Top 7 Chiếc Điện Thoại Oppo Giá 8 Triệu Không Thể Bỏ Qua

điện thoại oppo giá 8 triệu

điện thoại oppo giá 8 triệu

Phân khúc smartphone tầm trung sở hữu doanh số rất cao nhờ cấu hình ổn định và các tính năng đáp ứng tốt nhu cầu căn bản của nhiều người. Chính vì thế, Oppo đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng thuộc mức này. Cùng ohay.vn tìm hiểu ngay top 8 chiếc điện thoại Oppo giá 8 triệu đáng mua nhất trên thị trường hiện nay không thể bỏ qua nào!

>>> Đừng Bỏ Qua:

1. Điện Thoại OPPO Reno3 – Điện Thoại Oppo Giá Dưới 8 Triệu

Điện Thoại OPPO Reno3

Thông tin chung

Về tính năng công nghệ – Điện thoại oppo giá 8 triệu tốt

Xu thế nhiều camera đang được OPPO ứng dụng bằng cụm 4 camera chất lượng ở mặt sau máy. Camera chính có độ phân giải 48 MP. Ống kính góc siêu rộng 8 MP, cảm biến xóa phông trắng đen 2 MP và camera 13 MP. Màn hình Super AMOLED Full HD+ cho màu sắc tươi sáng.  OPPO Reno3 được trang bị con chip Helio P90 8x. Đi cùng với đó là dung lượng RAM 8 GB giúp bạn có thể trải nghiệm các tựa game hot hiện nay như Liên Quân, PUBG hay Asphalt 9,… một cách ổn định.

Ngoài ra dung lượng RAM lớn còn giúp điện thoại oppo giá 8 triệu có thể xử lý đa nhiệm một cách mượt mà mà không xảy ra hiện tượng giật lag. Bộ nhớ trong lên đến 128 GB cho bạn không gian lưu trữ rộng lớn hình ảnh, video hay cài đặt các ứng dụng nặng. Thiết bị cũng được trang bị giúp tối ưu đáng kể hiệu năng của thiết bị khi chơi game. Tính năng Touch Plus giúp ổn định khung hình hơn. Mẫu smartphone sở hữu pin khủng 4.025mAh cho phép bạn sử dụng cả ngày. Những điểm cộng đáng chú ý khác là công nghệ âm thanh sống động, hệ điều hành ColorOS 7 với giao diện đẹp mắt chắc hẳn sẽ khiến bạn xiêu lòng ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Về mẫu mã – Điện thoại oppo giá dưới 8 triệu

Toàn bộ máy đều là mặt kính giúp thiết bị trở nên sáng bóng và đẹp mắt. OPPO Reno3 sở hữu màn hình giọt nước, mặc dù không phải là kiểu thiết kế FullView và có camera “vây cá mập” như trên thế hệ tiền nhiệm, nhưng nhờ viền cạnh mỏng cùng kích thước màn hình lớn giúp trải nghiệm cũng đủ thoải mái và thích thú.

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại OPPO Reno3 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 10%

Đặt Điện Thoại OPPO Reno3 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại OPPO Reno3 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Điện Thoại OPPO Reno2 F – Điện Thoại Oppo Giá 8 Triệu Tốt

OPPO Reno2 F

Thông tin chung

Về tính năng công nghệ – Điện thoại oppo giá 8 triệu tốt nhất

Chiếc điện thoại này nổi bật với một màn hình tràn viền toàn cảnh Panoramic 6.5 inch. Không tai thỏ, không giọt nước, giúp tỷ lệ hiển thị mặt trước lên tới 85.1%. Kết hợp cùng màn hình rộng đó, việc sử dụng tấm nền AMOLED cho màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

Chiếc điện thoại OPPO này sở hữu hệ thống 4 camera. Bao gồm camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera tele 2MP và camera đen trắng 2MP. Tất cả các camera này đều kích hoạt tính năng độc đáo như chế độ chụp đêm, chế độ chụp và quay video góc rộng,… đảm bảo mang đến những bức ảnh đẹp và ấn tượng cho người dùng. Thêm vào đó, OPPO Reno2 F sở hữu chip MediaTek Helio P70, RAM siêu khủng lên tới 8GB giúp xử lý tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà, cùng không gian lưu trữ dữ liệu rộng lớn lên đến 128GB.

