Top 20 Loại Dầu Gội Trị Gàu Dưỡng Tóc Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Chắc hẳn bạn đã nhiều lần bạn cảm thấy mất tự tin và ngại ra ngoài khi da đầu có quá nhiều gàu. Gàu trên da đầu là vấn đề phổ biến gặp ở rất nhiều người,  tình trạng da đầu chết và khô, bong tróc quá mức khiến bạn ngứa ngáy, khó chịu, kém tự tin khi gàu rụng trên quần áo. Bài viết dưới đây ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 20 loại dầu gội trị gàu dưỡng tóc hiệu quả. 

1. Dầu Gội Đặc Trị Gàu Head & Shoulder Clinical Strength 400ml Của Mỹ – Dầu Gội Trị Gàu Chống Rụng Tóc

Công dụng sản phẩm

Dầu Gội Trị Gàu Head & Shoulders Clinical Strength được nhập khẩu từ Mỹ, được pha chế với selenium sulfide giúp đánh bay gàu một cách nhanh chóng và hiệu quả và viêm da tiết bã ngay từ lần đầu tiên sử dụng, ngăn ngừa các triệu chứng ngứa da đầu, da đầu mẩn đỏ. Công dụng chính của loại dầu gội trị gàu dưỡng tóc giúp điều trị gàu & nấm tử sâu bên trong da đầu trong khi vẫn giữ cho mái tóc sạch sẽ và kiểm soát độ ẩm, cân bằng độ PH. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích tóc mọc nhanh, chăm sóc và nuôi dưỡng từ nang tóc tới thân tóc giúp tóc chắc khỏe không bị gãy rụng mang lại mái tóc mượt mà và sạch gàu.

Nên sử dụng kiên trì và gội xơ lại với dầu xả để tóc luôn được bóng khỏe.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

2. Dầu Gội Trị Gàu Selsun 100ml

Công dụng sản phẩm

Dầu gội trị gàu dưỡng tóc Selsun chống gàu 1% hiệu quả vượt trội. Là thương hiệu chăm sóc tóc gàu nổi tiếng, Selsun thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto – Mentheolatum với khả năng trị mọi loại gàu, đặc biệt là gàu do nấm Malassezia gây nên. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần dưỡng tóc Dimethicone và Tab 2, Selsun giúp duy trì mái tóc khỏe đẹp, mềm mại và dễ chải.

Selenium Sulfide có trong loại dầu gội trị gàu có tác dụng chống tăng sinh các tế bào biểu bì da đầu và các biểu mô nang tóc. Do đó làm giảm sinh sản tế bào sừng. Thuốc còn có hoạt tính trên một số loại nấm da kể cả Malassezia là nấm gây gàu. 

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Dầu Gội Trị Gàu Selsun 100ml

3. Dầu Gội Zelenaya Apteka Ngăn Ngừa Gàu Nụ Bạch Dương Và Dầu Thầu Dầu 350ml

Công dụng sản phẩm

Dầu Gội Zelenaya Apteka Ngăn Ngừa Gàu Nụ Bạch Dương Và Dầu Thầu Dầu có tác dụng làm sạch da đầu hiệu quả mà không làm ảnh hưởng tới vùng da đầu đang bị tổn thương do gàu, ngứa. Các thành phần đặc trị giúp kiểm soát gàu và phục hồi da đầu đang bị ngứa, đỏ, tóc yếu. Các thành phần thảo dược lành tính giúp làm sạch da đầu mà vẫn vô cùng nhẹ nhàng. Sản phẩm cũng có khả năng dưỡng tóc nhờ chiết xuất nụ bạch dương có trong thành phần. Tinh dầu thầu dầu chứa nhiều omega 3-6-9, thúc đẩy và kích thích mọc tóc, giúp chân tóc được khỏe mạnh hơn. 

Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng dầu gội vừa đủ thoa lên tóc ẩm, tạo bọt và gội sạch với nước.

