Các sự kiện gala, liên hoan dường như là điều không thể thiếu đối với bất cứ cá nhân hay một tập thể nào trong công việc lẫn đời sống. Do đó, qua bài viết dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 15 địa điểm cho dịch vụ địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội vừa chuyên nghiệp vừa đẳng cấp nhé!
1. Trung Tâm Hội Nghị Almaz – Chuyên Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội
Trung tâm Hội nghị Almaz là một trong những địa điểm tổ chức đa dạng các loại sự kiện với sự chất lượng cao. Trung tâm có khuôn viên rộng lớn và hệ thống phòng tiệc, hội nghị sang trọng. Vì vậy, Almaz không chỉ thu hút các sự kiện doanh nghiệp mà còn là lựa chọn hàng đầu của cơ quan chính phủ. Đảm bảo các tiện ích hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp tại nới đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Hiện trung tam đang sở hữu hệ thống 6 nhà hàng với phong cách ẩm thực độc đáo từ nhiều quốc gia khác nhau. Khách hàng khi đến đây sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo. Bên cạnh đó, trung tâm còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ cho gala và tạo điểm nhấn cho các buổi tiệc thêm ấn tượng.
Lý do bạn nên lựa chọn tổ chức gala dinner tại Almaz?
- Phong cách kiến trúc baroque cổ điển, độc đáo, tái hiện phong cách đặc trưng của mỗi quốc gia
- Sân khấu di động đáp ứng đủ tiêu chuẩn
- Có đội ngũ đầu bếp tài hoa và phục vụ chuyên nghiệp
- Hệ thống màn chiếu, máy chiếu tại phòng chất lượng cao
- Có tiệc set menu, buffet thượng hạng
- Có hệ thống âm thanh & ánh sáng hiện đại
- Teabreak cao cấp
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Almaz Center, Hoa Lan, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
- Số điện thoại: 0949 898 222
- Website: https://vinpearl.com/vi/almaz
2. Trống Đồng Palace – Dịch Vụ Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Chất Lượng
Trống Đồng Palace là một trong những địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội chuyên nghiệp. Tại đây còn có thể đáp ứng cho đa dạng các loại sự kiện và tiệc cưới. Với 12 cơ sở tọa lạc ở các vị trí đắc địa trong Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Trần Đăng Ninh, Hàng Cót, Quán Sứ, Hà Đông, Cảnh Hồ, Linh Đàm Park, Hoàng Gia, Lãng Yên,… Địa điểm này đã khẳng định được sự uy tín của mình trong việc tổ chức các sự kiện.
Không gian ở Trống Đồng Palace chủ yếu có sự kết hợp giữa không gian hiện đại và tinh tế. Điểm nhấn ở đây là có chùm đèn pha lê lộng lẫy và bài trí màu sắc độc đáo, tạo ra không khí thú vị cho các sự kiện. Ngoài ra, địa điểm còn có hệ thống sảnh tiệc lớn và linh hoạt, được trang bị thiết bị hiện đại. Khi đến đay, bạn sẽ được trải nghiệm sự đẳng cấp cho các buổi tiệc cưới và hội nghị.
Ưu điểm dịch vụ cho thuê tổ chức gala dinner ở Trống Đồng Palace?
- Không gian hiện đại, tinh tế với điểm nhấn là những chùm đèn pha lê lộng lẫy
- Hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng chất lượng, hiện đại
- Thiết kế sân khấu chuyên nghiệp
- Đội ngũ phục vụ sự kiện được đào tạo bài bản cùng các đạo diễn, biên đạo múa, người mẫu, ca sĩ, ngôi sao hàng đầu Việt Nam.
