Thoả Thích Sống Ảo Cùng Top 5 Mẫu Điện Thoại Oppo Giá 6 Triệu

Hiện nay nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng tăng. Hiện nay, hãng Oppo đã cho ra mắt rất nhiều dòng điện thoại giá tầm 6 triệu. Nhằm để đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dùng công nghệ. Sau đây, ohay.vn xin giới thiệu cho các bạn top 5 loại điện thoại Oppo giá 6 triệu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng xem ngay sau đây nhé!

>>> Đừng Bỏ Qua:

1. Điện Thoại Oppo A91 – Điện Thoại Oppo Giá 6 Triệu 

Oppo A91 là một mẫu smartphone tầm trung mới ra mắt vào cuối năm 2019 của hãng Oppo. Sản phẩm khá nổi bật với nhiều tính năng thú vị, cấu hình ổn với giá phải chăng.

Oppo A91

Thông tin chung 

Về tính năng – Điện thoại Oppo giá tầm 6 triệu 

Oppo A91 là dòng điện thoại thông minh ra đời với nhiều cải tiến phù hợp với giới trẻ hiện nay. Điện thoại Oppo giá 6 triệu sở hữu 4 camera độc đáo, toàn màn hình. Giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc với gia đình và bạn bè ở từng góc cạnh khác nhau. Oppo A91 còn có tính năng sạc nhanh 20W thần tốc. Thoải mái đáp ứng nhu cầu của khách hàng thường xuyên phải làm việc ở bên ngoài. Vô cùng thuận tiện khi sạc pin cực kì nhanh, không buộc ổ sạc cố định.

Màn hình Oppo A91 giọt nước sở hữu nhiều ưu điểm, full HD+ siêu sắc nét. Giúp cho người sử dụng thoải mái khi xem phim, chơi game với tốc độ cực mượt. Hệ điều hành Android 9.0 phát huy tối đa hiệu quả mà không bị chậm hay nóng máy. 

Về mẫu mã

Điện thoại Oppo A91 được trang bị với 4 camera sau hiện đại. Máy có 2 tone màu thời thượng trắng và đen hiện nay, đơn giản nhưng cũng rất sang trọng, quý phái, phù hợp với mọi lứa tuổi. Điện thoại Oppo giá 6 triệu cực kì phù hợp với cả những khách hàng hay di chuyển nhiều bên ngoài do tính chất công việc.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại Oppo A91 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo A91 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo A91 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo A91 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 31%

2. Điện Thoại Oppo A9 – Điện Thoại Oppo 6 Triệu Tốt Nhất 

OPPO A9 2020 tập trung tối đa vào trải nghiệm người dùng với hiệu năng và thời lượng pin cực đỉnh. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì những gì OPPO A9 mang lại.

Oppo A9

Thông tin chung 

Về tính năng – Mua điện thoại Oppo giá 6 triệu 

Oppo A9 có khả năng lấy nét khá tốt. Cụm 4 camera sau của máy đã phối hợp nhịp nhàng và cho ra những bức ảnh đẹp mắt. Máy còn được trang bị camera selfie đơn với độ phân giải là 16 MP cùng khẩu độ f/2.0. Trải nghiệm thực tế cho thấy camera selfie hoạt động hiệu quả hơn bạn tưởng tượng. Điện thoại tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 665 siêu mạnh mẽ, tối ưu cho chơi game và tiết kiệm điện năng.

Pin của máy điện thoại Oppo giá 6 triệu có dung lượng 5000mAh. Ở nhu cầu sử dụng bình thường, 2 ngày bạn mới cần phải sạc OPPO A9 một lần. Rất tiện lợi! Thời lượng pin quá lớn giúp A9 không chỉ đáp ứng nhu cầu người dùng. Nó còn có thể đóng vai trò nguồn sạc cho những thiết bị khác. OPPO A9 2020 sử dụng màn hình viền siêu mỏng dạng “giọt nước”. Màn hình có kích thước lớn tới 6,5 inch, tha hồ để bạn tận hưởng những nội dung sống động.

