Điện Hoa Nét Việt – Cái Tên Nổi Tiếng Với Nhiều Loại Hoa Cực Đẹp

Điện hoa Nét Việt

Gía hoa tang lễ tại shop

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ với nhiều loại hoa đẹp, cùng nhiều dịch vụ: cưới hỏi, sinh nhật, đám tang, chia buồn, chúc mừng,… Nếu đang còn phân vân thì hãy đến ngay với Điện hoa Nét Việt. Điện hoa Nét Việt sẽ mamh đến những dịch vụ hoa chất lượng, giá rẻ nhất đến cho bạn.  Hãy cùng Ohay.vn đi khám phá thôi nào!

>> Tìm hiểu ngay:

Điện Hoa Nét Việt – Shop Hoa Tươi Nổi Tiếng Toàn Quốc

Hiện có rất nhiều shop hoa tươi đẹp trên toàn quốc, để ghi dấu ấn trong tâm trí của quý khách hàng, mỗi một shop hoa tươi phải thật sự chỉnh chu trong từng khâu chọn lựa hoa, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một cửa hàng hoa như vậy thì hãy đến ngay với Điện Hoa Nét Việt. Không có gì quá khi nói rằng đây là địa chỉ đã khẳng định được thương hiệu, chỗ đứng của mình trên thị trường hoa tươi toàn quốc. Đơn vị mang đến nhiều kiểu dáng, màu sắc hoa tươi đẹp, cũng như nhiều dịch vụ phù hợp với nhiều nhu cầu cấp thiết của khách hàng, đơn vị đã mang đến những trải nghiệm tuyệt hảo như vậy.

Hoa tươi Nét Việt

Một số dịch vụ hoa mà quý khách hàng có thể đặt mua tại Điện hoa Nét Việt như:

Hoa sinh nhật

Đối với hệ thống hoa tươi Nét Việt trên toàn TP Hồ Chí Minh, để có thể trải nghiệm dịch vụ hoa tươi của cửa hàng, bạn có thể tham khảo ngay qua với địa chỉ: https://iri.vn/

Thông tin liên hệ:

Website: http://hoatuoinetviet.com/

Dịch Vụ Hoa Tang Lễ – Điện Hoa Nét Việt Chất Lượng 

Hiện nay, Điện hoa Nét Việt – là cái tên nổi tiếng và có nhiều chi nhánh trên toàn quốc tại các thành phố lớn. Tại đây, shop có trưng bày với nhiều kiểu, hình thức dịch vụ hoa khác nhau. Nhưng có lẽ, dịch vụ hoa tang lễ tại cửa hàng được quý khách hàng biết đến nhiều hơn cả. Đơn vị hiện đang cung cấp một số loại hoa phổ biến trên thị trường mà bạn có thể trực tiếp lựa chọn. Kể đến như:

Hoa tang lễ Điện hoa Nét Việt

Cũng dễ thấy rằng, mỗi shop hoa tại những chi nhánh, thành phố khác nhau thì có những dịch vụ căm hoa khác nhau. Điều này còn tùy thuộc vào văn hóa địa phương, mỗi vùng miền trong nước. Nhân viên cắm hoa tại shop có nhiều kinh nghiệm, mang đến những mẫu hoa đẹp, trang trọng. Bên cạnh đó, tư vấn viên sẽ tư vấn cụ thể để quý khách chọn mẫu hoa phù hợp với từng vùng miền khi đặt hoa tang lễ. Dịch vụ giao hàng hoa tang lễ cũng được cửa hàng đáp ứng, miễn phí chi phí cho khách hàng. Khách hàng luôn cảm nhận được sự phục vụ nhiệt tình, tận tâm và chu đáo từ phía đơn vị. Đơn vị hứa hẹn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Giá Bán Hoa Tang Lễ – Điện Hoa Nét Việt

Đến với cửa hàng hoa Nét Việt, bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình, chu đáo. Bạn sẽ được tư vấn về giá của tất cả các loại hoa khác nhau. Mức giá hoa tại đơn vị Điện Hoa Nét Việt cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Với hoa tang lễ, giá bán tại cửa hàng này có mức giá thấp nhất là 600 nghìn đồng cho một lẵng hoa. Bên cạnh đó, quý khách có thể chọn những loại hoa có mức giá cao hơn, Nếu bạn có thắc mắc, thì tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc và báo giáo trực tiếp, cụ thể đến từng vị khách hàng.

Gía hoa tang lễ tại shop

Mức giá phổ biến tại cửa hàng hoa nơi đây: khoảng từ 700.000 đ – 1200.000 đ

Hơn nữa, bạn có thể chọn hoa nhựa, vải hoặc liễn, trướng.  Những hình thức hoa này thường có giá thấp hơn, độ nằm trong khoảng từ 400.000 đ – 500.000 đ.

Điểm đáng lưu ý với quý khách là giá niêm yết chưa bao gồm VAT(10%), chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, vì hầu hết, đơn vị đều miễn phí giao hàng tận nơi cho quý vị khách hàng.

Kiểu Dáng Hoa Tang Lễ Tại Điện Hoa Nét Việt

Bạn đang còn băn khoăn những kiểu dáng nào mà Điện hoa Nét Việt mang đến phải không nào? Hiện nay, shop hoa này đang có 3 kiểu dáng hoa tang lễ:

Hoa tang lễ dạng tròn
Điện hoa Nét Việt

Mỗi kiểu dáng trên đều được đơn vị đảm bảo chỉnh chu trong từng khâu: chọn hoa, lãng, kệ,… Đặc biệt, nhân viên làm hoa được shop đào tạo qua các khóa học chất lượng. Vì thế, đơn vị hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hoa tang lễ chất lượng hàng đầu nhất. Chần chừ gì mà không đặt mua tại cửa hàng khi có nhu cầu.

Để tìm hiểu thông tin thêm về các kiểu dáng hoa tang lễ tại Điện Hoa Nét Việt, bạn có thể theo dõi tại trang này: https://iri.vn/hoa-tang-le-16550/

Trên đây là một số thông tin về Điện hoa Nét ViệtOhay.vn muốn cung cấp đến cho các bạn. Hy vọng bài viết trên thực sự bổ ích dành cho bạn! Chúc bạn lựa chọn được địa điểm hoa đẹp nhất nhé!

>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version