TOP 10 Địa Điểm Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng

Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức một sự kiện nhưng gặp khó khăn khi tìm một địa chỉ cho thuê bàn ghế? Đừng lo lắng, Ohay đã tổng hợp được TOP 10 địa điểm cho thuê bàn ghế Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây.

1. TSK Media – Địa Điểm Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng

Khởi đầu danh sách địa điểm cho thuê bàn ghế tại Đà NẵngTSK Media. Đây là đơn vị có chỗ đứng vững chắc trong ngành tổ chức sự kiện nói chung và cho thuê bàn ghế nói riêng. TKS Media sở hữu số lượng lớn bàn ghế hiện đại, chất lượng cao, được trùng tu và nâng cấp, thay đổi thường xuyên. Nên bàn ghế của TKS Media luôn trong tình trạng “như mới”.

TSK Media

TKS Media hỗ trợ miễn phí 24/7/365. Bạn sẽ được tư vấn những mẫu bàn ghế phù hợp với từng loại sự kiện lớn nhỏ. Ngoài ra, bàn ghế sẽ được trang trí sao cho phù hợp nhất với hoàn cảnh. Mặt khác, giá thành ở TSK Media cũng vô cùng hợp lý, dựa trên mức giá trung bình của thị trường, nhu cầu và độ sẵn lòng trả của thực khách. Đặc biệt, nếu bạn thuê bàn ghế với số lượng lớn, bạn có thể dễ dàng “deal” với TSK Media để nhận được ưu đãi với mức giá siêu hời. Chần chờ gì mà không mau nhấc máy gọi TSK Media ngay thôi nào.

Một số dịch vụ cho thuê bàn ghế tại TSK Media:

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất HUNTER – Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng Uy Tín

Nội thất HUNTER là cái tên không mấy xa lạ khi nhắc đến cho thuê bàn ghế tại Đà Nẵng. Đây là đơn vị sở hữu số lượng lớn bàn ghế và đa dạng những mẫu mã đẹp, hiện đại. Đến với Nội thất HUNTER, bạn sẽ được tư vấn kiểu dáng bàn ghế phù hợp với từng không gian, mục đích sự kiện. Ngoài ra, dù bạn đặt số lượng ít hay nhiều, đơn vị cũng sẽ đảm bảo giao đủ cho bạn với phí giao hàng cực kỳ phải chăng.

Nội thất HUNTER

Với phương châm “lấy chất lượng làm yếu tố hàng đầu”, Nội thất HUNTER luôn đầu tư từ sản phẩm đến đội ngũ nhân viên. Nhân viên năng động, sáng tạo và quy trình làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và tiết kiệm thời gian.

Quy trình đặt hàng ở Nội thất HUNTER:

Thông tin liên hệ:

3. Danang Events – Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng Chất Lượng

Danang Events là một trong những đơn vị cho thuê bàn ghế tại Đà Nẵng chất lượng. Danang Events cung cấp nhiều dòng bàn ghế khác nhau từ các nhà sản xuất uy tín: Song Long, Xuân Hòa, Hòa Phát… Đơn vị sở hữu số lượng lớn bàn ghế với đa dạng mẫu mã. Những mẫu bàn ghế tiêu biểu có thể kể đến: bàn chữ nhật, bàn tròn ăn tiệc, bàn bar. Các loại ghế bao gồm: ghế nhựa, ghế Sofa, ghế Tiffany, ghế bar, ghế Banquet…

Danang Events

Ngoài ra, khi lựa chọn Danang Events, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thiết kế và trang trí thật đẹp cho từng chiếc bàn ghế. Hơn thế, bàn ghế ở đây không chỉ đẹp về hình thức mà giá thuê cũng rất hợp lý. Bạn sẽ được tư vấn để có cho mình những bộ bàn ghế thật đẹp, phù hợp với bữa tiệc với chi phí cực kỳ phải chăng.

Một số dịch vụ khác của Danang Events bạn có thể tham khảo:

Thông tin liên hệ:

4. D2 Events – Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Tiếp nối danh sách đơn vị cho thuê bàn ghế Đà NẵngD2 Events. Đây là đơn vị uy tín và rất được lòng khách hàng dù thành lập cách đây không lâu. D2 Events luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Bàn ghế của đơn vị luôn mới, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Hơn thế, bàn ghế được bảo dưỡng và nâng cấp thường xuyên, đảm bảo an toàn trong quá trình diễn ra sự kiện.