Về mẫu mã

OPPO A9 2020 có thiết kế dải màu gradient độc đáo, mang đến nhiều cảm hứng. Cả hai phiên bản màu là Xanh và Tím đều có hiệu ứng thay đổi màu 3D đẹp mắt. Kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ, bo cong khéo léo ở các góc cạnh giúp OPPO A9 dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại Oppo A9 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo A9 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo A9 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Điện Thoại Oppo A92 – Điện Thoại Oppo Giá 6 Triệu Review

Màn hình chấm O tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, 4 camera AI 48MP và viên pin dung lượng cực “khủng”. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về OPPO A92, chiếc điện thoại siêu mượt mà, đầy đẳng cấp.

OPPO A92

Thông tin chung 

Về tính năng – Oppo giá 6 triệu 

Màn hình lớn, độ phân giải cao, viền cạnh siêu mỏng và thiết kế chấm O tinh tế của Oppo A92 giúp trải nghiệm xem của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Hơn nữa, màn hình này còn có chế độ bảo vệ mắt. Bạn dù có sử dụng lâu, đôi mắt vẫn hoàn toàn khỏe mạnh mà không hề bị mỏi. Trung tâm của 4 camera Al chuyên nghiệp là camera chính 48MP khẩu độ lớn f/1.7. Nó giúp tăng cường khả năng chụp đêm, và chụp ảnh góc siêu rộng và chụp chân dung.

Với tính năng quay video chống rung, bạn có thể tự tin quay những thước phim hành động đầy chuyên nghiệp trên chiếc điện thoại Oppo giá 6 triệu. Hình ảnh vẫn luôn mượt mà, không hề có hiện tượng nhòe hay vỡ hình. Nhờ camera ống kính góc siêu rộng 119 độ, OPPO A92 có thể thu được nhiều cảnh vật hơn vào trong chỉ một khung hình. Không gian lưu trữ dồi dào nhờ bộ nhớ 128GB. Nâng cao hiệu suất, tăng tốc độ cài đặt dữ liệu hay sao chép tệp tin. Sản phẩm có hỗ trợ sạc nhanh rất tiện lợi.

Về mẫu mã

Điện thoại OPPO A92 lấy cảm hứng từ những ngôi sao sáng với các họa tiết cực quang tỏa sáng bắt mắt. Toàn thân máy đều làm cong 3D mượt mà, cho cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng. Điện thoại Oppo giá 6 triệu có 2 màu Đen mạnh mẽ và Trắng sành điệu. Hai gam màu thời thượng và sang trọng để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại Oppo A92 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo A92 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại OPPO A92 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Điện Thoại Oppo A52 – Các Loại Điện Thoại Oppo Giá 6 Triệu 

Oppo A52 là mẫu smartphone mới của Oppo hướng đến người sử dụng tầm trung. Chiếc điện thoại Oppo giá 6 triệu này đang là một ứng cử viên cạnh tranh trong tầm giá.

OPPO A52

Thông tin chung 

Về tính năng – Điện thoại Oppo giá 6 triệu tiên tiến 

Điện thoại Oppo giá 6 triệu trang bị vi xử lý Snapdragon 665 mang đến sự phản hồi nhanh chóng từ các tác vụ hàng ngày. Đặc biệt là trải nghiệm chơi game 3D khá mượt mà, ổn định.  RAM 4 GB với chuẩn LPDDR4x siêu nhanh, giúp máy luôn ổn định kể cả khi bạn mở nhiều ứng dụng và trò chơi cùng lúc mà không lo máy chậm hay bị tải lại ứng dụng thường xuyên. Màn hình tràn viền nốt ruồi cực lớn Full HD giúp bạn đắm chìm trong những bộ phim chất lượng. Bên cạnh đó, OPPO A52 còn trang bị tính năng bảo vệ mắt cho thiết bị mới của mình.

