“Lưu Ngay” Top 9 Dịch vụ Tắm Bé Tại Nhà Bình Dương Chất Lượng

Đối với trẻ sơ sinh việc tắm và massage mang lại rất nhiều lợi ích. Massage và tắm cho bé thường xuyên sẽ giúp bé giảm các bệnh về da, không bị ngứa ngáy. Ngủ sâu giấc hơn vì cơ thể được thoải mái, không còn quấy khóc mỗi đêm nữa. Giúp bé phát triển trí tuệ và tăng cường sức đề kháng tốt nhất. Vì vậy việc tắm cho bé là việc làm rất cần thiết. Dịch vụ tắm bé tại nhà ra đời để giúp những ông bố bà mẹ thực hiện công việc này. Nhưng các ông bố bà mẹ nên lựa chọn dịch vụ tắm bé tại nhà nào thì đảm bảo chất lượng? Tham khảo ngay bài viết Top dịch vụ tắm bé tại nhà Bình Dương chất lượng của Ohay dưới đây các mẹ nhé!

>> Xem ngay : 

1. Baby Love – Dịch vụ Tắm Bé Tại Nhà Bình Dương Chất Lượng 

Baby Love là dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé tại nhà chuyên nghiệp. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ : Chăm sóc bầu, Chăm sóc bé, Massage & tắm bé, Chăm sóc sau sinh, Spa… Với quá trình 7 bước tắm bé và dịch vụ chất lượng, dịch vụ tắm bé của Baby Love luôn được nhiều ông bố bà mẹ tin tưởng, lựa chọn.

Thông tin liên hệ 

>>> Lưu Ngay Top 8 Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh TPHCM Chất Lượng

2. Evacare – Dịch vụ Tắm Bé Tại Nhà Bình Dương Uy Tisn 

Với 9 chi nhánh chăm sóc mẹ và bé trên toàn quốc, Evacare là địa chỉ tắm bé và spa được nhiều khách hàng lựa chọn. Evacare với 100% sản phẩm nguyên liệu sử dụng được chiết xuất từ thiên nhiên không hóa chất bảo quản và còn giữ nguyên mùi đặc trưng. Ban cố vấn chuyên môn là các bác sĩ uy tín đầu ngành làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn. 100% chuyên viên chăm sóc là Điều Dưỡng , Y tá, Hộ Sinh có kinh nghiệm làm việc lâu năm và được đào tạo chuyên biệt.

Thông tin liên hệ 

3. Mẹ Tròn Con Vuông Spa

Mẹ Tròn Con Vuông tự hào là Hệ thống chăm sóc mẹ và bé top đầu tại Việt Nam với các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu trước và sau sinh, dịch vụ giảm cân cấp tốc, làm đẹp chuyên sâu sau sinh cho mẹ, chăm sóc bé sơ sinh, spa cho bé…Với độ ngũ nhân viên có tay nghề, được đào tào bài bản Mẹ Tròn Con Vuông spa tự tin mang đến cho mẹ và bé những dịch vụ chăm sóc an toàn và hiệu quả nhất. Mang mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ các chị em làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng trong đời mình là sinh con và làm mẹ, dưới sự hỗ trợ của các chuyên viên y tế giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ 

>>> Xem thêm : Tổng Hợp Top 30 Cửa Hàng Đồng Hồ Hà Nội Siêu Uy Tín 

4. Bemom Spa – Dịch vụ Tắm Bé Tại Nhà Bình Dương Giá Tốt 

Bemom Spa là địa chỉ cung cấp dịch vụ tắm bé tại nhà và các dịch vụ spa cho mẹ bầu và sau sinh. Với dịch vụ chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đến với dịch vụ của Bemom Spa bạn sẽ luôn luôn hài long hơn cả mong đợi. 

Thông tin liên hệ 

5. Mamy Kids – Dịch vụ Tắm Bé Tại Nhà Bình Dương Nhanh Chóng 

Mamy Kids chuyên cung cấp các dịch vụ tắm cho bé tại nhà, chăm sóc bé và mẹ sau sinh. Mamy Kids đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, Mamy Kids có các combo gói tắm giá siêu ưu đãi cho các mẹ lauwj chọn, vừa có thể tắm cho con, vừa có thể tiết kiệm chi phí. Combo 10 ngày tắm giá 1,2 triệu đồng. Combo 20 ngày tắm giá 2 triệu đồng và combo 30 ngày tắm giá 3 triệu đồng. 

Thông tin liên hệ 

6. Nurse Care 

Nurse Care với quy trình tắm bé 17 bước và các công việc tắm bé : Rửa mặt, Gội đầu, Lau khô, Thấm xà bông vào khăn lau người trẻ, Bế trẻ vào thau 1, thau 2, tháo bao tay. Bế trẻ lên quấn khăn lại. Lau khô, thoa dầu giữ ấm. Các mẹ hoàn toàn yên tâm có thể yên tâm với dịch vụ tắm bé tại nhà của Nurse Care. 

Thông tin liên hệ 

>>> Xem thêm : Quên Nỗi Lo Hàng Giả Với 30 Cửa Hàng iPhone Hà Nội Uy Tín Nhất

7. Kawaii Spa 

Kawaii Spa là Spa cho mẹ và bé hàng đầu Việt Nam Kawaii  – Mommy & Baby Spa tự hào là Spa cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam với các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu trước và sau sinh, dịch vụ tắm cho bé, dịch vụ giảm cân cấp tốc, làm đẹp chuyên sâu sau sinh cho mẹ, chăm sóc bé sơ sinh, spa cho bé… Bằng việc kết hợp sử dụng các phương pháp cổ truyền Nhật Bản và Việt Nam cùng các sản phẩm hữu cơ (organic) nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Kawaii spa tự tin mang đến cho mẹ và bé những dịch vụ chăm sóc an toàn và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ 

8. Mom Care Spa 

Mom Care Spa là địa chỉ trung tâm chăm sóc mẹ và bé sau sinh, tắm cho bé tại nhà chất lượng. Với đội ngũ chuyên viên điều dưỡng dày dặn kinh nghiệm. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp làm việc tận tâm, tận tình và chu đáo. Luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tâm và nhanh chóng nhất có thể. 

Thông tin liên hệ 

9. Thế Giới Mẹ Và Bé Bình Dương – Dịch vụ Tắm Bé Tại Nhà Bình Dương Đảm Bảo 

Thế Giới Mẹ và Bé cung cấp đến khách hàng các dịch vụ chăm sóc bà mẹ và trẻ em như tắm bé sơ sinh, kích sữa trước và sau sinh, thông tắc tia sữa, chăm sóc ở cữ, làm đẹp sau sinh trên toàn quốc. Thế Giới Mẹ và Bé cam kết mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng Mẹ và Bé, các dịch vụ chất lượng 5 sao, nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu của bà mẹ và trẻ em.

Thông tin liên hệ 

>>> Click ngay : Tha Hồ Lựa Chọn Với Top 30 Cửa Hàng Mắt Kính Hà Nội Chất Lượng

Trên đây là top dịch vụ tắm bé tại nhà Bình Dương chất lượng mà Ohay muôns gửi đến bạn. Hy vọng, sau khi tham khảo bài viết trên các mẹ có thể lựa chọn cho mình được một trung tâm dịch vụ tắm bé tại nhà phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version