Thông tin sản phẩm

Dầu Gội Zelenaya Apteka Ngăn Ngừa Gàu Nụ Bạch Dương Và Dầu Thầu Dầu 350ml

4. Dầu Gội Làm Sạch Gàu PH 5.5 Sebamed Anti-Dandruff Shampoo – 200ml

Công dụng sản phẩm

Dầu gội trị gàu hiệu quả Sebamed Anti-Dandruff Shampoo là sản phẩm được chứng nhận da liễu và đã qua kiểm nghiệm lâm sàng, đảm bảo đem đến hiệu quả làm giảm gàu, nuôi dưỡng da đầu. Sản phẩm chứa các thành phần nhẹ dịu, an toàn cho cả mẹ và bé. Các thành phần có trong dầu gội không chỉ làm sạch, loại bỏ các vảy gàu mà còn giúp ổn định cấu trúc tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, óng mượt rạng ngời. Công dụng tuyệt vời khác là giúp làm sạch gàu và bảo vệ da đầu khỏe mạnh, chăm sóc tóc hiệu quả giảm tình trạng rụng tóc, nấm da đầu. 

Công dụng:

Sản phẩm chứa thành phần nhẹ dịu, an toàn cho cả mẹ và bé. Thích hợp cho mọi loại tóc. 

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

5. Dầu Gội Trị Gàu Chống Rụng Tóc Head & Shoulders Trị Gàu Băng Lạnh Sạch Gàu 550ml

Công dụng sản phẩm

Dầu Gội Head & Shoulders Sub-Zero Băng Lạnh  với công nghệ cao kết hợp vitamin tăng cường nuôi dưỡng da đầu và tóc mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe. Các thành phần có trong dầu gội trị gàu dưỡng tóc này có khả năng điều trị khô da đầu và gàu. Pyrithione kẽm là thành phần chính được sử dụng để phục hồi sức khỏe da đầu và hoạt động bằng việc giảm số lượng của các loại nấm trên da đầu. Dầu gội này cũng có chất chống proliferative, như hắc ín than đá, làm chậm sự sản xuất những tế bào da để giảm bớt sự tạo vẩy .

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

 

Dầu Gội Head & Shoulders Trị Gàu Băng Lạnh Sạch Gàu 550ml

6. Dầu Gội Clear Purifying Anti-Dandruff Shampoo Làm Sạch Da Đầu Nhờn Và Ngăn Gàu 380ml

Công dụng sản phẩm

Dầu Gội Clear Purifying Anti-Dandruff Shampoo thuộc dòng sản phẩm trị gàu khác của Clear. Kết hợp công nghệ ngăn gàu với 100% chiết xuất lựu đỏ thiên nhiên. Làm sạch gàu, cấp nước nuôi dưỡng cho da đầu khô, giúp mái tóc bạn trở nên sạch thoáng và tươi mới nhẹ tênh. Thành phần Bạc hà và  tinh chất tre 100% thiên nhiên đi cùng với công thức Micellar vượt trội sẽ làm sạch sâu cặn bẩn tích tụ trong từng chân tóc. Khả năng loại bỏ bã nhờn và đánh bay gàu trên da đầu, giúp da đầu bạn trở nên sạch thoáng. 

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Dầu Gội Clear Purifying Anti-Dandruff Shampoo Làm Sạch Da Đầu Nhờn Và Ngăn Gàu 380ml

 

7. Dầu Gội Đầu Của Nhật H&S Trị Gàu 

Công dụng Dầu Gội H&S Trị Gàu 

Bộ dầu gội trị gàu H&S của Nhật giữ cho da đầu khỏe mạnh, không còn gàu, ngứa mà còn mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Được bổ sung thêm dưỡng chất, phục hồi tóc hư tổn nên sau khi dùng bộ sản phẩm chăm sóc tóc H&S, mái tóc của bạn không chỉ sạch gàu mà còn mềm mượt. Thêm vào đó mùi thơm quyến rũ có khả năng lưu giữ hương thơm lâu trên mái tóc. Các dưỡng chất có khả  phục hồi tóc hư tổn, cho bạn mái tóc óng mượt và đẹp như mong đợi.

