Xem Ngay TOP 6 Cửa Hàng Đồng Hồ Tại Vũng Tàu Chất Lượng

Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp, năng động và phát triển. Nơi đây không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là thị trường mua sắm sầm uất. Trong đó, đồng hồ là một mặt hàng được nhiều người quan tâm. Vậy mua đồng hồ ở đâu Vũng Tàu uy tín, chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết TOP 6 cửa hàng đồng hồ tại Vũng Tàu chất lượng do Ohay đề xuất dưới đây nhé!

1. Đồng Hồ Hải Triều – Địa Chỉ Cửa Hàng Đồng Hồ Tại Vũng Tàu Chất Lượng

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những cửa hàng đồng hồ tại Vũng Tàu uy tín, chất lượng hàng đầu. Cửa hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển của bạn. Đây là đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như: Casio, Citizen, Seiko, Orient, Tissot,… Các sản phẩm đồng hồ tại cửa hàng đều được cam kết chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Đồng Hồ Hải Triều

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn được mẫu đồng hồ Vũng Tàu ưng ý nhất. Ngoài ra, Đồng Hồ Hải Triều cũng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng đồng hồ chuyên nghiệp, đảm bảo chiếc đồng hồ của bạn luôn hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian. Hãy đến và trải nghiệm sự sang trọng, chất lượng tại Đồng Hồ Hải Triều nhé!

Bảng giá đồng hồ có ở cửa hàng đồng hồ tại Vũng Tàu này

Sản Phẩm Giá
Casio MTP-V001L-1BUDF – Nam – Quartz (Pin) – Mặt Số 38mm, Kính Cứng, Chống Nước 3ATM 648.000 ₫
Orient SK RA-AA0B02R19B – Nam – Automatic (Tự Động) – Mặt Số 41.7mm, Trữ Cót 40 Giờ, Hacking Second 7.800.000 ₫
G-Shock GA-2000S-1ADR – Nam – Kính Cứng – Quartz (Pin) – Mặt Số 48.7mm, Dạ Quang, Chống Nước 20ATM 4.276.000 ₫
Citizen EM0493-85P – Nữ – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Mặt Số 23.5mm, Kính Cứng, Chống Nước 3ATM 6.285.000 ₫
Calvin Klein K6K33B46 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại 6.750.000 ₫
Saga Charm 53229-RGMWRG-5 – Nữ – Kính Cứng – Quartz (Pin) – Mặt Số 20mm, Khảm Xà Cừ, Chống Nước 3ATM 7.120.000 ₫
SR SL1607.4902TE – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 30mm 1.850.000 

Thông tin liên hệ:

2. Đồng Hồ Thịnh Phát – Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Đồng Hồ Ở Vũng Tàu Uy Tín

Đồng Hồ Thịnh Phát là một địa điểm cửa hàng đồng hồ tại Vũng Tàu chất lượng mà bạn nên tham khảo. Tại đây họ có cung cấp đa dạng các mẫu đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ những mẫu đồng hồ thời trang, năng động đến những mẫu đồng hồ lịch lãm, sang trọng, nơi này đều có sẵn để bạn lựa chọn. Ở đây còn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, họ còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn như giảm giá, tặng quà,…

Đồng Hồ Thịnh Phát

Đội ngũ nhân viên của cửa hàng đồng hồ Vũng Tàu này được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nơi này còn có dịch vụ bảo hành, sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Lựa chọn Đồng Hồ Thịnh Phát, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ. Hãy đến với đơn vị để trải nghiệm những sản phẩm đồng hồ chính hãng tuyệt vời nhất nhé!

Tham khảo bảng giá đồng hồ nổi bật có tại Thịnh Phát

Sản phẩm Giá
CASIO MTP-VD03GL-1AUDF – NAM – QUARTZ (PIN) – DÂY DA – CASE 41MM 1.710.000₫
CASIO G-SHOCK G-001BB-1DR – NAM – QUARTZ (PIN) – MẶT SỐ 51.7MM 3.455.000₫
SUNRISE 1113SA – NAM – DÂY THÉP KHÔNG GỈ – MÁY PIN (QUARTZ) – MẶT SỐ 40MM 1.685.000₫
G-SHOCK AW-590-1ADR – NAM – QUARTZ (PIN) – MẶT SỐ 46.4MM 3.446.000₫
Aolix 9149G – NAM – QUARTZ (PIN) – MẶT SỐ 39MM 3.290.000₫
CITIZEN BM7462-15E – NAM – DÂY DA – MÁY ECO DRIVE – MẶT SỐ 40MM 6.785.000₫

Thông tin liên hệ:

3. The CITIZEN – Địa Chỉ Cửa Hàng Đồng Hồ Tại Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng

The CITIZEN là một địa điểm cửa hàng đồng hồ tại Vũng Tàu đáng lưu tâm. Nơi này luôn cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm. Bạn chắc chắn sẽ được tư vấn chọn lựa sao cho phù hợp với phong cách và đặc điểm cá nhân của mình. Ngoài ra, cửa hàng của họ cũng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa đồng hồ chính hãng, giúp duy trì độ chính xác và tuổi thọ cho sản phẩm của bạn.