- Hệ thống sảnh tiệc lớn, linh hoạt, được đầu tư trang thiết bị hiện đại
- Tổ chức cả Tiệc trong nhà và Sự kiện ngoài trời (Outside Catering Service)
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 173B Đ. Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
- Số điện thoại: 0966 179 222
- Website: https://trongdongpalace.com/
3. Trung Tâm Tiệc & Sự Kiện Vạn Hoa – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Uy Tín
Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa có vẻ là một địa điểm tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội, với 16 năm kinh nghiệm trong ngành. Với hệ thống 19 phòng tiệc tại 8 địa điểm trên những con đường sầm uất nhất của thành phố, Vạn Hoa mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với phong cách trang trí đa dạng và thời thượng.
Thương hiệu này không chỉ là đơn thuần một địa điểm tổ chức sự kiện mà còn là địa chỉ tin cậy cho các cặp đôi trong việc tổ chức tiệc cưới, hứa hẹn làm nổi bật hạnh phúc của họ. Đồng thời, với kiến trúc hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, Vạn Hoa còn là một địa điểm lý tưởng cho các hội nghị, hội thảo, giúp đối tác và khách hàng đặt niềm tin qua những sự kiện đặc biệt.
Cam kết hài lòng tất cả khách mời là một điểm mạnh và là sứ mệnh của Vạn Hoa. Việc tạo ra không gian chuyên nghiệp, hiện đại và phục vụ chất lượng cao chắc chắn sẽ làm cho mọi sự kiện trở nên đặc biệt và đáng nhớ.
Lý do nên lựa chọn tổ chức gala dinner tại Vạn Hoa?
- Hệ thống phòng lớn và 18 năm kinh nghiệm tổ chức
- Thực đơn đa dạng bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Vạn Hoa
- Tặng ngay voucher tiệc hội nghị cho khách hàng đặt tiệc tại đây với ưu đãi hấp dẫn lên tới hàng chục triệu đồng
- Trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như: Hệ thống âm thanh ánh sáng thông minh, màn hình LED đẳng cấp…
- Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ bạn lập kế hoạch và thực hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Số 98 P. Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
- Số điện thoại: 0938 978 888
- Website: https://vanhoaclub.com.vn/
4. Star Galaxy – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Uy Tín
Star Galaxy là địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội lớn và có dịch vụ uy tín. Với diện tích rộng lớn và không gian sang trọng gồm 1 nhà hát và 4 đại sảnh. Nơi đây cung cấp nhiều lựa chọn trong việc tổ chức các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp như gala dinner hay các sự kiện cá nhân như: Tiệc cưới, sinh nhật,…
Hiện địa điểm sở hữu diện tích lên đến 3000m2 đảm bảo đáp ứng các sự kiện lớn và quy mô. Bên cạnh đó, nơi này cũng có vị trí thuận lợi cùng với lối kiến trúc sang trọng kết hợp. Ngoài ra, các trang thiết bị hiện đại tại Star Galaxy chắc chắn sẽ mang lại một không gian ấn tượng và chuyên nghiệp cho mọi sự kiện của bạn.
Tại sao bạn nên chọn thuê tổ chức gala dinner tại Star Galaxy?
- Sảnh Hoa Cỏ May diện tích 355m2, Sảnh Hoa Mộc Lan diện tích 492m2, Nhà Hát diện tích 405m2, Sảnh Hoa Tường Vi diện tích 580m2
- Không gian sự kiện được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng
- Mỗi sảnh đường rộng lớn đều có khu vực đón khách riêng biệt
- Tất cả sảnh tiệc đều được trang bị màn hình Led và hệ thống âm thanh hiện đại.
- Địa điểm có vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ngay mặt đường Láng Hạ, điểm giao giữa quận Ba Đình và quận Đống Đa.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 87 P. Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
- Số điện thoại: 024 3855 5566
- Website: https://stargalaxy.vn/
5. Tràng An Palace – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội
Tràng An Palace là một trung tâm chuyên tổ chức các gala và tiệc cưới hàng đầu. Nơi đây luôn chú trọng vào không gian sang trọng với hệ thống âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, địa điểm còn có hệ thống sảnh đa dạng, mỗi sảnh mang đến một phong cách khác nhau. Do đó, địa điểm sẽ đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng cho nhiều loại sự kiện khác nhau. Không gian tại đa sang trọng.
