Khám Phá TOP 10 Cửa Hàng Mắt Kính Vũng Tàu Chất Lượng

Ngày nay, mắt kính là phụ kiện không thể thiếu khi mà số người mắc các bệnh về mắt ngày càng tăng, chỉ số UV ngày càng tăng cao, các bệnh về mắt ngày càng phổ biến. Chắc hẳn việc tìm mua những chiếc kính chất lượng, giá cả hợp lý để mua không phải là điều dễ dàng. Bạn đang muốn tìm kiếm cửa hàng mắt kính Vũng Tàu mà không biết chỗ nào uy tín? Hôm nay, Ohay sẽ gợi ý một số địa chỉ mua mắt kính đẹp và chất lượng để bạn tham khảo nhé.

1. Mắt Kính BV Điện Biên Phủ – Cửa Hàng Mắt Kính Vũng Tàu Đáng Tin Cậy

Cửa hàng mắt kính Vũng Tàu đầu tiên mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là Mắt Kính BV Điện Biên Phủ. Mắt Kính BV Điện Biên Phủ là cửa hàng kinh doanh mắt chính hãng hàng đầu tại Vũng Tàu. Cửa hàng hoạt động với phương châm “Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”. Bệnh viện Mắt Kính Điện Biên Phủ cung cấp các mặt hàng kính mắt chất lượng cao, kiểu dáng thời trang với giá cực kỳ ưu đãi.

Mắt Kính BV Điện Biên Phủ

Khi đến với Mắt Kính BV Điện Biên Phủ bạn sẽ được khám, đo mắt và miễn phí mài lắp. Nếu bạn không biết nên chọn gọng kính nào phù hợp thì bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn. Nhân viên ở đây chu đáo, tư vấn nhiệt tình và cực kỳ mến khách. Trong suốt thời gian bạn đeo kính, bạn sẽ được bảo hành miễn phí đối với các lỗi kỹ thuật, vít lỏng, lệch hoặc rơi.

Tất cả các mặt hàng ở Mắt Kính BV Điện Biên Phủ đều đến từ các nhãn hiệu kính mắt cao cấp như: Burberry, Bvlgari, CERATO, E.L Camino, Gucci, V-Idol và Vogue. Các sản phẩm của cửa hàng rất đa dạng, bao gồm kính bảo hộ, kính râm, kính áp tròng, gọng kính, mắt kính chính hãng, kính trẻ em… Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của mình.

Bảng giá gọng kính tại Mắt Kính BV Điện Biên Phủ

Tên sản phẩm Giá
Gọng Nhựa ACETATE CREATIVE BEAUTY HB6034 468.000 VNĐ
Gọng Nhựa Ultem POSON P550 576.000 VNĐ
Gọng Nhựa Ultem POSON P558 585.000 VNĐ
Gọng Kính B-TITAN OW 66025 1.125.000 VNĐ
Gọng Kính TITANIUM ORIGINAL WRITE OW 88189 1.260.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. Mắt kính Salem Optical – Cửa Hàng Mắt Kính Vũng Tàu Chất Lượng

Mắt kính Salem Opticaltiệm mắt kính ở Vũng Tàu chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Mắt kính Salem Optical được thành lập từ năm 1988 và tạo được uy tín nhờ đội ngũ bác sĩ khúc xạ lành nghề, có tay nghề cao và đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Mắt kính Salem Optical là cửa hàng kính mắt Vũng Tàu chuyên cung cấp nhiều loại kính thời trang, kính râm, tròng kính đổi màu, kính cận và viễn thị, kính áp tròng, v.v. Cửa hàng còn có các loại tròng kính như polycarbonate, đơn tròng, đa tròng,.. được nhập từ Hàn, Mỹ, Thái.

