Top 7 Địa Điểm Chụp Hình Cưới Phú Quốc Chất Lượng

Ngày nay, không còn xa lạ gì với việc chụp hình cưới cho các cặp đôi trẻ và địa điểm ở Phú Quốc đẹp đẽ. Nhưng mức giá như thế nào và chất lượng buổi chụp hình đó có thích hợp với các bạn không? Bài viết dưới đây được Ohay điểm qua top 7 địa điểm chụp hình cưới Phú Quốc chất lượng và đẹp nhất nhé!

1. Cửa Hàng Ngọc Hòa Photo Premium – Địa Điểm Chụp Hình Cưới Phú Quốc Uy Tín

Hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Ngọc Hòa Photo đã và đang phát triển với 02 chi nhánh. Hơn 15 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist đẹp, đội ngũ designer ảo diệu.

Ngọc Hòa Photo Premium

Luôn đi đầu trong các phong cách blend màu. Bắt kịp xu hướng và sáng tạo trong thiết kế. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất. Album sau khi chụp xong đều được đội ngũ kĩ thuật của Ngọc Hòa Photo thiết kế tỉ mỉ từng trang album.

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm GIGI Bridal & Studio – Địa Điểm Chụp Hình Cưới Phú Quốc Đẹp

GIGI Bridal & Studio tự hào là điểm đến xứng đáng để bạn đặt niềm tin, trao gửi những khoảng khắc quan trọng và ý nghĩa nhất đời người. Chính vì vậy, việc chuẩn bị chu đáo cho một đám cưới đẹp, đáng nhớ là điều vô cùng cần thiết.

GIGI Bridal & Studio

Các cặp đôi sẽ được tận hưỡng khoảnh khắc lãng mạng nhất cùng những tấm hình độc đáo nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Phú Quốc, thông thuộc tất cả những điểm đến đẹp nhất cùng ekip chuyên nghiệp. GIGI Bridal & Studio cũng sẽ tư vấn lên ý tưởng hay ho và sáng tạo, không trùng lặp.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Nlp Trinh ELY Wedding – Chụp Hình Cưới Phú Quốc Chất Lượng

Địa điểm tiếp theo được nhắc đến trong bài viết này là ELY Wedding. Đến đây, các bạn không những hài lòng với dịch vụ và còn yêu thích mẫu mã phong cách ở đây.

ELY Wedding

Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình lâu năm trong nghề. Mẫu mã thuê trang phục đọc đáo, sáng tạo và phong cách lạ mắt đã khiến khách hàng thích thú. Hơn nữa, ELY Wedding cam kết đem lại bộ album đẹp mắt và được thiết kế theo ý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Studio Gold Wedding – Chụp Hình Cưới Phú Quốc Giá Tốt

Studio Gold Wedding là thương hiệu chụp ảnh cưới tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Khách hàng đến đây đều yêu thích cách làm việc và sản phẩm chất lượng ở đây.

Studio Gold Wedding

Đội ngu nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu các phong cách độc lạ, mới mẻ đem đến cho khách hàng tốt nhất. Hơn nữa, Studio Gold Wedding sẽ cung cấp mức giá hợp lý phải chăng và được các ưu đãi trong cuốn album đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng FIG Studio – Chụp Hình Cưới Phú Quốc Đẹp Và Giá Tốt

Địa điểm tiếp theo được nhắc đến là FIG Studio. Nơi đây chuyên chụp ảnh cưới cho các cặp đôi với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

FIG Studio

Sự tư vấn tận tâm và đưa ra lời khuyên cho khách hàng thích hợp với kiểu nào cũng là điểm cộng ở nơi đây. Hơn hết, FIG Studio có làm theo phong cách mà khách hàng muốn trải nghiệm với mức giá vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm Riko Studio – Chụp Hình Cưới Phú Quốc Đẹp Và Uy Tín

Riko Studio là địa điểm chụp ảnh cưới ở Phú Quốc độc đáo và uy tín. Khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng và lan rộng cho nhiều người biết đến.

Riko Studio

Chuyên cập nhật xu hướng mới nhất và triển khai ý tưởng cho khách hàng hiểu. Có rất nhiều khách hàng yêu cầu phong cách sáng tạo cũng được đội ngũ chuyên viên phát triển. Riko Studio đảm bảo đem lại một cuốn album đẹp nhất và mức giá hợp lý cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Studio Ngọc Ngân – Chụp Hình Cưới Phú Quốc

Địa chỉ cuối cùng được nhắc đến bài viết này đó là Studio Ngọc Ngân. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chụp ảnh cưới nên khách hàng luôn an tân tin tưởng tuyệt đối.

Studio Ngọc Ngân

Những địa điểm trải rộng ở Phú Quốc được nhân viên tư vấn và chọn nơi thích hợp nhất để chụp ảnh. Với đội ngũ makeup và làm đẹp cho những cặp đôi mới cưới nên rất am hiểu về mẫu mã phát triển trên thị trường. Ngọc Ngân còn đem lại giá cả phải chăng cho bộ album ảnh cưới với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa điểm chụp hình cưới Phú Quốc uy tín nhất mà Ohay đã điểm qua cho bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm được nơi phù hợp nhất và có album cưới tuyệt nhất nhé!

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 5 Đơn Vị Chụp Ảnh Thẻ Phú Quốc Uy Tín

Đánh giá bài viết
Exit mobile version