Top 10 Dịch Vụ Sửa Chữa Biệt Thự Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Dịch vụ sửa chữa biệt thự Đà Nẵng

Công ty Solar Home

Hầu hết các công trình kiến trúc dù có được xây dựng trang hoàng, lộng lẫy bao nhiêu thì cũng sẽ bị xuống cấp dần theo thời gian. Nhà cửa, biệt thự của bạn cũng không phải ngoại lệ. Việc cải tạo, trùng tu và nâng cấp sẽ giúp biệt thự nhà bạn trở nên đẹp hơn, mới hơn, sáng sủa hơn. Hãy cùng Ohay tham khảo ngay Top 10 dịch vụ sửa chữa biệt thự Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Gia Việt – Đơn Vị Sửa Chữa Biệt Thự Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Công ty xây dựng Gia Việt là đơn vị chuyên xây dựng và sửa chữa biệt thự chất lượng tại Đà Nẵng. Tuy chỉ mới phát triển từ năm 2017 nhưng đã có thời gian dài hoạt động trong trong lĩnh vực xây dựng tại TPHCM. Đặc biệt là các dự án do Gia Việt đảm nhiệm hầu như đều được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây nhé.

Công ty Gia Việt

Gia Việt sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng lành nghề, chuyên nghiệp. Đảm bảo tiến độ thi công được thực hiện nhanh chóng và đúng hạn. Công ty luôn phân công giám sát trực tại công trường 24/7 để xử lý kịp thời các vấn đề kỹ thuật. Đến với Công ty Gia Việt, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo. Được thoải mái lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính. Được hỗ trợ chính sách bảo hành với thời gian đúng như cam kết trong hợp đồng.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Solar Home – Chuyên Thiết Kế Và Sửa Chữa Biệt Thự Đà Nẵng Uy Tín

Nhắc đến Solar Home, người ta sẽ nghĩ ngay đến công ty chuyên sửa chữa biệt thự uy tín tại Đà Nẵng. Đơn vị này được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ vào sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Cùng với đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình phục vụ, hỗ trợ tận tâm. Dàn kỹ sư và kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao. Họ là những người năng động, cẩn thận, sáng tạo trong công việc. Không những thế, họ còn là những nhân tố quan trọng tạo nên những công trình đẹp mắt và hiệu quả.

Công Ty Solar Home

Khi bạn chọn dịch vụ sửa chữa biệt thự tại Solar Home. Bạn sẽ được tư vấn từng hạng mục rõ ràng và báo giá miễn phí. Công ty đảm bảo chất lượng và thời gian thi công được tiến hành đúng tiến độ như trong hợp đồng. Có chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi đi kèm. Vì thế, nếu bạn cần tìm một đơn vị sửa chữa biệt thự chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua Solar Home nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Nghĩa Hưng Tapro – Chuyên Dịch Vụ Sửa Chữa Biệt Thự Đà Nẵng

Nghĩa Hưng Tapro là công ty xây dựng chuyên thầu cải tạo biệt thự cũ, biệt thự xuống cấp. Sửa chữa Villa, căn hộ cho thuê uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng. Doanh nghiệp đã thi công thành công trong nhiều dự án lớn. Có thể kể đến như Chung cư cao cấp F.Home, Khách sạn EDen, TheCode, Khách sạn Hải AN,… Tất cả các dự án mà đơn vị này thực hiện hầu như đều được đánh giá cao về kiến trúc và chất lượng.

Nghĩa Hưng Tapro

Nghĩa Hưng Tapro sở hữu dàn kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề. Cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề cao và thái độ làm việc tốt. Vì thế, các công trình đều được thi công rất nhanh chóng, đúng tiến độ được giao. Điều này được rất nhiều gia chủ ghi nhận và đánh giá cao.

