Thách Thức Mưa Rơi Với 8 Mẫu Điện Thoại Samsung Chống Nước Tốt

Ít ai biết rằng là chức năng chống nước cho thiết bị di động đã được trang bị vào những năm 2006. Lúc đó, nhắc đến những chiếc điện thoại có chức năng chống nước mà không có “ông lớn” Samsung thì chính là một thiếu sót lớn. Từ những năm 2008, Samsung đã cho ra mắt dòng điện thoại chống nước đầu tiên. Và cho đến bây giờ đã có rất nhiều mẫu điện thoại chống nước mới. Với mẫu mã hiện đại và nhiều tính năng hơn. Trong số các mẫu hiện có của Samsung thì Ohay đã chắt lọc và mang đến cho bạn 8 Mẫu Điện Thoại Samsung Chống Nước Tốt Nhất hiện nay mà bạn nên sỡ hữu. 

>>> Xem Thêm:

1. Điện Thoại Samsung Galaxy S20 Ultra – Những Điện Thoại Chống Nước Đáng Mua

Điện Thoại Samsung Galaxy S20 Ultra

Thông tin sản phẩm – Những Điện Thoại Chống Nước Đáng Mua

Tính năng 

Tính năng nổi trội nhất của các điện thoại dòng mới này chính là khả năng chống nước và bụi bẩn. Theo chuẩn của công ty IP68 (mức tiêu chuẩn chống nước cao nhất hiện nay).  Màn hình có độ phân giải 2K+ sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X  mang đến những trải nghiệm sống động, chân thật nhất. Hãng cũng vô cùng tinh tế khi sử dụng công nghệ giảm lượng ánh sáng xanh bảo vệ sức khỏe người dùng.

Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh kép đạt chuẩn, cảm biến vân tay tích hợp bên trong màn hình và cả cảm biến nhận diện bằng khuôn mặt. Song song đó máy còn sở hữu được những công nghệ chụp hình tiên tiến với trí tuệ Al.

Mẫu mã

Samsung Galaxy S20 Ultra được trang bị màn hình tràn viền, cụm camera sau chụp siêu nét. Khả năng zoom ấn tượng,hiệu năng khủng cùng nhiều đột phá công nghệ. Thiết kế nguyên khối với 2 màu xám và đen nhìn rất chắc chắn và sang trọng.

Phản hồi của các khách hàng

Khách hàng không thể nào chê được sự xuất sắc của Samsung Galaxy S20 Ultra

Review

Đặt Samsung Galaxy S20 Ultra Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Samsung Galaxy S20 Ultra Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Samsung Galaxy S20 Ultra Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

2. Điện Thoại Samsung Galaxy Note 8 – Điện Thoại Samsung Chống Nước Chống Va Đập

Điện Thoại Samsung Galaxy Note 8

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Samsung Chống Nước Chống Va Đập

Tính năng

Một siêu phẩm như Samsung Galaxy Note 8 chắc chắn không thể thiếu những chức năng cao cấp. Bảo mật mống mắt, vân tay, tai nghe AKG, trợ lý ảo Bixby và bộ chuyển đổi DeX. Công nghệ màn hình Super AMOLED, độ phân giải 2K+ và khả năng tương thích với chuẩn HDR10. Samsung Galaxy Note 8 là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu camera kép có thể zoom quang học 2x và zoom số đến 10x. Ngoài ra là viên pin 3.300 mAh, hiệu năng mạnh mẽ cùng công nghệ bảo vệ pin an toàn, sạc nhanh và sạc không dây.

Đặc biệt là Samsung Galaxy Note 8 sở hữu khả năng chống nước chuẩn IP68 cao nhất trên điện thoại hiện nay. Cho phép máy kháng nước tới độ sâu 1.5m trong vòng 30 phút với điều kiện tiêu chuẩn của hãng.

Mẫu mã

Samsung trang bị cho Note 8 màn hình “vô cực” tràn 2 cạnh và bo cong 4 góc, tối ưu được kích thước màn hình. Note 8 cũng bền bỉ hơn với 2 tấm kính trước, sau là kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 tiên tiến nhất hiện nay. Bút Spen trên Note 8 được làm mảnh đầu ngòi bút hơn gấp đôi (chỉ 0.7 mm) giúp bạn viết, vẽ chính xác hơn. Đây chính là một trong những dòng điện thoại bổ trợ đầy đủ và chống thắm nước tốt nhất mà bạn sở hữu.

Phản hồi của các khách hàng

Khách hàng rất hài lòng về mẫu mã và chất lượng của Samsung Galaxy Note 8

Review

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy Note 8 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy Note 8 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy Note 8 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

3. Điện Thoại Samsung Galaxy S10 – Dòng Điện Thoại Chống Nước Của Samsung

Điện Thoại Samsung Galaxy S10

Thông tin sản phẩm Dòng Điện Thoại Chống Nước Của Samsung

Tính năng

Dường như ta có thể thấy được tương lai của công nghệ thể hiện trên Samsung Galaxy S10 rõ ràng như thế nào. Từ màn hình Infinity-O độc đáo lần đầu tiên xuất hiện. Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED thế hệ mới mang đến hình ảnh chuẩn HDR10+, độ phân giải Quad HD+ siêu siêu đẹp. Hãy quên những công nghệ vân tay truyền thống mà thử chiêm ngưỡng công nghệ vân tay siêu âm 3D . Giúp bạn là người duy nhất có thể truy cập vào máy.