Hướng dẫn Dầu Gội H&S Trị Gàu

Thông tin sản phẩm

Dầu gội đầu của Nhật H&S

 

8. Dầu Gội Sạch Gàu Clear Botanique 9 Thảo Dược Quý (900g)

Công dụng sản phẩm

Dầu Gội Sạch Gàu Clear Botanique với công thức đột phá, lần đầu tiên kết hợp sức mạnh công nghệ 3 tác động với 9 loại thảo dược quý. Nuôi dưỡng sâu da đầu ngay cả trong mùa đông, cho bạn mái tóc không còn ngứa, sạch gàu từ lần gội đầu tiên. Ngoài ra, sản phẩm được xếp vào danh sách những loại dầu gội trị gàu mềm tóc. Clear Thảo Dược mới còn nồng đượm hương thơm tự nhiên, ấm áp, mang đến cảm giác thư giãn, như đắm mình giữa cây cỏ, lá hoa. Dầu Gội Clear Thảo Dược Mới – Đánh Bay Gàu, Không Còn Ngứa Từ Lần Gội Đầu Tiên.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

9. Dầu Gội Thảo Dược Gừng Dừa Cocayhoala Hỗ Trợ Trị Gàu, Giảm Nấm Ngứa

Công dụng sản phẩm

Dầu gội thảo dược sạch gầu, giảm ngứa thảo dược Gừng Dừa Cocayhoala là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá.  Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tạo đột phá với công thức kết hợp Gừng và dầu dừa giúp bạn sở hữu một mái tóc sạch gàu và ngăn ngừa gàu quay trở lại, đồng thời nuôi dưỡng và chăm sóc tóc khỏe mạnh. Đây là một loại dầu gội thảo dược an toàn và lành tính. Thành phần dầu gội có khả năng giúp trị gàu đồng thời dưỡng tóc mềm mượt tối ưu

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Dầu gội thảo dược gừng dừa Cocayhoala hỗ trợ trị gàu, giảm nấm ngứa

10. Dầu Gội Sạch Gàu Antisol Ph6.5 Chiết Xuất Dược Liệu Ngăn Ngừa Gàu, Rụng Tóc, Ngứa Da Đầu

Công dụng sản phẩm

Dầu gội chiếc xuất từ dược liệu với công dụng vô cùng hiệu quả Antisol Ph6.5 chắc chắn là một giải pháp tốt cho bạn. Khả năng ngăn ngừa gàu, ngứa da đầu, rụng tóc, cân bằng độ pH da đầu không thể phủ nhận được. Ngoài ra, Antisol Ph6.5 có thành phần bổ sung các dược liệu tăng cường nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Hỗ trợ mọc tóc, giúp tóc suôn mượt và bóng đẹp

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Dầu Gội Sạch Gàu Antisol pH6.5 Chiết Xuất Dược Liệu Ngăn Ngừa Gàu, Rụng Tóc, Ngứa Da Đầu

11. Dầu Gội Trị Gàu Cho Tóc Uốn NANO HAIR  

Công dụng sản phẩm

Công dụng chính của NANO HAIR chính là khả năng điều trị rụng tóc, xơ cứng tóc, giúp tóc mềm mượt, hết khô gãy. Bên cạnh đó, kích thích mọc tóc nhanh và dày. Đồng thời khả năng trị các bệnh da đầu như gàu, nấm ngứa, vảy nến hiệu quả khiến nhiều người ưu ái lựa chọn sản phẩm này. Ngoài ra, khả năng phục hồi tóc hư tổn do hoá chất nhuộm, giúp tóc đen nhánh và chắc khoẻ. Bạn nào có mái tóc uốn nhưng lo lắng chưa biết chọn loại dầu gội nào thì chọn ngay NANO HAIR nha 

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Dầu gội trị gàu NANO HAIR

12. Dầu Gội Trị Gàu Và Nấm Da Đầu Nizoral Shampoo Chai 100ml Thông Tin Thuốc Đã Được Xác Thực

Công dụng sản phẩm

Dầu gội Nizoral shampoo 2% 100ml chứa thành phần Ketoconazole 2%, một hoạt chất chống nấm mạnh. Loại dầu gội trị gàu này thường được sử dụng trong những trường hợp viêm da bã tiết, gàu. Có tác dụng làm giảm nhanh chóng vảy và ngứa, thường có liên quan đến viêm da tiết bã, Pityriasis capitis (gàu) và lang ben. Sản phẩm có hoạt tính kháng nấm mạnh, chống lại các nấm ngoài da. 

