TOP 3 Địa Chỉ Dạy Nhảy Hiện Đại Bến Tre Được Ưa Thích

Bạn là một người có niềm đam mê những vũ điệu cuồng nhiệt, sôi động? Bạn muốn tìm một nơi dạy nhảy hiện đại Bến Tre đủ điều kiện để thỏa mãn sở thích của bản thân? Bạn không có nhiều thời gian để tìm cho mình lớp học ưng ý. Đừng quá lo lắng vì ngay sau đây Ohay sẽ giới thiệu cho bạn những nơi chuyên đào tạo lĩnh vực này.

1. Oxy Dance Studio – CLB Dạy Nhảy Hiện Đại Bến Tre Chuyên Nghiệp

Oxy Dance Studio là top đơn vị dạy nhảy chuyên nghiệp đầu tiên tại Bến Tre ra đời từ năm 2014. Với sứ mệnh truyền cảm hứng và tạo ra môi trường học tập thú vị, trung tâm đặc biệt chú trọng đến chất lượng giảng dạy cũng như sự phát triển toàn diện cho học viên. Sau nhiều năm hoạt động, Oxy Dance Studio đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo học viên trên toàn khu vực. 

Oxy Dance Studio – CLB Dạy Nhảy Hiện Đại Bến Tre Chuyên Nghiệp

Oxy Dance Studio cung cấp đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao,… phù hợp với mọi đối tượng học sinh từ trẻ em đến người lớn. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, trung tâm đảm bảo rằng mỗi học viên đều nhận được sự hỗ trợ tận tâm và lộ trình học tập rõ ràng. Oxy Dance Studio cũng giới hạn số lượng học viên mỗi lớp, nhằm chăm sóc học viên một cách tận tâm để bạn phát triển tối đa tiềm năng của mình. 

Oxy Dance Studio – CLB Dạy Nhảy Hiện Đại Bến Tre Chuyên Nghiệp

Oxy Dance Studio không chỉ tập trung vào việc giảng dạy vũ đạo mà còn quan tâm đến việc xây dựng một cộng đồng nhảy múa phát triển, chuyên nghiệp. Với các chương trình học phí cạnh tranh và chính sách hỗ trợ trả góp linh hoạt, trung tâm mong muốn mọi người đều có cơ hội thể hiện bản thân từ nhảy múa và tận hưởng niềm vui từ công việc dạy nhảy và biểu diễn. Hãy liên hệ ngay với Oxy Danceteam để đăng ký khóa học phù hợp và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! 

Các khóa học tại Oxy Dance Studio:

Vì sao nên học tại Oxy Dance Studio?

Thông tin liên hệ:

2. 71 Dance Studio – Địa Chỉ Dạy Nhảy Hiện Đại Bến Tre Chuyên Nghiệp

71 Dance Studio là một địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức các lớp dạy nhảy hiện đại tại Bến Tre, các lớp khiêu vũ, nhảy đường phố, hip hop,… Cùng với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đam mê nghệ thuật và không ngừng sáng tạo. Nơi đây có những lớp học vui vẻ mang tính giải trí cao phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng với những giáo viên nhiệt tình dạy dễ hiểu. Điều này giúp học viên học nhảy hiện đại 1 cách nhanh nhất để tự tin thể hiện cá tính.

71 Dance Studio

Với nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy nhảy hiện đại Bến Tre, đội ngũ giáo viên trực tiếp lên giáo trình. Họ sẽ hướng dẫn giúp học viên tiếp cận giai điệu rất nhanh và dễ hiểu nhất. 71 Dance Studio đa dạng về các khóa học. Mục tiêu trung tâm là tất cả các học viên đều có thể nhảy được sau khi tham gia khóa học. Địa chỉ này dạy từ các bậc cơ bản cho người mới bắt đầu đến các khóa học nâng cao cho những bạn có đam mê và năng khiếu vượt trội.

Môi trường tại 71 Dance Studio vô cùng vui vẻ và náo nhiệt. Đây là nơi có những người có cùng đam mê và sở thích nhảy cùng tập hợp và gắn kết với nhau. Tại đây thường xuyên tổ chức các buổi cover vũ đạo của các nhóm nhạc, bài hát nổi tiếng. Điều này giúp tăng thêm sự yêu thích và kích thích niềm đam mê của học viên. Còn chần chờ gì nữa hãy đăng ký khóa học nhảy tại 71 Dance Studio ngay thôi nào!

Bạn sẽ được gì khi học nhảy hiện đại tại 71 Dance Studio

Thông tin liên hệ:

3. Fitness & Yoga Bảo Ngọc – Địa Chỉ Dạy Nhảy Hiện Đại Bến Tre Được Yêu Thích

Fitness & Yoga Bảo Ngọc là một địa chỉ dạy nhảy hiện đại ở Bến Tre với nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy nhảy. Nơi đây còn hướng dẫn các học viên tham gia các khóa học dạy nhảy với từng cấp bậc khác nhau. Mục tiêu của nơi đây là nhằm phát triển nghệ thuật nhảy múa. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ giáo viên là các vũ công chuyên nghiệp đã đạt được những thành công trong nghề nghiệp của họ.

Fitness & Yoga Bảo Ngọc

Với khóa học nhảy hiện đại tại Fitness & Yoga Bảo Ngọc nơi bạn sẽ tập một chuỗi các động tác nhảy. Phần tổng kết ở cuối buổi học sẽ khuyến khích học viên thể hiện và khám phá nghệ thuật. Khóa học là một cơ hội tuyệt vời để thử bộ môn mới và học cách chuyển động theo cách mới. Đội ngũ giáo viên, diễn viên nơi đây dày dặn kinh nghiệm. Các bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng, vui vẻ, thoải mái khi đến với nơi đây lần đầu tiên.

Địa chỉ này sở hữu hệ thống giáo trình bài bản, phòng các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, âm thanh, ánh sáng đầy đủ, đảm bảo tốt nhất cho quá trình luyện tập. Fitness & Yoga Bảo Ngọc là điểm đến rất phù hợp cho các chị em. Các khóa học tại đây rất được lòng số đông phái nữ kể cả là trẻ em hay người lớn. Các khóa học phổ biến tại đây là: Nhảy hiện đại, Yoga, Ballet, Hiphop Girlstyle,… Khóa học là một cơ hội tuyệt vời để thử bộ môn mới và học cách chuyển động theo cách mới.

Bạn sẽ được gì khi học nhảy tại Fitness & Yoga Bảo Ngọc

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ dạy nhảy hiện đại Bến TreOhay đã tổng hợp cho bạn. Chúc bạn sẽ tìm được nơi phù hợp với đam mê của mình nhé!

4/5 - (7 bình chọn)
Exit mobile version