Lưu Ngay TOP 10 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Huế Chất Lượng

Huế là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Để khám phá thành phố này một cách thuận tiện và tự do, việc thuê xe máy là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ thuê xe máy chất lượng đôi khi có thể gặp khó khăn. Vì vậy, Ohay xin gửi đến bạn những địa chỉ cho thuê xe máy Huế chất lượng, giúp bạn có một chuyến du lịch suôn sẻ và tiết kiệm thời gian.

1. Đơn Vị Camay MotorBike – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Huế Uy Tín

Đơn vị Camay MotorBike là địa điểm chuyên cung cấp các dịch vụ thuê xe máy ở Huế. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn được biết đến là nơi chuyên cho thuê xe máy tại Huế uy tín, chất lượng. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Camay MotorBike luôn cập nhật các dòng xe máy mới để đa dạng nhiều loại xe. Đơn vị chuyên về dòng xe tầm trung và nhiều loại xe khác như xe Airblade, Jupiter,… Camay MotorBike được nhiều khách hàng lựa chọn khi thuê xe máy và nhận được nhiều sự hài lòng.

Đơn vị Camay MotorBike

Khi bạn thuê xe máy để đi du lịch tại Camay MotorBike, bạn cần có bằng lái xe để nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo đúng pháp luật. Thủ tục thuê xe máy ở đây nhanh chóng nên bạn có thể nhận xe liền trong ngày. Ngoài ra, khi thuê xe ở đây bạn sẽ được tặng 1 lít xăng khi hoàn tất thủ tục. Khi xe máy giao đến, bạn nên kiểm tra hình ảnh xe máy để đảm bảo quyền lợi của mình. Đơn Vị Camay MotorBike là nơi cho thuê xe máy để khám phá Huế uy tín chất lượng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Loại xe  Giá thuê xe (tính theo ngày)
Yamaha Janus 100.000 – 130.000 VNĐ
Honda Airblade 120.000 – 150.000 VNĐ
Yamaha Sirus 80.000 VNĐ
Yamaha Exciter 150.000 VNĐ
Honda Click 100.000 – 130.000 VNĐ
Yamaha Janus 100.000 – 130.000 VNĐ
Honda Winner 150.000 VNĐ

Lý do bạn nên thuê xe tại Đơn Vị Camay MotorBike

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị Đồng Xanh Motorbike – Chuyên Cho Thuê Xe Máy Huế Chất Lượng

Đơn Vị Đồng xanh Motorbike là địa điểm cho thuê xe máy để khám phá Huế rất quên thuộc đối với người dân và khách du lịch. Đội ngũ nhân viên tại Đồng xanh Motorbike nhiều kinh nghiệm và tư vấn tận tình. Ngoài ra, địa chỉ này còn thường xuyên cải tiến các loại xe máy để có thể tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái. Vì vậy, Đồng xanh Motorbike được đánh giá là một trong những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tại Huế an toàn.

Đồng xanh Motorbike

Khi có nhu cầu thuê xe máy để du lịch Huế tại Đồng xanh Motorbike, bạn nên cung cấp các thông tin, số lượng xe cần thuê chính xác. Ngoài ra, hợp đồng thuê xe máy rõ ràng các điều khoản và có sự ràng buộc để đảm bảo sự an toàn và chất lượng xe. Bên cạnh đó, địa chỉ này có cung cấp các thiết bị hỗ trợ cần thiết như nón bảo hiểm, áo mưa, khẩu trang, số điện thoại khẩn khấp,… phòng khi bạn cần giúp đỡ. Đồng xanh Motorbike có đa dạng nhiều loại xe cho bạn lựa chọn và giá cả thuê xe máy phù hợp.

Vì sao bạn nên trải nghiệm dịch vụ tại Đồng xanh Motorbike

Thông tin liên hệ:

3. Đơn Vị Motocodo – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Huế Uy Tín Chất Lượng

Đơn Vị Motocodo là một trong những địa chỉ lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy để đi du lịch Huế. Trong đó, dịch vụ thuê xe máy ở Huế giá rẻ luôn được nhiều du khách lựa chọn sử dụng dịch vụ. Motocodo luôn cập nhật nhiều dòng xe máy mới để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Ngoài ra giá cả thuê xe máy cạnh tranh với thị trường và phù hợp với lịch trình, chất lượng xe. Vì vậy, nơi đây luôn đáp ứng đầy đủ dịch vụ thuê xe để làm hài lòng nhiều thế hệ khách hàng.

Đơn Vị Motocodo

Thế mạnh của Đơn Vị Motocodo là các dòng xe đang thông dụng hiện nay như Janus, Exciter, Jupiter,... Bên cạnh đó, nơi đây còn tặng bạn 1 lít xăng, 2 mũ bảo hiểm, áo mưa khi thuê xe máy ở đây. Hợp đồng thuê xe rõ ràng các điều khoản và trung thực. Điểm thu hút nhiều khách hàng ở đây là khi bạn thuê xe dài ngày thì sẽ được giảm giá. Địa chỉ này cam kết xe đảm bảo thời hạn bảo hiểm và bảo hành chính hãng. Bạn có thể thuê các dòng xe mà bạn ưa thích tại Ngọc Hiếu để được kiểm tra xe và tiến hành nhận xe đúng hẹn.

