Lung Linh Hơn Với Top 10 Mẫu Điện Thoại Chụp Ảnh Đẹp Dưới 5 Triệu

Bạn là tín đồ của cái đẹp. Đang muốn tìm một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu có thể bắt được khoảnh khắc đấy. Thế thì bạn đừng lo! Bởi với tình hình cạnh tranh giữa các công ty điện thoại gây gắt như hiện nay thì đã xuất hiện những dòng điện thoại thông minh. Với giá thành vô cùng vừa túi nhưng chất lượng lại không hề thua kém những dòng điện thoại tầm cao cấp.

Việc tìm kiếm một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu không còn khó. Với những dòng điện thoại thông minh tầm trung ra mắt với chế độ quay camera 4K, lấy nét chân dung, camera kết, ổn định hình ảnh… Hãy cùng khám phá ngay Top 10 Mẫu Điện Thoại Chụp Ảnh Đẹp Dưới 5 Triệu dưới đây cùng với Ohay

>>> Xem Thêm:

1. Điện Thoại OPPO A5S – Điện Thoại Oppo Chụp Ảnh Đẹp Giá Rẻ

Hầu hết các dòng điện thoại của Oppo đều đánh mạnh vào khía cạnh mà đa số giới trẻ quan tâm nhất – chụp hình, selfie. Vì vậy hãng luôn tiên phong nằm trong những nhãn hàng điện thoại sỡ hữu những bộ camera làm đẹp. Mang lại cho các khách hàng những khung hình xuất sắc. Và mẫu điện thoại mới Oppo A5s thuộc phân khúc giá rẻ dưới đây cũng không là ngoại lệ.

Điện Thoại OPPO A5S

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Oppo Chụp Ảnh Đẹp Giá Rẻ

Tính năng

Nhắc về dòng Oppo thì không thể không nhắc đến camera selfie và chế độ làm đẹp nổi tiếng. Đặc biệt dòng điện thoại tầm trung giá rẻ Oppo A5s mới ra sở hữu hệ thống camera kép độc đáo với độ phân giải của 2 camera lần lượt là 13MP và cảm biến phụ 2MP. Hứa hẹn mang lại cho người sử dụng những bức hình nét căng đét. Cũng như khả năng lấy nét nhanh chóng không để bỏ lỡ các khoảnh khắc đẹp. Ngoài ra, còn được trang bị thêm chế độ chụp xóa phông mang đến những khung hình với phần hậu cảnh được tách bạch, làm nổi rõ nhân vật chính.

Trong khi đó, camera selfie 8MP vẫn tiếp tục làm công việc mà Oppo làm tốt nhất. Đó là “sản xuất” ra những bức hình chụp tự sướng xinh đẹp. Bạn chỉ cần cầm máy và tạo dáng thôi, còn lại để Oppo A5s lo nhé.

Mẫu mã

Ngoài hệ thống camera cứ chụp là đẹp thì Oppo A5s còn sở hữu màn hình giọt nước 6.2 Inch độc đáo, sắc nét. Mang đến những trải nghiệm chân thật nhất khi sử dụng. Đặc biệt là nhờ màn hình lớn và độ phân giải lớn nên thoải thích chơi game và xem phim HD. Ngoài ra còn có hệ thống nhận dạng vân tay ở mặt lưng thuận tiện trong việc mở khóa điện thoại.

Chỉ với chưa đến 3 triệu trong tay bạn có thể sở hữu được một chiếc điện thoại thông minh với những chức năng vô cùng tuyệt vời. Độ phân giải hình ảnh, màn hình rộng ngang ngửa với nhiều dòng mắc tiền khác. Muốn tìm nhanh một chiếc máy điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu thì bạn không nên bỏ qua Oppo 5As

Phản hồi của các khách hàng

Hầu hết tất cả các khách hàng của dòng sản phẩm đều là giới trẻ đam mê chụp hình và sản phẩm Oppo A5s đã hoàn toàn chinh phục được những vị khách trẻ tuổi tiềm năng.