The CITIZEN

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những sản phẩm xuất sắc của The CITIZEN, từ các mẫu đồng hồ thể thao chuyên nghiệp đến những chiếc đồng hồ lịch lãm thích hợp cho các dịp quan trọng. Hãy đến và trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng và thân thiện tại cửa hàng đồng hồ Vũng Tàu này ngay hôm nay. Nơi này tự tin rằng bạn sẽ tìm thấy chiếc đồng hồ hoàn hảo để làm nổi bật phong cách cá nhân của mình.

Một số lý do nên chọn cửa hàng đồng hồ tại Vũng Tàu The CITIZEN

Thông tin liên hệ:

4. Anh Khuê Watch – Cửa Hàng Bán Đồng Hồ Nổi Tiếng Tại Vũng Tàu

Anh Khuê Watch cũng là một địa điểm bán đồng hồ đáng chú ý tại Vũng Tàu. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng của Casio. Bao gồm đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ trẻ em, đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang,… Với đa dạng mẫu mã, thiết kế và giá thành, cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp. Hơn hết, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Anh Khuê Watch

Ngoài ra, cửa hàng còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn mua sắm tiết kiệm hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng tại Vũng Tàu, hãy ghé qua cửa hàng Anh Khuê Watch để trải nghiệm và lựa chọn chiếc đồng hồ ưng ý nhất nhé!

Xem ngay giá một số sản phẩm nổi bật ở đây

Sản phẩm Giá tham khảo
Đồng hồ G-SHOCK GMA-S120RB-1A – Chính Hãng 5,100,000 đ
Đồng hồ G-SHOCK GA-B2100CY-1A – Chính Hãng 5,280,000 đ
Đồng hồ BABY-G BA-110XWS-7A – Chính Hãng 4,136,000 đ
Đồng hồ BABY-G BGA-310RP-9A – Chính Hãng 4,145,000 đ
Đồng hồ BABY-G BGA-310RP-4A – Chính Hãng 4,145,000 đ
Đồng hồ EDIFICE ECB-40PB-1A – Chính Hãng 5,626,000 đ
Đồng hồ EDIFICE EFV-C110DC-1A – Chính Hãng 4,713,000 đ

Thông tin liên hệ:

5. Hugo Xíu – Cửa Hàng Đồng Hồ Tại Vũng Tàu Chất Lượng

Cửa hàng đồng hồ Hugo Xíu tại Vũng Tàu là địa chỉ mua sắm uy tín dành cho những tín đồ yêu thích đồng hồ. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, nơi này còn có không gian trưng bày rộng rãi, được thiết kế sang trọng, hiện đại. Các sản phẩm được sắp xếp khoa học, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Hugo Xíu

Cửa hàng cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Nơi này cũng có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của bạn.  Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồng hồ Vũng Tàu chính hãng thì cửa hàng Hugo Xíu là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Lý do nên lựa chọn cửa hàng đồng hồ tại Vũng Tàu Hugo Xíu

Thông tin liên hệ:

6. Đồng Hồ Lập Thành – Đơn Vị Chuyên Bán Đồng Hồ Vũng Tàu

Đồng hồ Lập Thành là một trong những cửa hàng đồng hồ tại Vũng Tàu lâu đời và uy tín. Cửa hàng được thành lập từ năm 1967, với bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm. Nơi này từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Tại đây chuyên cung cấp đa dạng các loại đồng hồ từ đồng hồ đeo tay, đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Seiko, Citizen, Casio, Orient, Tissot,… Họ cũng luôn cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất, thời trang nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Đồng Hồ Lập Thành

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, Đồng hồ Lập Thành còn mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Thêm vào đó, cửa hàng cũng luôn cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, nơi này còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm đồng hồ uy tín tại Vũng Tàu, thì Đồng hồ Lập Thành là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Chúng ta vừa điểm qua TOP 6 địa chỉ cửa hàng đồng hồ Vũng Tàu uy tín. Thông qua bài viết Ohay hy vọng đã giúp được bạn dễ dàng trong việc lựa chọn địa điểm mua đồng hồ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version