Xem Ngay Top 12 Mẫu Điện Thoại Iphone Chống Nước

Iphone từ trước đến nay đã trở nên rất phổ biến trên thị trường. Không cần PR nhiều chỉ cần nghe tên thôi cũng thấy chất lượng vượt trội của những sản phẩm Iphone. Những chiếc điện thoại Iphone không chỉ được dùng như một sản phẩm công nghệ bình thường. Đó còn là một phụ kiện để thể hiện khí chất của người dùng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại và đề cao khả năng chống nước. Thì tại sao không lựa chọn một chiếc điện thoại iphone chống nước để thể hiện đẳng cấp của bản thân. Nếu còn băn khoăn giữa các lựa chọn hãy để ohay giúp bạn một tay nhé….

1. IPhone 7 – Điện Thoại IPhone Chống Nước

Mẫu điện thoại này chưa bao giờ lỗi thời trong mắt người dùng. Những tính năng cũng như mẫu mã luôn đi đầu xu hướng. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

IPhone 7

Thông tin chung – Điện thoại iphone chống nước

Về tính năng công nghệ – Điện thoại iphone chống nước

Với màn hình 4.7 inch và độ phân giải chuẩn Retina. Tuy không quá rộng nhưng đủ để bạn thỏa mái sử dụng cho các mục đích giải trí. Hình ảnh hiển thị sẽ vô cùng sắc nét. Điểm cộng của chiếc điện thoại iphone này là cấu hình cực mạnh. Đảm bảo khi bạn chơi game sẽ không bị lag. Ngay cả những game có đồ họa nặng cũng không là vấn đề. Và đặc biệt đúng với mong đợi của bạn, chiếc điện thoại này có khả năng chống nước vượt trội. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng em nó. Hơn nữa với camera ưu việt khả năng bắt sáng và lấy nét cực nhanh. Đây sẽ là cơ hội để bạn có được những bức ảnh thật sắc nét và chuyên nghiệp.

Về mẫu mã – Điện thoại iphone chống nước

Mẫu mã của iphone không quá nổi bật nhưng bản thân nó lại đủ độ thời thượng và sang trọng. Viền mỏng và bo góc nhẹ nhàng tạo sự thanh lịch cho sản phẩm. Những màu sắc của sản phẩm cũng vô cùng đa dạng và hợp thời trang tha hồ cho bạn lựa chọn. Thiết kế của iphone bao giờ cũng vậy chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy độ quý phái của nó.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại iphone chống nước

Dưới đây là những phản hồi tích cực mà khách hàng dành cho sản phẩm. Hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm khiến bạn hài lòng ngay khi nhìn thấy.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone 7 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone 7 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone 7 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. IPhone 7 Plus – Điện Thoại IPhone Có Chống Nước

Iphone luôn tìm kiếm cho mình sự cải tiến trong từng sản phẩm. Phiên bản này được hiện đại và nâng cấp hơn so với Iphone 7. Những đổi mới này đều nhắm đến chiều lòng khách hàng. Bởi vậy sản phẩm nhanh chóng trở thành sản phẩm hot hit trên thị trường.

IPhone 7 Plus

Thông tin chung – Điện thoại iphone có chống nước

Về tính năng công nghệ – Điện thoại iphone có chống nước

Một lần nữa màn hình sắc nét với độ phân giải cao sẽ là điểm cộng lớn của sản phẩm. Những lúc chơi game, xem phim, lướt web mọi hình ảnh sẽ được hiển thị cụ thể và rõ nét nhất có thể. Đúng như điều bạn đang tìm kiếm sản phẩm có khả năng chống nước vượt trội. Giúp bạn thỏa mái sử dụng mà không lo hư hỏng khi tiếp xúc với nước. Chiếc điện thoại iphone chống nước này cũng sở hữu hệ thống camera kép đột phá. Mọi bức ảnh được ghi lại sẽ lộng lẫy, rõ nét. Chiều lòng mọi tín đồ thích chụp ảnh.