Review

Đặt Điện Thoại OPPO A5S Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại OPPO A5S Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Điện Thoại OPPO A5S Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Điện Thoại Vivo Y19 – Điện Thoại Vivo Đẹp Giá Rẻ

Là một trong những nhãn hàng mới xuất hiện, nhưng Vivo luôn thể hiện được rõ sức hút của mình đối với phân khúc các khách hàng trẻ tuổi. Nhãn hàng liên tục ra mắt những dòng sản phẩm tập trung chủ yếu ở phân khúc tầm trung và giá rẻ. Và mẫu Vivo Y19 cũng chính là một trong những dòng sản phẩm được ra mắt để đánh mạnh vào thị hiếu ưa chuộng chụp ảnh, selfie của giới trẻ.

Điện Thoại Vivo Y19

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Vivo Đẹp Giá Rẻ

Tính năng

Dòng điện thoại Vivo Y19 đánh mạnh, tập trung vào phân khúc khả năng chụp ảnh, selfie sắc nét, hình ảnh chất lượng. Vì vậy chiếc điện thoại này sở hữu bộ cụm 3 camera sau chất lượng cao. Với độ phân giải lần lượt là 16MP + 8MP +2MP. Sự tích hợp hệ thống camera chất lượng cao giúp nhận diện khung cảnh dễ dàng, lấy nét nhanh chóng. Không cần thông qua những thiết lập, thông số chuẩn có sẵn.

Camera sau hỗ trợ chế độ chụp xóa phông, góc rộng, và cả chế độ quay phim FullHD 1080p@30fps. Tuy camera trước của mẫu Vivo Y19 chỉ có một camera nhưng lại mang độ phân giải 16MP – một thông số ấn tượng không ké. Được tích hợp sẵn công nghệ hiện đại, nhận diện chính xác chủ thể và đưa những thuật toán làm đẹp tự nhiên thông qua tính năng Al Face Beauty.

Ngoài hệ thống camera nổi trội, xuất sắc thì dung lượng pin của Vivo Y19 vô cùng “khủng” đến 5.000 mAh có thể sử dụng được 2-3 ngày với chế độ sử dụng thường. Còn nếu bạn chơi game nhiều thì có thể sử dụng ít nhất là 1 ngày chỉ với 1 lần sạc. Và dòng này được trang bị kèm công nghệ sạc nhanh xịn sò và tính năng “siêu tiết kiệm” pin.

Mẫu mã

Dòng sản phẩm có 2 màu thời trang dễ sử dụng chọn lựa như đen và trắng. Thiết kế sang chảnh nguyên khối hứa hẹn hài lòng nhiều bạn với mọi phong cách. Mẫu điện thoại Vivo Y19 này chính là một trong những dòng điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu chất lượng cao mà bạn nên sở hữu.

Phản hồi của các khách hàng

Sản phẩm gây ấn tượng mạnh đối với các khách hàng bởi mẫu mã tinh tế, chụp ảnh sắc nét và đặc biệt là “pin trâu”

Review

Đặt Điện Thoại Vivo Y19 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Vivo Y19 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Điện Thoại Vivo Y19 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Điện Thoại Huawei Y9 Prime – Điện Thoại Huawei Chụp Ảnh Đẹp

Huawei là một trong những công ty thành công ở các mảng cơ sở hạ tầng công nghê thông tin và truyền thông và kể cả ở mảng thiết bị thông minh. Các dòng điện thoại của nhãn hàng Huawei đều được nhiều người biết đến bởi những ưu điểm: mức giá rẻ nhưng cấu hình cao, camera chất lượng cao, selfie đỉnh, thiết kế hiện đại, đẹp mắt… Và mẫu Huawei Y9 Prime chính là một trong những dòng điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu của hãng sở hữu tất cả những ưu điểm trên.

