Khám Phá Top 5 Mẫu Điện Thoại Oppo Dưới 5 Triệu Tốt Nhất Cho Bạn

điện thoại Oppo dưới 5 triệu

Điện thoại Oppo dưới 5 triệu

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ, giá tầm trung nhưng chất lượng, có những tính năng nổi bật. Hãy yên tâm, vì dưới đây ohay.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 chiếc điện thoại Oppo dưới 5 triệu, vừa túi tiền. Cùng khám phá nhé!

>>> Đừng Bỏ Qua:

1. OPPO A31 – Điện Thoại Oppo Dưới 5 Triệu

Với bộ nhớ trong cực lớn 128GB, viên pin dung lượng cao 4230 mAh, 3 camera sau và màn hình giọt nước 6,5 inch. OPPO A31 mang đến cho bạn những trải nghiệm lớn hơn, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

OPPO A31

Thông tin chung

Về tính năng – Điện thoại Oppo chụp ảnh đẹp

OPPO A31 sở hữu tới 3 camera sau, giúp bạn chụp ảnh xuất sắc trong mọi hoàn cảnh. Camera chính 12MP sẽ chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thông thường. Camera macro chuyên chụp cận cảnh những vật nhỏ ở khoảng cách cực gần. Và cuối cùng là camera tạo độ sâu, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông đầy chuyên nghiệp. Sở hữu camera selfie AI 8MP, OPPO A31 giúp bạn tự tin chụp những bức ảnh “tự sướng” đẹp mắt. Điện thoại không chỉ chụp ảnh sắc nét, mà còn tự động xác định độ tuổi và giới tính. Sau đó khéo léo chỉnh sửa để tạo ra những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, đặc biệt là ở làn da mịn màng một cách tinh tế.

OPPO A31 trang bị hẳn 128GB bộ nhớ trong, mang đến không gian lưu trữ rộng lớn cho người dùng. Với thời lượng pin cực dài nhờ viên pin dung lượng 4230 mAh. Với dung lượng pin này, bạn có thể xem video, chơi game, nghe nhạc, giải trí suốt cả ngày dài. Thời gian xem video HD liên tục lên tới 14 giờ. Còn việc chơi game liên tục lên tới 7 giờ đồng hồ. Hãy tập trung trải nghiệm mà không cần phải lo lắng về việc điện thoại hết pin.

Về mẫu mã

OPPO A31 nổi bật với kiểu dáng hiện đại, thiết kế cong 3D đầy ấn tượng. Phần lưng và khung viền của máy được chế tác từ một khối duy nhất. Điều này sẽ cho cảm giác bền vững, cầm nắm thoải mái trong tay. Cả hai phiên bản màu là Trắng sành điệu và Đen mạnh mẽ. Chúng đều có những nét khác biệt riêng, giúp bạn không bị lẫn vào đám đông khi cầm trên tay OPPO A31.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại Oppo giá tầm trung

Hầu hết các khách hàng đều đánh giá 5 sao cho chiếc điện thoại Oppo A31 giá rẻ, chưa đến 5 triệu nhưng mang lại nhiều tính năng đặc biệt. Cùng với đó là mẫu mã bắt mắt, thời thượng, hiện đại.

Phản hồi của khách hàng về OPPO A31

Đặt OPPO A31 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt OPPO A31 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt OPPO A31 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

2. Oppo A5 – Điện Thoại Oppo Giá Rẻ

OPPO A5 2020 mang đến trải nghiệm trên cả mong đợi cho người dùng với 4 camera sau đẳng cấp. Cùng với pin dung lượng “khủng” 5000 mAh, màn hình lớn cực đã cùng nhiều bất ngờ thú vị khác.

