Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Uy Tín Bạn Nên Đến

Trong văn hóa Việt của chúng ta thường có rất nhiều dịp lễ. Tại mỗi dịp lễ đều nhằm mục đích ôn lại các phong tục tập quán của cha ông hay để tưởng nhớ tới các thế hệ đi trước. Cũng vì lẽ đó, mà trang phục để diện trong những dịp ấy là vô cùng quan trọng đối với chúng ta, nhất là cánh chị em càng chú ý đến vấn đề ấy. Chiếc áo dài đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt không nghi ngờ gì là 1 sự chọn hợp lý nhất. Dưới đây là top 10 địa chỉ cho thuê áo dài Hội An Ohay muốn chia sẻ đến các bạn hay biết.

1. Áo dài Brahma – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Trang Trọng

Trên thực tế có rất nhiều địa chỉ cho thuê áo dài hiện đang hoạt động nhưng để biết được 1 cửa hàng uy tín thì rất khó. Áo dài Brahma – 1 địa chỉ cho thuê áo dài Hội An được đông đảo du khách biết đến khi tới Hội An. Cửa hàng là 1 đơn vị nổi tiếng trong mảng áo dài với các loại áo dài theo đủ các kiểu dáng, từ truyền thống đến hiện đại. Sự tinh tế trong từng mẫu áo từ đó tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu này với các đối thủ khác.

Áo dài Brahma

Với bề dày phát triển là 1 đơn vị sản xuất ra các mẫu áo dài tại vùng đất Quảng. Đơn vị đã có 1 lượng lớn áo dài đủ để cung cấp cho việc thuê mướn. Đảm bảo về chất lượng của mỗi sản phẩm đều được chọn lọc từ chất liệu tốt như các loại vải, lụa,… Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp một số dịch vụ khác, để cho mọi người có thể tự do lựa chọn như vẽ trang trí, vẽ áo dài, vẽ tơ tằm, vẽ quần áo,…Có thể nói, Áo dài Brahma qua nhiều năm phát triển đã trở thành 1 trong số các địa chỉ cho thuê áo dài Hội An hàng đầu về kiểu dáng.

Ngoài ra, tại Brahma còn chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

2. Sweet Hội An – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Chất Lượng 

Cùng với những cái tên nổi tiếng trong mảng áo dài Hội An thì Sweet Hội An – địa chỉ cho thuê áo dài nổi bật tại khu phố cổ. Đơn vị này nổi bật với phong cách thiết kế áo dài từ lối truyền thống giản dị đến hiện đại độc đáo. Cùng với lượng khách du lịch tại khu vực, tăng dần mỗi năm đã kéo về cho cửa hàng nguồn doanh thu lớn. Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trang phục của bạn, đơn vị tiến hành cho thuê các mẫu áo dài tùy theo yêu cầu của bạn. Giá cả phải chăng, dịch vụ tư vấn chu đáo,… Cho thấy đơn vị này xứng đáng nằm trong top các địa chỉ cho thuê áo dài Hội An chất lượng top đầu.

Sweet Hội An

Sự đa dạng trong các sản phẩm mà Sweet Hội An bày bán sẽ là 1 điều làm bạn hứng thú. Bao gồm các loại trang phục theo kiểu Việt Phục, các trang phục trẻ em, các trang phục couple, váy đầm Maxi- Boho – Vintage,…. Đặc biệt là các mẫu áo dài, sản phẩm đã làm nên tên tuổi của cửa hàng. Sự tinh tế trong khâu sản xuất, sự chất lượng trong nguyên vật liệu, sự điêu luyện trong tay mỗi người thợ,… Và nhiều yếu tố khác giúp cho áo dài tại đây khác biệt so với phần còn lại. Thế nên nếu bạn có cơ hội ghé thăm thành phố cố này và có mong muốn thuê áo dài, thì đây có lẽ là địa chỉ cho thuê áo dài Hội An đáng để bạn trải nghiệm.

Ngoài áo dài thì Sweet Hội An còn cung cấp các dịch vụ thuê sản phẩm khác như:

Thông tin liên hệ:

3. Áo Dài Anh Khoa – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Được Yêu Thích

Áo dài Anh Khoa là 1 trong những địa chỉ cho thuê áo dài Hội An khá lâu năm. Dẫn đầu về chi phí thấp là điều mà đơn vị này hướng đến với các mức giá bình dân cho mọi người. Nhiều năm làm trong ngành nên đơn vị có cho mình nhiều khách hàng trung thành sử dụng. Người ta thường nói đùa: “Muốn thuê áo dài giá rẻ thì cứ đến Anh Khoa”. Có thể nói chiếc áo dài Việt Nam là hơi thở của cả một dân tộc, bất kỳ ai cũng có thể mặc lên mình niềm tự hào này.

