Top 5 Cửa Hàng Cho Thuê Váy Phú Quốc Đa Dạng Các Loại

Shop Cát Cát

Shop Cát Cát

Việc thuê váy để đi du lịch, sự kiện không còn là điều quá xa lạ đối với các chị em hiện nay. Vì vậy mà có rất nhiều cửa hàng cho thuê váy Phú Quốc đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bởi sự tiện lợi, tiết kiệm kinh phí và đa dạng mẫu mã nên đây là giải pháp khá tối ưu. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cho thuê váy uy tín thì có thể tham khảo bài viết này. Hãy cùng với Ohay.vn tìm hiểu những đơn vị cho thuê váy đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.

1. Gấu Vintage – Chuyên Cho Thuê Váy Phú Quốc Uy Tín

Gấu Vintage là đơn vị chuyên cho thuê váy các loại và phụ kiện. Nơi đây có những loại trang phục rất thích hợp để đi du lịch. Với muôn màu sặc sỡ, cửa hàng mang đến những kiểu váy với nhiều form dáng khác nhau. Ngoài ra, các mẫu váy ở đây còn có nhiều chi tiết rất đẹp, trẻ trung và năng động.

Các kiểu váy xu thế đều có sẵn ở đây. Các tín đồ của các mẫu váy thiết kế maxi, boho, vintage thì đây là một địa điểm thuê váy mà không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các loại trang phục là sống ảo với đa dạng kiểu cách.

Gấu Vintage

Ưu điểm khi thuê đồ tại Gấu Vintage

Thông tin liên hệ:

2. H&M – Địa Điểm Cho Thuê Váy Đầm Hot Tại Phú Quốc

H&M chuyên cho thuê váy và các đồ phụ kiện vintage và boho để phục vụ cho các chị em sống ảo và đi du lịch. Kiểu dáng của các loại đầm ở đây đều rất nhiều màu sắc sặc sỡ và thu hút ánh nhìn. Các màu đều là những màu dễ mặc, vậy nên không quá khó để chọn lựa. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như trễ vai hay là quay dây yếm. Thêm vào đó, cửa hàng cũng có các loại váy dành cho việc đi tiệc, sinh nhật cũng rất đa dạng. Các loại váy này đều được thiết kế rất sang trọng và lấp lánh.

H&M

Lý do nên chọn thuê váy ở H&M

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm nhà Mỡ – Cửa Hàng Cho Thuê Váy Tại Phú Quốc

Tiệm nhà Mỡ là cửa hàng cho thuê các loại váy vintage và maxi với giá siêu tiết kiệm. Các loại váy được cho thuê ở đây rất thích hợp để đi du lịch, đi biển và check in sống ảo. Nhiều kiểu dáng váy khác nhau được cửa hàng nhập về để phục vụ các chị em.

Bên cạnh cho thuê váy, đơn vị còn cho thuê các loại áo tắm và bikini cũng rất chất lượng. Để phục vụ cho chị em, cửa hàng có sẵn sàng cho thuê miễn phí các loại phụ kiện như bông tai, turban và vòng tay. Số lượng mẫu ở đây cũng khá nhiều và đa dạng, vậy nên chị em có thể tha hồ lựa chọn.

Tiệm nhà Mỡ

Những lưu ý khi thuê váy ở Tiệm nhà Mỡ

Thông tin liên hệ:

4. Tấm Vintage – Địa Điểm Cho Thuê Váy Hàng Đầu Phú Quốc

Tấm vintage là địa điểm cho thuê các loại váy đầm đi biển và phụ kiện đi kèm. Các loại váy ở đây đều là những loại có sẵn, được cập nhật thường xuyên và trực tiếp tại cửa hàng. Đơn vị luôn cố gắng mang đến những sản phẩm giúp các chị em luôn cảm thấy tự tin và rạng rỡ. Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với dáng người của người Việt. Sản phẩm luôn được cửa hàng giặt giũ thơm tho và sạch sẽ. Đến với cửa hàng bạn sẽ được nhân viên nhiệt tình tư vấn và chăm sóc.

Tấm vintage

Điểm mạnh dịch vụ tại Tấm Vintage

Thông tin liên hệ:

5. Shop Cát Cát – Dịch Vụ Cho Thuê Váy Phú Quốc Nổi Tiếng

Shop Cát Cát là địa điểm cho thuê các loại váy boho, đầm sống ảo, đầm maxi… Nhiều sản phẩm ở đây được thiết với các gam màu đặc sắc. Nhiều màu sắc khá nổi bật nhưng lại vô cùng ưng mắt. Các mẫu được thiết với nhiều phong cách khác nhau.

Từ những kiểu gợi cảm cho đến những phong cách dễ thương ở đây cũng có khá đầy đủ. Các nàng muốn có những chiếc váy với phong cách nàng thơ trong trẻo thì cửa hàng cũng có thể đáp ứng được. Đa phần các mặt hàng đều có sẵn tại shop, các chị em có thể ghé qua để lựa chọn.

Shop Cát Cát

Đến với shop cho thuê váy Phú Quốc này bạn có thể lựa chọn những kiểu váy tinh tế, nhẹ nhàng. Đặc biệt các mẫu ở đây đều có giới hạn, vậy nên hạn chế được việc trùng lặp. Thêm vào đó với sự đa dạng về các loại phụ kiện, ở đây sẽ giúp bạn có được bộ trang phục ưng ý.

Một số lưu ý khi thuê váy tại Cát Cát

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những cửa hàng cho thuê váy Phú Quốc uy tín và chất lượng được Ohay.vn tìm kiếm. Bạn có thể biết thêm thông tin chi tiết thông qua các trang của đơn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ kiếm được đơn vị phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version