OPPO A5 2020

Thông tin chung

  • Giá sản phẩm: 4.290.000 đồng
  • Thông số kĩ thuật: 
    • 6.5 inchs, HD +, 720 x 1600 Pixels
    • 8.0 MP
    • 12 MP, 8 MP, 2 MP và 2 MP (4 camera)
    • 3 GB
    • 64 GB
    • 5000 mAh
    • ColorOS 6.0.1, nền tảng Android 9.0

Về tính năng – Điện thoại Oppo dưới 5 triệu

OPPO A5 2020 mang trên mình tới 5 camera, trong đó 4 camera sau và một camera trước. Cụm 4 camera sau của A5 2020 bao gồm camera chính 12MP. Camera góc siêu rộng 8MP và hai camera hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh độ phân giải 2MP. Với 4 camera sau, chiếc điện thoại Opppo dưới 5 triệu này xuất sắc trong mọi bối cảnh chụp, từ chụp ngày, chụp đêm, chụp chân dung xóa phông cho đến chụp ảnh góc siêu rộng. Ngoài ra, khả năng quay video của OPPO A5 được nâng lên tầm cao mới nhờ chống rung vượt trội. Sự kết hợp giữa chống rung điện tử EIS, phần mềm xử lý thông minh và cảm biến con quay hồi chuyển nội bộ. Đã mang đến những đoạn phim chuyển động mượt mà, chống rung hoàn hảo.

Bên cạnh đó, OPPO A5 2020 sở hữu cảm biến camera chính chất lượng với độ phân giải 12MP và khẩu độ lớn f/1.8. Kết hợp thêm HDR, công nghệ đa khung hình và chế độ siêu chụp đêm Ultra Night Mode 2.0. Bạn sẽ chụp được những bức ảnh rõ nét kể cả trong đêm tối. OPPO A5 2020 mang trên mình dung lượng pin hiếm thấy trên thị trường hiện nay. Với 5000 mAh, cho thời gian xem video liên tục trong 11 giờ và sử dụng thoải mái trong 2 ngày. Dung lượng pin quá lớn còn giúp OPPO A5 2020 có thể “sạc ngược” được cho điện thoại khác qua một cáp kết nối OTG.

Về mẫu mã

OPPO A5 có thiết kế độc đáo với những màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Dù là hai phiên bản màu cơ bản trắng, đen. Nhưng cách hoàn thiện mặt lưng cong 3D và kiểu sơn đổi màu nhẹ đã tạo nên sự khác biệt cho OPPO A5 2020. Bạn sẽ có được chiếc điện thoại tuyệt đẹp, cầm nắm hoàn hảo trên tay.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại Oppo giá bình dân

Dưới đây là 1 lời bình luận của một bạn trẻ rất hài lòng khi sử dụng OPPO A5. Hy vọng đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn chiếc điện thoại thông minh cho mình.

Phản hồi của khách hàng về Oppo A5

Đặt Oppo A5 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Oppo A5 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Oppo A5 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Oppo A5 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 31%

3. OPPO A8 – Điện Thoại Oppo Giá Tầm Trung

OPPO A8 là tân binh mới trong phân khúc smartphone giá rẻ với thiết kế hấp dẫn. Có camera đẹp và một dung lượng pin lớn đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của giới trẻ hiện nay.

OPPO A8

Thông tin chung

  • Giá sản phẩm: 3.960.000 đồng
  • Thông số kĩ thuật: 
    • Màn hình: IPS LCD, 6.5″, HD+
    • Hệ điều hành: ColorOS 6.1 (Android 9.0)
    • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
    • Camera trước: 8 MP
    • RAM: 4 GB
    • Bộ nhớ trong: 128 GB
    • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
    • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
    • Dung lượng pin: 4230 mAh

Về tính năng – Điện thoại Oppo dưới 5 triệu

Đi kèm với những ưu điểm từ thiết kế, chiếc điện thoại OPPO dưới 5 triệu này còn nổi bật bởi hệ thống camera ấn tượng trong phân khúc smartphone tầm trung. Máy được trang bị bộ 3 camera sau 13 MP + 2 MP + 2 MP. Nó sẽ cho ra những bức ảnh đủ tốt để lưu trữ khoảnh khắc cùng với bạn bè và chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngoài ra, camera trước 8 MP cũng ảo diệu không kém, bạn có thể tự tin selfie với chiếc máy này để sống ảo rồi. Camera selfie của OPPO A8 được tích hợp đầy đủ các tính năng Selfie A.I Beauty, Sticker AR,… hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa nhiều. Dòng OPPO này có chip MediaTek Helio P35 8 nhân. Giúp chơi những tựa game nặng đô trên OPPO A8 đạt mức ổn, đủ để bạn có thể hài lòng. Bên cạnh đó, OPPO A8 sở hữu cho mình dung lượng pin khủng lên tới 4.230 mAh, hứa hẹn 14 giờ xem video, 7 giờ chơi game trực tuyến liên tục.