Thực đơn bàn tiệc tại Tràng An Palace mới lạ, hấp dẫn và phong phú nhằm làm hài lòng mọi khách hàng khi tham gia sự kiện. Ngoài ra, hệ thống phòng connect đa năng tại đây với khả năng phục vụ từ 30 đến 1200 cho phép tổ chức sự kiện với quy mô lớn. Vì vậy, nơi đây sẽ là địa điểm giúp bạn có thể trải nghiệm những sự kiện cao cấp và đẳng cấp tại Hà Thành.
Ưu điểm khi tổ chức gala dinner ở Tràng An Palace?
- Không gian tổ chức tiệc đa dạng cùng sức chứa lên đến gần 2,000 người, là địa điểm lý tưởng để tổ chức dạ tiệc tối hay những sự kiện văn hóa
- Sẵn sàng đáp ứng tất cả các tiệc có số lượng khách từ 30 – 500 khách
- Hệ thống phòng chức năng đa dạng có sức chứa từ 30, 50, 100
- Có sẵn hệ thống trang thiết bị hiện đại, âm thanh hát karaoke, màn chiếu máy chiếu cho bạn hoàn toàn miễn phí
- Đội ngũ tại đây chịu trách nhiệm xây dựng sáng tạo, bài bản và phù hợp với mọi bữa tiệc của khách hàng.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 461 Đ. Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Số điện thoại: 0962 247 555
- Website: https://tranganpalace.vn/
6. Cung Xuân – Nơi Tổ Chức Sự Kiện Lý Tưởng Có Quy Mô Vừa Và Nhỏ
Cung Xuân là địa điểm tổ chức gala dinner đặc sắc tại Hà Nội. Địa điểm hiện có lối kiến trúc mang đậm dấu của một cung điện sang trọng, không gian rực rỡ và lịch lãm. Do đó, nơi đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện trang trọng và những bữa tiệc cưới đẳng cấp. Trung tâm được xây dựng với lối kiến trúc của một cung điện, với 1 tầng hầm và 4 tầng nổi, tạo nên không gian đẹp và trang nhã. Sự kết hợp giữa phong cách châu Âu hiện đại và không gian ấm cúng làm cho Cung Xuân trở thành một địa điểm đặc biệt và lý tưởng cho các bữa tiệc.
Tại sao bạn nên chọn dịch vụ tổ chức gala dinner Cung Xuân?
- Có diện tích hơn 7,000m2, tọa lạc tại Công viên Tuổi Trẻ, đủ sức đáp ứng cho những sự kiện gala dinner lớn
- Vị trí thuận lợi, tiếp giáp với các tuyến phố chính của thủ đô
- Thiết kế độc đáo, không gian có sự kết hợp lối kiến trúc Châu Âu.
- Từ bên ngoài, trung tâm tiệc cưới Cung Xuân có hình bầu dục, giống như một cung điện tráng lệ gồm 01 tầng hầm để xe, 04 tầng nổi
- Trung tâm phức hợp đa phong cách về các dịch vụ như: Tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, tri ân khách hàng, tổ chức sinh nhật, giới thiệu sản phẩm, các chương trình nghệ thuật,…
- Khán phòng chính có sức chứa lớn với diện tích 1.000m2, tiền sảnh ngoài trời rộng tới 500m2, đủ sức hơn 1.000 quan khách
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 1 P. Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Số điện thoại: 0915 092 066
- Website: https://cungxuan.vn/
7. Nhà Hàng Venus – Địa Chỉ Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội
Nhà hàng Venus là một địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội chuyên nghiệp. Địa điểm rất được nhiều người lựa chọn tổ chức sự kiện năm gần đây. Nơi đây ược mô tả như một “cầu nối” gắn kết những trái tim yêu thương. Do đó, Venus luôn tự hào về khả năng kết nối và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho mọi sự kiện.
