TOP 15 Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Các sự kiện gala, liên hoan dường như là điều không thể thiếu đối với bất cứ cá nhân hay một tập thể nào trong công việc lẫn đời sống. Do đó, qua bài viết dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 15 địa điểm cho dịch vụ địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội vừa chuyên nghiệp vừa đẳng cấp nhé!

1. Trung Tâm Hội Nghị Almaz – Chuyên Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội

Trung tâm Hội nghị Almaz là một trong những địa điểm tổ chức đa dạng các loại sự kiện với sự chất lượng cao. Trung tâm có khuôn viên rộng lớn và hệ thống phòng tiệc, hội nghị sang trọng. Vì vậy, Almaz không chỉ thu hút các sự kiện doanh nghiệp mà còn là lựa chọn hàng đầu của cơ quan chính phủ. Đảm bảo các tiện ích hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp tại nới đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hiện trung tam đang sở hữu hệ thống 6 nhà hàng với phong cách ẩm thực độc đáo từ nhiều quốc gia khác nhau. Khách hàng khi đến đây sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo. Bên cạnh đó, trung tâm còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ cho gala và tạo điểm nhấn cho các buổi tiệc thêm ấn tượng.

Trung Tâm Hội Nghị Almaz

Lý do bạn nên lựa chọn tổ chức gala dinner tại Almaz?

Thông tin liên hệ:

2. Trống Đồng Palace – Dịch Vụ Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Chất Lượng

Trống Đồng Palace là một trong những địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội chuyên nghiệp. Tại đây còn có thể đáp ứng cho đa dạng các loại sự kiện và tiệc cưới. Với 12 cơ sở tọa lạc ở các vị trí đắc địa trong Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Trần Đăng Ninh, Hàng Cót, Quán Sứ, Hà Đông, Cảnh Hồ, Linh Đàm Park, Hoàng Gia, Lãng Yên,… Địa điểm này đã khẳng định được sự uy tín của mình trong việc tổ chức các sự kiện.

Không gian ở Trống Đồng Palace chủ yếu có sự kết hợp giữa không gian hiện đại và tinh tế. Điểm nhấn ở đây là có chùm đèn pha lê lộng lẫy và bài trí màu sắc độc đáo, tạo ra không khí thú vị cho các sự kiện. Ngoài ra, địa điểm còn có hệ thống sảnh tiệc lớn và linh hoạt, được trang bị thiết bị hiện đại. Khi đến đay, bạn sẽ được trải nghiệm sự đẳng cấp cho các buổi tiệc cưới và hội nghị.

Trống Đồng Palace

Ưu điểm dịch vụ cho thuê tổ chức gala dinner ở Trống Đồng Palace?

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Tiệc & Sự Kiện Vạn Hoa – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Uy Tín

Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa có vẻ là một địa điểm tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội, với 16 năm kinh nghiệm trong ngành. Với hệ thống 19 phòng tiệc tại 8 địa điểm trên những con đường sầm uất nhất của thành phố, Vạn Hoa mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với phong cách trang trí đa dạng và thời thượng.

Thương hiệu này không chỉ là đơn thuần một địa điểm tổ chức sự kiện mà còn là địa chỉ tin cậy cho các cặp đôi trong việc tổ chức tiệc cưới, hứa hẹn làm nổi bật hạnh phúc của họ. Đồng thời, với kiến trúc hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, Vạn Hoa còn là một địa điểm lý tưởng cho các hội nghị, hội thảo, giúp đối tác và khách hàng đặt niềm tin qua những sự kiện đặc biệt.

Cam kết hài lòng tất cả khách mời là một điểm mạnh và là sứ mệnh của Vạn Hoa. Việc tạo ra không gian chuyên nghiệp, hiện đại và phục vụ chất lượng cao chắc chắn sẽ làm cho mọi sự kiện trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

Trung Tâm Tiệc & Sự Kiện Vạn Hoa

Lý do nên lựa chọn tổ chức gala dinner tại Vạn Hoa?

Thông tin liên hệ:

4. Star Galaxy – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Uy Tín

Star Galaxy là địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội lớn và có dịch vụ uy tín. Với diện tích rộng lớn và không gian sang trọng gồm 1 nhà hát và 4 đại sảnh. Nơi đây cung cấp nhiều lựa chọn trong việc tổ chức các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp như gala dinner hay các sự kiện cá nhân như: Tiệc cưới, sinh nhật,…

Star Galaxy

Hiện địa điểm sở hữu diện tích lên đến 3000m2 đảm bảo đáp ứng các sự kiện lớn và quy mô. Bên cạnh đó, nơi này cũng có vị trí thuận lợi cùng với lối kiến trúc sang trọng kết hợp. Ngoài ra, các trang thiết bị hiện đại tại Star Galaxy chắc chắn sẽ mang lại một không gian ấn tượng và chuyên nghiệp cho mọi sự kiện của bạn.

