Sở Hữu Ngay Top 4 Mẫu Điện Thoại Oppo Chống Nước Xịn Xò Nhất

Smartphone chống nước là một loại điện thoại thông minh. Nó còn có thể chống lại mọi thiệt hại về nước. Sản phẩm này cực kì phù hợp với những ai đang đau đầu về việc phải sử dụng điện thoại khi  đang tiếp xúc với môi trường nước. Oppo đã hiểu được điều đó và đang cho ra những sản phẩm chống nước tốt nhất. Để phần nào đáp ứng và đảm bảo cho nhu cầu của những người tiêu dùng khó tính. Hãy cùng ohay.vn khám phá ngay top 4 loại điện thoại Oppo chống nước tốt nhất hiện nay nhé! 

>>> Đừng Bỏ Qua:

1. Oppo Find X2 Pro – Điện Thoại Oppo Chống Nước 

Oppo Find X2 Pro mới là một trong những thiết bị phi thường. Thiết bị này được sản xuất dành cho người dùng Smartphone hàng đầu. Sẽ rất thú vị khi thấy khả năng chống thấm nước và chống nước của nó. Hãy cùng tìm hiểu ở phần dưới đây.

Oppo Find X2 Pro

Thông tin chung

Về tính năng – Điện thoại oppo có chống nước

Màn hình với độ phân giải QHD+, chip xử lý hình ảnh riêng cùng tính năng HDR đem lại hình ảnh mượt mà khi xem thể thao hay phim hành động. Hệ thống bảo vệ mắt thích ứng AI trên OPPO Find X2 Pro còn giúp tự động tối ưu nhiệt độ, độ sáng màn hình dựa vào môi trường. Smartphone này có bố cục camera ba với cảm biến chính là cảm biến 48MP CMOS. Điện thoại Oppo chống nước giúp nâng cao khả năng lấy nét tự động kép hiệu quả.

Smartphone này có loa âm thanh nổi ở phía dưới, tạo ra âm thanh lớn rất dễ nghe. Camera selfie sở hữu độ phân giải 32MP. Giúp cho người dùng có được những tấm ảnh selfie vô cùng sắc nét. Và kể cả khả năng xử lý màu sắc ảnh đẹp hơn trong lúc chụp dưới nước. Với khả năng bảo vệ IP68, Find X2 Pro không chỉ chống nước mà còn có thể đồng hành trong những cuộc phiêu lưu ngoài trời hoang dã nhất của bạn

Về mẫu mã

Mặt lưng của máy Oppo Find X2 Pro được thiết kế bằng kính cường lực cao cấp. Cùng thêm với các họa tiết hoa văn cắt chéo. Vỏ điện thoại được thiết kế để chống nước vô cùng hiệu quả. Cùng hiệu ứng chuyển đổi màu sắc theo góc nhìn mang lại cảm giác tinh tế và hiện đại. Bên cạnh đó, máy chỉ nhẹ 209 gram đối với phiên bản đen (gốm). Nặng 192 gram đối với phiên bản màu xanh (kính cường lực). Với những chăm chút tỉ mỉ trong thiết kế và tối ưu hóa hiệu suất. Điện thoại Oppo chống nước này nhất định sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trực quan và mượt mà nhất.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Oppo Find X2 Pro Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Oppo Find X2 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Oppo Find X2 Pro Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. OPPO Reno A – Điện Thoại Oppo Chống Nước Tốt Nhất 

Vừa qua Oppo đã khiến mọi người bất ngờ khi cho ra mắt Oppo Reno A ở thị trường Nhật Bản. Đó là một phiên bản khác của Oppo Reno, nhưng khác biệt ở tính năng chống nước cực tốt. Nhưng sản phẩm này có những chi tiết hấp dẫn để người dùng có những trải nghiệm tốt.

Oppo Reno A

Thông tin chung

Về tính năng – Điện thoại chống nước của Oppo

Thiết bị OPPO Reno A mang trên mình một màn hình lớn ấn tượng, đạt kích thước 6.4 inch. Kèm theo độ phân giải sắc nét mang đến trải nghiệm hiển thị tốt với người dùng. Chip xử lý Snapdragon 710 cùng với RAM 6GB cho phép khả năng đa nhiệm mượt mà. Oppo Reno A hứa hẹn sẽ xử lý tốt mọi thao tác sử dụng từ phía người dùng, kể cả ở dưới nước.

Khả năng chụp ảnh có trên OPPO Reno A cũng được đầu tư tốt hơn. Camera kép với 16MP + 2MP mang đến cho người dùng một trải nghiệm thiết bị đặc sắc, hoàn hảo. Camera selfie 25MP đi kèm theo sự hỗ trợ của trí tuệ thông minh nhân tạo AI. Điều này cho phép việc tự sướng trở nên hoàn hảo, dễ dàng hơn. Cuối cùng, chi tiết hấp dẫn nhất đó là việc OPPO Reno A là thiết bị tầm trung nhưng lại có được khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP67.