Nơi đây hiện có cơ sở trang thiết bị hiện đại và sức chứa hơn 1000 người, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của các buổi tiệc hội nghị quan trọng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có không gian trang trọng và ấn tượng theo phong cách dòng sông huyền thoại trên thế giới như: Seine, Nile, Volga, Thames,… Đảm bảo nơi đây sẽ hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho các buổi gala ấn tượng và đầy ý nghĩa.
Những điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn Venus?
- Hội tụ đầy đủ những yếu tố: chuyên nghiệp, hiện đại, không gian ấn tượng, ý tưởng mới lạ
- Có đến 9 sảnh tiệc được đặt theo tên những dòng sông huyền thoại trên thế giới như: Seine, Nile, Volga, Thames, Danube, Amur, Elbe và có thể thông nhau phục vụ cùng lúc 4.500.
- Hệ thống trang thiết bị hiện đại với hông gian hội nghị đẳng cấp.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, nhiết tình cho khách hàng
- Sảnh tiệc lớn với diện tích lên đến tận 3000m2, có thể tổ chức tiệc đứng chứa đến 1000 người
- Có hiệu ứng ưu việt của màn hình LED đặt tại trung tâm mỗi sảnh tiệc
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 461 Đ. Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Số điện thoại: 024 3766 6555
- Website: https://nhahangvenus.com/
8. Forevermark – Nơi Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Đẹp Và Hiện Đại
Forevermark là một trong địa điểm tổ chức gala dinner hiện đại tại Hà Nội. Nơi đây có thể tổ chức hội nghị và sự kiện với sức chứa lên đến 2.000 khách. Từ hội nghị khách hàng, đại hội cổ đông thường niên, đến tiệc liên hoan tất niên hàng năm, gala,…. Ngoài ra còn các sự kiện nghệ thuật biểu diễn khác, mọi sự kiện đều diễn ra thành công khi tổ chức tại đây. Sảnh tiệc của Forevermark được trang bị trang thiết bị hiện đại, hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt.
Địa điểm hiện có hai sảnh tiệc sự kiện: Sảnh tiệc Paris và Sảnh tiệc Dubai. Mỗi sảnh đều mang đến một phong cách thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng. Đồng thời cách sảnh đều sở hữu sức chứa lớn cho mọi loại sự kiện. Do đó, địa điểm chính là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian ấn tượng để tổ chức sự kiện của mình.
Ưu điểm của hội trường cho thuê tại làng Forevermark?
- Thiết kế hiện đại nhất có thể đáp ứng cho các bữa tiệc, hội nghị và sự kiện lên đến 2.000 khách
- Trang thiết bị hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt như: Internet không dây, trần cao thoáng,… tăng thêm phần hoành tráng cho sự kiện.
- Sảnh đón khách sang trọng, không gian khán phòng lớn, trần cao và không cột
- Bãi đỗ xe rộng không giới hạn cho bất cứ ý tưởng tổ chức sự kiện nào.
- Đầu bếp tài năng và có kinh nghiệm phong phú, bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn bên cạnh thực đơn đa dạng
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 614 Đ. Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
- Số điện thoại: 0989 939 698
- Website: https://forevermark.vn/
9. Pan Pacific Hanoi – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Ở Vị Trí Đắc Địa Trung Tâm Hà Nội
Pan Pacific Hanoi là địa điểm tổ chức gala dinner đắc địa ở trung tâm Hà Nội. Với tầm nhìn toàn cảnh hồ Trúc Bạch và hồ Tây, nơi đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các buổi gala, sự kiện, và tiệc cưới trang trọng. Đặc biệt, tại đây còn cung cấp đầy đủ trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đồng thời còn có các món ăn đa dạng và đặc sắc từ Á đến u cho khách mời.
Sảnh tiệc Pacific Ballroom hiện có không gian rộng lớn lến đến 420m2 được hiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, đội ngũ tại đây cũng rất chuyên nghiệp và tận tâm, chuẩn bị chu đáo trong từng khâu của mỗi sự kiện. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi sự kiện tại đây đều đánh dấu những khoảnh khắc vui vẻ của khách hàng.