Tại sao bạn nên chọn thuê tổ chức gala dinner tại Star Galaxy?

Thông tin liên hệ:

5. Tràng An Palace – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Tràng An Palace là một trung tâm chuyên tổ chức các gala và tiệc cưới hàng đầu. Nơi đây luôn chú trọng vào không gian sang trọng với hệ thống âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, địa điểm còn có hệ thống sảnh đa dạng, mỗi sảnh mang đến một phong cách khác nhau. Do đó, địa điểm sẽ đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng cho nhiều loại sự kiện khác nhau. Không gian tại đa sang trọng.

Tràng An Palace

Thực đơn bàn tiệc tại Tràng An Palace mới lạ, hấp dẫn và phong phú nhằm làm hài lòng mọi khách hàng khi tham gia sự kiện. Ngoài ra, hệ thống phòng connect đa năng tại đây với khả năng phục vụ từ 30 đến 1200 cho phép tổ chức sự kiện với quy mô lớn. Vì vậy, nơi đây sẽ là địa điểm giúp bạn có thể trải nghiệm những sự kiện cao cấp và đẳng cấp tại Hà Thành.

Ưu điểm khi tổ chức gala dinner ở Tràng An Palace?

Thông tin liên hệ:

6. Cung Xuân – Nơi Tổ Chức Sự Kiện Lý Tưởng Có Quy Mô Vừa Và Nhỏ

Cung Xuân là địa điểm tổ chức gala dinner đặc sắc tại Hà Nội. Địa điểm hiện có lối kiến trúc mang đậm dấu của một cung điện sang trọng, không gian rực rỡ và lịch lãm. Do đó, nơi đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện trang trọng và những bữa tiệc cưới đẳng cấp. Trung tâm được xây dựng với lối kiến trúc của một cung điện, với 1 tầng hầm và 4 tầng nổi, tạo nên không gian đẹp và trang nhã. Sự kết hợp giữa phong cách châu Âu hiện đại và không gian ấm cúng làm cho Cung Xuân trở thành một địa điểm đặc biệt và lý tưởng cho các bữa tiệc.

Nhà Hàng Cung Xuân

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ tổ chức gala dinner Cung Xuân?

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Venus – Địa Chỉ Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội

Nhà hàng Venus là một địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội chuyên nghiệp. Địa điểm rất được nhiều người lựa chọn tổ chức sự kiện năm gần đây. Nơi đây ược mô tả như một “cầu nối” gắn kết những trái tim yêu thương. Do đó, Venus luôn tự hào về khả năng kết nối và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho mọi sự kiện.

Nơi đây hiện có cơ sở trang thiết bị hiện đại và sức chứa hơn 1000 người, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của các buổi tiệc hội nghị quan trọng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có không gian trang trọng và ấn tượng theo phong cách dòng sông huyền thoại trên thế giới như: Seine, Nile, Volga, Thames,… Đảm bảo nơi đây sẽ hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho các buổi gala ấn tượng và đầy ý nghĩa.

Nhà Hàng Venus

Những điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn Venus?

Thông tin liên hệ:

8. Forevermark – Nơi Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Đẹp Và Hiện Đại

Forevermark là một trong địa điểm tổ chức gala dinner hiện đại tại Hà Nội. Nơi đây có thể tổ chức hội nghị và sự kiện với sức chứa lên đến 2.000 khách. Từ hội nghị khách hàng, đại hội cổ đông thường niên, đến tiệc liên hoan tất niên hàng năm, gala,…. Ngoài ra còn các sự kiện nghệ thuật biểu diễn khác, mọi sự kiện đều diễn ra thành công khi tổ chức tại đây. Sảnh tiệc của Forevermark được trang bị trang thiết bị hiện đại, hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt.
Địa điểm hiện có hai sảnh tiệc sự kiện: Sảnh tiệc Paris và Sảnh tiệc Dubai. Mỗi sảnh đều mang đến một phong cách thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng. Đồng thời cách sảnh đều sở hữu sức chứa lớn cho mọi loại sự kiện. Do đó, địa điểm chính là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian ấn tượng để tổ chức sự kiện của mình.