Về mẫu mã – Điện thoại iphone có chống nước

Thiết kế của sản phẩm vô cùng tinh tế và sang trọng. Vẫn như những phiên bản trước của iphone, viền mỏng và bo góc nhẹ nhàng. Vỏ kim loại nguyên khối vừa tầm tay cho bạn thỏa mái sử dụng. Màu sắc đều là những màu hot nhất hiện nay. Bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại iphone có chống nước

Khách hàng luôn để lại những phản hồi tích cực dành cho sản phẩm. Điều đó càng khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm này.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone 7 Plus Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone 7 Plus Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone 7 Plus Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. IPhone 8 – Điện Thoại Iphone 8 Chống Nước

Luôn luôn đổi mới để làm hài lòng tất cả mọi khách hàng là tất cả những gì iphone đang thực hiện. Các phiên bản sau này chức năng càng hiện đại và gây được nhiều hiệu ứng mới mẻ cho khách hàng.

IPhone 8

Thông tin chung – Điện thoại iphone 8 chống nước

Về tính năng công nghệ – Điện thoại iphone 8 chống nước

Việc nâng cấp hệ điều hành từ IOS 10.0.1 của đời tiền nhiệm lên IOS 11 cho dòng sản phẩm mới này. Đây sẽ là một sự đột phá mới. Chơi game, lướt web, xem phim sẽ được chiếc điện thoại iphone này cân triệt để. Hơn nữa khả năng chống nước mà bạn luôn mong chờ sẽ được chiếc điện thoại này đáp ứng hoàn toàn. Màn hình chuẩn nét cho mọi hình ảnh được hiển thị sinh động và cụ thể. Để mọi hoạt động giải trí của bạn diễn ra hoàn hảo nhất. Khả năng chụp ảnh của chiếc điện thoại iphone này cũng được cải tiến hơn hẳn. Cảm biến rộng hơn hút ánh sáng hơn. Vừa chống nước như mong đợi vừa đầy đủ mọi tính năng còn điều gì mà sản phẩm này không làm được đâu.

Về mẫu mã – Điện thoại iphone 8 chống nước

Tiếp nối sự thành công của những dòng sản phẩm trước. Chiếc điện thoại iphone này cũng đạt được những thiết kế hiện đại. Vẫn là thiết kế nguyên khối hiện đại thu hút người dùng. Màu sắc hiện đại, thời thượng cho bạn cảm giác thích thú khi nhìn thấy. Mọi người dùng đều có thể sử dụng sản phẩm này. Góp phần thể hiện khí chất của mỗi người.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại iphone 8 chống nước

Những bình luận 5 sao và những phản hồi hài lòng là minh chứng cho sự chất lượng của sản phẩm. Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone 8 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone 8 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone 8 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. IPhone 8 Plus – Điện Thoại IPhone Chống Nước Tốt 

Những đường nét của sản phẩm này đã được thiết kế sao cho sang trọng và thanh lịch nhất. Mọi khách hàng khi đến với iphone luôn yên tâm về chất lượng. Điều đó được thương hiệu này khẳng định và xây dựng bền vững trên thị trường.

IPhone 8 Plus

Thông tin chung – Điện thoại iphone chống nước tốt

Về tính năng công nghệ – Điện thoại iphone chống nước tốt

Một chiếc điện thoại iphone bạn đang tìm kiếm là chiếc điện thoại có khả năng chống nước vượt trội. Sản phẩm này đúng như mong đợi của bạn. Không bị nước tác động, đảm bảo sử dụng được thời gian dài. Đặc biệt giống như các dòng iphone trước hệ thống camera kép giúp bạn có được những bức ảnh thật sắc nét. Khả năng chống nước vượt trội lại còn có thể chụp được những bức ảnh chuyên nghiệp. Khó có hãng điện thoại nào đáp ứng được những điều kiện như vậy. Bên cạnh đó với cấu hình mạnh mẽ và độ phân giải cao nên bạn có thể tha hồ sử dụng chiếc điện thoại iphone chống nước này để giải trí. Chơi game, lướt web, xem phim,… tất cả đều được sản phẩm đáp ứng hết.