Cho dù ta có đi đến các vùng thôn quên hay nơi đâu thuộc lãnh thổ Việt Nam ngay cả khi là tại nước ngoài, chúng ta vẫn dễ dàng bắt gặp tà áo dài đung đưa trong gió. Và để có được những chiếc áo dài đẹp và thiết tha ấy, thì đơn Anh Khoa sẽ giúp bạn thực hiện.

Áo Dài Anh Khoa

Bảng giá của địa chỉ cho thuê áo dài Hội An Anh Khoa:

Để phù hợp cho nhiều hoạt động của mỗi người. Cửa hàng đã thiết kế ra rất nhiều mẫu theo các mỗi dịp như lễ tiệc cưới, dự lễ nhà thờ, chùa chiền và các buổi event lớn. Hay sự đa dạng trong màu sắc với đủ các loại tông màu dành cho nam giới lẫn nữ giới. Chỉ cần mình biết cách khắc phục khuyết điểm và lựa chọn chiếc áo phù hợp, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và có nét thu hút riêng của mình. Có lẽ, Áo dài Anh Khoa hiển nhiên sẽ là 1 trong các địa chỉ cho thuê áo dài Hội An mà bạn nên đến khi cần. 

Thông tin liên hệ:

4. Miss Hội An – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Nên Ghé Đến

Được biết là 1 cửa hàng cho thuê áo dài tại Hội An hoạt động phát triển mạnh trên địa bàn tỉnh. Khi mà nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao sự chú trọng trong việc phát triển các mảng dịch vụ ngày càng lớn, đặc biệt là mảng cho thuê áo dài. Trong đó, Miss Hội An là 1 cái tên khiến cho các địa chỉ cho thuê áo dài Hội An phải đau đầu vì sự khác biệt trong mỗi sản phẩm. Áo dài nơi đây được làm từ chất liệu vải gấm, lụa cao cấp,… Từng đường may, mũi chỉ rất khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận, làm nên sự mềm mại và uyển chuyển trong từ chi tiết. Đây quả là một địa điểm lý tưởng để bạn chọn thuê áo dài.

Miss Hội An

Miss Hội An – Địa chỉ cho thuê áo dài Hội An với các mẫu:

Áo dài ở đây phù hợp với tất cả các chị em cho dù lứa tuổi nào. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của nơi đây luôn được đánh giá cao, vì thế đơn vị đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều chị em khi đến Hội An. Tất cả đều đủ mẫu mã, kích cỡ, khi mặc chúng bạn sẽ có những bộ ảnh cực ấn tượng. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm vô vàn các địa chỉ cho thuê áo dài Hội An thì đơn vị Miss Hội An là 1 sự lựa chọn thích hợp đối với bạn.

Thông tin liên hệ:

5. HoiAn OutFit – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Hàng Đầu

Tuy là 1 đơn vị mới thành lập, nhưng cũng là ứng cử viên nặng ký nhất cho những cửa hàng năm trong các top về cho thuê áo dài tại Hội An. Với quyết tâm cùng mục tiêu là đem lại giá trị cho người tiêu dùng, sản phẩm của HoiAn OutFit có chất lượng vô cùng tốt. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của nơi đây luôn được đánh giá cao. Đây là địa chỉ cho thuê áo dài khá uy tín và chất lượng, được các du khách phương xa dành nhiều lời khen ngợi vì mẫu mã áo dài tại đây mang vẻ đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại. Bạn vẫn có thể có được một shoot ảnh siêu đẹp nhưng vẫn mang sắc màu cho riêng mình và không bị đại trà. 

HoiAn OutFit

Ngoài ra đến với địa chỉ cho thuê áo dài Hội An – HoiAn OutFit, bạn còn được nhận:

Có rất nhiều mẫu áo dài tại đây mà bạn có thể xem qua như: áo dài cho tiệc cưới, áo dài cho ngày lễ. Hay với đa dạng các màu sắc khác nhau trong các mẫu áo dài như áo dài màu đen, áo dài màu cam. Uy tín và chất lượng là tiêu chí cốt lõi làm nên tên tuổi thương hiệu này. Nhập nguồn hàng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho bạn mẫu áo dài phù hợp nhất với bản thân với giá cả cực kì phải chăng. Đây hẳn là địa chỉ cho thuê áo dài Hội An bạn nên trải nghiệm. Không nói quá, khi HoiAn OutFit xứng đáng nằm trong top các cửa hàng cho thuê áo dài Hội An tại vùng đất Quảng.