Về mẫu mã

Thiết kế màn hình của điện thoại Oppo chống nước có hình giọt nước. Giúp không gian sử dụng trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Chất liệu của Oppo Reno A giúp chống thấm nước khi được lắp ráp bằng khung và mặt lưng nhựa. Sản phẩm đang dần được ra mắt với 2 màu sắc là xanh ngọc và đen. Hai gam màu dễ chịu để cho bạn dễ lựa chọn theo sở thích của bản thân mình.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Đặt OPPO Reno A Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt OPPO Reno A Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt OPPO Reno A Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Oppo R15 Pro – Điện Thoại Oppo Chống Nước Review 

Không quá rầm rộ nhưng vẫn thu được sự chú ý của người dùng khi hãng Oppo cho ra mắt Oppo R15 Pro. Đây được xem là phiên bản giá rẻ của Oppo R17 Pro, được lên kệ tại Ấn Độ và bán riêng trên Amazon.

OPPO R15 Pro

Thông tin chung

Về tính năng – Những điện thoại Oppo chống thấm nước

OPPO R15 Pro được trang bị camera kép 16 MP + 20MP và camera selfie 20MP. Hỗ trợ AI nhận dạng khung cảnh, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng khi chụp ảnh. Camera sau của R15 Pro có khả năng nhận dạng 120 khung cảnh khác nhau. Chế độ tự động tinh chỉnh để thu những bức ảnh đẹp nhất, kể cả khi chụp ảnh dưới nước. Camera R15 Pro có khả năng nhận diện khuôn mặt và phân biệt giới tính, độ tuổi, màu sắc,… Giúp thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh selfie mà không cần tải thêm ứng dụng chụp ảnh khác. Với tiêu chuẩn chống nước IP67, Oppo R15 Pro có thể bị chìm ở độ sâu dưới 1m trong 30 phút mà không bị bất kỳ thiệt hại lâu dài nào

Về mẫu mã

Tổng thể máy sở hữu thiết kế màn hình “tai thỏ” không viền tuyệt đẹp. Mặt lưng làm bằng kính bóng loáng sang trọng. Thiết kế của chiếc điện thoại này đủ độ đảm bảo khi sử dụng nó ở môi trường nước. Mặt kính của máy đều được làm cong 2.5D cả mặt trước và mặt sau. Giúp cầm nắm thoải mái hơn và tạo hiệu ứng đổi màu khá thú vị. Máy có 2 màu Cosmic Purple và Ruby Red, và chỉ bán duy nhất 1 phiên bản cấu hình. Hai gam màu sang trọng và nổi bật, phù hợp cho những tín đồ yêu thời trang.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Oppo R15 Pro Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Oppo R15 Pro Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Oppo R15 Pro Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Oppo Reno2 – Các Loại Điện Thoại Oppo Chống Nước 

Có thể nói tính năng đặc biệt hấp dẫn và thu hút của Oppo Reno2 là khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP67. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng đến vấn đề thời tiết hay không may làm rơi Oppo Reno2 dưới nước.

Oppo Reno2

Thông tin chung

Về tính năng – Điện thoại Oppo chống nước đang thịnh hành 

Oppo Reno2 trang bị màn hình tràn viền không hề khiếm khuyết với kích thước rộng tới 6,5 inch. Mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị vô cùng xuất sắc. Bên cạnh đó, màu sắc sống động thích hợp cho những ai thường xuyên sử dụng smartphone để xem phim, chơi game. Ngoài ra, âm thanh Oppo Reno2 có thể phát ra với âm lượng lớn, ít bị méo mó. Camera chính 48MP và camera tele 13MP, điện thoại oppo chống nước có khả năng zoom gần hơn những cảnh vật hiếm có. Khả năng zoom mượt mà, hình ảnh sắc nét giúp bạn nhìn rõ từng khoảnh khắc.

Chế độ siêu chụp đêm hoàn toàn mới của OPPO Reno2 sẽ kết hợp cảm biến camera cao cấp, khả năng khử nhiễu bằng trí tuệ nhân tạo AI cùng bộ vi xử lý để nhanh chóng chụp được những bức ảnh chụp đêm ấn tượng. Ảnh chụp đêm sẽ nâng lên một tầm cao mới khi trong đêm tối, camera vẫn ghi lại mọi vật một cách rõ nét như mắt thường. Điện thoại Oppo chống nước này còn giúp bạn xoá phông cực kì đơn giản và hiệu quả. Bạn còn có thể mở, cài đặt bao nhiêu ứng dụng tùy thích; lưu trữ thoải mái mà không lo đầy bộ nhớ.

Về mẫu mã

OPPO Reno2 được hoàn thiện với những màu sắc vô cùng độc đáo, mang hơi thở của tự nhiên. Lấy cảm hứng từ những hiện tượng thời tiết như hoàng hôn và sương mù, OPPO Reno 2 có vẻ đẹp mê hoặc của thiên nhiên. Thiết kế tinh xảo, màu sắc Reno2 phản chiếu ánh sáng nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ba phiên bản màu có mặt trên Reno2 là Đen dạ quang; Xanh đại dương và Hồng hoàng hôn đều rất đặc biệt, đẹp dịu dàng nhưng vẫn hết sức nổi bật.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

Đặt Oppo Reno2 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Oppo Reno2 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Oppo Reno2 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Hy vọng bài viết trên đem lại những thông tin bổ ích về top 4 loại điện thoại Oppo chống nước tốt nhất hiện nay. Chúc các bạn có thể tìm được cho mình một chiếc điện thoại mà mình cảm thấy phù hợp. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version