Về mẫu mã – Điện thoại iphone chống nước tốt

Đây là mẫu điện thoại kết hợp tinh tế giữa kim loại và mặt kính. Kim loại nguyên khối với những đường nét tinh tế tạo cho bạn một phong cách điện thoại đầy sang trọng. Phần khung nhôm đúng chuẩn hàng không giúp bảo vệ chiếc điện thoại trước mọi va đập. Màu sắc thì khỏi phải chê vào đâu được bởi iphone luôn ưa chuộng những màu sắc thời thượng. Một vẻ ngoài sáng bóng chính là điểm nổi bật của sản phẩm này.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại iphone chống nước tốt

Những sự ưu ái mà khách hàng dành cho sản phẩm chính là nhờ vào chất lượng và mẫu mã ưu việt của chính chiếc điện thoại iphone này. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone 8 Plus Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone 8 Plus Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone 8 Plus Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

5. IPhone SE – Điện Thoại IPhone Tốt

Mẫu điện thoại này sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho những người tin dùng iphone. Sự tinh tế và sang trọng của chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính và kén chọn nhất.

IPhone SE

Thông tin chung – Điện thoại Iphone tốt

Về tính năng công nghệ – Điện thoại Iphone tốt

Màn hình 4.7 inch không quá to nhưng đủ khẳng định độ sắc nét trong từng hình ảnh mà iphone mang lại. Hình ảnh chuẩn Retina HD giúp mọi chuyển động chân thực nhất có thể. Chơi game, giải trí, lướt web, xem phim,… mọi thứ cũng đều diễn ra mượt mà và trơn tru nhất có thể. Bên cạnh đó bộ vi xử lý A13 Bionic, con chip mạnh mẽ nhất thế giới smartphone hiện nay được trang bị trong chiếc iphone này sẽ khiến điện thoại vận hành trơn tru nhất có thể. Và điều đặc biệt đúng như bạn đang tìm kiếm ở một chiếc iphone là khả năng chống nước. Chiếc iphone này có thể kháng lại nước không làm ảnh hưởng đến bộ máy điện thoại.

Vừa chống nước vượt trội vừa có thể chụp ảnh, quay phim sắc nét với camera hiện đại. Mọi đường nét, mọi chuyển động sẽ khiến bạn mãn nhãn. Những bức ảnh như được một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp thực hiện. Đúng chuẩn chiếc điện thoại iphone chống nước mà bạn đang tìm kiếm rồi chứ.

Về mẫu mã – Điện thoại Iphone tốt

Vốn mang trên mình một ngoại hình được yêu thích trong những năm qua. Những đường nét tinh tế, những màu sắc quen thuộc tất cả đều được tái hiện trên phiên bản này. Kiểu dáng nhỏ gọn, bo góc tinh tế với đường viền mỏng. Mọi thứ được kết hợp với nhau để xây dựng nên một chiếc iphone cực kỳ sang trọng và quý phái. Một lựa chọn cho những người thích sự sang trọng xen lẫn độc đáo và cá tính.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại Iphone tốt

Dưới đây là những phản hồi tích cực từ khách hàng dành cho sản phẩm. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn thấy yên tâm về chất lượng của chiếc điện thoại iphone này rồi.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone SE Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone SE Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone SE Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. IPhone X – Điện Thoại IPhone X Có Chống Nước

Luôn được lòng người sử dụng với sự cải tiến trong từng sản phẩm. Đúng chuẩn một thương hiệu luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiệu. Sản phẩm này đã và đang khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường.

IPhone X

Thông tin chung – Điện thoại iphone X có chống nước

Về tính năng công nghệ – Điện thoại iphone X có chống nước

Vẫn là Iphone với những chức năng quen thuộc và ngày càng được cải tiến hơn trước. Mong đợi của bạn khi tìm kiếm đến sản phẩm này là khả năng chống nước. Thì đây chiếc điện thoại iphone này thực hiện điều đó một cách triệt để. Bên cạnh đó những tính năng phục vụ cho việc giải trí cũng được đáp ứng hoàn toàn. Màn hình tai thỏ 5.8 inch với độ phân giải chuẩn nét mang lại những hình ảnh thực sự sinh động.