Tại sao bạn nên lựa chọn Đơn Vị Motocodo

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Trần Hoàng – Chuyên Cho Thuê Xe Máy Huế Chuyên Nghiệp

Công ty  Trần Hoàng là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe máy điện để khám phá Huế. Địa chỉ này có 2 cơ sở tại các phường Đông Ba và Phường Đúc để cung cấp dịch vụ nhanh chóng. Dịch vụ thuê xe máy ở Huế giá rẻ ở đây luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Đơn Vị Trần Hoàng thường xuyên cải tiến các dịch vụ để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Đơn Vị Trần Hoàng

Khi thuê xe máy điện để đi du lịch tại Trần Hoàng, hợp đồng rõ ràng các điều khoản và có sự thống nhất giữa hai bên. Ngoài ra, thủ tục bàn giao xe máy nhanh chóng và đúng với nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tặng 2 nón bảo hiểm, 1 lít xăng và áo mưa khi thuê xe ở đây. Nhân viên ở địa chỉ này luôn niềm nở và hướng dẫn bạn đường xá cũng như giới thiệu những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Huế. Đơn Vị Trần Hoàng hứa hẹn là nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu.

Dịch vụ của Đơn Vị Trần Hoàng có

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cường Huế – Chuyên Cho Thuê Xe Máy Huế An Toàn

Công ty Cường Huế là một trong những địa chỉ thuê xe máy ở Huế và các tỉnh lân cận được đánh giá cao. Ngoài ra, địa chỉ này có kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ thuê xe máy để đi du lịch Huế chuyên nghiệp. Nơi đây có đa dạng các loại xe như xe số, xe tay ga, xe moto và chúng luôn được bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ. Cường Huế hoạt động chủ yếu dựa trên sự hài lòng của khách hàng là trên hết.

Đơn vị Cường Huế

Đội ngũ nhân viên tại Cường Huế giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và tận tình hướng dẫn bạn. Bên cạnh đó, nơi đây có các chương trình khuyến mãi và chính sách bảo hành dài hạn như thuê xe càng lâu giá càng giảm, được tặng 1 lít xăng,… Hợp đồng khi thuê xe máy rõ ràng, có tính minh bạch và công khai. Thủ tục khi thuê xe du lịch các tỉnh miền Trung tại đây nhanh chóng và tiện lợi, không làm mất thời của bạn. Cường Huế có đa dạng các dòng xe từ phổ thông đến cao cấp để cho bạn có nhiều sự lựa chọn.

Tại sao bạn nên thuê xe tại công ty Cường Huế

Thông tin liên hệ:

6. Đơn Vị Chị Anh Motorbike – Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe Máy Uy Tín Tại Huế

Công ty Chị Anh Motorbike là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch tại Huế. Bên cạnh đó, nơi đây còn được biết đến là địa chỉ thuê xe máy ở Huế uy tín, chất lượng. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, địa chỉ cho thuê xe máy này luôn cập nhật các dòng xe mới để đa dạng nhiều loại xe máy để khách hàng lựa chọn. Chị Anh Motorbike được nhiều khách hàng lựa chọn khi thuê xe máy và nhận được nhiều sự hài lòng.

Đơn Vị Chị Anh Motorbike

Bạn có thể truy cập vào website của Chị Anh Motorbike hoặc gọi đến hotline để đặt lịch và lựa chọn xe phù hợp. Hợp đồng cho thuê xe máy đi du lịch miền Trung rõ ràng trung thực. Ngoài ra, giá cả khi thuê xe máy phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, khi thuê xe máy bạn còn được hỗ trợ xăng xe, áo mưa, mũ bảo hiểm. Với bảng giá thuê xe máy được niêm yết rõ ràng và không thay đổi, bạn sẽ không còn lo lắng về việc bị “chặt chém” khi thuê xe máy ở Huế. Chất lượng xe tại Chị Anh Motorbike đảm bảo tiện nghi, sạch sẽ để bạn thoải mái trong suốt chuyến hành trình.

Khi thuê xe tại Chị Anh Motorbike bạn sẽ được

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Huy Moto Go – Cho Thuê Xe Máy Tại Huế Nổi Tiếng

Công ty Huy Moto Go là đơn vị cho thuê xe máy rất quen thuộc đối với người dân cố đô Huế và khách du lịch. Đội ngũ nhân viên tại nơi đây có nhiều kinh nghiệm và tư vấn tận tình. Địa chỉ cho thuê xe máy này thường xuyên nâng cấp chất lượng xe để có thể tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái. Ngoài ra, hợp đồng thuê xe máy theo ngày hoặc theo tháng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, Huy Moto Go là nơi cung cấp dịch vụ thuê xe máy ở Huế an toàn chuyên nghiệp.