Về mẫu mã

OPPO A8 2020 ra mắt có mặt lưng làm từ nhựa polycarbonate và đi kèm với màn hình IPS LCD có kích thước 6.5 inch và sử dụng thiết kế notch hình giọt nước. Màn hình này có độ phân giải HD+ (720 x 1,600 pixel), được tích hợp chế độ lọc ánh sáng xanh để bảo vệ mắt người dùng và chiếm tới 89% diện tích mặt trước. OPPO A8 2020 có 2 màu chính yếu là xanh ngọc và tím ngọc.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại Oppo giá bình dân

Với cấu hình mạnh mẽ, tính năng tốt, dung lượng pin khủng và giá cả hợp lý đã được nhiều người đánh giá cao. Và dưới đây là các bình luận và đánh giá 5 sao của nhiều khách hàng khi sử dụng chiếc OPPO A8.

Phản hồi của khách hàng về Oppo A8

Đặt OPPO A8 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt OPPO A8 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt OPPO A8 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

4. OPPO F7 – Điện Thoại Oppo Dưới 5 Triệu Tốt Nhất

OPPO F7 với điểm nhấn vẫn là camera selfie và thiết kế “tai thỏ độc đáo”. Bên cạnh đó với giá thành rẻ, tầm trung nhưng lại có tính năng nổi bật, mẫu mã đặc biệt sẽ không làm bạn thất vọng.

OPPO F7

Thông tin chung

  • Giá sản phẩm: 4.490.000 đồng
  • Thông số kĩ thuật: 
    • Màn hình: LTPS LCD, 6.23″, Full HD+
    • Hệ điều hành: ColorOS 5.0 (Android 8.1)
    • Camera sau: 16 MP
    • Camera trước: 25 MP
    • CPU: MediaTek Helio P60 8 nhân 64-bit
    • RAM: 4 GB
    • Bộ nhớ trong: 64 GB
    • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
    • Dung lượng pin: 3400 mAh

Về tính năng – Điện thoại Oppo dưới 5 triệu

OPPO F7 tích hợp camera sau 16 MP, khẩu độ f/1.8 với tính năng tự động lấy nét nhận diện theo giai đoạn tái tạo chân thục vẻ đẹp phong cảnh. Đặc biệt hơn, camera trước có độ phân giải lên đến 25 MP hỗ trợ công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo). Nó bắt trọn từng khoảnh khắc tự nhiên nhất của bạn ở những bức ảnh seflie. Bên cạnh đó, OPPO F7 có phần tai thỏ theo xu thế hiện nay đem đến cái nhìn độc đáo về sản phẩm.

Smartphone này được trang bị con chip tới từ MediaTek Helio P60 với 8 nhân. Kết hợp cùng RAM 4 GB, ROM 64 GB và hệ điều hành Android 8.1 cài sẵn. OPPO F7 đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc lẫn giải trí ở tốc độ rất nhanh. OPPO F7 áp dụng công nghệ AI Recognition tiên tiến sử dụng 128 điểm nhận dạng. Để phát hiện gương mặt của chủ sở hữu, tăng tính bảo mật cho điện thoại. Ngoài ra, thiết bị vẫn có cảm biến vân tay ở mặt lưng. Nó sẽ hỗ trợ người dùng mở khóa trong tích tắc chỉ bằng một cú chạm nhẹ.

Về mẫu mã

Chiếc điện thoại Oppo dưới 5 triệu này đi theo thiết kế “tai thỏ” mà Apple đã từng làm trên iPhone X. Bên cạnh đó, OPPO F7 có mặt sau bắt mắt nhờ mặt lưng kính tạo nên sự biến đổi ánh sáng từ những góc nhìn khác nhau. Mặt lưng của OPPO F7 với các góc cạnh được bo cong cũng sẽ giúp cho máy ôm tay khi sử dụng. Đồng thời, phần khung kim loại được gia công và hoàn thiện tỉ mỉ, toát lên một vẻ đẹp rất sang trọng. Có 2 màu cho bạn lựa chọn là trắng và đỏ.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại Oppo giá bình dân

Hầu hết điện thoại OPPO F7 đều được các khách hàng công nhận về tính năng ưu việt, mẫu mã đẹp. Cùng với đó là giá thành rẻ, bạn sẽ không thất vọng với chiếc điện thoại giá bình dân này.