Bộ xử lý trong chiếc điện thoại iphone chống nước này thì khỏi phải bàn nhiều nữa. Bởi mỗi lần ra mắt nhà sản xuất luôn luôn nắm bắt và khắc phục những hạn chế của sản phẩm trước. Mang đến một sản phẩm với cậu hình cao vượt trội. Đảm nhiệm tốt việc thực hiện nhu cầu giải trí hằng ngày như chơi game, lướt web, xem phim,…

Về mẫu mã – Điện thoại iphone X có chống nước

Với cân nặng 174 g nhẹ nhàng cho mọi người sử dụng. Toàn bộ phần mặt trước được thiết kế hoàn hảo với cạnh viền hai bên và 4 góc được bo cong mềm mại. Tạo cảm giác thoải mái không bị cấn tay khi sử dụng. Mặt sau được bảo vệ bằng cường lực, đẹp và lộng lẫy hơn rất nhiều. Bên cạnh đó phím home và cảm biến vân tay cũng được thiết kế trực tiếp trên màn hình. Màu sắc thì khỏi phải bàn nhiều vì iphone luôn biết cách xây dựng màu sắc để sao cho chiếc điện thoại thời thượng nhất có thể.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại iphone X có chống nước

Phản hồi của khách hàng chính là minh chứng cho sự chất lượng của sản phẩm. Đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone X Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone X Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

ĐặtIPhone X Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. IPhone XR – Điện Thoại IPhone Xịn

Tiếp tục là một sự cải tiến mới đến từ phiên bản này. Ở iphone chỉ có hiện đại hơn chứ không có hiện đại nhất. Những đường nét sang trọng và cả chức năng hiện đại đã ngày càng được cải thiện hơn. Một phiên bản mới cho bạn một trải nghiệm mới.

IPhone XR

Thông tin chung – Điện thoại iphone xịn

Về tính năng công nghệ – Điện thoại iphone xịn

Với việc sử dụng màn hình LCD tân tiến nhất hiện nay. Mọi hình ảnh, chuyển động sẽ được hiển thị rõ nét và sinh động trên chiếc điện thoại iphone này. Đúng như mong đợi của bạn về sản phẩm này. Khả năng chống nước đạt hoàn hảo. Không bị tác động bởi nước góp phần bảo vệ bộ máy. Cấu hình mạnh mẽ giúp cho những hoạt động giải trí như chơi game, lướt web, xem phim,… đều diễn ra mượt mà. Ngoài ra điều không thể thiếu ở chiếc điện thoại iphone là khả năng chụp ảnh. Sản phẩm này có khả năng lấy nét nhanh gấp đôi và chụp rõ nét trong đêm tối. Chống nước vượt trội như mong ước lại còn có nhiều khả năng ưu việt còn gì mong đợi hơn nữa.

Về mẫu mã – Điện thoại iphone xịn

Kiểu dáng đẹp mắt khi được hoàn thiện từ nhôm và vỏ kính bền bỉ nhất. Với 7 tone màu nền giúp màu sơn có độ sâu đầy ấn tượng phản chiếu qua lớp kính sang trọng. Đường nét mảnh mai, sang trọng vẫn được giữ ở sản phẩm này. Cộng với mặt kính ở lưng vừa đẹp mắt vừa cho phép sạc không dây vô cùng tiện lợi. Phiên bản điện thoại iphone chống nước này là một sự mới mẻ hoàn toàn trong thế giới smartphone.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại iphone xịn

Những phản hồi của khách hàng dành cho sản phẩm chính là nguồn độc lực cho iphone tiếp tục phát triển. Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone XR Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone XR Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone XR Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone XR Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 33%

8. IPhone Xs – Điện Thoại Sang Trọng

Đây sẽ là mẫu điện thoại khiến bạn sẽ phải thích thú đây. Khả năng không chỉ dừng lại ở một chiếc điện thoại bình thường mà là đẳng cấp vượt trội của một phụ kiện thể hiện sự sang trọng, quý phái của người dùng.