Về mẫu mã – Mua điện thoại oppo giá 8 triệu

OPPO Reno2 F được hoàn thiện tinh xảo với vẻ đẹp đặc biệt lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Cả hai phiên bản màu là Trắng bầu trời và Xanh mặt hồ đều mang đến hơi thở nhẹ nhàng. Sự hoàn thiện cao cấp, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ và màu sắc ấn tượng tạo nên chiếc điện thoại tuyệt đẹp, thể hiện đẳng cấp ngay trên tay bạn.

Bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng mạnh khi nhìn vào mặt trước của OPPO Reno2 F. Hoàn toàn là màn hình tuyệt đẹp và không hề bị phân tâm bởi bất cứ điểm khuyết nào. Điện thoại oppo giá 8 triệu thiết kế camera trượt, khéo léo “giấu kín” camera trước vào trong thâm máy tạo nên một màn hình tràn viền hoàn hảo. Sự kết hợp giữa màn hình không viền phía trước và mặt lưng cong 3D làm từ kính cường lực tạo nên một sản phẩm nghệ thuật đích thực.

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại OPPO Reno2 F Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 10%

Đặt Điện Thoại OPPO Reno2 F3 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại OPPO Reno2 F Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Điện Thoại Oppo R15 Pro – Điện Thoại Oppo Giá 8 Triệu Chính Hãng

Oppo R15 Pro

Thông tin chung

Về tính năng công nghệ – Oppo giá 8 triệu

Oppo R15 Pro có thiết kế hai mặt kính, màn hình tai thỏ 6,28” tỉ lệ 19:9. Máy sở hữu nền tảng Snadragon 660, bộ nhớ RAM 6 GB. Diện tích màn hình chiếm 89% so với thân máy. OPPO R15 Pro được trang bị camera kép 16 MP + 20MP và camera selfie 20MP. Còn hỗ trợ AI nhận dạng khung cảnh, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Camera sau của R15 Pro có khả năng nhận dạng 120 khung cảnh khác nhau và chế độ tự động tinh chỉnh để thu những bức ảnh đẹp nhất.

Chỉ là một chiếc điện thoại oppo giá 8 triệu, máy được trang bị con chip Snapdragon 660, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1, giao diện ColorOS 5.0. Viên pin có dung lượng 3.430 mAhm, hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

Về mẫu mã – Các loại điện thoại oppo giá 8 triệu

Tổng thể máy sở hữu thiết kế màn hình “tai thỏ” không viền tuyệt đẹp. Mặt lưng làm bằng kính bóng loáng sang trọng. Ở mặt sau là cụm camera kép được đặt theo chiều ngang ở góc trái, cảm biến vân tay ở chính giữa. Mặt kính của máy đều được làm cong 2.5D giúp cầm nắm thoải mái hơn và tạo hiệu ứng đổi màu thú vị.

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại Oppo R15 Pro Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 10%

Đặt Điện Thoại Oppo R15 Pro Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo R15 Pro Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Điện Thoại Oppo Reno4 – Review Điện Thoại Oppo Giá Dưới 8 Triệu

Oppo Reno4

Thông tin chung

Về tính năng công nghệ – Điện thoại oppo giá 8 triệu chất lượng

Bí mật của một chiếc máy màn hình lớn nhưng vẫn rất gọn gàng của OPPO Reno4 là màn hình viền siêu mỏng. Màn hình Reno4 có kích thước 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ và công nghệ OLED tiên tiến nhất hiện nay.  Công nghệ cảm biến vân tay 3.0 được tích hợp ngay trong màn hình. Giúp bạn có thể mở khóa cực nhanh chỉ sau một cú chạm. Sử dụng vân tay ẩn giúp thiết kế liền lạc và thẩm mĩ hơn.