Điện Thoại Huawei Y9 Prime

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Huawei Chụp Ảnh Đẹp

Tính năng

Sản phẩm Huawei Y9 Prime được ví như Studio thu nhỏ bỏ túi với bộ đôi 2 camera trước sau vô cùng sắc nét. Lần lượt là cụm 3 camera khủng 16MP + 8MP + 2MP (với camera sau) và 16MP (đối với camera trước) . Cả 2 Camera được sử dụng công nghê Al thông minh có thể nhận diện nhanh hơn 500 bối cảnh của hơn 22 hạng mục trong đời sống. Rút ngắn thời gian lấy nét, khung cảnh, giữ cho bức ảnh luôn có đường nét chân thật và màu sắc đẹp nhất.

Điều đặt biệt ở thiết kế của mẫu Huawei Y9 Prime chính là camera trước là camera pop – up, camera thò thụt, tạo cảm giác mới mẻ cho người sử dụng. Tuy camera trước chỉ có một nhưng chụp hình lại vô cùng sắc nét, giúp bạn tự tin selfie dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Giống như người anh Vivo thì mẫu Huawei Y9 Prime cũng sở hữu lượng pin khủng 4.000 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng. Dù là cường độ sử dụng cao nhưng bạn cũng sẽ không cần phải sạc 2 lần trong một ngày. Sản phẩm được sử dụng hệ thống cổng sạc USB Type C hiện đại, dễ dùng. Bạn không còn loay hoay cắm nhầm đầu sạc.

Mẫu mã

Ấn tượng về thiết kế của Huawei Y9 Prime đó là mà hình tràn viền. Bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới, không gian giờ đây như mở rộng ra về bốn cạnh. Màu sắc hiển thị ở tone màu trung tính, khá chính xác với màu sắc thực tế. Sở hữu phong cách bóng bẩy giúp sản phẩm sang trọng và ưa nhìn. Không tai thỏ, không rãnh khuyết hay nốt ruồi. Huawei cũng chính là một trong những ứng cử viên sáng giá trong dàn Top 10 điện thoại chụp ảnh đẹp giá dưới 5 triệu.

Phản hồi của các khách hàng

Các khách hàng đều mê mẩn với những khung hình và chất lượng của em Huawei Y9 Prime

Review

Đặt Điện Thoại Huawei Y9 Prime Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Huawei Y9 Prime Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Điện Thoại Huawei Y9 Prime Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Huawei Y9 Prime Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 34%

4. Điện Thoại Oppo A31 – Điện Thoại Oppo Chụp Ảnh Nét Nhất

Bởi vì sự đánh mạnh vào phân khúc các khách hàng trẻ nên hầu hết các sản phẩm của Oppo đều sở hữu những bộ camera xuất sắc mang lại những khung hình hoàn hảo. Mẫu điện thoại Oppo A31 dưới đây cũng nằm trong phân khúc tầm trung, chụp hình, selfie sắc nét của Oppo

Điện Thoại Oppo A31

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Oppo Chụp Ảnh Nét Nhất

Tính năng

Khác với dòng Oppo 5As thì mẫu Oppo A31 lần này đầu tư hẳn dàn 3 camera sau. Bao gồm một camera phân giải 12MP và bộ đôi camera phụ 2 MP chức năng hỗ trợ chiều sâu và chụp ảnh macro. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như: chụp góc rộng, xóa phông chân dung, đáp ứng tốt nhu cầu chụp hình của hầu hết giới trẻ.

Ngoài ra còn được trang bị thêm tính năng chụp siêu cận, cho phép chụp ảnh các vật nhỏ ở khoảng cách 4cm. Thoải mái tạo ra nhiều kiệt tác chụp ảnh. Tuy camera selfie chỉ 8MP nhưng với nhà Oppo thì trang bị đầy đủ các tính năng góc rộng, HDR cho ra những tấm hình và video chất lượng Full HD.