Mắt kính Salem Optical

Mắt kính Salem Optical cung cấp nhiều loại sản phẩm kính đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Vogue, Mont Blanc, Dolce & Gabbana, Christian Dior, BVLGARI,… Đặc biệt, tại cửa hàng có sử dụng hệ thống kiểm tra mắt cực chuẩn để làm ra những chiếc kính mát có độ. Những bạn bị cận nhưng vẫn muốn đeo kính mát thì hãy thử loại kính mát có độ này tại Salem Optical. Bạn có thể đến cửa hàng vào khung giờ 7:00 – 22:00 để được tư vấn và chọn được chiếc kính vừa ý nhất nhé.

Những lí do mà bạn nên mua sản phẩm tại Mắt kính Salem Optical

Thông tin liên hệ:

3. HMK Eyewear – Cửa Hàng Mắt Kính Vũng Tàu Nổi Tiếng

HMK Eyewear là một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách kính mắt Vũng Tàu. HMK Eyewear chuyên cung cấp các loại kính mắt chất lượng cao với mẫu mã đa dạng. Tại cửa hàng HMK bạn có thể trải nghiệm dịch vụ cắt kính giá rẻ và dịch vụ đo mắt miễn phí từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện cũng sẽ hỗ trợ bạn tìm được chiếc kính phù hợp với khuôn mặt bạn.

HMK Eyewear

Tại cửa hàng HMK Eyewear thường xuyên có các ưu đãi và khuyến mãi với mức giá yêu thương chỉ từ 300.000 VNĐ. Do đó bạn có thể mua được mẫu kính mắt chất lượng và độ an toàn cho mắt với chi phí thấp hơn so với các mẫu kính mắt trên thị trường. Đặc biệt, gọng kính của HMK luôn rất hợp thời trang, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi sở thích và các khuôn mặt khác nhau làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Chính sách bảo hành tại HMK Eyewear

Thông tin liên hệ:

4. Blue Sky Optics – Cửa Hàng Mắt Kính Vũng Tàu Được Người Dân Địa Phương Đề Cử

Blue Sky Optics là địa chỉ kính mắt Vũng Tàu tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Cửa hàng được nhiều người biết đến nhờ chất lượng sản phẩm tốt và uy tín. Không gian của Blue Sky Optics rộng rãi, thoáng mát, sang trọng. Cửa hàng có đa dạng các sản phẩm như kính mát, kính gọng, tròng kính, kính áp tròng cho bạn thoải mái lựa chọn. Với mỗi loại sản phẩm, kiểu dáng khác nhau thì mức giá cũng có sự chênh lệch.

Blue Sky Optics

Đặc biệt, các sản phẩm của Blue Sky Optics đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp, hiện đại như Rodenstock, Versace, Furla, Olive, Parim. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được mua hàng với mức giá ưu đãi chỉ từ 400.000 VNĐ. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn được chiếc kính phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Bạn có thể đến mua hàng vào khung giờ từ 8:00 – 22:00 hàng ngày nhé.

Vì sao bạn nên mua sản phẩm tại Blue Sky Optics

Thông tin liên hệ:

5. Mắt kính Xanh Pione – Cửa Hàng Mắt Kính Vũng Tàu Đảm Bảo Chất Lượng

Mắt kính Xanh Pionetiệm mắt kính ở Vũng Tàu uy tín, chất lượng được người dân Vũng Tàu đề cử. Không gian tại cửa hàng khá rộng rãi, trưng bày nhiều mẫu kính đến từ các thương hiệu như Gucci, Spir, D&G,… Khi đến đây, bạn có thể thử gọng kính titanium siêu nhẹ, không bong tróc và cực kỳ bền. Tròng Polycarbonate đổi màu, hạn chế bám bẩn, không bể khi va đập, ngăn ngừa tia UV, ánh sáng xanh.

Mắt kính Xanh Pione

Đến với mắt kính Xanh Pione bạn sẽ được tư vấn và đo mắt miễn phí. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên ân cần, nhiệt tình, mến khách cùng với hệ thống máy móc hiện đại. Ngoài mẫu mã đa dạng, nhân viên ân cần, nhiệt tình, giá yêu thương thì mắt kính Xanh Pione còn có chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian 12 tháng nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây nhé.

