TOP 10 Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

Trong bối cảnh nhu cầu nhân sự ngày càng đa dạng và biến động, các doanh nghiệp tại Hà Nội đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả để đối mặt với thách thức này. Dịch vụ cung ứng nhân lực đã nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn, giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng tuyển dụng và quản lý nhân sự. Trong bài viết này, hãy cùng Ohay khám phá TOP 10 công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội uy tín nhất nhé.

1. HaNoiHR – Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại Hà Nội Số 1

HaNoiHR hiện là công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội hàng đầu Việt Nam. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và xuất khẩu lao động đến các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức và nhiều quốc gia khác. Với lời cam kết đem lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho hàng ngàn lao động tại Việt Nam, HaNoiHR đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

HaNoiHR

HaNoiHR hoạt động trong lĩnh vực du học và xuất khẩu lao động, chủ yếu đến các quốc gia. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, HaNoiHR tư vấn học viên về điểm đến, lộ trình xuất khẩu lao động, định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực và nguyện vọng cá nhân. Với tỉ lệ đỗ visa cao, hệ thống văn phòng toàn quốc và đội ngũ cán bộ tận tình, HaNoiHR sẽ là đối tác tin cậy cho những người tìm kiếm cơ hội du học và làm việc tại nước ngoài.

Mục tiêu của HaNoiHR

Thông tin liên hệ:

2. MPHR – Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Hơn 5 năm hoạt động, MPHR đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung ứng nhân sự, trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều doanh nghiệp và tổ chức tại Hà Nội. Điều này không chỉ là minh chứng cho sự uy tín, mà còn là sự đánh giá cao từ hơn 1000 đối tác trong nước. Công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội MPHR không chỉ cung cấp nhân sự mà còn mang đến giải pháp toàn diện, giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng tuyển dụng và tập trung vào yếu tố quan trọng nhất – phát triển kinh doanh.

Khách hàng khi chọn MPHR không chỉ đặt niềm tin vào dịch vụ cung ứng nhân sự mà còn nhận được sự tư vấn tận tâm và chăm sóc khách hàng đặc biệt. MPHR không chỉ đơn thuần cung ứng lao động mà còn xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược, giúp doanh nghiệp dễ dàng giải quyết các thách thức về nhân sự và tập trung vào yếu tố cốt lõi của kinh doanh.

Một số các dịch vụ cung ứng nhân lực mà MPHR đang cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Quốc Tế & Thương Mại Sona

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại Sona là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng lao động và đào tạo lao động xuất khẩu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1990, với sự chi phối của Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội Việt Nam. Sona đã đưa hơn 50.000 lao động đi làm việc ở trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Quốc Tế & Thương Mại Sona

Với 25 năm kinh nghiệm, công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội Sona đã xây dựng uy tín và thương hiệu mạnh mẽ trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và đào tạo lao động. Mỗi năm, Sona đưa đi trung bình hơn 2.000 chuyên gia, lao động và thực tập sinh sang làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với sự hợp tác với các tập đoàn lớn và việc mở rộng thị trường, Sona không chỉ là đối tác tin cậy cho doanh nghiệp Việt Nam. Mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty Sona

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Cung ứng Nhân lực & Thương mại Kiến Nghiệp – Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại Hà Nội Tốt

Triết lý kinh doanh của Kiến Nghiệp được tóm gọn trong ba chữ “T”: TÂM – TÍN – TẦM. Công ty cung cấp dịch vụ headhunt cho các vị trí từ cấp thấp đến cao cấp trên toàn quốc. Đồng thời cung ứng lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động. Triết lý hoạt động của công ty bao gồm giới thiệu người lao động cho doanh nghiệp, tư vấn nghề nghiệp, việc làm cho người lao động, quản lý lao động cho doanh nghiệp.

Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực và Thương mại Kiến Nghiệp

Với đối tác, công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội Kiến Nghiệp hướng đến việc mang lại sự thoải mái và hiệu quả, hỗ trợ, đồng hành cùng sự phát triển của đối tác. Công ty cung cấp giải pháp tư vấn, đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, gia tăng lợi nhuận và cung ứng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.

Đối với người lao động, Kiến Nghiệp tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Đồng thời cung cấp cơ hội phát triển công bằng và mức lương cạnh tranh. Công ty cũng tuân thủ các quy định pháp luật để đảm bảo quyền lợi của người lao động và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần.

Lĩnh vực kinh doanh chính

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Hà Nội Faro – Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại Hà Nội Uy Tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Faro Việt Nam tự hào là đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nhân sự tại Việt Nam. Faro không với sứ mệnh đặt khách hàng lên hàng đầu, mang đến giải pháp toàn diện và linh hoạt cho mọi nhu cầu quản lý nhân sự. Bên cạnh đó, công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ, mà còn là đối tác đồng hành, giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng, tập trung hơn vào sứ mệnh và phát triển chiến lược kinh doanh.

Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Hà Nội Faro

Xác định tầm nhìn không chỉ là cung cấp dịch vụ nhân sự mà còn đưa doanh nghiệp đến đỉnh cao mới. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp tư vẫn nhiệt tình, tận tâm, Faro Việt Nam sẽ đem lại sự hài lòng, giảm áp lực cho khách hàng. Bằng cách kết hợp kinh nghiệm sâu rộng, sự linh hoạt và tâm huyết, Faro sẽ là đối tác tin cậy, kiến tạo môi trường làm việc tích cực và nâng cao hiệu suất lao động.