Forevermark

Ưu điểm của hội trường cho thuê tại làng Forevermark?

Thông tin liên hệ:

9. Pan Pacific Hanoi – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Ở Vị Trí Đắc Địa Trung Tâm Hà Nội

Pan Pacific Hanoi là địa điểm tổ chức gala dinner đắc địa ở trung tâm Hà Nội. Với tầm nhìn toàn cảnh hồ Trúc Bạch và hồ Tây, nơi đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các buổi gala, sự kiện, và tiệc cưới trang trọng. Đặc biệt, tại đây còn cung cấp đầy đủ trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đồng thời còn có các món ăn đa dạng và đặc sắc từ Á đến u cho khách mời.

Sảnh tiệc Pacific Ballroom hiện có không gian rộng lớn lến đến 420m2 được hiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, đội ngũ tại đây cũng rất chuyên nghiệp và tận tâm, chuẩn bị chu đáo trong từng khâu của mỗi sự kiện. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi sự kiện tại đây đều đánh dấu những khoảnh khắc vui vẻ của khách hàng.

Pan Pacific Hanoi

Tại sao bạn nên lựa chọn thuê tổ chức gala dinner Pan Pacific Hanoi?

Thông tin liên hệ:

10. Khách Sạn JW Marriott Hanoi – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Lâu Năm Tại Hà Nội

Khách sạn JW Marriott Hanoiđịa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội đã có hơn 10 năm hoạt động. Đây là dự án do Tập đoàn Bitexco đầu tư xây dựng và được quản lý bởi Tập đoàn Marriott International. Với tổng diện tích khu phòng họp, sự kiện và khu tiền sảnh hội nghị lên đến 5.000 m2, nơi đây chính là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện. Bên cạnh đó, không gian tại đây chủ yếu theo cách châu âu tinh tế, sang trọng, thích hợp cho những sự kiện trang trọng.
Khách sạn còn có khu vực tiền sảnh rộng cho sự kiện. Tất cả các dịch vụ dành cho hội thảo được thiết kế thuận tiện trên một tầng. Ngoài ra, khách sạn con có lối vào và khu đỗ xe riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức sự kiện và hội nghị.

JW Marriott Hanoi

Tại sao bạn nên lựa chọn JW Marriott Hanoi?

Thông tin liên hệ:

11. Khách Sạn Hyatt Regency West Hanoi – Chuyên Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Sang Trọng Tại Hà Nội

Khách sạn Hyatt Regency West HanoiKhách sạn Hyatt Regency West Hanoi sang trọng. Nơi đây chỉ cách vài phút chạy xe từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Mỹ Đình. Tầng 2 của khách sạn hoàn toàn được dành cho hệ thống 7 phòng hội nghị và sự kiện. Các phòng đều được thiết kế đặc biệt để tổ chức các sự kiện hay gala với sức chứa từ 12 đến 450 khách. Bên cạnh đó tầng còn 1 có một phòng hội nghị với sức chứa tối đa 100 khách. Tất cả đều được trang bị các thiết bị hiện đại nhất, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và linh hoạt. Điều này nhắm đảm bảo sự hoàn hảo cho mọi sự kiện, từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.

Khách Sạn Hyatt Regency West Hanoi

Lý do bạn nên lựa chọn tổ chức gala dinner Hyatt Regency West Hanoi?

Thông tin liên hệ:

12. Khách Sạn Sofitel Legend Metropole – Dịch Vụ Tổ Chức Gala Dinner Đẳng Cấp Tại Hà Nội

Khách sạn Sofitel Legend Metropole được thành lập lần đầu vào những năm đầu thế kỷ XX, đã trở thành biểu tượng lịch sử của Hà Nội. Nơi đây chính là một trong những địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội chuyên nghiệp, đẳng cấp của Việt Nam. Khách sạn đã từng tổ chức các sự kiện chào đón các diễn viên nổi tiếng, đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới. Do đó, nơi đây luôn đảm bảo độ uy tín của mình trong khâu tổ chức sự kiện.