Đơn Vị Huy Moto Go

Khi có nhu cầu thuê xe máy để du lịch Huế tại Huy Moto Go, bạn cần có thông tin số lượng thành viên đoàn bạn. Hợp đồng thuê xe máy rõ ràng các điều khoản và có sự ràng buộc để đảm bảo sự an toàn, chất lượng xe. Bên cạnh đó, khi thuê xe máy ở đây, bạn sẽ được hỗ trợ xăng, áo mưa, khẩu trang, mũ bảo hiểm. Thủ tục khi thuê xe máy tại đây nhanh chóng nên và tiện lợi đảm bảo tiết kiệm thời gian của bạn. Huy Moto Go có đa dạng nhiều dạng xe máy cho bạn lựa chọn, đơn vị sẽ tiến hành đổi nếu bạn không hài lòng về xe.

Khi thuê xe tại Huy Moto Go bạn sẽ nhận được

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hidden Land Bikes – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Chuyên Nghiệp Tại Huế

Công ty Hidden Land Bikes là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe máy ở Cố đô Huế. Địa chỉ này có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành để cung cấp dịch vụ thuê xe một cách nhanh chóng. Ngoài ra, dịch vụ thuê xe máy du lịch miền Trung của địa chỉ này luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Hidden Land Bikes thường xuyên cải thiện các dịch vụ để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Đơn vị Hidden Land Bikes

Hidden Land Bikes cam kết các dòng xe máy đều có bảo hành và bảo hiểm, đầy đủ điều kiện để tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các loại xe đa dạng và luôn cải thiện các trang thiết bị để bạn cảm thấy thoải mái và tiện nghi trong suốt hành trình. Giá cả khi thuê xe máy để đi du lịch tại Huế phù hợp với lịch trình của bạn và chất lượng xe. Điểm thu hút ở địa chỉ này là bạn không cần trả xe ở Huế, thay vào đó bạn có thể trả xe ở Hội An, Hà Nội, Sài Gòn. Nhân viên ở Hidden Land Bikes có kinh nghiệm trong việc tư vấn và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Tại công ty thuê xe máy tại Hidden Land Bikes có

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Trần Lâm Motorcyle Rental – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Uy Tín Tại Huế

Công ty Trần Lâm Motorcyle Rental là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê xe máy tại Huế và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, địa chỉ này có kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ thuê xe máy để đi du lịch tại Huế chuyên nghiệp an toàn. Nơi đây có đa dạng các loại xe để bạn lựa chọn như: Vision, Air Blade, Janus,… Trần Lâm Motorcyle Rental hoạt động chủ yếu dựa trên quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Trần Lâm Motorcyle Rental

Đội ngũ nhân viên tại công ty Trần Lâm Motorcyle Rental có kinh nghiệm trong việc tư vấn và tận hướng hướng dẫn bạn. Bên cạnh đó, nơi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và chính sách bảo hành dài hạn như thuê xe càng lâu giá càng giảm, tặng 1 lít xăng sau khi hoàn tất thủ tục thuê xe,…. Hợp đồng thuê xe máy tại đây rõ ràng các điều khoản và có sự ràng buộc. Bên cạnh đó, thủ tục khi thuê xe tại Đại Phát nhanh chóng và tiện lợi, không làm mất thời của bạn.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Anh Cường – Chuyên Cho Thuê Xe Máy Uy Tín Tại Huế

Công ty Anh Cường là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thuê xe máy để đi du lịch các tỉnh miền Trung. Bên cạnh đó, đơn vị còn được biết đến là nơi chuyên cho thuê xe máy du lịch tại Huế uy tín, chất lượng. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, địa chỉ cho thuê xe máy này luôn cập nhật các dòng xe máy mới để đa dạng nhiều sự lựa chọn. Anh Cường được nhiều khách hàng lựa chọn khi thuê xe máy và nhận được nhiều sự hài lòng.

Đơn vị Anh Cường

Khi bạn thuê xe máy tại đơn vị này, bạn cần có cung cấp thông tin và số lượng thành viên đoàn bạn để đảm bảo đúng pháp luật. Bên cạnh đó thủ tục khi thuê xe du lịch tại đây nhanh chóng và không làm mất thời gian của bạn. Khi xe giao đến, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về nội thất tiện nghi trong xe và bạn sẽ được hỗ trợ 1 lít xăng, áo mưa và mũ bảo hiểm. Công ty Anh Cường là đơn vị cho thuê xe máy ở Huế đảm bảo uy tín chất lượng dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin về các địa chỉ cho thuê xe máy Huế mà Ohay vừa giới thiệu đến bạn. Hy vọng mọi nội dung trong bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn. Chúc bạn tìm được địa chỉ thuê xe máy ưng ý nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version