Camera xuất sắc, căng được những bức hình khó nhằng như: chụp góc siêu rộng, chụp siêu cận, chân dung, tự động lấy nét… Và thách thức luôn cả những bức hình chụp ban đêm. Samsung Galaxy S10 là chiếc smartphone có phần cứng mạnh mẽ hàng đầu thế giới hiện nay.

Ngoài ra Samsung Galaxy S10 cũng chính là điện thoại samsung chống nước tuyệt đỉnh với tiêu chuẩn IP68. Giúp máy hoạt động tốt dưới nước với độ sâu 1.5m trong 30 phút (theo điều kiện tiêu chuẩn của hãng).

Mẫu mã

Samsung Galaxy S10 nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng với khung kim loại chắc chắn và kính cường lực cả hai mặt, đi kèm với kiểu màn hình “nốt ruồi”. Galaxy S10 xứng đáng được gọi là một kiệt tác với những màu sắc vô cùng nghệ thuật.

Phản hồi của các khách hàng

Khách hàng liên tục có những lời khen có cánh cho dòng điện thoại Samsung chống nước này

Review

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy S10 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy S10 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy S10 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

4. Samsung Galaxy Note 9 – Diện Thoại Samsung Chống Nước 2019

Samsung Galaxy Note 9

Thông tin sản phẩm Diện Thoại Samsung Chống Nước 2019

Tính năng

Chiếc điện thoại Samsung chống nước Galaxy Note 9 này chính là một trong những dòng best của best chống thấm nước. Đạt tiêu chuẩn IP68 của những dòng cao cấp. Mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời dù là dưới những con mưa rào hay những bữa tiệc tại bể bơi mà không sợ ướt.

Sỡ hữu màn hình vô cực lên đến 6.4 Inch và độ phân giải Quad HD siêu nét, siêu sinh động. Ngoài ra, Note 9 được trang bị cụm camera kép mặt lưng có độ phân giải 12MP cho ra những bức hình siêu đẹp. Cùng trợ lý số Bixby hoàn toàn mới. Nhờ sở hữu dung lượng pin lớn lên đến 4000 mAh mà người dùng sử dụng trọn cả ngày dài với cường độ cao. Máy được hỗ trợ sạc không dây cùng bộ nhớ trong khủng có thể lên tới 512GB.

Mẫu mã

Mẫu mã nguyên khối cầm chắc tay và có nhiều màu sắc thời thượng mà có thể thoải mái chọn lựa. Đi kèm với Note 9 là chiếc bút S Pen thông minh – người bạn không thể thiếu.

Phản hồi của các khách hàng

Khách hàng có lời khen ngợi về chất lượng hoàn hảo của mẫu điện thoại Samsung chống nước này

Review

Đặt Samsung Galaxy Note 9 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Samsung Galaxy Note 9 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy Note 9 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

5. Samsung Galaxy S9 – Điện Thoại Chống Nước Giá Tầm Trung

Samsung Galaxy S9

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Chống Nước Giá Tầm Trung

Tính năng

Tính năng chống thấm nước cao cấp IP68 giúp chụp ảnh và quay video dưới nước mà không cần sử dụng các phụ kiện kháng nước cồng kềnh. Đây chính là sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung được đầu tư thêm tính chất chống thấm nước cao cấp.

 Bên cạnh đó, Galaxy S9 còn sở hữu công nghệ sạc nhanh hiện đại nhất của hãng Qualcomm, giúp thiết bị có thể nhanh chóng được sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhất.

Mẫu mã

Thiết bị sở hữu màn hình kính cường lực Gorilla Glass 5 với kích thước 5.8 inch. Thiết kế kim loại nguyên khối của Galaxy S9 kết hợp với kính mang đến một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Mẫu sản phẩm có 2 màu sắc mát mắt dễ sử dụng như xám và xanh.

Phản hồi của các khách hàng

Sự hài lòng của các khách hàng là những điều có thể nhắc đến khi nói về sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy S9

Review

Đặt Samsung Galaxy S9 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy S9 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy S9 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

6. Samsung Galaxy Note 10 – Điện Thoại Chống Nước Nào Là Tốt Nhất

Samsung Galaxy Note 10

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Chống Nước Nào Là Tốt Nhất

Tính năng

Galaxy Note 10 luôn nổi tiếng là những chiếc điện thoại mạnh mẽ về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Phiên bản Note 10 tiêu chuẩn sẽ có 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Bộ vi xử lý Exynos 9825 sản xuất trên tiến trình 7nm siêu mạnh, xử lý hoàn hảo mọi tác vụ. Được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh 25W chỉ cần 30 phút cắm sạc đã có thể thoải mái sử dụng.