Lí do bạn nên đến với mắt kính Xanh Pione

Thông tin liên hệ:

6. Hệ Thống Phòng Khám Mắt Và Mắt Kính ISEE – Cửa Hàng Mắt Kính Vũng Tàu Uy Tín

Một cửa hàng mắt kính Vũng Tàu được nhiều người yêu thích đó là Hệ thống phòng khám mắt và mắt kính ISEE. Khi đến đây bạn sẽ được khám, đo mắt và tư vấn loại kính phù hợp. Mắt Kính ISEE cho bạn nhiều lựa chọn kính mắt với nhiều mức giá khác nhau, với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp bạn chọn chiếc kính phù hợp. Một số loại tròng mà bạn có thể tham khảo như: Chemi A-Plus, Trivex Excelite, Super Hydrophobic, Polycarbonat (TOG), Phoenix (HOYA) và tròng kính siêu mỏng 1.74 Chemilens. Về gọng kính thì có một số mẫu như gọng kính Pollux , Parim, Pure Titan, Gentle Monster và gọng kính Parim For Students.

Mắt Kính ISEE

Hệ thống phòng khám mắt và mắt kính ISEE là một địa chỉ kính mắt vũng tàu uy tín mà bạn nên đến thử. Cửa hàng có chế độ bảo hành rõ ràng đảm bảo quyền lợi cho bạn. Trong thời gian bảo hành, nếu mắt kính có vấn đề bạn hãy liên hệ cửa hàng để được hỗ trợ nhé. Mắt kính ISEE mở cửa từ 8:00 – 22:00 hàng ngày, bạn lưu ý khung giờ đến đến khám và tư vấn nhé.

Lí do bạn nên đến Hệ thống phòng khám mắt và mắt kính ISEE

Thông tin liên hệ:

7. Mắt kính Viết Thắng – Cửa Hàng Mắt Kính Vũng Tàu Có Nhiều Năm Kinh Nghiệm

Cửa hàng Mắt kính Viết Thắng được thành lập vào năm 1994 và nổi tiếng là một trong những cửa hàng lâu đời và uy tín nhất tại thành phố Vũng Tàu. Với 30 năm kinh nghiệm, cửa hàng chuyên kinh doanh các loại kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính, tròng kính. Khi đến với mắt kính Viết Thắng bạn sẽ được đo khám mắt miễn phí và tư vấn sử dụng kính phù hợp. Mắt kính Viết Thắng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm. Bạn sẽ được tư vấn loại gọng kính nào phù hợp với gương mặt, sở thích và túi tiền của bạn.

Mắt kính Viết Thắng

Mắt Kính Viết Thắng có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và trình độ chuyên môn các trong lĩnh vực kính thuốc. Các sản phẩm gọng kính kim loại tại cửa hàng đều chắc chắn, được đảm bảo độ bền, dễ nắn chỉnh để vừa với khuôn mặt bạn. Tròng kính siêu mỏng, có thể đổi màu khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, giúp chống tia UV và bảo vệ đôi mắt của bạn. Đây là một địa chỉ kính mắt Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua.

Đến với mắt kính Viết Thắng bạn sẽ được

Thông tin liên hệ:

8. Huy Hoàng Optic Center – Cửa Hàng Mắt Kính Vũng Tàu Được Tin Tưởng Lựa Chọn

Một trong những địa chỉ cửa hàng mắt kính Vũng Tàu được rất nhiều người lựa chọn và tin tưởng đó là Huy Hoàng Optic Center. Cửa hàng có đa dạng sản phẩm với kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu khác nhau được nhập khẩu từ các nước Pháp, Mỹ, Ý, Singapore. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc kính phù hợp với bản thân. Bạn sẽ được đo, đánh giá và tư vấn miễn phí các bệnh bệnh về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị.