Thông tin liên hệ:

6. Áo Dài Diệp Kha My – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Đắt Khách

Cũng như bao đơn vị khác, cửa Hàng Diệp Kha My – cửa hàng chuyên cung cấp các loại áo dài trên mảnh đất phố cổ. Được dân bản địa cùng với các du khách biết đến thông qua các tà áo dài truyền thống Việt Nam. Kèm với đó, là các kiểu áo dài theo hướng cách tân hiện đại. Nhờ những sự kết hợp ấy, mà đơn vị đã và đang ngày càng thành công trong mảng cho thuê áo dài. Sự đa dạng trong các mẫu áo dài, vừa được sản xuất trực tiếp vừa được nhập khẩu. Qua đó, bạn sẽ thỏa mái lựa chọn khi đến tại địa chỉ cho thuê áo dài Hội An nhiều mẫu mã này.

Áo Dài Diệp Kha My

Các mẫu áo dài Diệp Kha My luôn đầy đủ kiểu dáng, kích thước cho các chị em phụ nữ thỏa sức lựa chọn. Áo dài thiết kế của Diệp Kha My khá đơn giản nhưng không kém phần độc đáo và tinh tế. Tại đơn vị, áo dài được may từ các chất liệu vải gấm, lụa cao cấp,… nên bạn sẽ không cảm thấy quá khó chịu khi khoác lên người. Đường may của áo dài cũng rất khéo léo, tỉ mỉ làm nên sự mềm mại và uyển chuyển trong từng chi tiết.

Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng là một studio makeup và chụp ảnh chuyên nghiệp. Hãy nhanh chân đến địa chỉ cho thuê áo dài Hội An này để thuê được bộ áo dài đẹp cùng với những bức hình chất lượng nào. Có thể nói, áo dài Diệp Kha My là 1 sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thuê áo dài Hội An.

Tại Diệp Kha My, bạn sẽ có được các lợi ích:

Thông tin liên hệ:

7. Thuê Áo Dài Linh Gia Lê – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Đa Dạng Mẫu Mã

Nếu bạn lần đầu đến với Hội An, muốn chọn 1 địa chỉ cho thuê áo dài Hội An uy tín thì cửa hàng áo dài Linh Gia Lê sẽ là điểm đến lý tưởng với ban. Là 1 trong top những cửa hàng cho thuê áo dài hàng đầu tại Hội An. Đơn vị có bề dày kinh nghiệm lâu năm, được nhiều biết đến. Đơn vị có, nguồn hàng nhập về từ những thương hiệu uy tín. Cùng với đó, là việc sản xuất được đảm bảo chất lượng. Nhờ vậy mà đơn vị Linh Gia Lê được nhiều người tin dùng.

Thuê Áo Dài Linh Gia Lê

Áo dài ở Linh Gia Lê phong phú, đa dạng về mẫu mã, cũng như thiết kế, màu sắc. Những bộ áo dài ở đây từng đường may mũi chỉ được may rất tinh tế, tỉ mỉ. Đồng thời còn được kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, họa tiết, tạo nên những chiếc áo dài độc đáo, đẹp mắt. Với đa dạng các mẫu áo dài, được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau sẽ làm bạn mê tít. Đối với dịch vụ cho thuê, đơn vị đảm bảo giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt,…đủ để bạn hài lòng. Tuy chịu cạnh tranh gay gắt đến từ các địa chỉ cho thuê áo dài Hội An khác nhưng đơn vị vẫn đứng hàng top đầu.

Ngoài ra, áo dài Linh Gia Lê còn có các dịch vụ sau đây:

Thông tin liên hệ:

8. T2T Collection – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Cách Tân Ấn Tượng

Không như những cửa hàng cho thuê áo dài khác. T2T Collection chuyên về mảng cho thuê áo dài cưới, áo dài trong các lễ hội và tiệc,… Tuy vậy nhưng đơn vị vẫn đầu tư phát triển đều trên các mảng. Chiếm được 1 lượng lớn khách hàng trên thị trường cho thấy sự thành công của đơn vị qua những năm nay. Riêng đối với khách du lịch, đây được xem là 1 địa điểm cho thuê áo dài có ấn tượng tốt với du khách. Nếu bạn thấy áo dài ở đây vừa ý có thể mua về làm quà, làm kỉ niệm rất ý nghĩa. Đơn vị này rất xứng đáng đứng trong top cửa hàng cho thuê áo dài Hội An chất lượng hàng đầu.