Tại sao bạn nên lựa chọn thuê tổ chức gala dinner Pan Pacific Hanoi?
- Có đến 12 phòng hội nghị với không gian đẳng cấp, sức chứa đa dạng phù hợp cho các sự kiện lớn nhỏ
- Không gian được hiết kế theo phong cách châu Âu, chuyên phục vụ cho các sự kiện quy mô lớn với sức chứa tối đa 450 người
- Hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng như: Món Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam, Trung Hoa,…
- Hệ thống phòng họp đều được trang bị: Wifi miễn phí, máy chiếu, màn chiếu, bục phát biểu và micro không dây,…
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 1 Đ. Thanh Niên, Road, Ba Đình, Hà Nội
- Số điện thoại: 024 3823 8888
- Website: https://tiffany.com.vn/
10. Khách Sạn JW Marriott Hanoi – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Lâu Năm Tại Hà Nội
Khách sạn JW Marriott Hanoi là địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội đã có hơn 10 năm hoạt động. Đây là dự án do Tập đoàn Bitexco đầu tư xây dựng và được quản lý bởi Tập đoàn Marriott International. Với tổng diện tích khu phòng họp, sự kiện và khu tiền sảnh hội nghị lên đến 5.000 m2, nơi đây chính là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện. Bên cạnh đó, không gian tại đây chủ yếu theo cách châu âu tinh tế, sang trọng, thích hợp cho những sự kiện trang trọng.
Khách sạn còn có khu vực tiền sảnh rộng cho sự kiện. Tất cả các dịch vụ dành cho hội thảo được thiết kế thuận tiện trên một tầng. Ngoài ra, khách sạn con có lối vào và khu đỗ xe riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức sự kiện và hội nghị.
Tại sao bạn nên lựa chọn JW Marriott Hanoi?
- Có hơn 5.000m2 không gian hội nghị và phòng chức năng linh hoạt bao gồm 17 phòng họp
- Có đến tận 1.200 m2 khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời
- Không gian trong nhà được đặt ngay ngắn trên một tầng kết nối với sự kiện ..
- Các phòng Tiệc có thể được chia nhỏ, được trang bị các hệ thống âm thanh, hình ảnh tối tân dành cho tất cả các loại sự kiện.
- Đội ngũ nhân viên tận tình và tận hưởng những dịch vụ cao cấp
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: No 8 Do Duc Duc Road ME Tri, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Số điện thoại: 024 3833 5588
- Website: https://vn.jwmarriotthanoi.com/
11. Khách Sạn Hyatt Regency West Hanoi – Chuyên Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Sang Trọng Tại Hà Nội
Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi là Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi sang trọng. Nơi đây chỉ cách vài phút chạy xe từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Mỹ Đình. Tầng 2 của khách sạn hoàn toàn được dành cho hệ thống 7 phòng hội nghị và sự kiện. Các phòng đều được thiết kế đặc biệt để tổ chức các sự kiện hay gala với sức chứa từ 12 đến 450 khách. Bên cạnh đó tầng còn 1 có một phòng hội nghị với sức chứa tối đa 100 khách. Tất cả đều được trang bị các thiết bị hiện đại nhất, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và linh hoạt. Điều này nhắm đảm bảo sự hoàn hảo cho mọi sự kiện, từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
Lý do bạn nên lựa chọn tổ chức gala dinner Hyatt Regency West Hanoi?