Bên cạnh đó chiếc Oppo A31 còn sở hữu dung lượng pin lớn đến 4.230 mAh, bluetooth 5.0, cảm biến vân tay,… Oppo A31 chính là một trong những chiếc điện thoại nên có trong túi của các bạn mê nghệ thuật, chụp ảnh từ điện thoại.

Mẫu mã

Màn hình được thiết kế theo dạng giọt nước, mang lại trải nghiệm mà hình lớn hơn cho người dùng. Việc giải trí, chơi game, trở nên sống động hơn bao giờ hết. Thiết kế sản phẩm 3D mỏng nhẹ, sang trọng dễ cầm với một tay. Ngoài ra còn sử dụng công nghệ lọc ánh sáng xanh tránh tình trạng mỏi mắt và bảo vệ thị lực của người sử dụng. Phù hợp với những anh chàng cô nàng sành điệu khi sản phẩm có 3 màu sắc vô cùng thời trang: Trắng tinh khôi, đen mạnh mẽ, xanh đam mê.

Phản hồi của khách hàng

Các khách hàng đều hài lòng với sản phẩm về chất lượng cũng như mẫu mã

Review

Đặt Điện Thoại Oppo A31 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo A31 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Điện Thoại Oppo A31 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Oppo A31 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 24%

5. Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 8 – Điện Thoại Chụp Ảnh Đẹp Giá Dưới 4 Triệu

Sản phẩm Xiaomi Redmi Note 8 ra mắt trong phân khúc giá tầm trung của Xiaomi đáp ứng được những kì vọng của mọi người về nhãn hàng Xiaomi. Nhãn hàng nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, bắt kịp trend, camera đỉnh cao nhưng gia lại vô cùng hạt dẻ.

Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 8

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Chụp Ảnh Đẹp Giá Dưới 4 Triệu

Tính năng

Bắt trọn mọi khoảng khắc với bộ tứ camera sau của Xiaomi Redmi Note 8. Thông số lần lượt 48MP + 8MP + 2MP + 2MP mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao. Cho ra những bức hình xuất sắc khi được trang bị camera chính dùng cảm biến Samsung ISOCELL GM2 mới nhất độ phân giải 48 MP + cảm biến góc rộng 8 MP, cảm biến đo chiều sâu 2 MP + cảm biến siêu macro 2 MP.

Đáp ứng đủ mọi nhu cầu như: chụp siêu cận, góc siêu rộng, làm đẹp, xóa phông, tự lấy nét hay chạm lấy nét và cả nhận diệp khuôn mặt… Cho ra những thước phim siêu thực full HD. Và camera trước cũng không thua kém khi sử dụng loại camera đến 20MP. Muốn một bức ảnh chân dung, selfie đẹp thì đối với Xiaomi Redmi Note 8 chỉ cần 1 giây. Quả xứng đáng là dòng điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu mà mọi người luôn tìm kiếm.

Mẫu Mã

Chiếc Xiaomi Redmi Note 8 sở hữu cho mình vẻ ngoài được bao bọc bởi khối khung kim loại nguyên khối, chi tiết được lắp ráp hoàn chỉnh, sắc nét. Kết hợp với hai mặt kính cường lực bảo vệ điện thoại khỏi những tác động mạnh của môi trường. Xiaomi Redmi Note 8 cũng được trang bị màn hình giọt nước tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Phản hồi của khách hàng

Chất lượng và giá thành của sản phẩm làm mọi người đều hài lòng, ưng ý

Review

Đặt Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 8 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 8 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 8 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Điện Thoại Vsmart Active 3 – Điện Thoại Dưới 5 Triệu Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Dòng điện thoại Vsmart là dòng sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Các sản phẩm Vsmart đều nằm trong phổ giá tầm trung. Vsmart Active 3 đánh mạnh vào khoảng camera chụp hình ấn tượng với người dùng.