T2T Collection

Dịch vụ thuê, trả nhanh chóng dễ dàng, kèm theo đó là các ưu đãi khác hấp dẫn. Áo dài T2T Collection nhiều kiểu dáng mẫu mã phủ hợp nhiều đối tượng khác nhau. Giá cả được đơn vị đặt ở mức bình dân để đảm bảo phục vụ cho mọi người. Dịch vụ sẽ ưu đãi khi bạn thuê trên đơn số nhiều kèm với đó là những ưu đãi khác.Ngoài ra đơn vị cũng nhân thiết kế các mẫu thời trang khác mà bạn có thể thử. T2T Collection xứng đáng nằm top các địa chỉ cho thuê áo dài Hội An.

Thông tin liên hệ:

9. Maya Hội An – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Lý Tưởng

Không thể bỏ qua Maya Hội An khi bạn muốn thuê áo dài tại phố cổ. Đây là đơn vị nổi tiếng hàng đầu tại khu vực Hội An. Bỏ xa các địa chỉ cho thuê áo dài Hội An khác về sự độc đáo của sản phẩm. Uy tín và thương hiệu khi nhắc đến đơn vị gần như mọi người dân phố cổ đều biết. Đến với Maya Hội An bạn sẽ có thể tùy thích lựa chọn mà không lo. Khi giá cả theo sát thị trường, các mẫu áo dài đa dạng phong phú,…Và đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình tư vấn. Khi bạn cần cho mình 1 bộ áo dài thuê thì Maya Hội An là sự lựa chọn ổn thỏa.

Maya Hội An

Maya chuyên cung cấp áo dài cho khách du lịch, từ áo dài truyền thống đầy màu sắc đến Việt phục đậm chất cổ xưa khiến nhiều người mê mẩn. Tất cả áo dài tại Maya đều có đầy đủ mẫu mã, kích cỡ, và chính vì như vậy khi mặc chúng bạn sẽ không thể không say mê mà liền lưu lại các bô ảnh cực ấn tượng. Thế mạnh của Maya là một cửa tiệm chuyên thiết kế, may áo dài, nên các mẫu áo dài ở đây đều rất đẹp chuẩn theo dáng người Việt.

Các mẫu áo dài làm nên thương hiệu tại Maya Hội An:

Thông tin liên hệ:

10. Áo Dài Hoài Phương – Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Nổi Tiếng

Tuy là 1 đơn vị chưa có tuổi đời lâu năm như các đơn vị khác. Nhưng áo dài Hoài Phương vẫn có cho mình 1 chỗ đứng vững chắc trong ngành. Gặp nhiều khó khăn khi mới thành lập nhưng đơn vị cho đến nay đã có nhiều thành công. Đến đây bạn sẽ nhận được rất nhiều gói dịch vụ mà khó có tại các địa điểm khác. Bạn sẽ được thỏa sức thử nhiều mẫu yêu thích, phù hợp nhất với dáng vóc của mình. Cũng nhờ như vậy, mà đơn vị đã và đang được nhiều người biết đến hơn.

Cùng với việc sản xuất trực tiếp, đơn vị cũng nhập nhiều nguồn hàng chất lượng về. Cụ thể từ những thương hiệu nổi tiếng ở miền Trung và cả khu vực Miền Bắc. Sự đầu tư vào chất lượng của sản phẩm cho thấy quyết tâm phát triển của đơn vị trong ngành áo dài. Đặc biệt cửa hàng này có hỗ trợ sửa áo dài để vừa với số đo để lên phom dáng chuẩn. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không lo bị rộng hay chật. Áo Dài Hoài Phương sẽ là 1 địa chỉ thuê áo dài Hội An mà bạn không nên bỏ lỡ.

Áo Dài Hoài Phương

Một số loại áo dài cho thuê tại Áo Dài Hoài Phương:

Thông tin liên hệ:

Trên đây, là danh sách top 10 địa chỉ cho thuê áo dài Hội An uy tín chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng với những chia sẻ như trên sẽ có ích cho sự lựa chọn của mọi người.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version