Huy Hoàng Optic Center

Ngoài ra, Huy Hoàng Optic Center còn cung cấp các loại tròng kính chính hãng, cao cấp, an toàn cho đôi mắt của bạn. Một số loại tròng bạn có thể tham khảo như: tròng tráng cứng hạn chế trầy, tròng váng dầu UV 400, tròng Huvitz cắt ánh sáng xanh, tròng đổi màu Grey và Brown, tròng kính mát có độ đủ màu Bevis. Huy Hoàng Optic Center mang đến cho bạn những giá trị ưu đãi bao gồm giá cả, chất lượng, uy tín. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc kính mắt tầm cỡ nhất, hãy đến với Huy Hoàng Optic Center

Vì sao bạn nên chọn mua sản phẩm tại Huy Hoàng Optic Center

Thông tin liên hệ:

9. Mắt Kính Mạnh Hùng – Cửa Hàng Mắt Kính Vũng Tàu Được Đảm Bảo Uy Tín

Cửa hàng mắt kính Vũng Tàu tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là Mắt Kính Mạnh Hùng. Đây là một cửa hàng chuyên về đồng hồ và kính mắt. Khi đến cửa hàng bạn có thể thoải mái lựa chọn gọng kính, tròng kính, kính thời trang chính hãng. Các mẫu kính ở đây đều chất lượng và đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Mắt Kính Mạnh Hùng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang kính mắt nên các sản phẩm ở đây đều thời trang và chất lượng cao. Khi đến đây bạn sẽ được các chuyên viên kỹ thuật khám mắt và sử dụng máy móc hiện đại để đo mắt cho bạn.

Mắt Kính Mạnh Hùng

Cửa hàng cung cấp dịch vụ đo thị lực miễn phí cho các sản phẩm kính thuốc và kính mát. Cửa hàng có các gọng kính cận thời trang, tròng đổi màu khói, tròng nhuộm màu, tròng contact lens 1 ngày – 3 tháng. Mắt Kính Mạnh Hùng đang có chương trình ưu đãi khi mua combo gọng và tròng với giá chỉ 195.000 VNĐ. Cửa hàng mở cửa từ 7:00 – 21:30 hàng ngày. Nếu bạn không có thời gian mua hàng trực tiếp thì bạn có thể đặt hàng qua fanpage cửa hàng. Mắt Kính Mạnh Hùng là một địa chỉ kính mắt Vũng Tàu đáng tin cậy vì uy tín, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

10. VT Optical – Cửa Hàng Mắt Kính Vũng Tàu Có Giá Tốt

VT Optical là địa chỉ tiệm mắt kính ở Vũng Tàu cuối cùng mà Ohay gợi ý cho bạn. Các sản phẩm tại VT Optical luôn đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từ các nước Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Nhật Bản… Cửa hàng chuyên khám, chẩn đoán, tư vấn các vấn đề về tật khúc xạ ở mắt. VT Optical có nhiều mẫu mã từ kính độ cận cho đến kính không độ cho bạn lựa chọn.

VT Optical

Một số mẫu kính bạn có thể tham khảo như gọng kính mắt mèo Hanadi DM10 C3, kính râm Police SPLB45_08H5, gọng kính Kara KR14061, gọng kính Hanadi DRT02 C4, kính râm Vigcom BB6307. Ngoài ra, VT Optical còn có nhiều chương trình như tặng quà, giảm giá từ 10% đến 25% trên tổng hoá đơn. VT Optical có phòng đo – khám mắt kỹ thật cao, chuyên viên có nhiều kinh nghiệm. Các trang thiết bị hiện đại cho kết quả chuẩn xác về tình trạng mắt của bạn. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn. Cửa hàng mở cửa từ 8:00 – 21:30, riêng thứ 3 mở cửa từ 8:00 – 19:30.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 cửa hàng mắt kính Vũng TàuOhay gợi ý đến bạn. Hy vọng bạn có thể tham khảo, cân nhắc thật kỹ để chọn mua sản phẩm chất lượng vừa bảo vệ sức khỏe đôi mắt vừa mang vẻ đẹp thời trang, hiện đại nhé.

>>> Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version