Điện Thoại Vsmart Active 3

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Dưới 5 Triệu Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Tính năng

Vsmart Active 3 sở hữu bộ 3 camera chuyên nghiệp với thông số camera chính lên đến 48MP. Cho ra được những bức hình sắc nét. Ngay cả những nơi thiếu ánh sáng cũng không làm khó được bộ 3 camera của dòng Vsmart Active 3 này. là nhờ vào cảm biến khẩu độ lớn cho phép thu sáng hiệu quả hơn. Song song đó camera phụ giúp bạn chụp được những góc rộng đến 118 độ. Và cả những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp.

Camera selfie được thiết kế gắn gọn vào thân máy và tự động bật lên khi người dùng sử dụng. Và Vsmart cũng đầu tư cho đứa con của mình những thuật toán AI cho bộ camera nhằm tối ưu chất lượng hình ảnh thêm phần đẹp mắt. Bạn nên thử cho mình mẫu sản phẩm này bởi vì đây chính là sản phẩm đáng để mua trong phân khúc tầm trung.

Mẫu mã

Vsmart Active 3 sở hữu màn hình tràn viền 6.39 inch với phần viền siêu mỏng, chiếm đến 92% tỉ lệ mặt trước máy, mang đến không gian sử dụng cực thoải mái. Mẫu mã của sản phẩm đều sử dụng những màu sắc vô cùng thời trang, thời thượng như Xanh lục bảo, Xanh sapphire, Đen thạch anh và Tím ngọc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đá quý. Sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm sang chảnh nhất với vẻ ngoài cao cấp.

Phản hồi của khách hàng

Hầu hết các khách hàng đều là người Việt và có lời khen với dòng sản phẩm của người Việt làm ra. Và đều bất ngờ về chất lượng của sản phẩm

Review

Đặt Điện Thoại Vsmart Active 3 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Vsmart Active 3 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Điện Thoại Vsmart Active 3 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Vsmart Active 3 Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 45%

7. Điện Thoại Vivo U10 – Điện Thoại Dưới 5 triệu Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Vivo U10 chính là một trong những dòng sản phẩm giá hạt dẻ những chất lượng lại vô cùng tốt của nhãn hàng Vivo.

Điện Thoại Vivo U10

Thông tin sản phẩm Điện Thoại Dưới 5 triệu Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Tính năng

Máy Vivo U10 được trang bị bộ ba camera trí tuệ nhân tạo bao gồm: 1 camera chính 13 MP, 1 camera góc rộng 8 MP và 1 camera đo chiều sâu 2 MP cùng đèn flash led. Camera có thể điều chỉnh được tự động về nhận diện chủ thể, khung hình, cân bằng ánh sáng, không cần phải tinh chỉnh nhiều, hứa hẹn sẽ cho ra những tấm hình sắc nét, độ chi tiết cao, màu sắc sống động. Nhờ vào dàn camera xịn xò mà máy còn bắt được những góc chụp rộng đến 118 độ hay kể cả chụp xóa phông.

Camera selfie của Vivo U10 có độ phân giải 8MP cùng nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng như cầu selfie của mọi người. Mọi người đang tìm những mẫu điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu mà không tham khảo em này thì sẽ là một thiết sót lớn đấy. Bởi ngoài những bức hình đẹp của máy mang lại thì em ấy còn được trang bị pin vô cùng khủng, hỗ trợ sạc nhanh và cả cảm biến vân tay. Ngại gì mà không thử

Mẫu mã

Viền màn hình của Vivo U10 được làm mỏng và bo cong các góc kết hợp với mặt kính 2.5D cho trải nghiệm cầm nắm nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi sử dụng. Thiết kế mặt lưng bóng không lưu lại dấu vân tay và sử dụng công nghệ in chuyển màu mang lại cho người sở hữu cảm giác trẻ trung, hiện đại.

