo. Hơn nữa những màu sắc chính của nó cũng cực kỳ thời thượng.

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A60 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A60 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Samsung Galaxy M21, 64Gb – Điện Thoại Samsung Galaxy

Với sản phẩm này khách hàng sẽ được trải nghiệm những phong cách mới. Sự nhẹ nhàng và tiện dụng của sản phẩm chính là yếu tố giữ khách hàng lại lâu hơn với sản phẩm.

Samsung Galaxy M21, 64Gb

Thông tin chung – Điện thoại samsung galaxy

Về tính năng công nghệ – Điện thoại samsung galaxy

Với thiết bị này bạn có thể trải nghiệm một ngày giải trí hoàn hảo. Dung lượng pin cực khủng tùy ý cho bạn sử dụng mà không lo hết pin giữa chừng. Cùng với hiệu năng khỏe và giao diện mượt mà bạn có thể tha hồ sử dụng chiếc điện thoại samsung này để chơi game, xem phim, nghe nhạc,… Chỉ với giá thành dưới 5 triệu nhưng bạn đã có thể sử dụng nó để có những bức ảnh chuyên nghiệm. Cụm 3 camera chất lượng lên đến 48MP từng chuyển động sẽ được ghi lại một cách rõ nét và chân thực nhất.

Về mẫu mã – Điện thoại samsung galaxy

Màn hình được thiết kế theo kiểu tràn viền cực kỳ hiện đại và hợp thời trang. Bên cạnh đó những màu sắc của thiết bị điện thoại samsung dưới 5 triệu cũng vô cùng bắt mắt và thời thượng. Sản phẩm ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng bởi mẫu mã hiện đại. Với viền mỏng và bo góc nhẹ nhàng tạo sự tinh tế cho sản phẩm.

Phản hồi của khách hàng – Điện thoại samsung galaxy

Dưới đây là những phản hồi tích cực mà khách hàng dành cho sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

Đặt Samsung Galaxy M21, 64Gb Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Samsung Galaxy M21, 64Gb Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

10. Samsung Galaxy A20 – Thương Hiệu Samsung

Đây là một phiên bản từ khi mới ra mắt đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dùng. Với những tính năng mới mẻ và mẫu mã bắt mắt sản phẩm nhanh chóng được yêu thích. Hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Samsung Galaxy A20

Thông tin chung – Thương hiệu samsung

Về tính năng công nghệ – Thương hiệu samsung

Màn hình rộng với độ phân giải HD+ của sản phẩm này là điều bạn khó tìm thấy ở những sản phẩm trong cùng tầm giá dưới 5 triệu. Với thiết kế này bạn có thể sử dụng nó để chơi game, lướt web, xem phim,… cực kỳ thích. Với mở khóa vân tay bạn có thể dễ dàng quản lý được chiếc điện thoại của mình. Hơn nữa ở chiếc điện thoại samsung này bạn có thể có được những bức ảnh cực xịn. Nhờ vào hệ thống camera kép có thể lấy góc chụp rộng bắt trọn từng khoảnh khắc của bạn. Cấu hình cao nên bạn không cần phải lo ngại về việc máy bị lag khi đang sử dụng.

Về mẫu mã – Thương hiệu samsung

Với 3 màu sắc thời thượng là đen, đỏ, xanh sản phẩm có thể chinh phục người dùng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Như những sản phẩm đến từ samsung khác sản phẩm này được chăm chuốt rất tốt về ngoại hình. Bo góc nhẹ nhàng với lưng trơn đơn giản nhưng tạo ra nét vô cùng thời trang. Viền máy mỏng nhẹ nhàng, thiết kế vừa tầm tay để bạn có thể dễ dàng sử dụng.

Phản hồi của khách hàng – Thương hiệu samsung

Sau đây là những bình luận tích cực của khách hàng dành cho sản phẩm. Đây chính là động lực cho samsung tiếp tục phát triển những dòng sản phẩm trở nên hiện đại và thu hút hơn.

Phản hồi khách hàng

Đặt Samsung Galaxy A20 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Những thông tin trên đây về điện thoại samsung dưới 5 triệu mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp được bạn trong việc lựa chọn một chiếc điện thoại phù hợp. Một chiếc điện thoại thông minh sẽ vô cùng hữu ích cho bản thân bạn. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version