Xem Ngay Top 5 Loại Điện Thoại Samsung Dưới 3 Triệu Tốt Nhất

điện thoại samsung dưới 3 triệu

điện thoại samsung dưới 3 triệu

Hiện nay nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu liên lạc, kết nối và giải trí đa dạng của người dùng công nghệ. Tuy nhiên chi phí tài chính nhiều khi không dư giả. Nên khá nhiều “tín đồ của Samsung” đang lựa chọn các dòng điện thoại dưới 3 triệu. Đây cũng có thể là một giải pháp công nghệ phù hợp. Sau đây, ohay.vn xin giới thiệu cho các bạn top 5 loại điện thoại Samsung dưới 3 triệu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng xem ngay sau đây nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Điện Thoại Samsung Galaxy A01 – Điện Thoại Samsung Dưới 3 Triệu Tốt 

Samsung A01

Thông tin chung – Điện thoại samsung dưới 3 triệu review

Về tính năng

Màn hình điện thoại Samsung A01 cho góc nhìn tốt cùng màu sắc trung tính với độ sáng cao. Camera kép có giúp hỗ trợ xoá phông. Camera của máy Samsung dưới 3 triệu được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh. Làm đẹp đơn bằng AI giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc của gia đình. Camera selfie của máy đáp ứng tốt nhu cầu nhắn tin, gọi điện video với chất lượng tốt. Hiệu năng của máy vừa đủ để máy có thể xử lý các tác vụ hằng ngày như đọc báo, xem phim, lướt Facebook,… Ngoài ra máy có thể chơi được các tựa game nhẹ như Candy Crush, Temple Run, Subway Surfers,…

Về mẫu mã

Mặt lưng Samsung A01 của máy được thiết kế bằng nhựa giúp giảm để lại mồ hôi và dấu vân tay. Các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng. Máy được trang bị camera kép ở mặt sau. Điện thoại Samsung dưới 3 triệu có màu sác cá tính như: Đỏ, Xanh, Đen. Sản phẩm phù hợp cho các tín đồ thời trang.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A01 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A01 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A01 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A01 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 22%

2. Samsung Galaxy A11, 32GB – Các Điện Thoại Samsung Dưới 3 Triệu 

Samsung Galaxy A11

Thông tin chung – Điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu

Về tính năng

Điện thoại Samsung Galaxy A11 giúp bạn thỏa thích xem video, chơi game. Có thể phát trực tuyến với chất lượng nội dung đỉnh cao đồng nhất. Thiết kế vừa vặn trong lòng bàn tay. Mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi cầm nắm điện thoại suốt ngày dài. Ảnh chụp luôn sáng rõ dù ngày hay đêm. Điện thoại Samsung A11 giúp xoá phông chuyên nghiệp, nổi bật chủ thể.

Về mẫu mã

Màn hình điện thoại Samsung A11 tràn viền vô cực cực kì sống động. Màn hình được đo theo đường chéo. Điện thoại A11 gồm các màu: Trắng thanh lịch, Đen cổ điển hoặc Xanh tươi trẻ. Sản phẩm phù hợp cho nhiều người thích thời trang.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Samsung Galaxy A11, 32GB Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Samsung Galaxy A11, 32GB Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Samsung Galaxy A11, 32GB Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Samsung Galaxy A11, 32GB Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 33%

3. Samsung Galaxy Note 4 – Các Dòng Điện Thoại Samsung Dưới 3 Triệu

Samsung Note 4

Thông tin chung – Giá của Samsung dưới 3 triệu

Về tính năng

Camera điện thoại Samsung Note 4 giúp chụp ảnh rất nhẹ nhàng, khả năng lấy nét rất tốt và nhanh. Ngoài ra có hỗ trợ chụp toàn cảnh, chụp chuyển động nhanh/chậm… Giúp chụp hình selfie nhanh chóng. Bạn chỉ cần đặt ngón tay ra sau cảm biến đo sức khỏe thì máy sẽ tự động chụp ảnh. S-pen trên Note 4 được cải tiến để bút trở nên nhạy hơn. Sản phẩm giúp ghi chú nhanh, chụp màn hình kèm lưu ghi chú. Chụp hình và thao tác chỉnh xóa sửa trực tiếp trên tấm hình rất thú vị. Bạn có thể thoải mái chạy song song các ứng dụng cùng một lúc. Có tính năng sạc nhanh.

Về mẫu mã

Galaxy Note 4 được trang bị hai cảm biến khác nhau. Cảm biến vân tay ở phím Home giúp bạn có thể mở khóa màn hình. Cảm biến ở mặt sau để bạn có thể có thể đo được nhịp tim hay các ứng dụng đo sức khỏe khác. Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 có 2 màu: Trắng và đen. Sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi người.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Samsung Galaxy Note 4 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Samsung Galaxy Note 4 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Samsung Galaxy Note 4 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Điện thoại Samsung Galaxy M10 – Những Điện Thoại Samsung Dưới 3 Triệu 

Samsung M10

Thông tin chung – Máy Samsung mới giá dưới 3 triệu

Về tính năng

Máy điện thoại Samsung M10 cho diện tích trải nghiệm rộng rãi. Hình ảnh được hiển thị đầy đủ và tối đa. Tạo cho người dùng cảm giác cầm nắm được thoải mái. Hiệu năng của máy được tối ưu tốt hơn, giao diện trực quan dễ sử dụng. Samsung M10 đáp ứng nhu cầu giải trí lướt web bình thường hay chơi các game nhẹ nhàng. Máy cho phép bạn có thể chụp ảnh xoá phông tốt, nổi bật chân dung và chủ thể.

Về mẫu mã

Samsung M10 sở hữu màn hình tràn viền mới. Máy có thiết kế nguyên khối cùng phần viền được bo cong nhẹ. Sản phẩm có nhiều loại màu sắc: Xanh dương và đen. Sản phẩm phù hợp cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện thoại Samsung Galaxy M10 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Điện thoại Samsung Galaxy M10 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Điện thoại Samsung Galaxy M10 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Điện thoại Samsung Galaxy Feel SC-04J – Review Điện Thoại Samsung Dưới 3 Triệu

Galaxy Feel

Thông tin chung – Máy điện thoại Samsung dưới 3 triệu 

Về tính năng

Galaxy Feel là một máy điện thoại thông minh có công dụng hỗ trợ chống nước. Ngoài ra chiếc điện thoại Samsung dưới 3 triệu còn giúp chống bám bụi. Galaxy Feel dùng chip 8 nhân tốc độ 1.6 GHz. Tốc độ xử lý cực nhanh và thuận lợi.

Về mẫu mã

Galaxy Feel được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm có kiểu dáng vuông vắn, thuận tiện, dễ cầm nắm. Điện thoại Samsung Galaxy Feel có nhiều màu để cho mọi người lựa chọn như trắng, đen, hồng và xanh ngọc. Sản phẩm có nhiều màu nên mọi người có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một màu ưa thích.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện thoại Samsung Galaxy Feel SC-04J Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Điện thoại Samsung Galaxy Feel SC-04J Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Điện thoại Samsung Galaxy Feel SC-04J Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Hy vọng bài viết trên đem lại những thông tin bổ ích về top 5 loại điện thoại Samsung dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay. Chúc các bạn có thể tìm được cho mình một chiếc điện thoại mà mình cảm thấy phù hợp. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version