- Phòng tổ chức hội nghị và sự kiện đa chức năng với ánh sáng tự nhiên
- Khách sạn có nhân viên đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Hàn, Nga, Trung, Nhật, Thụy Điển, Pháp, Hindi,… cho mọi sự kiện gala nếu cần
- Nhà hàng Market Café tại đây phục vụ cả ngày với không gian bếp mở
- Lobby Lounge tại khách sạn phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống
- Sky Bar với tầm nhìn toàn cảnh thành phố
- Hyatt Regency West Hanoi gần đây đã nâng cấp toàn bộ hệ thống phòng hội thảo – sự kiện, khuôn viên sân vườn…
- Hệ thống đèn, các trang thiết bị hiện đại
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 36 Đ. Lê Đức Thọ, Street, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Số điện thoại: 024 2230 1234
- Website: https://www.hyatt.com/
12. Khách Sạn Sofitel Legend Metropole – Dịch Vụ Tổ Chức Gala Dinner Đẳng Cấp Tại Hà Nội
Khách sạn Sofitel Legend Metropole được thành lập lần đầu vào những năm đầu thế kỷ XX, đã trở thành biểu tượng lịch sử của Hà Nội. Nơi đây chính là một trong những địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội chuyên nghiệp, đẳng cấp của Việt Nam. Khách sạn đã từng tổ chức các sự kiện chào đón các diễn viên nổi tiếng, đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới. Do đó, nơi đây luôn đảm bảo độ uy tín của mình trong khâu tổ chức sự kiện.
Hệ thống phòng hội nghị của Sofitel Legend Metropole hiện được trang bị các thiết bị nghe nhìn công nghệ cao. Các thiết bị tại đây có thể được sắp xếp linh hoạt theo yêu cầu của người tổ chức. Nơi đây còn hiện có nhiều phòng hội nghị và sự kiện lớn. Điển hình là phòng Thăng Long, lớn nhất trong số chúng, có sức chứa tối đa 120 khách không gian trang trọng với phong cách châu Âu.
Các phòng khác như La Veranda được thiết kế thời thượng, tinh tế. Với sự kết hợp độc đáo giữa các gam màu hạt dẻ, chàm và nâu khiến phòng thêm phần trang trọng. Bên cạnh đó còn có phòng Đông Đô, với sức chứa từ 22 đến 32 người. Đảm bảo không gian chức năng tại đây sẽ rất phù hợp cho các sự kiện nội bộ.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 15 P. Ngô Quyền, Street, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Số điện thoại: 024 3826 6919
- Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/vi
13. Hà Nội Daewoo – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Chất Lượng Và Hiện Đại
Hà Nội Daewoo là nơi tổ chức gala dinner tại Hà Nội chất lượng và hiện đại. Phòng sự kiện tại đây được thiết kế trang trọng và sở hữu trang thiết bị chuyên nghiệp. Đặc biệt, phòng đại tiệc tại địa điểm này có sức chứa lên đến 600 khách, tạo nên những sự kiện mang đẳng cấp và ấn tượng. Ngoài ra, còn có 13 phòng chức năng khác phục vụ cho những sự kiện riêng tư với sự đa dạng và linh hoạt.
Đội ngũ tổ chức sự kiện tại đây cũng rất giàu kinh nghiệm. Đội ngũ luôn chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo sự hoàn hảo cho mọi sự kiện. Ngoài ra, các phòng sự kiện tại đây cũng có phong cách rất đa dạng. Phòng đại tiệc được thiết kế với không gian khoáng đạt, gam màu kem thanh lịch. Bên cạnh đó còn có hệ thống đèn chùm hoàng gia sang trọng. Hiện phòng này có khả năng phục vụ tiệc cưới quy mô lớn lên đến 420 khách. Do đó, đây chính là một trong lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gala dinner vui vẻ và ấn tượng.
Lý do nên lựa chọn tổ chức gala dinner tại Hà Nội Daewoo?