IPhone Xs

Thông tin chung – Điện thoại sang trọng

Về tính năng công nghệ – Điện thoại sang trọng

Đầu tiên đúng như điều bạn đang tìm kiếm chiếc điện thoại iphone chống nước này. Khả năng chống nước của sản phẩm đạt hàng thượng phẩm. Không hề bị tác động bởi nước chính là điều giúp sản phẩm được ưa chuộng như vậy. Bên cạnh đó những tính năng của sản phẩm cũng không thể chê được. Bộ vi xử lý hiện đại nhất giúp mọi thao tác diễn ra mượt mà. Màn hình 5.8 inch cùng tấm kính oled cho phép chiếc điện thoại iphone chống nước này có thể dùng để giải trí. Lướt web, xem phim, chơi game… đều mượt mà và hoàn hảo nhất. Lại còn có bộ loa ngoài sống động thì mọi âm thanh sẽ sống động hơn rất nhiều. Chống nước vượt trội lại còn ưu việt như vậy thì làm sao có thể cưỡng lại được.

Về mẫu mã – Điện thoại sang trọng

Đó là sự kết hợp giữa kính thép sang trọng nhưng không kém phần bền vững. Điện thoại nguyên khối kim loại nhưng vô cùng nhẹ nhàng để bạn thoải mái sử dụng. Viền thép không gỉ, sáng bóng và mặt kính bền bỉ giúp nâng cao vẻ đẹp của chiếc điện thoại iphone này. Ba màu sắc thời thượng xám, bạc, vàng đủ để bạn nhận thấy độ thời trang của sản phẩm này.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại sang trọng

Dưới đây là những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone XS Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone Xs Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone Xs Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. IPhone Xs Max – Điện Thoại Cực Chất

Sản phẩm này được nhiều người yêu mến bởi khả năng vượt trội. Từ phần nhìn lẫn phần hoạt động đều hoàn hảo một cách khó tưởng. Càng ngày sản phẩm này càng thu hút nhiều người dùng hơn.

IPhone Xs Max

Thông tin chung – Điện thoại cực chất

Về tính năng công nghệ – Điện thoại cực chất

Màn hình lớn nhất từ trước đến nay cho bạn cơ hội có được những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Độ phân giải chuẩn HD cho những hình ảnh sinh động nhất. Khi chơi game, xem phim, lướt web,… đều chân thực và hoàn hảo nhất. Đặc biệt đúng như điều bạn đang tìm kiếm là khả năng chống nước ưu việt. Bảo vệ máy khỏi những hư hại do nước gây ra. Không chỉ đơn thuần có khả năng chống nước sản phẩm iphone này còn có cấu hình mạnh mẽ. Cho những thao tác diễn ra mượt mà nhất có thể.  Khả năng nhận diện khuôn mặt vượt trội sẽ giúp bạn nhanh chóng mở khóa và bảo vệ thông tin riêng tư của mình.

Hệ thống camera kép trên chiếc iphone chống nước này giúp bạn có được những bức ảnh thật hoàn hảo. Chụp xóa phông cho nên những bức ảnh thật sự chuyên nghiệp. Loa ngoài sống động cũng cho bạn cơ hội trải nghiệm những âm thanh chân thực nhất. Chuẩn kháng nước vượt trội lại còn hoàn hảo như vậy. Bạn còn tìm kiếm gì ở một chiếc iphone nữa?

Về mẫu mã – Điện thoại cực chất

Vẫn kiểu dáng cũ là điện thoại nguyên khối. Những đường nét mềm mại thanh mảnh cho những chuyển động tinh tế. Viền mỏng nhẹ nhàng vừa tầm tay người dùng. Màu sắc luôn được ưa chuộng tạo sức hút cho sản phẩm này với người dùng.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại cực chất

Đây là những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone XS mas Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone Xs Max Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone Xs Max Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

10. IPhone 11 – Sản Phẩm Công Nghệ Chống Nước Tốt

Đây rồi dòng sản phẩm hiện đại nhất đến thời điểm hiện tại. Nhiều phiên bản khác nhau nhưng nhìn chung sản phẩm vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Bởi chức năng và mẫu mã vượt trội.