Phản hồi của khách hàng

Các khách hàng đều rất hàng lòng về sản phẩm và đánh giá 5 sao cho chất lượng cũng như mẫu mã

Review

Đặt Điện Thoại Vivo U10 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Vivo U10 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Điện Thoại Vivo U10 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

8. Điện Thoại Realme 5 Pro – Điện Thoại Realme Đẹp Giá Dưới 5 Triệu

Realme được biết đến như là một thương hiệu luôn cố gắng mang đến những sản phẩm công nghệ vượt trội, tạo ra và dẫn đầu xu hướng đến cho người dùng đặt biệt là giới trẻ. Real me đã cho ra mắt dòng Realme 5 Pro rất được lòng các bạn trẻ.

Điện Thoại Realme 5 Pro

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Realme Đẹp Giá Dưới 5 Triệu

Tính năng

Realme 5 Pro sở hữu cho mình cụm 4 camera ở mặt lưng với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48 MP. Máy còn sở hữu một cảm biến góc siêu rộng 8 MP, một cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2 MP và một cảm biến dùng để chụp ảnh macro siêu gần 2 MP. Realme 5 Pro sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Al giúp tối ưu hóa những tính năng chụp ảnh Ultra 48MP, cảnh đêm, chuyên nghiệp, chân dung, Chroma Boost, HDR, bộ lọc trực tiếp…

Ngoài ra có sỡ hữu được chế độ quay video siêu chậm ở tốc độ 960 fps giúp bạn có được những đoạn video thú vị. Camera selfie 16 MP giúp bạn không cần phải thông qua ứng dụng thứ 2 chỉnh ảnh. Mà vẫn tự tin đăng ảnh lên tường nhà sau khi chụp.

Realme 5 Pro còn được cho là có thể sạc từ 0 – 100% dung lượng pin chỉ trong 80 phút. Và pin của Realme 5 Pro có thể kéo dài hơn 1 ngày sử dụng khi sử dụng ở những ứng dụng cơ bản.

Mẫu mã 

Realme 5 Pro có thiết kế ấn tượng và cuốn hút người dùng với phần mặt lưng dạng pha lê 3D tạo sự lung linh cho vẻ ngoài. Được phủ thêm một lớp chống trầy xước rất đẹp và thu hút. Mẫu màn hình sản phẩm được thiết kế giọt nước kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ khung hình 19.5:9.  Đây là dòng sản phẩm đáng để mua trong phân khúc giá tầm trung.

Phản hồi của khách hàng

Chất lượng và giá thành của sản phẩm làm mọi người đều hài lòng, ưng ý

Review

Đặt Điện Thoại Realme 5 Pro Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Realme 5 Pro Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Điện Thoại Realme 5 Pro Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

9. Điện Thoại Samsung Galaxy A10s – Điện Thoại Samsung Dưới 5 Triệu Chụp Ảnh Đẹp

Nhắc đến cái tên Samsung hẳn là mọi người không còn xa lạ với những sản phẩm của công ty trứ danh này. Samsung Galaxy A10s chính là một trong những dòng sản phẩm tầm trung đánh mạnh vào phân khúc giới trẻ ưa thích chụp hình

Điện Thoại Samsung Galaxy A10s

Thông tin sản phẩm Điện Thoại Samsung Dưới 5 Triệu Chụp Ảnh Đẹp

Tính năng

Nói đến camera của Samsung thì không còn gì để chê được cả. Vì vậy bạn có thể thỏa sức sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy A10s này chụp cả tá ảnh đẹp. Nhờ được trang bị camera kép 13MP + 2MP. Samsung Galaxy A10s dễ dàng chụp được những bức ảnh chân dung xóa phông hoàn hảo. Bên cạnh đó chiếc camera selfie 8MP sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh selfie nhìn là mê. Kiêm luôn nhiệm vụ “âm thầm” sửa sương sương ảnh để bạn đẹp tự nhiên mà không cần son phấn. Đặc biệt là camera trước còn có chế độ chụp xóa phông ấn tượng.

