Cửa Hàng Maccy Home Decor – Cửa Hàng Decor Chất Lượng Hàng Đầu Hà Nội

Maccy Home Decor là top cửa hàng decor quá đỗi quen thuộc đối với người dân xứ thủ đô.  Cửa hàng nổi tiếng với các sản phẩm trang trí độc đáo, chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Để tìm hiểu kỹ hơn về cửa hàng Maccy Home Decor và các sản phẩm trí tại đây, hãy cùng tham khảo bài viết sau bạn nhé!

Thương Hiệu Maccy Home Decor

Thương Hiệu Maccy Home Decor

Nằm trong top các cửa hàng decor chất lượng, uy tín tại Hà Nội không thể không nhắc đến cửa hàng Maccy Home Decor. Cửa hàng không chỉ là điểm mua sắm lý tưởng mà còn là nơi để bạn khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của nghệ thuật và tình yêu. Từ lọ hoa, gối tựa cho đến các mẫu tượng decor, mỗi sản phẩm đều mang trong mình một câu chuyện riêng, câu chuyện về sự sáng tạo, đam mê và sự chân thành.

Bên cạnh đó, Maccy Home Decor là còn một trong những cửa hàng hiếm hoi ở Hà Thành kinh doanh sản phẩm trang trí làm từ vỏ ngọc trai và bào ngư Úc,… các sản phẩm có 1 không 2 trên thị trường hiện nay. Với slogan “Enjoy little things in your home – Yêu thích từng điều nhỏ bé trong ngôi nhà của bạn”, Maccy Home Decor mong muốn mang lại sự khác biệt về không gian cũng như thiết kế mới cho căn nhà của bạn.
Hiểu rõ mong muốn nhà không chỉ là điểm dừng chân mà còn là không gian sống, là sự ấm áp của gia đình, Maccy Home Decor đặt rất nhiều tâm huyết vào các sản phẩm của mình. Đến với cửa hàng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhiều sản phẩm trang trí với đa dạng phong cách khác nhau, từ phong cách cổ điển, Bắc Âu, Vintage,… cho đến phong cách hiện đại, tối giản sao cho phù hợp với sở thích và kiến trúc của ngôi nhà mình.

Cửa hàng decor chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Các Sản Phẩm Chủ Đạo Của Maccy Home Decor

Maccy Home Decor luôn mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp, đa dạng về mẫu mã lẫn concept cực kì trendy trên thị trường để khách hàng thoải mái lựa chọn theo phong cách và sở thích riêng. Bất kỳ sản phẩm nào của Maccy đều thu hút  sự chú ý của khách hàng, là những món quà độc đáo mà bạn có thể dành tặng cho cả người thân và bạn bè trong những dịp đặc biệt.

Đồ trang trí phòng khách

Đồ trang trí phòng khách của Maccy Home Decor gồm có:

Đồ trang trí phòng khách

Đồ trang trí phòng ăn

Đồ trang trí phòng ngủ

Maccy Home Decor mang đến cho khách hàng bộ sưu tập đồ trang trí phòng ngủ đa dạng và phong cách, bao gồm đèn cây và khay đựng đa năng.

Đồ trang trí phòng tắm

Đồ trang trí phòng tắm của Maccy Home Decor gồm chai đựng dầu gội, sữa tắm và hộp đựng xà phòng. Những sản phẩm này không chỉ giúp cho phòng tắm trở nên gọn gàng và trang nhã mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ.

Đồ trang trí phòng bếp

Bên cạnh sản phẩm bát đĩa – cốc chén, Maccy Home Decor còn cung cấp các đồ gia dụng phòng bếp như bộ đựng nĩa trái cây, bộ dao, nĩa và thìa ngọc trai, bộ lọ gia vị gốm sứ, tủ đựng cốc nhiều ngăn,… Tất cả sản phẩm đều có độ bền cao, thiết kế tinh tế và thẩm mỹ, giúp không gian phòng bếp nhà bạn trở nên gọn gàng và đặc biệt hơn.

Đồ trang trí phòng bếp

Vì Sao Bạn Nên Chọn Cửa Hàng Maccy Home Decor

Sản phẩm chất lượng tốt

Maccy Home Decor đã và đang mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp, đa dạng về mẫu mã lẫn concept cực kỳ trendy trên thị trường. Từ đó, giúp bạn thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Mỗi một sản phẩm của Maccy Home Decor đều mang trong mình một câu chuyện, một ý nghĩa riêng. Cửa hàng luôn lựa chọn tỉ mỉ các sản phẩm được chế tác nguyên liệu thiên nhiên ban tặng như vỏ ngọc trai Úc, bào ngư Úc… tạo nên những sản phẩm có 1 không 2 trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm trang trí của nhà Maccy Home Decor luôn bắt kịp các xu hướng decor mới nhất, được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi giao hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm

Maccy Home Decor tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc trang trí nhà cửa, đội ngũ nhân viên của Maccy sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm thấy giải pháp decor tốt nhất cho không gian nhà bạn. Cửa hàng cam kết mang tới sự đa dạng và phong phú về phong cách trang trí. Bất kể bạn yêu thích không gian hiện đại hay cổ điển, Maccy đều có những gợi ý và sản phẩm phù hợp để giúp bạn thực hiện ý tưởng của mình.
Dịch vụ sau bán hàng cũng là một trong những điểm nổi bật của Maccy. Cửa hàng luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi có các thắc mắc, nhu cầu đổi trả sản phẩm trang trí nội thất. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Maccy sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi của bạn.

Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Đến với Maccy Home Decor, bạn sẽ được tư vấn, lên ý tưởng và đề xuất lối trang trí phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Maccy Home Decor mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mua hàng. Đồng thời trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình tạo nên không gian sống đẹp và ý nghĩa của bạn. Nhân viên của Maccy Home Decor được đào tạo bài bản, năng động và giàu kinh nghiệm. Họ không đơn thuần là người tư vấn sản phẩm mà còn là người chia sẻ về câu chuyện và ý nghĩa đằng sau mỗi sản phẩm của Maccy. Maccy hy vọng những món quà từ cửa hàng sẽ trở thành các biểu tượng độc đáo của tình yêu và sự quan tâm của bạn đối với người thân yêu, bạn bè trong gia đình.

Chính sách giá, vận chuyển 

Maccy Home Decor có chính sách giá cạnh tranh và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Cửa hàng cam kết sản phẩm có giá hợp lý nhất, nhiều ưu đãi, khuyến mại đi kèm. Giá các sản phẩm dựa trên chất lượng, thiết kế, và chất liệu của sản phẩm. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây.
Về vận chuyển, Maccy Home Decor cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Cửa hàng có hệ thống vận chuyển tin cậy. Từ đó đảm bảo sản phẩm được chuyển đến tay khách hàng một cách an toàn và kịp thời. Phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào địa điểm và khối lượng của đơn hàng. Cửa hàng cũng cung cấp thông tin chi tiết về phí và thời gian giao hàng. Từ đó, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và sắp xếp thời gian nhận hàng thuận tiện.
Trên đây là những sản phẩm hiện có ở cửa hàng Maccy Home Decor. Hy vọng những thông tin trên của Ohay sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm mua và bài trí các sản phẩm nội thất. Nếu vẫn đang phân vân nên chọn sản phẩm nào, đừng ngại liên hệ Maccy Decor để sở hữu ngay căn phòng mang đậm dấu ấn của riêng mình nhé.

Thông tin liên hệ:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version