IPhone 11

Thông tin chung – Sản phẩm công nghệ chống nước tốt

Về tính năng công nghệ – Sản phẩm công nghệ chống nước tốt

Vẫn đảm bảo điều bạn mong ước là khả năng kháng nước hữu hiệu. Không một giọt nước nào có thể tác động đến sản phẩm này. Bên cạnh đó là hệ thống camera kép đến từ iphone cho những khung ảnh chuyên nghiệp nhất có thể. Bắt sáng mạnh, lấy góc rộng và khả năng xóa phông ưu việt là điều khiến những bức ảnh được chụp bởi chiếc điện thoại iphone chống nước này trở nên ưu việt đến thế. Khả năng chụp về đêm của em này cũng vô cùng vượt trội. Cùng với đó là những phông nền cực chuẩn cho những bức ảnh cực ảo diệu. Việc quay phim cũng trở nên vô cùng dễ dàng với sản phẩm này.

Ngoài khả năng chống nước mà bạn tìm kiếm. Điểm nhấn của sản phẩm này là bộ xử lý mạnh mẽ cho mọi thao tác diễn ra mượt mà. Và hơn nữa màn hình liquid giúp mọi hình ảnh khi chơi game, xem phim, giải trí được rõ nét và sinh động nhất có thể.

Về mẫu mã – Sản phẩm công nghệ chống nước tốt

Với phiên bản này màu sắc không còn trầm như những sản phẩm trước. Mà thay vào đó là những màu sắc rực rỡ để bạn tha hồ thể hiện cá tính. Vẫn là khung máy mềm mại và uyển chuyển giúp thân máy trở nên sang trọng. Bên cạnh đó là viền mỏng nhẹ và sự bo góc tinh tế. Vừa tầm tay của người sử dụng cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Sản phẩm công nghệ chống nước tốt

Dưới đây là những phản hồi của khách hàng dành cho sản phẩm. Sản phẩm này ngày càng thu hút được nhiều khách hàng và gây dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone 11 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone 11 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone 11 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone 11 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 27%

11. IPhone 11 Pro – IPhone Chất Lượng Cao

Tiếp tục là một sự cải tiến mới đến từ iphone 11 cho bạn những trải nghiệm mới mẻ. Đến với iphone bạn tha hồ cảm nhận sự cải tiến và đi đầu trong công nghệ.

IPhone 11 Pro

Thông tin chung – Iphone chất lượng cao

Về tính năng công nghệ – Iphone chất lượng cao

Đây là thế hệ iphone pro đầu tiên. Kế thừa những tính năng từ những sản phẩm trước. Sản phẩm này vẫn đáp ừng được những yêu cầu thiết yếu. Đầu tiên là khả năng chống nước mà bạn đang tìm kiếm. Những phiên bản về sau thì khả năng chống nước ngày càng nâng cấp. Với 3 camera sau giúp mọi chuyển động được ghi lại một cách nhanh nhất. Chuyển động cực chuẩn bên cạnh đó còn giúp những hình ảnh sắc nét. Chiếc điện thoại chống nước này còn giúp có màn hình Super Retina XDR. Khi bạn xem phim, chơi game sẽ giúp những hình ảnh hiện hữu sinh động nhất có thể.

Không chỉ dừng lại ở đó iphone còn nâng cấp bộ xử lý. Cho những chuyển động mượt mà nhất. Và cho phép bạn trải nghiệm những bản game có đồ họa nặng. Dung lượng pin cũng sẽ giúp bạn được giải trí lâu hơn mà chẳng lo hết pin.