Với viên pin dung lượng lên tới 4000 mAh, bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài với cường độ cao. Đi kèm là bảo mật vô cùng ấn tượng bởi hai phương thức bảo mật tiên tiến: nhận diện vân tay và khuôn mặt. Dù giá của sản phẩm này rẻ nhưng chất lượng lại không rẻ chút nào các bạn nhỉ?

Mẫu mã

Chiếc điện thoại màn hình lớn tràn viền cực đã thiết kế dạng vô cực Infinity-V. Galaxy A10s được làm nguyên khối chắc chắn, kiểu dáng vuông vắn đơn giản, bo cong tinh tế ở các góc cạnh. Thiết kể mỏng nhẹ, đẹp mắt mà còn dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Dòng sản phẩm có 3 sắc màu đỏ, đen , xanh với cá tính riêng biệt. Samsung Galaxy A10s sẵn sàng đồng hành cùng bạn khám phá cuộc sống này.

Phản hồi của khách hàng

Hầu hết các khách hàng đều có lời khen với dòng sản phẩm và chất lượng của sản phẩm

Review

Đặt Điện Thoại Realme 5 Pro Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Realme 5 Pro Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A10s Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Samsung Galaxy A10s Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 36%

10. Điện Thoại Realme 5i – Điện Thoại Dưới 5 Triệu Đáng Mua

Nói về dòng những điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu thì Realme luôn có những đối thủ đáng gờm. Chẳng hạn như Realme 5i

Điện Thoại Realme 5i

Thông tin sản phẩm – Điện Thoại Dưới 5 Triệu Đáng Mua

Tính năng

Điện Thoại Realme 5i sở hữu bộ 4 camera sau bao gồm. Camera chính 12 MP của máy được tích hợp công nghệ tự động lấy nét pha. Cho khả năng zoom kỹ thuật số 10x cùng với đó là chế độ chụp đêm ấn tượng. Camera 8 MP của máy có khả năng mở rộng lên đến 119 độ. Cảm biến 2 MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Và camera macro 2MP chuyên dụng.

Camera selfie của máy có độ phân giải 8 MP tự động điều chỉnh các thông số.  Dễ dàng cho ra những bức ảnh đẹp ấn tượng. Realme gọi đây là thiết kế “Vân sáng ánh dương” mới. Với những màu sắc tươi sáng và khả năng phản chiếu ánh sáng nhẹ nhàng, tinh tế.

Dung lượng pin 5000 mAh giúp người dùng thoải mái sử dụng hơn 2 ngày mới cần phải sạc pin. Thậm chí Realme 5i còn hỗ trợ sạc ngược cho các điện thoại khác. Đóng vai trò là một cục pin dự phòng khi cần.

Mẫu mã

Sản phẩm được thiết kế theo cảm hứng lấy từ thiên nhiên. Mang hai màu sắc xanh vô cùng mát mắt và tràn đầy năng lượng. Đây là thiết kế “Vân sáng ánh dương” mới với khả năng phản chiếu ánh sáng nhẹ nhàng, tinh tế. Lớp vỏ gương được đánh bóng hạn chế để lại dấu vân tay khi sử dụng.

Phản hồi của khách hàng

Các khách hàng đều rất hàng lòng về sản phẩm và đánh giá 5 sao cho chất lượng cũng như mẫu mã

Review

Đặt Điện Thoại Realme 5i Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Điện Thoại Realme 5i Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Điện Thoại Realme 5i Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Trên đây là Top 10 Mẫu Điện Thoại Chụp Ảnh Đẹp Dưới 5 Triệu được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những thông tin cụ thể đã cung cấp của Ohay bạn sẽ sớm tìm được cho mình mẫu điện thoại vừa túi tiền của mình nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version