- Hệ thống âm thanh chất lượng với hình ảnh chuyên nghiệp
- Hệ thống chiếu sáng tại phòng hiện đại
- Khách sạn có thể hiệu chỉnh sảnh đại tiệc thành bốn phòng chức năng
- Trần sảnh tại phòng tổ chức sự kiện, gala cao 7,8m
- Lakeview Sky Lounge trên tầng thượng với sức chứa đến 100 khách cùng tầm nhìn bao quát thành phố
- Vị trí đắc địa giữa trung tâm thủ đô Hà Nội và bên hồ Thủ Lệ thơ mộng tạo nên không gian tiệc ấn tượng
- Phong cách ẩm thực đặc trưng, lòng hiếu khách nồng nhiệt và dịch vụ chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 360 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
- Số điện thoại: 024 3831 5000
- Website: https://www.daewoohotel.com/vi/
14. Khách Sạn Meliá – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Quy Mô Lớn
Khách sạn Melia Hà Nội là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các buổi gala dinner lớn. Hiện các phòng tổ chức sự kiện tại đây gồm: Phòng Grand Ballroom sức chứa tới 1200 khách, phòng Thăng Long Ballroom sức chứa 540 khách tham gia sự kiện,… Tại đây còn có hai phòng hội nghị 9 phòng chức năng có khả năng liên thông với nhau với sức chứa từ 70 – 200 người. Ngoài ra, cơ sở vật chất tại đây rất phù hợp cho các sự kiện xã hội lớn với quy mô lớn. Do đó, nơi đây được coi là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị và sự kiện lớn tại Việt Nam.
Tại sao bạn nên chọn thuê tổ chức gala dinner tại khách sạn Meliá?
- Không gian sự kiện gala lớn tại Hà Nội với diện tích 1.007 m2
- Phòng có thể chứa tới 1.200 khách cho một cuộc họp hoặc 800 khách cho một bữa tiệc
- Đối với các sự kiện yêu cầu không gian hạn chế hơn, phòng có thể được chia thành 3 phòng nhỏ, thông với nhau bằng sảnh lớn.
- Cơ sở vật chất khang trang với công nghệ tiên tiến
- Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất
- Khách sạn hiện có bãi đậu xe 5 tầng do đối tác của khách sạn quản lý và có tính phí
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 44 P. Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Số điện thoại: 024 3934 3343
- Website: https://www.melia.com/vi/hotels/vietnam/
15. Khách Sạn Pullman Hanoi – Địa Điểm Tổ Chức Gala Dinner Tại Hà Nội Sang Chảnh
Khách sạn Pullman Hanoi là địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội sang chảnh và chuyên nghiệp. Nơi đây còn thường xuyên được du khách trong và ngoài nước chọn lựa để tham quan, lưu trú, nghiên cứu và tham dự hội nghị, hội thảo. Phòng đại tiệc của Pullman hiện có sức chứa lên đến 440 khách dự tiệc. Bên cạnh đó, phòng còn được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, internet tốc độ cao,… Điều này nhằm đảm bảo sự thuận lợi cho các hội nghị hay sự kiện lớn.
Ngoài là nơi tổ chức gala dinner ra, Pullman Hanoi còn cung cấp tám phòng họp kích cỡ khác nhau từ 20 – 70 người. Đảm bảo phòng tại đây phù hợp cho các sự kiện hội thảo hay cuộc họp riêng tư. Ngoài ra còn mang lại sự linh hoạt cho khách hàng khi chọn lựa không gian phù hợp với nhu cầu của họ.
Ưu điểm khi tổ chức gala dinner ở Pullman Hanoi?
- Không gian hội nghị tại Pullman được thiết kế để hợp với phong cách tràn căng năng lượng cho mỗi buổi tiệc
- Giảm giá 15% F&B cho các chi phí phát sinh cho các đại biểu khi trả phòng
- Miễn phí nâng cấp tiệc nghỉ giữa giờ theo chủ đề cho gói họp cả ngày, tối thiểu 50 người tham gia.
- Đồ uống giải khát dành cho bạn khi đến nhận phòng
- Đồ uống giải khát nhẹ tại sân bên hồ bơi cho tối thiểu 50 người tham gia
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Str Entrance, 40, P. Cát Linh/61 P. Giảng Võ, Hà Nội
- Số điện thoại: 024 3733 0688
- Website: https://pullman-hanoi.com/vi/
Qua trên là TOP 15 địa điểm chuyên địa điểm tổ chức gala dinner tại Hà Nội đảm bảo chuyên nghiệp, uy tín mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Mong rằng với bài viết này bạn sẽ tìm được nơi phù hợp để tổ chức sự kiện cho mình nhé!
>>> Mách bạn: