Bật Mí TOP 10 Cửa Hàng Cho Thuê Váy Ở Hà Nội Siêu Đẹp

Cũng giống như dịch vụ trang điểm, làm tóc,… các cửa hàng cho thuê váy ở Hà Nội là địa điểm được các chị em tìm kiếm và truyền tai nhau. Một chiếc váy bồng bềnh sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn, tự tin và thu hút nhiều ánh nhìn hơn trong các buổi tiệc. Hãy cùng Ohay tìm hiểu TOP 10 cửa hàng nổi tiếng này nhé!

1. Thanh An Dress – Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Váy Ở Hà Nội

Thanh An Dress là cửa hàng thời trang cho thuê váy ở Hà Nội. Nơi đây là địa chỉ uy tín dành cho những ai đang tìm kiếm những chiếc váy dạ hội, váy dự tiệc, váy kỷ yếu lộng lẫy,… Nếu diện chiếc váy của nhà Thanh An, bạn sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của bữa tiệc.

Thanh An Dress

Tìm hiểu thêm về cửa hàng thuê váy dạ hội Hà Nội này

Thông tin liên hệ:

2. LAMY Design – Thuê Váy Ở Hà Nội Đa Dạng Mẫu Mã

LAMY Design được biết đến là cửa hàng chuyên cho thuê váy dạ hội Hà Nội với vô số mẫu mã. Ghé thăm cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp với những chiếc váy dạ hội hiện đại, sang trọng và tinh tế. Khoác lên mình những chiếc đầm như vậy, bất kỳ cô gái nào cũng trở nên vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ mà không kém phần quyến rũ. Là tín đồ yêu thời trang, bạn nên ghé địa chỉ này ít nhất một lần. Bởi vì khi đến thăm LAMY Design, bạn sẽ có thể chọn những chiếc váy tuyệt đẹp nhất.

LAMY Design

Các sản phẩm và dịch vụ mà cửa hàng cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Miituu.Dress – Địa Chỉ Chuyên Cho Thuê Váy Ở Hà Nội

Miituu.Dress là shop cho thuê váy ở Hà Nội nổi tiếng. Cửa hàng lộng lẫy với các mẫu váy như: váy dạ hội, váy sinh nhật, dự tiệc, váy kỷ yếu,… Tất cả đều được thiết kế theo phong cách riêng, đẹp độc đáo và vô cùng sang trọng. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, bạn sẽ tha hồ biến hóa với những phong cách thời trang hấp dẫn, đầy màu sắc và nổi bật giữa đám đông.

Miituu.Dress

Cửa hàng cho thuê váy này có gì nổi bật?

Thông tin liên hệ:

4. Stella Nguyen – Cho Thuê Váy Ở Hà Nội Cao Cấp

Những chiếc váy dạ hội lộng lẫy luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc tối sang trọng. Bởi vậy, Stella Nguyen chuyên cho thuê váy ở Hà Nội chính là địa chỉ mà bạn nên ghé thăm. Cửa hàng sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo. Những bộ váy dạ hội, váy dự tiệc tại cửa hàng ghi dấu ấn với lộng lẫy, thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần ngọt ngào.

Stella Nguyen

Những điểm nổi bật của đơn vị cho thuê váy Hà Nội

Thông tin liên hệ: 

5. COCO DRESS – Cho Thuê Váy Ở Hà Nội Chất Lượng

Địa chỉ tiếp theo mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn đó là COCO DRESS. Đơn vị nổi tiếng với những chiếc váy dạ hội và dự tiệc được thiết kế từ nhiều chất liệu đa dạng. Ví dụ như: voan, ren, sequin, lụa, nhung,… mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Các thiết kế với nhiều phong cách thời trang khác nhau như xẻ tà, lệch vai, hở vai, đuôi cá,…

COCO DRESS

Lý do bạn nên chọn địa chỉ cho thuê váy ở Hà Nội này

Thông tin liên hệ: 

6. Dress Up House – Cửa Hàng Cho Thuê Váy Ở Hà Nội

Dress Up House là một trong những cửa hàng thời trang nữ cho thuê váy ở Hà Nội được nhiều người ưa chuộng. Cửa hàng ra đời với niềm đam mê thời trang và mong muốn mang lại vẻ đẹp cho mọi phụ nữ. Đơn vị tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm và mẫu mã, gần gũi hơn với mọi người.

Dress Up House

Những ưu điểm của cửa hàng cho thuê váy thiết kế Hà Nội

Thông tin liên hệ:

7. We Dress – Cho Thuê Váy Ở Hà Nội Giá Tốt

We Dress là nơi chuyên cho thuê váy ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cửa hàng thường xuyên cập nhật trang phục từ các thương hiệu quần áo lớn như Amy, Maven, Musthave, Chats, Lane Jt,… Các mẫu váy như: váy cưới, váy dạ hội, váy du lịch cổ điển, váy đi tiệc,… đều có thể dễ dàng được tìm thấy ở cửa hàng. Những mẫu váy với thiết kế hở vai, ôm body, xẻ tà cao,… nhằm tôn lên những đường cong cơ thể của người phụ nữ.

We Dress

Cửa hàng cho thuê váy này có gì nổi bật?

Thông tin liên hệ:

8. Bijin Boutique – Cửa Hàng Cho Thuê Váy Dạ Hội Tại Hà Nội

Bijin Boutique mang đến một không gian thoải mái và dễ dàng lựa chọn trang phục. Tất cả các mẫu váy đầm của cửa hàng thuê váy Hà Nội này đều được lựa chọn kỹ càng. Đơn vị có cả bộ sưu tập đầm công chúa dành cho các cô nàng bánh bèo xúng xính đi tiệc. Ngoài ra, nếu bạn muốn thử thêm phong cách quyến rũ với đầm đuôi cá, xẻ tà,… thì cũng có thể ghé nơi đây.

Bijin Boutique

Một vài điểm cộng của cửa hàng

Thông tin liên hệ:

9. Phoenix Fire – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy

Phoenix Fire là một trong những đơn vị đáng tin cậy chuyên cho thuê váy Hà Nội. Cửa hàng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về trang phục cho những dịp đặc biệt như dạ hội, tiệc tùng và vũ hội. Cửa hàng mong muốn thấu hiểu và đồng hành cùng chị em phái đẹp trong những sự kiện đặc biệt và ý nghĩa.

Phoenix Fire

Lý do dịch vụ cho thuê váy dự tiệc Hà Nội tại Phoenix Fire được yêu thích

Thông tin liên hệ:

10. Doll Up – Cho Thuê Váy Ở Hà Nội Chuyên Nghiệp

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ cho thuê váy ở Hà Nội hãy ghé ngay Doll Up nhé! Những mẫu váy tại cửa hàng đều đậm chất nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, dễ thương. Bên cạnh đó, các phụ kiện cũng như tone makeup chuyên nghiệp cũng làm nổi bật chiếc váy bạn đã chọn. Shop có không gian khá rộng rãi và sáng sủa. Nhiều mẫu đầm váy bắt mắt, được sắp xếp gọn gàng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những mẫu váy ưng ý.

Calie House

Tại sao bạn nên lựa chọn đơn vị này?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 cửa hàng cho thuê váy ở Hà NộiOhay muốn chia sẻ tới các bạn. Với Toplist này, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ thuê váy phù hợp với mình!

>>> Khám phá ngay:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version