​Faro Việt Nam đang cung cấp các dịch vụ bao gồm

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Jeil Vina – Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại Hà Nội Chất Lượng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Jeil Vina ra đời với khát vọng trở thành những nhà cung cấp dịch vụ nhân sự hàng đầu. Mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu cho cả doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với sứ mệnh làm chiếc cầu vững chắc kết nối giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng, Jeil Vina sẽ là đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng sự phát triển của quý khách hàng và người lao động.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Jeil Vina

Với hơn 5 năm trong lĩnh vực cung ứng và quản trị nhân lực, Jeil Vina tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cho thuê lao động thời vụ. Tại công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội không chỉ đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của doanh nghiệp về nguồn nhân lực. Mà còn tạo môi trường làm việc đảm bảo cho người lao động. Bằng cách lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng, Jeil Vina mang lại lợi ích tối đa cho cả doanh nghiệp và người lao động.

Jeil Vina hiện đang đứng trong TOP đầu những nhà cung ứng nhân lực tại Bắc Ninh, với mục tiêu trở thành số 1 trong lĩnh vực cung ứng và tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động. Công ty tập trung vào việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, tối ưu hóa nhân lực làm việc, đảm bảo hiệu quả sản xuất cao nhất.

Vì sao nên chọn Jeil Vina

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH Nguồn Nhân Lực IIG – Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại Hà Nội Uy Tín

Trong mọi thời đại, nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng trong xây dựng sức mạnh quốc gia. Công ty IIG ra đời với nhiệm vụ quan trọng đưa lực lượng lao động trẻ Việt Nam đi làm việc và học tập tại các quốc gia nước ngoài. Nhằm nâng cao chất lượng và đội ngũ nhân sự Việt Nam.

Công Ty TNHH Nguồn Nhân Lực IIG

Công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội IIG hiểu rằng con người là nguồn lực quý báu, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế Việt Nam. Với thế mạnh dân số đông, đang trải qua thời kỳ “Dân số vàng”. Công Ty cung cấp một lực lượng lao động trẻ và dồi dào. Điều này là nguồn lực quan trọng để thực hiện chiến lược phát triển kinh tế xã hội.

Điểm mạnh của IIG

Thông tin liên hệ:

8. Công ty TNHH MTV Cung Ứng Nhân Lực Và Dịch Vụ – VNSTEEL

Công ty TNHH MTV Cung ứng nhân lực và dịch vụ – VNSTEEL (VMSC) là đối tác uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, VMSC đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy, đặt chất lượng lên hàng đầu trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các đối tác trong và ngoài nước.

Công ty TNHH MTV Cung Ứng Nhân Lực Và Dịch Vụ – VNSTEEL

Công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội VMSC đảm bảo chất lượng nguồn lao động được phái cử, giữ vững thương hiệu của Tổng công ty Thép Việt Nam, nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, công ty còn đạt được chứng nhận 4 sao từ Hiệp hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam (VAMAS). Là minh chứng cho sự đoàn kết và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình. Sứ mệnh của VMSC không chỉ là cung ứng lao động mà còn là tạo ra cơ hội việc làm tốt nhất và xây dựng niềm tin cho người lao động.

Một số điểm nổi bật

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung ứng giải pháp nguồn nhân lực đa dạng tại Việt Nam. Thành lập từ tháng 4/2009, công ty không chỉ là một đơn vị cung cấp lao động, mà còn là đối tác chiến lược cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với lĩnh vực hoạt động đa dạng như Outsourcing Services, Staffing Services, Payroll Services, và nhiều dịch vụ khác. Nhân Kiệt không chỉ đáp ứng nhanh chóng mà còn mang lại giải pháp toàn diện cho nguồn nhân lực.

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

Sứ mệnh của công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội Nhân Kiệt là trở thành đối tác hàng đầu và lựa chọn lâu dài trong việc cung cấp các giải pháp nguồn nhân lực. Với tầm nhìn hướng tới sự thịnh vượng cho cả đối tác và người lao động thông qua giải pháp toàn diện, công ty đưa ra những dịch vụ xuất sắc và giá trị nhất cho khách hàng.

Lĩnh vực cung cấp dịch vụ tại Nhân Kiệt

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Việt – Nhật

Công ty CP Cung ứng Nhân lực Việt Nhật (VITECH.JSC) là đơn vị pioner trong lĩnh vực cung ứng lao động quốc tế, với hơn 18 năm hoạt động và phát triển. Thành lập từ năm 2003, VITECH luôn chuyên nghiệp hóa trong việc đưa người lao động Việt Nam đi làm việc tại các thị trường quốc tế, giúp có cơ hội nghề nghiệp và đồng thời đóng góp vào hình ảnh tích cực về con người Việt Nam trên trường quốc tế.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Việt – Nhật

Với sứ mệnh hướng đến sự hài lòng của đối tác và khách hàng, công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội VITECH không chỉ đặt ra mục tiêu cung cấp lao động chất lượng. Mà còn tập trung vào việc thực hiện đúng, đủ và hiệu quả các quy trình cung ứng nhân sự. VITECH tự tin với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi thách thức và nhu cầu của thị trường lao động đa dạng.

Mục tiêu phát triển và định hướng

Thông tin liên hệ:

Dưới đây là danh sách các công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội uy tín nhất mà Ohay đã tổng hợp. Nếu bạn có thông tin về các công ty khác trong lĩnh vực cung ứng nhân lực đáng chú ý, hãy chia sẻ để mọi người cùng biết thêm nhé.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version