Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Đồ Bảo Hộ Vũng Tàu Uy Tín

Để đảm bảo an toàn cho người lao động thì đồ bảo hộ lao động rất cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở bán đồ bảo hộ lao động kém chất lượng gây ra ảnh hưởng xấu cho người sử dụng. Vậy mua đồ bảo hộ ở đâu để đảm bảo chất lượng? Đừng lo, ohay sẽ mách bạn top 10 địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ Vũng Tàu uy tín.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Hoàng Hải Minh – Địa Chỉ Cung Cấp Đồ Bảo Hộ Vũng Tàu

Được thành lập từ năm 2009, qua gần 13 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ bảo hộ Vũng Tàu, Hoàng Hải Minh đã và đang có được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, công ty đã dần khẳng định mình là một trong những nhà cung cấp uy tín về lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động tại Vũng Tàu. Hoàng Hải Minh cung cấp các mặt hàng bảo hộ thông thường cho đến các sản phẩm bảo hộ chuyên dụng cho các ngành công nghiệp nặng, ngành công nghệ cao hay trong các môi trường làm việc mang tính chất nguy hiểm… với chất lượng đạt tiêu chuẩn yêu cầu.

Hoàng Hải Minh

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Lê Gia – Kinh Doanh Đồ Bảo Hộ Vũng Tàu Uy Tín

Có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực mua bán đồ bảo hộ Vũng Tàu, Công ty Lê Gia đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu ở Việt Nam về các sản phẩm bảo hộ lao động. Ngoài ra, Lê Gia còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Lê Gia cam kết sẽ cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Các sản phẩm bảo hộ tại Lê Gia

Lê Gia

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Ngọc Kỳ Anh – Công Ty Chuyên Bán Đồ Bảo Hộ Vũng Tàu

Đúc kết những kiến thức và kinh nghiệm thực tế qua 12 năm trải nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ lao động, Ngọc Kỳ Anh tự hào là đơn vị được nhiều đối tác lớn chọn mặt gửi vàng. Ngọc Kỳ Anh sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi hoàn cảnh. Sự chân thành, tận tụy của Ngọc Kỳ Anh là chìa khóa kết nối với khách hàng.

Đến với Ngọc Kỳ Anh bạn sẽ được

Ngọc Kỳ Anh

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Nhật Tân Anh – Chuyên Bán Đồ Bảo Hộ Giá Tốt Tại Vũng Tàu

Nhật Tân Anh chuyên bán và sản xuất quần áo bảo hộ lao động, đồng phục và giày bảo hộ lao động với tiêu chuẩn và chất lượng đạt chuẩn quốc gia. Công ty luôn cam kết tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ với các giải pháp chuyên nghiệp với nhằm đem lại sản phẩm tốt nhất và tối ưu hóa chi phí sản xuất kinh doanh cho khách hàng.

Ưu điểm của Công ty Nhật Tân Anh

Nhật Tân Anh

 

Thông tin liên hệ:

5.  Công Ty Atrustco – Đơn Vị Bán Đồ Bảo Hộ Vũng Tàu Chất Lượng

Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị cung cấp đồ bảo hộ chuyên nghiệp thì hãy đến với công ty Atrustco – đơn vị chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng bảo hộ lao động Vũng Tàu. Công ty Atrustco đem lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Đặc biệt công ty còn thực hiện dịch vụ chào hàng trực tiếp tận văn phòng công ty để khách hàng dễ dàng biết đến nhiều sản phẩm hơn. Vì vậy, công ty Atrustco là địa chỉ uy tín mà nhiều khách hàng tìm đến.

Lí do mua bảo hộ lao động tại Atrustco

Autrustco

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Phương Thảo – Công Ty Cung Cấp Đồ Bảo Hộ Tại Vũng Tàu

Nhắc đến địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ Vũng Tàu, không thể không nhắc đến công ty Phương Thảo. Các sản phẩm của Phương Thảo được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp hàng đầu như : GPI-USA, Piusi-Italia, Aquametro (Thuỵ Sỹ), OBL (Italia), Pulsafeeder (USA), Alltech-Đức, Standard Pump- USA, Goatthroat- USA…. Công ty luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng và mong muốn đem đến cho khách hàng những dich vụ tốt nhất để chứng minh phương châm “tất cả vì khách hàng” của mình. Chính nhờ những sự nỗ lực đó, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Phương Thảo làm đối tác lâu dài.

Phương Thảo

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Hoàng Hồng – Phân Phối Đồ Bảo Hộ Ở Vũng Tàu

Công ty Hoàng Hồng là nhà phân phối chuyên nghiệp về thiết bị và đồ bảo hộ lao động tại Nha Trang. Với các sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao và chính hãng nên không lạ gì khi rất nhiều doanh nghiệp chọn Hoàng Hồng là đối tác lâu dài. Thêm vào đó, công ty cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tình phục vụ, tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất. Tất cả những điều này đã được Hoàng Hồng chứng minh thông qua hàng loạt các dự án của khách hàng đã được hoàn thiện và tín nhiệm.

Hoàng Hồng

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty OSC – Cung Cấp Đồ Bảo Hộ Uy Tín Tại Vũng Tàu

Công ty Osc Vũng Tàu trải qua hai mươi lăm năm hoạt động và phát triển, công ty luôn xem xét và đặt chất lượng và uy tín của các dịch vụ lên hàng đầu. Với vốn kiến thức cao và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn Osc là đối tác đáng tin cậy. Các sản phẩm đồ bảo hộ Osc luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, vì sự an toàn của người lao động. Hơn nữa, sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới và thông qua sự kiểm định lần của của Osc để đảm bảo đem đến các sản phẩm chất lượng nhất.

Osc

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Davita – Địa Chỉ Phân Phối Đồ Bảo Hộ Vũng Tàu

Công ty Davita được thành lập từ tháng 3 năm 2010 với trụ sở chính đặt tại thành phố Vũng Tàu và là nhà phân phối chính thức các thương hiệu nổi tiếng như: SKF (Thụy Điển), Milwaukee (Mỹ), Pferd (Đức), Honeywell (Mỹ), 3M (Mỹ) tại thị trường Việt Nam. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm, với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm và kỹ thuật giỏi, Davita sẵn sàng tư vấn, bảo trì nhằm mang lại dịch vụ và giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó là phương châm xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài, phát triển và cùng có lợi nên Davita luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đối tác một cách tốt nhất.

Davita

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Phú Mỹ Tâm – Cung Cấp Đồ Bảo Hộ Giá Tốt Tại Nha Trang

Công ty Phú Mỹ Tâm là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại trang thiết bị bảo hộ lao động phổ thông có tiếng tại Nha Trang. Phú Mỹ Tâm với tiêu chí: “Luôn mang lại sự an toàn cho bạn & công việc của bạn” cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng những trang thiết bị bảo hộ lao động với chất lượng tốt nhất.

Phú Mỹ Tâm cam kết

Phú Mỹ Tâm

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Ohay đã chỉ cho bạn top 10 địa chỉ bán đồ bảo hộ Vũng Tàu uy tín, chất lượng. Hi vọng bạn sẽ tìm được nơi mua phù hợp với túi tiền và mong muốn của bản thân. Cám ơn bạn đã đọc bài viết.

>>> Click ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version