Về mẫu mã – Iphone chất lượng cao

Vẫn là những mẫu mã đẹp mắt quen thuộc. Điện thoại iphone chống nước này sở hữu thiết kế mới mẻ hiện đại. Khung kim loại không gỉ sắt chắc chắn bên cạnh đó là 4 màu sắc thời thượng là vàng, xám, bạc, xanh midnight. Sản phẩm này cực kỳ nhỏ gọn tiện lợi để bạn sử dụng. Hai mặt kính cường lực bóng bẩy giúp chiếc điện thoại này nổi bật trước đám đông. Mọi đối tượng đều có thể sử dụng sản phẩm này như một người bạn đồng hành tin cậy.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Iphone chất lượng cao

Dưới đây là những bình luận tích cực của khách hàng dành cho sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone 11 Pro Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone 11 Pro Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone 11 Pro Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone 11 Pro Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 41%

12. IPhone 11 Pro Max – Điện Thoại Chống Nước Tốt

Nếu những phiên bản trên chưa làm bạn cảm thấy hài lòng. Thì những tính năng và sức hút đến từ điện thoại iphone này sẽ khiến bạn phải xem xét lại đấy. Một sự đột phá dành cho mẫu mã điện thoại iphone chống nước.

IPhone 11 Pro Max

Thông tin chung – Điện thoại chống nước tốt

Về tính năng công nghệ – Điện thoại chống nước tốt

Đây rõ ràng sẽ là một đột phá về công nghệ. Khả năng chống nước mà bạn mong đợi luôn được đề cao ở sản phẩm này. Không bị tác động bởi nước giúp bộ máy vận hành bền bỉ hơn. Được trang bị bộ vi xử lý Apple A13 Bionic, iphone 11 pro max tự tin thể hiện đẳng cấp pro. Mọi hoạt động giải trí thông thường sẽ được sản phẩm này đáp ứng một cách hoàn hảo. Chiếc điện thoại chống nước này có dung lượng pin vượt trội nhất trong số các dòng sản phẩm trước. Cho phép bạn tha hồ giải trí, xem phim, chơi game. Cấu hình mạnh mẽ của chiếc điện thoại iphone này sẽ là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm mọi phiên bản game.

Màn hình rộng càng làm cho những hình ảnh trở nên sinh động và nổi bật hơn. Bên cạnh đó khả năng chụp ảnh, quay phim của chiếc điện thoại chống nước này cũng không thể chê vào đâu được. Bộ 3 camera sau giúp lưu lại mọi chuyển động một cách chân thực và rõ nét nhất. Dù cho cảnh vật ở xa hay trong bóng tối đều có được sản phẩm này chụp lại một cách chân thực. Bên cạnh đó xứng đáng với một dòng iphone phiên bản mới là khả năng xóa phông khỏi chê vào đâu. Cho những bức ảnh chuyên nghiệp và ảo diệu nhất có thể. Đúng là chiếc điện thoại chống nước của mọi nhà.

Về mẫu mã – Điện thoại chống nước tốt

Thiết kế của sản phẩm này đích thực là một sản phẩm nghệ thuật. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những vật liệu cao cấp là khung thép không gỉ. Cùng với hai mặt kính cường lực giúp iPhone 11 Pro Max rất sang trọng, đẳng cấp. Sự cải tiến trong chất sơn nhám giúp tăng phần độc đáo và độ bám của sản phẩm khi sử dụng. Vẫn là 4 màu sắc tha hồ để cho bạn thể hiện khí chất của bản thân.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm – Điện thoại chống nước tốt

Dưới đây là những bình luận tích cực của khách hàng dành cho sản phẩm. Động lực để tiếp tục ra đời những sản phẩm mới nhất và hiện đại nhất.

Phản hồi khách hàng

Đặt IPhone 11 pro max Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt IPhone 11 Pro Max Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone 11 Pro Max Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt IPhone 11 Pro Max Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 21%

Hi vọng gợi ý về những mẫu điện thoại iphone chống nước trên đây sẽ giúp bạn có được một sản phẩm phù hợp. Ohay luôn muốn giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất. Tự tin thể hiện cá tính của bản thân cùng một chiếc điện thoại thời thượng nào. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version