Lưu Ngay Top 3 Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Sapa Uy Tín, Chất Lượng

Sa Pa là một khu nghỉ dưỡng và du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Lào Cai. Với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ của cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc đã thu hút được rất nhiều du khách đến đây thăm quan và nghỉ dưỡng. Đây là địa điểm lý tưởng mà nhiều chủ đầu tư lựa chọn làm nơi xây dựng dự án của mình. Bạn có đang dự định xây dựng một công trình ở Sapa không? Nếu có thì hãy tham khảo 3 công ty thiết kế kiến trúc Sapa uy tín, chất lượng từ  Ohay nhé!

1. Nhà Đẹp Sapa –  Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Sapa Uy Tín

Nhà Đẹp Sapa là công ty thiết kế kiến trúc Sapa uy tín, chất lượng, được đánh giá cao trong làng thiết kế kiến trúc ở Lào Cai. Bạn sẽ rất hài lòng khi lựa chọn đây làm đơn vị thiết kế cho dự án của mình.

Nhà Đẹp Sapa chuyên tư vấn thiết kế các hạng mục nhà ở dân dụng, nhà phố, biệt thự, khách sạn,… Với phong cách thiết kế linh hoạt từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Các kỹ sư ở đây luôn đưa ra những ý tưởng sát với thực tế và phù hợp với mong muốn của bạn. Bạn chắc chắn sẽ có được một bản vẽ ưng ý về bố cục cũng như công năng. Các yếu tố phong thủy cũng được bố trí hợp lý khi thiết kế ở đây. Các giải pháp thiết kế để được tối ưu chi phí giúp bạn tiết kiệm chi phí khi thi công. Từ đó tiết kiệm chi phí thiết kế.

Đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình. Mọi ý kiến của bạn sẽ được lắng nghe và thay đổi cho đến khi bạn hoàn toàn ưng ý với bản thiết kế. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi lựa chọn đây là đơn vị thiết kế kiến trúc cho dự án của mình.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thiết Kế Nhà Sang – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Sapa Chất Lượng

Công ty thiết kế Nhà Sang hoạt động về lĩnh vực thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng tại Sa Pa. Nhà Sang được biết đến là công ty thiết kế kiến trúc Sapa  uy tín, chất lượng, tận tâm

Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nhà ở dân dụng, biệt thự, khách sạn,… Các bản thiết kế ở đây không chỉ giúp ngôi nhà của bạn đẹp về mặt hình thức mà còn phải phù hợp với nhu cầu, công năng khi sử dụng. Các kiến trúc sư thường đưa ra các ý tưởng thiết kế bám sát thực tế. Giải pháp được kiến trúc sư đưa ra nhằm hướng tới sự linh hoạt và đảm bảo hướng nắng, hướng gió thuận lợi cho mọi không gian chức năng trong ngôi nhà. Đặc biệt, yếu tố thiên nhiên vào phong thủy luôn được chú trọng đưa vào thiết kế. Điều này giúp tạo không gian xanh cho ngôi nhà của bạn.

Công Ty Thiết Kế Nhà Sang

Nhà Sang ngày một hoàn thiện được những công trình đẹp, đẳng cấp và luôn đáp ứng được nhu cầu khắt khe từ phía khách hàng. Đến đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ các kiến trúc sư dày dặn, có kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề. Mọi ý tưởng dù là đơn sơ nhất cũng sẽ thành hiện thực hoàn hảo. Hãy liên hệ ngay để có những thiết kế nhà độc đáo nhất, sang trọng và tuyệt vời nhất.
 Thông tin liên hệ:

3. TS Construction – Đơn Vị Thiết Kế Kiến Trúc Cho Nhiều Dự Án Lớn

TS Construction tiền thân là đội thi công thuộc dự án Cáp treo Fansipan từ năm 2016. Đây là công ty thiết kế kiến trúc Sapa được nhiều chủ đầu tư lớn tin tưởng hợp tác.

Công ty chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các công trình kiến trúc. Với kinh nghiệm thiết kế các hạng mục nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn, quần thể công trình,…. công ty đã tham gia nhiều dự án lớn và đều gây ấn tượng. Phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đai, kiến trúc Pháp,…  Hầu hết các công trình du lịch nổi bật ở Sapa đều có sự tham gia của TS. Các kiến trúc sư ở đây hiểu rõ phương án thi công, chất liệu, nguồn gốc vật tư để tạo nên một công trình hoàn hảo về chất lượng và giá xây dựng tối ưu theo yêu cầu của bạn. 

TS Construction

Với đội ngũ nhân lực tay nghề cao, luôn đảm bảo về chất lượng lẫn số lượng. Các kiến trúc sư hiểu rõ về văn hóa, khí hậu Vùng Tây Bắc, đội ngũ quản lý nhiệt huyết, đa năng, tinh thần cầu tiến học hỏi và tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn TS Construction.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 3 công ty thiết kế kiến trúc Sapa tốt nhất, chất lượng, hiện đại  mà Ohay muốn giới thiệu cho bạn. Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế kiến trúc cho dự án của mình thì hãy tham khảo nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version