Không chỉ 1 mà có đến 2 camera selfie dành cho bạn. Camera trước bao gồm camera chính 32MP góc rộng và camera xóa phông 2MP. Mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, tự nhiên hơn qua những công nghệ làm đẹp thông minh. OPPO Reno4 mang trên mình sức mạnh siêu việt khi trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 720G, con chip sản xuất trên tiến trình 8nm và là bộ vi xử lý đơn nhân mạnh bậc nhất ở phân khúc tầm trung hiện nay. Ngoài việc chạy tốt mọi hoạt động hàng ngày, sản phẩm tối ưu hóa cho chơi game. Reno4 có sẵn 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Cung cấp cho bạn khả năng xử lý đa nhiệm hoàn hảo cùng không gian lưu trữ thoải mái.

Về mẫu mã – Điện thoại oppo giá dưới 8 triệu

OPPO Reno4 với kiểu dáng mỏng nhẹ thanh lịch và hoàn thiện dạng pha lê Reno Glow độc đáo. Công nghệ hoàn thiện Reno Glow mang đến một mặt lưng kính đặc biệt, bền hơn, sang trọng hơn và không bám bẩn, mồ hôi hay dấu vân tay. Để có được thiết kế xuất sắc, mỗi chiếc điện thoại oppo giá 8 triệu đã phải trải qua nhiều quá trình điêu khắc tinh xảo, thay đổi cấu trúc vi mô của chất liệu kính. Kết quả là OPPO Reno4 khiến ai cũng phải trầm trồ vì máy không chỉ đẹp mà còn vừa vặn hoàn hảo trong lòng bàn tay.

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại Oppo Reno4 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 10%

Đặt Điện Thoại Oppo Reno4 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo Reno4 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo Reno4 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 32%

5. Điện Thoại Oppo Reno – Mua Điện Thoại Oppo Giá Dưới 8 Triệu

Oppo Reno

Thông tin chung

Về tính năng công nghệ – Điện thoại oppo giá 8 triệu chính hãng

Tạm biệt cảm biến mặt lưng rườm rà, OPPO Reno sử dụng cơ chế cảm biến vân tay quang học. Vừa không phá vỡ cấu trúc thẩm mỹ của thiết bị, vừa đem tới tính bảo mật tối ưu. Sử dụng công nghệ hiện đại để ẩn camera selfie và cảm biến. Màn hình 6.4 inch Full HD+ tràn viền hoàn toàn. Những thông số từ OPPO cho thấy màn hình của Reno chiếm tới 93.1% tỉ lệ mặt trước. Bạn sẽ có được trải nghiệm giải trí trọn vẹn và tối ưu nhất với màn hình tràn viền hoàn toàn.

Dựa trên nền tảng Android 9.0, thế hệ giao diện ColorOS 6 đem tới những trải nghiệm thích thú. Hàng loạt chức năng và tiện ích thông minh như Dịch vụ đám mây, Trợ lý thông minh, hệ thống điều hướng cử chỉ hay Smart Riding Mode sẽ khiến bạn thích thú.

Về mẫu mã – Oppo giá 8 triệu

OPPO Reno sẽ có sẵn trong bốn tùy chọn màu sắc khác nhau là Sea Green, Midnight Black, Pink và Nebula Purple. Đặc biệt, có thể tất cả các biến thể của Reno đều sẽ được trang bị mặt kính phía sau. Phần mặt sau máy được vát cong mềm mại, bóng bẩy cùng hiệu ứng chuyển màu độc đáo. Mặt lưng của Reno trông rất đẹp và tinh tế khi sở hữu cụm camera thiết kế phẳng bố trí cực đẹp cùng dải cách điệu chứa logo hãng.

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại Oppo Reno Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 10%

Đặt Điện Thoại Oppo Reno Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo Reno Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Điện Thoại OPPO A92s – Điện Thoại Oppo Giá Dưới 8 Triệu Tốt Nhất

OPPO A92s

Thông tin chung

Về tính năng công nghệ – Điện thoại oppo giá 8 triệu chụp hình đẹp

OPPO A92s sở hữu màn hình LTPS LCD 6.57 inch, độ phân giải Full HD+ với phần khoét lỗ hình viên thuốc chứa camera selfie kép. Đặc biệt, màn hình này hỗ trợ tốc độ làm mới lên tới 120 Hz, hứa hẹn đem đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà nhất. Đây là một thông số chỉ xuất hiện trên một số ít smartphone cao cấp. Thao tác chạm lướt trên màn hình này cực đã, các icon, hiệu ứng chuyển động siêu mịn. Điều này càng được cảm nhận rõ hơn khi chơi các tựa game hỗ trợ màn hình 120 Hz.  OPPO A92s được trang bị tổng cộng 6 camera, bao gồm camera kép ở mặt trước và 4 camera sau. Hỗ trợ đa dạng những chế độ chụp hình, quay video chất lượng.