Khi chọn dịch vụ sửa chữa biệt thự tại đơn vị này, bạn sẽ được rất nhiều lợi ích. Đội ngũ kỹ sư xây dựng sẽ đến tận nơi khảo sát, kiểm tra kết cấu. Sau đó tư vấn các giải pháp tối ưu nhất cho việc cải tạo biệt thự của bạn. Công ty cam kết luôn báo giá chi tiết, rõ ràng từng hạng mục với đơn giá hợp lý nhất. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi đi kèm.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNC Home – Dịch Vụ Sửa Chữa Biệt Thự Đà Nẵng Chuyên Nghiệp 

TNC Home là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa và cải tạo biệt thự nổi tiếng ở Đà Nẵng. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và thành công trong nhiều công trình dự án lớn. Vì thế, đơn vị này sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn nếu có nhu cầu sửa chữa biệt thự. Đến với TNC Home, bạn sẽ được tư vấn và báo giá miễn phí. Đội ngũ kỹ sư với trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn cho bạn những phương án xây dựng tiết kiệm, thẩm mỹ và chuyên nghiệp nhất.

Công ty TNC Home

Quá trình thi công cải tạo sẽ được tiến hành nhanh chóng và chuyên nghiệp. Công ty luôn tuân thủ tiến độ và bàn giao công trình đúng hạn. Bên cạnh đó, công ty sử dụng các loại vật liệu xây dựng có nguồn gốc rõ ràng và đạt chất lượng cao. TNC Home cam kết đem đến cho bạn một biệt thự mới mẻ với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, sẽ không có bất kỳ chi phí phát sinh hay phụ phí nào. Bạn chỉ cần thanh toán theo hợp đồng đã ký kết. Ngoài ra, bạn còn được nhận bảo hành dài hạn cho các khâu sửa chữa biệt thự của mình.

Thông tin liên hệ:

5. Xây Dựng Hoàng Thiên – Dịch Vụ Sửa Chữa Biệt Thự Trọn Gói Tại Đà Nẵng

Hoàng Thiên là công ty xây dựng và cải tạo biệt thự uy tín tại Đà Nẵng. Đây là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tất cả là nhờ vào lối kiến trúc được thiết kế theo kịp thời đại và những phương pháp thi công xây dựng tiên tiến. Doanh nghiệp luôn đáp ứng được nhu cầu đổi mới trong thiết kế xây dựng. Tất cả các công trình thi công hoặc cải tạo biệt thự đều được đảm bảo về chất lượng. Bất kể quy mô như thế nào thì công ty cũng sẽ nỗ lực, chăm chỉ để mang đến sự chuyên nghiệp và thẩm mỹ cho mỗi công trình sửa chữa biệt thự.

Xây dựng Hoàng Thiên

Công ty Hoàng Thiên sở hữu đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, sáng tạo. Đảm bảo mang đến cho bạn những công trình cải tạo biệt thự đẹp mắt, chất lượng với chi phí tối thiểu. Dàn tư vấn viên nhiệt tình, năng động luôn lắng nghe và hỗ trợ nhiệt tình mọi yêu cầu của bạn dù là khó khăn nhất. Ngoài ra, đơn vị cũng cam kết về những vật liệu được sử dụng và an toàn lao động trong quá trình thi công. Đồng thời tuân thủ các quy định về kỹ thuật. Hãy đến với Hoàng Thiên để được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa biệt thự trọn gói tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Thiên Thành Phát – Đơn Vị Chuyên Sửa Chữa Biệt Thự Giá Tốt Tại Đà Nẵng

Thiên Thành Phát là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa biệt thự Đà Nẵng. Công ty cung cấp dịch vụ cải tạo, sửa chữa theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn có các dịch vụ khác như thi công trần thạch cao, chống dột, chống nóng,… Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng dự án sửa chữa biệt thự thành công. Doanh nghiệp cam kết mang đến cho bạn những công trình cải tạo tốt nhất và chất lượng nhất.

Thiên Thành Phát

Đến với Thiên Thành Phát, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng. Với phương châm kinh doanh “Đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu”. Công ty cam kết mọi quy trình làm việc đều được thực hiện chuyên nghiệp. Công trình cải tạo biệt thự được thực thi nhanh chóng và đúng tiến độ. Các loại vật liệu xây dựng đều là hàng chất lượng, có thương hiệu, có nguồn gốc rõ ràng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, phục vụ 24/7. Có chính sách bảo hành uy tín đi kèm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Sửa Nhà Miền Trung – Công Ty Chuyên Dịch Vụ Sửa Chữa Biệt Thự Đà Nẵng Được Đánh Giá Cao