Cũng như hầu hết các dòng Galaxy Note, chiếc Note 10 này cũng được trang bị chuẩn chống nước IP68. Thoải mái ngâm nước ở độ sâu 1,5m  trong 30 phút mà điện thoại vẫn mạnh khỏe. Bái bai luôn nhưng tác nhân gây hại ẩm mốc của nước nhé!

Mẫu mã

Máy sở hữu kiểu dáng vuông vắn hiện đại, chắc chắn từ phần khung thép không rỉ kết hợp với thủy tinh cao cấp và độ mỏng ấn tượng chỉ 7,9mm. Màn hình không viền, cực lớn đầy tinh tế và thẩm mỹ. Sản phẩm có 2 gam màu trung tính, phù hợp với mọi phong cách. Ngay cả bút S pen cũng được thay đổi thiết kế. Trở nên đẹp và sang trọng hơn nhờ kiểu thiết kế nguyên khối. có thể dùng S Pen để điều khiển điện thoại từ xa.

Phản hồi của các khách hàng

Review

Đặt Samsung Galaxy Note 10 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy Note 10 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Samsung Galaxy Note 10 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy Note 10 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 49%

7. Samsung Galaxy S20 – Điện Thoại Chống Nước Hàn Quốc

Samsung Galaxy S20

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Chống Nước Hàn Quốc

Tính năng

Tuy chiếc Galaxy S20 nhỏ gọn lọt thỏm trong lòng bàn tay người dunngf nhưng lại có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Bộ vi xử lý Exynos 990 sản xuất trên tiến trình 7nm+ đi cùng 8GB RAM có sức mạnh tương đương những mẫu máy tính để bàn. Viên pin dung lượng lên tới 4000 mAh, nhiều hơn 20% so với thế hệ trước Galaxy S10. Hỗ trợ sạc siêu nhanh 25W; sạc không dây 2.0 siêu tốc và tính năng chia sẻ sạc không dây. Bảo mật thông minh bằng khuôn mặt và vân tay siêu âm.

Tuy em S20 xinh xắn nhỏ nhắn nhưng cũng có võ đàng hoàng. Ẻm không hề sợ hãi nước khi đã sở hữu công nghệ đạt chuẩn chống nước IP68, có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút. Đôi lúc có thể dùng ẻm chụp ảnh dưới nước cũng không thành vấn đề.

Mẫu mã

So với hai người đàn anh S20+S20 Ultra, S20 có thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn. Mang lại cảm giác nhỏ nhẹ, đáng yêu và tính linh động cao. Song song đấy còn mang lên mình những màu sắc trẻ trung, sôi động vô cùng hợp thời trang.

Phản hồi của các khách hàng

Review

Đặt Samsung Galaxy S20 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy S20 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy S20 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy S20 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 13%

8. Samsung Galaxy S20+ – Những Điện Thoại Chống Nước Đáng Mua

Samsung Galaxy S20+

Thông tin sản phẩm – Những Điện Thoại Chống Nước Đáng Mua

Tính năng

Đã nhắc đến S20 mà không nhắc đến anh Hai của S20 là S20+ thì sẽ là thiếu xót lớn. Siêu phẩm Samsung Galaxy S20+xuất hiện với 5 camera đỉnh cao. Chuẩn nhiếp ảnh di động với 4 camera sau trên Samsung Galaxy S20+đảm bảo cho ra những khung hình xuất sắc nhất. Samsung Galaxy S20+ giờ đây đã có thể quay những đoạn video chuẩn 8K đỉnh cao. Ngoài ra còn có tính năng chống rung cho video.

Giống như đứa em S20 của mình, Samsung Galaxy S20+ cũng là gương mặt vàng kì cựu trong làng chịu nước. Samsung Galaxy S20+ đạt chuẩn chống nước IP68, có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút. Thoải mái sử dụng để bật nhạc lúc tắm mà không còn sợ rớt nước nữa mọi người nhỉ?

Mẫu mã

Nguyên khối chắc chắn được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau. S20+ sử dụng khung kim loại bao bọc điện thoại cứng cáp và mặt lưng bóng không lưu vân tay. Dễ dàng phù hợp với người sử dụng khi sở hữu những màu sắc vô cùng dễ dùng.

Phản hồi của các khách hàng

Khách hàng có lời khen ngợi về chất lượng hoàn hảo của mẫu điện thoại Samsung chống nước này.

Review

Đặt Samsung Galaxy S20+ Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy S20+ Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy S20+ Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

Với những thông tin cụ thể về từng dòng máy điện thoại Samsung chống nước Ohay đã cung cấp cho người đọc. Giúp người đọc tìm ra được sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp. Chúc các bạn sớm tìm được cho mình mẫu điện thoại Samsung sành điệu đúng ý. Và thỏa thích khám phá thế giới này với chiếc điện thoại siêu thông minh chống thấm nước của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version