9 Dấu Hiệu Chàng Thích Bạn Thật Lòng Trên Mạng

Khi ta quen ai đó trên mạng, thì đôi lúc sẽ có cái cảm giác rằng có gì đó không thật hay là hơi ảo ảo, giả tạo. Vậy làm sao ta có thể biết được một người có đang nghiêm túc với bạn hay không. Chúng tôi xin được mang tới 9 dấu hiệu chàng thích bạn thật lòng online.

1. Trả lời tin nhắn nhanh 

Nếu anh ấy thực sự thích bạn, anh ấy sẽ không đợi sáu tiếng đồng hồ rồi mới trả lời. Nhiều chàng trai tỏ ra khá rõ ràng khi họ thể hiện sự quan tâm đến những cô gái mà họ gặp trên mạng. Phản hồi nhanh luôn là yếu tố đáng quan tâm trong hầu hết các trường hợp.

2. Khen ngợi bạn

Một dấu hiệu khá chắc chắn để biết liệu chàng thích bạn thật lòng hay không là khi anh ấy khen bạn. Hầu hết các chàng trai đều không ngại đưa ra những lời nhận xét ngọt ngào của họ, vì vậy nếu anh ấy thích đưa ra lời nhận xét đó, thì khá chắc anh ấy cũng thích bạn! Con trai thích nói chuyện ngọt ngào với những cô gái mà họ quan tâm.

Việc đi tìm người yêu qua mạng, những chàng trai nghiêm túc sẽ dành cho bạn khá nhiều lời khen chân thành. Bạn sẽ có thể cảm nhận được lời khen ngợi thật sự khác một lời khen giả ngay từ đầu! Hãy cho phép anh ấy khen bạn, đừng từ chối. Ta cũng nên biết cách đánh giá cao những lời khen ngợi chứ.

3. Anh ấy muốn gặp mặt bạn

Không ai thích một người thật lòng mà không muốn gặp mặt họ cả. Không có gì tuyệt hơn cảm giác được nắm tay hay ôm ấp người mình yêu thương cả.

Có một cách để gặp nhau rất nhanh là bạn có thể tìm người mình thích trên app hẹn hò Waodate. Waodate là một ứng dụng hẹn hò nơi người dùng tạo các cuộc hẹn để mời người khác tham gia. Hãy rủ cô ấy chơi Waodate và giới thiệu cuộc hẹn của bạn cho cô ấy, như thế bạn có thể mời người ta đi chơi được một cách đầy tinh tế mà độc đáo.

4. Cố tỏ ra hài hước

Anh chàng không cần phải là một diễn viên hài để cố gắng làm cho bạn cười! Hầu hết các chàng trai sử dụng khiếu hài hước của mình để cho các cô gái biết rằng họ thực sự thích cô ấy. Có lẽ điều này là do họ nhút nhát hoặc thiếu những lời tốt đẹp, nhưng người ta không thể phủ nhận cảm giác rung động họ trải qua khi một chàng trai cố gắng hết sức để làm cho một cô gái cười.

Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ và nụ cười cũng là cách tốt nhất để đến với trái tim người phụ nữ. Ai cũng biết rằng hài hước là điều cần thiết trong danh sách những phẩm chất mà người ta tìm kiếm ở một chàng trai, vì vậy không có gì lạ khi nhiều người chọn cách này.

5. Tôn trọng thời gian của bạn

Chàng không chỉ tôn trọng thời gian cá nhân của bạn mà còn tôn trọng bạn nói chung. Một người biết tôn trọng là dấu hiệu của một người tốt và một trong những người mà bạn có thể tin tưởng. Nếu anh ấy nhắn tin liên tục hoặc khó chịu hoặc cáu kỉnh khi bạn không trả lời liền hoặc anh ấy đang cố gắng xâm phạm cuộc sống cá nhân của bạn, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ này.

6. Biết được giới hạn

Ngoài việc anh ấy tôn trọng bạn, một dấu hiệu tốt là anh ấy biết giới hạn của mình nếu thích bạn thật lòng. Anh ấy sẽ không bao giờ khăng khăng thúc đẩy mối quan hệ tiến nhanh nếu anh ấy biết rằng đó không phải là điều bạn muốn. Một chàng trai thích bạn thật lòng sẽ kiên nhẫn và dành thời gian theo ý bạn.

7. Anh ấy quan tâm tới bạn

Một câu đơn giản “hôm nay em thế nào?” cũng có ấn tượng rất mạnh. Đó là một câu hỏi đơn giản có thể được hiểu theo nhiều cách. Nếu một chàng trai muốn nghe kể cả những việc đơn giản nhất đã xảy ra với bạn, thì anh ấy chắc chắn phải thích bạn, vì anh ấy đang dành thời gian để hỏi!

Đừng ngần ngại nói với anh ấy về ngày của bạn, ngay cả khi đó chỉ là một cử chỉ thân thiện. Một chàng trai đủ quan tâm để hỏi bạn về bản thân bạn chắc hẳn là thích bạn thật lòng.

8. Không ngại chia sẻ về bản thân

Một chàng trai sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện về bản thân với một cô gái có thể là một dấu hiệu chàng thích bạn. Đặc biệt nếu anh ấy chia sẻ những câu chuyện cá nhân. Bằng cách này, anh ấy đang đánh dấu bạn là một người đặc biệt. Anh ấy đang khiến bản thân bị tổn thương trước sự phán xét của bạn. Điều đó cần có sự can đảm, và sự can đảm đó chỉ đến từ tình yêu. Hãy cho phép anh ấy mở lòng với bạn. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn hiểu rõ hơn về anh ấy, vì vậy đừng ngại cho anh ấy mượn tai nhé.

9. Hạnh phúc ở bên bạn

Cuối cùng, một chàng trai thích bạn nếu anh ấy không bao giờ ngần ngại cho bạn một khoảng thời gian vui vẻ. Anh ấy sẽ cố gắng giữ cho cuộc trò chuyện tiếp tục, khiến bạn cười hoặc khiến bạn cảm thấy hài lòng về bản thân. Anh ấy thích bạn và anh ấy muốn bạn tận hưởng mỗi khi ở bên anh ấy. Mọi người đều thích một ấn tượng tốt, và vì vậy anh ấy muốn để lại dấu ấn ấn tượng trong lòng bạn vì chàng thích bạn thật lòng.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version