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Dầu Gội Trị Gàu Và Nấm Da Đầu Nizoral Shampoo Chai 100ml Thông Tin Thuốc Đã Được Xác Thực

 

13. Dầu Gội Dược Liệu Sạch Trị Gàu Ecoco Với Chiết Xuất Tự Nhiên, Oải Hương, Ô Liu

Công dụng sản phẩm

Cùng với thành phần chính oải hương và tinh dầu ô liu và 12 thành phần dược liệu thiên nhiên như khổ sâm, ớt ngọt, đương quy, trà xanh… kết hợp lại tạo nên dầu gội Ecoco trị gàu chống gãy rụng tóc hiệu quả. Khả năng nuôi dưỡng sâu từ chân tóc, hạn chế tình trạng gãy rụng và kích mọc tóc nhanh và nhiều. Ngoài ra sản phẩm còn kháng viêm, chống nhiễm khuẩn. Các tác nhân gây hại cho tóc sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Điều đặc biệt hơn, Ecoco còn giúp tóc luôn đen mượt, làm chậm quá trình lão hóa của tóc.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Dầu gội dược liệu sạch trị gàu Ecoco với chiết xuất tự nhiên, oải hương, ô liu

14. Dầu Gội Trị Gàu Dưỡng Tóc Hiệu Qủa THE BODY SHOP Ginger Scalp Care

Công dụng sản phẩm

Một loại dầu gội trị gàu cho tóc khô THE BODY SHOP Ginger Scalp Care là một lựa chọn tốt khác mà bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm được chiết xuất từ rễ gừng tươi, và mật ong giúp cung cấp độ ẩm. Dầu gội Giger Scalp Care ngoài giúp trị gàu còn làm mềm mịn da dầu và tóc hiệu quả. Dầu gội giúp làm sạch và dưỡng ẩm da đầu sâu, đánh bay mọi loại gàu khi bạn sử dụng thường xuyên. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được tóc bóng mượt rạng ngời.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

 

15. Dầu Gội Ngăn Ngừa Gàu Davines Naturaltech Purifying Shampoo 250ml

Công dụng sản phẩm

Dầu gội đầu trị gàu Davines Nturaltech Purifying là dòng sản phẩm chuyên dụng để trị gàu tốt nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ có công dụng trị gàu, mà còn có khả năng phục hồi và ngăn ngừa gàu tái phát lại cực kì hiệu quả.  Khả năng chống oxy hóa và chống viêm mạnh. Với chất Selen disulfua có trong sản phẩm giúp hoạt động chống khuẩn. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sạch gàu ngay sau vài lần sử dụng. Sản phẩm đồng thời không gây dị ứng da đầu, thích hợp với mọi biểu bì da đầu ở Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

16. Dầu Gội Hỗ Trợ Trị Gàu Stanhome Balance Shampoo 200ml

Công dụng sản phẩm

Nhắc đến dầu gội trị gàu và dưỡng tóc không thể không nhắc đến Stanhome Balance Shampoo. Đây là dòng sản phẩm được làm giàu với Piroctone Olamine và Salicylic Acid. Có tác dụng loại bỏ gầu hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng với tác động lâu dài. Khả năng ngăn ngừa gầu quay trở lại rất hiệu quả. Cảm nhận da đầu cực sạch sau khi dùng 2 tuần. Tác động dịu nhẹ với da đầu ngay cả với da đầu nhạy cảm, bảo vệ da đầu.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Dầu Gội Hỗ Trợ Trị Gàu Stanhome Balance Shampoo 200ml