Dung lượng trâu đạt 5000 mAh, giúp cho thời lượng pin có thể kéo dài đến tận ngày hôm sau. Đi kèm sạc nhanh 18 W, giúp bạn nhanh chóng sạc đầy lại chiếc điện thoại của mình trong thời gian ngắn nhất. Camera chất lượng cao  hỗ trợ chụp siêu cận macro và đo chiều sẩu để xóa phông. Camera trước của OPPO A52 có tích hợp làm đẹp AI sẽ không làm bạn thất vọng. Mang đến những tấm hình selfie đẹp để bạn chia sẻ ngay lên mạng xã hội.

Về mẫu mã

OPPO A52 mang một vẻ ngoài rất bắt mắt với thiết kế nguyên khối chắc chắn. Mặt lưng có hiệu ứng ánh sáng đồng tâm từ cụm camera khá ấn tượng. Các cạnh được bo cong mềm mại, giúp cầm nắm và sử dụng thiết bị thoải mái dễ dàng hơn. Máy điện thoại Oppo giá 6 triệu cũng sẽ có mở khóa bằng vân tay được đặt ở nút nguồn giúp việc mở khóa thuận tiện hơn.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại Oppo A52 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo A52 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại OPPO A52 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. Điện Thoại Oppo F15 – Điện Thoại Oppo Giá 6 Triệu Đang Thịnh Hành

Rất lâu kể từ sau khi ra mắt bộ đôi Oppo F11 và F11 Pro, hãng này vẫn chưa hề tiết lộ thông tin chính thức nào về việc tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm F của mình. Cho đến gần đây, mẫu điện thoại Oppo F15 xuất hiện trên thị trường smartphone với cấu hình siêu hot trong tầm giá.

Oppo F15

Thông tin chung 

Về tính năng – Điện thoại Oppo giá 6 triệu loại nào tốt

Oppo F15 nổi bật với mặt lưng máy thiết kế cụm bốn camera sau, độ phân giải lên đến 48MP. Ngoài ra, camera selfie 16MP được khéo léo sắp xếp. Sự kết hợp này mang đến cho bạn những bức ảnh chụp tuyệt đẹp ở nhiều hiệu ứng và nhiều góc cảnh. Màn hình giọt nước mang đến không gian trải nghiệm hình ảnh tốt hơn cho người dùng. Điện thoại Oppo giá 6 triệu sở hữu chip MediaTek Helio P70 đồng bộ với GPU Mali-G72 MP3 cho hiệu năng tối đa, bạn có thể yên tâm lướt web, xem phim, chơi game hoặc làm mọi điều mình thích.

Oppo F15 thiết kế pin Li-Po 4025mAh trải nghiệm trọn ngày dài kèm sạc nhanh 20W thần tốc. Bạn không cần phải mang vác theo cục sạc kè kè bên người. Điện thoại Oppo giá 6 triệu sở hữu cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình hiện đại. Điều này vừa tạo thao tác mở khóa đơn giản, thuận tiện lại rút ngắn tối đa thời gian mở máy.

Về mẫu mã

Hiểu rằng yêu cầu của người dùng sẽ không ngừng nâng cao, Oppo đã chú trọng không chỉ phần mềm, cấu hình máy mà trau chuốt cho cả vẻ ngoài. Đường nét bo cong mạnh bốn góc cạnh trên điện thoại Oppo F15 tạo nên độ mềm mại, thanh thoát vừa đủ. Đồng thời, máy sở hữu phiên bản màu sắc đỏ và xanh nổi bật, cá tính vô cùng phong cách, cuốn hút người dùng mạnh mẽ.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Điện Thoại Oppo F15 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo F15 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo F15 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Hy vọng bài viết trên đem lại những thông tin bổ ích về top 5 loại điện thoại Oppo giá 6 triệu tốt nhất hiện nay. Chúc các bạn có thể tìm được cho mình một chiếc điện thoại mà mình cảm thấy phù hợp. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version