Khách Sạn Sofitel Legend Metropole

Hệ thống phòng hội nghị của Sofitel Legend Metropole hiện được trang bị các thiết bị nghe nhìn công nghệ cao. Các thiết bị tại đây có thể được sắp xếp linh hoạt theo yêu cầu của người tổ chức. Nơi đây còn hiện có nhiều phòng hội nghị và sự kiện lớn. Điển hình là phòng Thăng Long, lớn nhất trong số chúng, có sức chứa tối đa 120 khách không gian trang trọng với phong cách châu Âu.
Các phòng khác như La Veranda được thiết kế thời thượng, tinh tế. Với sự kết hợp độc đáo giữa các gam màu hạt dẻ, chàm và nâu khiến phòng thêm phần trang trọng. Bên cạnh đó còn có phòng Đông Đô, với sức chứa từ 22 đến 32 người. Đảm bảo không gian chức năng tại đây sẽ rất phù hợp cho các sự kiện nội bộ.

Thông tin liên hệ:

13. Hà Nội Daewoo – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Chất Lượng Và Hiện Đại

Hà Nội Daewoo là nơi tổ chức gala dinner tại Hà Nội chất lượng và hiện đại. Phòng sự kiện tại đây được thiết kế trang trọng và sở hữu trang thiết bị chuyên nghiệp. Đặc biệt, phòng đại tiệc tại địa điểm này có sức chứa lên đến 600 khách, tạo nên những sự kiện mang đẳng cấp và ấn tượng. Ngoài ra, còn có 13 phòng chức năng khác phục vụ cho những sự kiện riêng tư với sự đa dạng và linh hoạt.

Đội ngũ tổ chức sự kiện tại đây cũng rất giàu kinh nghiệm. Đội ngũ luôn chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo sự hoàn hảo cho mọi sự kiện. Ngoài ra, các phòng sự kiện tại đây cũng có phong cách rất đa dạng. Phòng đại tiệc được thiết kế với không gian khoáng đạt, gam màu kem thanh lịch. Bên cạnh đó còn có hệ thống đèn chùm hoàng gia sang trọng. Hiện phòng này có khả năng phục vụ tiệc cưới quy mô lớn lên đến 420 khách. Do đó, đây chính là một trong lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gala dinner vui vẻ và ấn tượng.

Hà Nội Daewoo

Lý do nên lựa chọn tổ chức gala dinner tại Hà Nội Daewoo?

Thông tin liên hệ:

14. Khách Sạn Meliá – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Quy Mô Lớn

Khách sạn Melia Hà Nội là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các buổi gala dinner lớn. Hiện các phòng tổ chức sự kiện tại đây gồm: Phòng Grand Ballroom sức chứa tới 1200 khách, phòng Thăng Long Ballroom sức chứa 540 khách tham gia sự kiện,… Tại đây còn có hai phòng hội nghị 9 phòng chức năng có khả năng liên thông với nhau với sức chứa từ 70 – 200 người. Ngoài ra, cơ sở vật chất tại đây rất phù hợp cho các sự kiện xã hội lớn với quy mô lớn. Do đó, nơi đây được coi là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị và sự kiện lớn tại Việt Nam.

Khách Sạn Meliá

Tại sao bạn nên chọn thuê tổ chức gala dinner tại khách sạn Meliá?

Thông tin liên hệ:

15. Khách Sạn Pullman Hanoi – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Sang Chảnh

Khách sạn Pullman Hanoiđịa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội sang chảnh và chuyên nghiệp. Nơi đây còn thường xuyên được du khách trong và ngoài nước chọn lựa để tham quan, lưu trú, nghiên cứu và tham dự hội nghị, hội thảo. Phòng đại tiệc của Pullman hiện có sức chứa lên đến 440 khách dự tiệc. Bên cạnh đó, phòng còn được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, internet tốc độ cao,… Điều này nhằm đảm bảo sự thuận lợi cho các hội nghị hay sự kiện lớn.
Ngoài là nơi tổ chức gala dinner ra, Pullman Hanoi còn cung cấp tám phòng họp kích cỡ khác nhau từ 20 – 70 người. Đảm bảo phòng tại đây phù hợp cho các sự kiện hội thảo hay cuộc họp riêng tư. Ngoài ra còn mang lại sự linh hoạt cho khách hàng khi chọn lựa không gian phù hợp với nhu cầu của họ.

Khách Sạn Pullman Hanoi

Ưu điểm khi tổ chức gala dinner ở Pullman Hanoi?

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 15 địa điểm chuyên địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội đảm bảo chuyên nghiệp, uy tín mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Mong rằng với bài viết này bạn sẽ tìm được nơi phù hợp để tổ chức sự kiện cho mình nhé!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version