17. Dầu Gội Hỗ Trợ Trị Gàu ISIS Pharma ILCAPIL KR (75ml)

Công dụng sản phẩm

Dầu Gội Hỗ Trợ Trị Gàu ISIS Pharma ILCAPIL KR có công dụng vô cùng tuyệt vời. Với khả năng giảm nhờn, trị gàu và dưỡng tóc ILCAPIL KR được thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.  Isis Pharma đặc chế nhằm triệt bỏ hoàn toàn các mảng bám đáng ghét này. Chính vì thế, loại dầu gội trị gàu này có khả năng kiểm soát dầu trên da đầu một cách hiệu quả. Từ đó ngăn không cho gàu quay trở lại.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Dầu Gội Hỗ Trợ Trị Gàu ISIS Pharma ILCAPIL KR (75ml)

18. Bộ Dầu Gội Trị Gàu Dưỡng Tóc và Dầu Xả Gừng Weilaiya

Công dụng sản phẩm

Bộ dầu gội WEILAIYA gừng chiết xuất từ tinh dầu gừng hòa quyện với nước gừng nấu. Sản phẩm không chỉ tác động sâu vào bên trong da đầu giúp làm sạch gàu, dầu, làm sạch chân tóc mà còn cân bằng nồng độ PH và lượng nước trong tóc. Từ đó, giúp lượng gàu sinh thái trên da đầu giúp nuôi dưỡng da đầu và chân tóc. Ngoài ra, Weilaiya còn thúc đẩy, kích thích các nang tóc phát triển, tăng cường lưu thông máu tới da. Nhờ vậy tóc sẽ nhanh mọc hơn, dài nhanh hơn. Đặc biệt hơn khi trong gừng lại có chất chống oxy hóa, chống nấm có lợi cho tóc giúp tóc chắc khỏe hơn. 

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Bộ Dầu Gội Dầu Xả Gừng Weilaiya

19. Dầu Gội Trị Gàu Dưỡng Tóc Yves Rocher Anti-Pelliculaire Anti Recurrence

Công dụng sản phẩm

Dầu Gội Trị mềm tóc Yves Rocher Anti có khả năng điều trị gàu và nấm tử sâu bên trong da đầu trong khi vẫn giữ cho mái tóc sạch sẽ và kiểm soát độ ẩm, cân bằng độ PH. Thành phần dầu gội  trị gàu chiết từ xuất vỏ quả lựu, thành phần này sẽ lấy đi lượng dầu dư thừa bám lại trên tóc, hạn chế việc tích tụ dầu gây rít da đầu, khó chịu. Ngoài ra còn làm dịu sự kích ứng da, loại bỏ gàu và hiệu quả ngăn ngừa sự tái phát của nó. Tác dụng phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng và cung cấp thành phần dưỡng chất giúp tóc sạch khoẻ . Ngăn ngừa tóc khô, chẻ ngọn, gãy rụng cho bạn mái tóc bồng bềnh, bóng mượt hơn. Chăm sóc và nuôi dưỡng từ nang tóc tới thân tóc giúp tóc chắc khỏe không bị gãy rụng mang lại mái tóc mượt mà và sạch gàu.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Dầu Gội Yves Rocher Anti-Pelliculaire Anti Recurrence

20. Dầu Gội Hỗ Trợ Điều Trị Gàu Wella SP System Professional Clear Scalp Shampoo 1000ml

Công dụng sản phẩm

Dầu gội trị gàu hiệu quả có công dụng tuyệt vời như  phục hồi tóc hư tổn, khô xơ, giúp tóc suôn mềm mượt. Ngoài ra sản phẩm giúp bổ sung thêm Keratin có tác dụng giúp tóc giúp tái tạo cấu trúc tóc, loại bỏ tình trạng tóc xoăn và bông xù. Từ đó giúp tóc trở nên khỏe và suôn mượt tự nhiên và có hiệu quả kéo dài trong thời gian.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

 

Dầu Gội Hỗ Trợ Điều Trị Gàu Wella SP System Professional Clear Scalp Shampoo 1000ml

Như vậy, ở bài viết này Ohay đã review chi tiết về 20 loại dầu gội trị gàu dưỡng tóc tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chăm sóc tóc. Nếu bạn còn có những câu hỏi nào cần giải đáp thì để lại bình luận hoặc nhắn tin với chúng mình nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version