Phản hồi của khách hàng về Oppo F7

Đặt OPPO F7 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt OPPO F7 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt OPPO F7 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

5. OPPO F11 – Điện Thoại Oppo Dưới 5 Triệu

Với chiếc điện thoại F11, OPPO cho thấy sự thấu hiểu khách hàng đến mức tối đa khi họ mang tới cho sản phẩm này những công nghệ và tính năng vượt trội hoàn toàn so với mức giá bán ra. Sở hữu OPPO F11, bạn sẽ có được trải nghiệm cao cấp bậc nhất được gói gọn trong một smartphone có giá bán tầm trung hấp dẫn.

OPPO F11

Thông tin chung

  • Giá sản phẩm: 4.410.000 đồng
  • Thông số kĩ thuật: 
    • 6.53 inchs, Full HD +, 1080 x 2340 Pixels
    • 16.0 MP
    • 48 MP+ 5 MP
    • 6 GB
    • 64 GB
    • 4020 mAh
    • Android 9

Về tính năng – Điện thoại Oppo dưới 5 triệu

Từ trước tới nay, dòng smartphone của OPPO vốn nổi danh nhờ khả năng chụp ảnh selfie xuất sắc. Và OPPO F11 cũng không phải ngoại lệ. Sản phẩm sở hữu camera trước độ phân giải 16MP khẩu độ F/2.0 được tích hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh từ Công Nghệ Làm Đẹp 2.1. Những khuôn hình selfie thực hiện từ OPPO F11 đều hết sức chi tiết, có độ sáng cao và đảm bảo luôn luôn khiến bạn hài lòng.

Bên trong thân máy F11, OPPO trang bị bộ vi xử lý Helio P70 tám nhân, đi kèm với đó là 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Với cấu hình này, OPPO F11 vẫn có thể đem lại trải nghiệm đỉnh cao khi chơi game nhờ được tích hợp thêm Hyper Boost. Khi trở thành chủ nhân của một chiếc OPPO F11, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề pin. Vì sản phẩm này sở hữu viên pin lớn với dung lượng lên tới 4.020 mAh. Sẽ đảm bảo năng lượng luôn luôn dồi dào trong suốt ngày dài trải nghiệm.

Về mẫu mã

OPPO F11 được trau chuốt từng đường nét trên thân máy với độ hoàn thiện tối ưu nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm cầm nắm tuyệt hảo. Nhà sản xuất đã khoác lên mình F11 những sắc màu toát nên vẻ sang trọng. Như tím thạch anh và xanh ngọc thạch. Nó cho phép thay đổi tông màu khi nghiêng máy dưới những góc nhìn khác nhau. Điều này tạo nên vẻ đẹp huyền bí nhưng không kém phần sang trọng. Mặt lưng sản phẩm được vuốt cong nhẹ nhàng về hai phía một cách tinh tế. Và từng đường nét nhỏ trên OPPO F11 như cảm biến vân tay, camera sau và các cụm phím bấm đều được đặt ở vị trí hết sức hợp lý, thuận tiện cho việc thao tác

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại Oppo dưới 5 triệu

Được đánh giá là dung lượng pin khá tốt, OPPO F11 sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí, xem phim, lướt web, chơi game suốt ngày trời. Vì vậy khi muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại Oppo dưới 5 triệu nhưng chất lượng thì bạn không nên bỏ qua chiếc điện thoại cuối cùng trong danh sách này.

Phản hồi của khách hàng về Oppo F11

Đặt OPPO F11 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt OPPO F11 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt OPPO F11 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Trên đây là top 5 mẫu điện thoại Oppo dưới 5 triệu tốt nhất mà ohay.vn muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng từ bài viết này bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn khi mua 1 chiếc smartphone vùa túi tiền những chất lượng cao chi mình. Chúc bạn thành công!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version