Sửa nhà Miền Trung là công ty sửa chữa, cải tạo biệt thự giá tốt tại Đà Nẵng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo, nâng cấp nhà cửa, biệt thự, chung cư,… Đơn vị này chắc hẳn sẽ là địa điểm phù hợp giúp cho căn biệt thự của bạn trở nên tươi đẹp và sang trọng hơn. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư và thợ mộc giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Đảm bảo mang đến cho bạn những dịch vụ sửa biệt thự tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Ngoài ra, giàn tư vấn viên nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Sửa nhà miền Trung

Sửa nhà miền Trung cam kết chất liệu thi công và tiến độ công việc được thực hiện chính xác như trong hợp đồng. Không những thế, công ty còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn khách dành cho khách hàng thân thiết. Bạn cũng không cần lo lắng về chi phí phát sinh hoặc phụ phí vô lý nào cả. Với phương châm hoạt động “Vì lợi ích của khách hàng”. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn một căn biệt thự như mới, đạt tính thẩm mỹ và chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

8. Thiên Phú Home – Dịch Vụ Sửa Chữa Biệt Thự Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Nhắc đến những đơn vị sửa chữa biệt thự, không thể không nhắc đến Thiên Phú Home. Đây là công ty chuyên về lĩnh vực sửa chữa biệt thự trọn gói uy tín tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ như thi công, sửa chữa, cải tạo biệt thự, nhà ở,… Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Công ty đảm bảo mang lại cho bạn những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm tốt nhất.

Thiên Phú Home

Đến với Thiên Phú Home, bạn sẽ được nhân viên tư vấn sửa biệt thự theo phong thủy, tuổi tác,… miễn phí. Công ty luôn cung cấp các dịch vụ với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, đơn vị cũng sẽ hỗ trợ bản vẽ theo yêu cầu để bạn tiện theo dõi khi thi công. Đồng thời dễ dàng xác định kết cấu cho việc sửa chữa biệt thự sau này. Hãy để Thiên Phú Home biến căn biệt thự của bạn trở nên mới mẻ, sang trọng và hợp thời đại nhé.

Thông tin liên hệ:

9. DANAHOUSE – Doanh Nghiệp Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Chữa Biệt Thự Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Danahouse là công ty thiết kế, xây dựng, cải tạo biệt thự hàng đầu ở Đà Nẵng. Đây là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu thân thiện với môi trường. Nhằm mục đích tối ưu hóa giá thành sản phẩm. Khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa biệt thự tại Danahouse, bạn sẽ được tối ưu tất cả các chi phí. Cụ thể là chi phí thuê mặt bằng, chi phí quảng cáo, chi phí nhân công,… Công ty cam kết mỗi công trình biệt thự đều được đảm bảo về chất lượng, tối ưu công năng sử dụng. Đồng thời đạt tính thẩm mỹ và mang lại lợi ích cho gia chủ.

DANAHOUSE

Đến với Danahouse, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình. Tất cả các công đoạn, các hạng mục khi thi công đều được thực hiện đúng kỹ thuật, đúng vật liệu. Bên cạnh đó, công ty luôn đặt “An toàn lao động” của các nhân công lên hàng đầu. Đơn vị cam kết đem đến cho bạn không gian sống mới đẹp hơn, thoáng mát hơn với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Thành Tín – Dịch Vụ Sửa Chữa Biệt Thự Đà Nẵng Đáng Tin Cậy 

Công Ty Thành Tín là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công, cải tạo và nâng cấp biệt thự chất lượng tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đơn vị đảm bảo thực hiện thi công đúng tiến độ được giao và đạt chất lượng cao. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ chống thấm hiệu quả và an toàn cho tất cả công trình. Vì thế, bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây nhé.

Công ty Thành Tín

Phương châm hoạt động của Thành Tín là “Nhanh chóng – kịp tiến độ – hiệu quả”. Công ty luôn nỗ lực, sáng tạo trong công việc để mang đến những dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Công ty Thành Tín sẽ đem đến cho bạn những công trình cải tạo biệt thự như mới, chất lượng nhất. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cam kết cung cấp cho bạn các chế độ bảo hành dài hạn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa biệt thự Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Hy vọng bài viết này của Ohay sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version