Sức mạnh của điện thoại oppo giá 8 triệu đến từ con chip 8 nhân mới toanh của MediaTek – Dimensity 800. Đây là con chip tầm trung hỗ trợ 5G hai chế độ SA/NSA. Bộ nhớ RAM lên tới 8GB và 128 GB ROM đáp ứng tốt nhu cầu đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu. Với cấu hình này, OPPO A92s đáp ứng tốt những tác vụ sử dụng từ xem phim, lướt web nhẹ nhàng đến xử lý các tựa game đồ họa nặng như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…

Về mẫu mã – Điện thoại giá 8 triệu

Về màu sắc, OPPO A92s có 3 phiên bản màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, đó là Trắng, Đen và Hồng. Màn hình của A92s được bao quanh bởi các viền mỏng và cằm hơi dày. Trên màn hình cũng có một phần cắt hình viên thuốc cho camera selfie kép. Các nút tăng giảm âm lượng được đặt bên cạnh trái. Ngoài ra, nó có một cảm biến vân tay được nhúng dưới nút nguồn. Một thiết kế theo phong cách thời thượng, đơn giản, trẻ trung.

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại OPPO A92s Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 10%

Đặt Điện Thoại OPPO A92s Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại OPPO A92s Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Điện Thoại Oppo F11 Pro – Điện Thoại Oppo Giá Dưới 8 Triệu Tốt

Oppo F11 Pro

Thông tin chung

Về tính năng công nghệ – Oppo giá 8 triệu

Máy được trang bị con chip MediaTek Helio P70 8x đủ để trải nghiệm đa dạng game. Với dung lượng 6 RAM này bạn có thể tự tin sử dụng đa nhiệm mà máy vẫn mượt mà. Một điểm cộng khác là máy chạy Android 9.0 cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ. Oppo F11 Pro sở hữu riêng cho mình công nghệ sạc nhanh VOOC phiên bản 3.0 cực kỳ ấn tượng. Viên pin dung lượng 4.000 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng. Bạn chỉ mất 40 phút để nạp đầy năng lượng cho viên pin dung lượng khủng của máy.

OPPO còn sử dụng công nghệ tản nhiệt mới, điện thoại oppo giá 8 triệu đặt gel tản nhiệt gần CPU để ngăn tình trạng quá nhiệt, đảm bảo hiệu suất luôn ở mức cao. Giao diện khi chơi game cũng được làm mới để tiện lợi nhất cho game thủ. Đồng thời, hiệu ứng âm thanh sẽ nâng cấp để chân thực hơn, sống động trong từng tựa game yêu thích.

Về mẫu mã – Điện thoại oppo giá 8 triệu tốt

Điện Thoại OPPO F11 Pro 128GB được khoác lên mình thiết kế khung viền kim loại cùng 2 mặt kính bóng bẩy. Mặt lưng được thiết kế theo hiệu ứng gradient đổi màu hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ “phát cuồng”. Các viền kính được làm bo cong ôm sát vào viền kim loại để cung cấp trải nghiệm cầm nắm thoải mái, dù điện thoại có kích thước khá lớn. Các điểm này khiến chiếc điện thoại luôn hấp dẫn với các chàng trai trẻ trung, lịch thiệp.

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại Oppo F11 Pro Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 10% 

Đặt Điện Thoại Oppo F11 Pro Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo F11 Pro Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Hy vọng qua bài viết top 7 loại điện thoại oppo giá 8 triệu chính hãng và tốt nhất hiện nay, các bạn có thể hiểu thêm thông tin về các điện thoại oppo giá rẻ. Chúc bạn có thể lựa chọn một chiếc điện thoại phù hợp và ưng ý nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version