D2 Events

D2 Events còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ lựa chọn không gian, kiểu dáng bàn ghế phù hợp và báo giá nhanh chóng. Đội nhân sự thi công làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ diễn ra sự kiện kịp thời. Mức giá hợp lý, giao động khoảng 50,000 – 80,000VNĐ/ 1 đại biểu. Ngoài ra, còn có rất nhiều chủng loại bàn ghế khác, phù hợp cho nhiều sự kiện. Chẳng hạn như: bàn tròn làm tiệc, bàn bar, bàn cocktail, ghế banquet, ghế đầu tròn inox…

Những lợi ích khi lựa chọn D2 Events

Thông tin liên hệ:

5. Viet Dragon Event – Đơn Vị Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng

Viet Dragon Event là đơn vị cho thuê bàn ghế Đà Nẵng uy tín. Đơn vị này chuyên cung cấp nhiều loại bàn ghế với số lượng lớn. Đến với Viet Dragon Event, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về chủng loại và giá cả phù hợp với sự kiện của mình. Không những vậy, đơn vị còn kết hợp với dịch vụ cho thuê khăn trải bàn để tăng thêm phần chỉn chu, sang trọng của sự kiện.

Viet Dragon Event

Viet Dragon Event rất chú trọng vào từng chủng loại phụ kiện. Các loại gối ôm tựa lưng, áo phủ và nơ, khăn phủ.. sẽ được đi kèm với bàn ghế để phù hợp với từng sự kiện khác nhau. Ngoài ra, Viet Dragon Event hỗ trợ vận chuyển tận nơi theo yêu cầu. Khi kết thúc sự kiện, đơn vị sẽ đến tân nơi và vận chuyển trở lại kho của công ty..

Một số dịch vụ cho thuê bàn ghế của Viet Dragon Event:

Thông tin liên hệ:

6. Vua Sự Kiện – Công Ty Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng

Vua Sự Kiện là một công ty sự kiện lớn có nhiều chi nhánh khắp cả nước. Trong đó, bao gồm cả dịch vụ cho thuê bàn ghế tại Đà Nẵng. Đây là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm và có nhiều khách hàng thân thiết như: Vietinbank, Toyota, Eva De Eva, Canon, Canifa, Mobifon…

Vua Sự Kiện

Vua Sự Kiện cung cấp đa dạng các loại bàn ghế với mẫu mã, chất liệu, kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Từ bàn ghế tiệc cưới, bàn ghế hội nghị, bàn ghế hội thảo,…Bên cạnh đó, Vua Sự Kiện còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn được loại bàn ghế phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Giá tham khảo tại Vua Sự Kiện:

Tên sản phẩm Giá cả (VNĐ)
Cho thuê bàn ghế 120,000
Cho thuê bàn bar 150,000

Thông tin liên hệ:

7. XOOEvent – Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng Giá Rẻ

XOOEvent là đơn vị chuyên cho thuê bàn ghế tại Đà Nẵng để phục vụ cho các sự kiện. Đơn vị cung cấp nhiều loại bàn ghế khác nhau, với mẫu mã được cập nhật và thay mới liên tục. Các loại bàn ghế cho thuê rất đa dạng có thể kể đến bàn họp, bàn lễ tân, các loại bàn tiệc, bàn tròn, bàn buffet, bàn bar. Ghế nhựa, ghế sắt, ghế bàn bar, ghế hội nghị, hội thảo, ghế nhà hàng.

XOOEvent

Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên tư vấn và cách làm việc đầy chuyên nghiệp. Bạn sẽ nhận được những loại bàn ghế với kiểu mẫu phù hợp với sự kiện của mình. Ngoài ra, giá cả của XOOEvent cũng rất hợp lý để bạn có thể tiết kiệm một ít chi phí cho sự kiện. Còn ngại ngần gì mà không mau nhấc điện thoại gọi cho XOOEvent để được tư vấn ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ:

8. Đà Nẵng Services and Media – Công Ty Dịch Vụ Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê bàn ghế Đà Nẵng thì Đà Nẵng Services and Media sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tại đây có rất nhiều loại bàn ghế với màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng khác nhau. Từ ghế nhựa đỏ Tân Tân, ghế bọc trắng Hòa Phát, ghế nệm da có tay tì, ghế banquet nệm, bọc khăn trắng đến ghế sofa, ghế Chiavari ( ghế Tiffany)…Phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau.

Đà Nẵng Services and Media

Hơn nữa, Đà Nẵng Services and Media còn sở hữu hơn 40 bàn đủ chủng loại và khăn phủ trắng. Các loại bàn tròn, bàn vuông, bàn bar, bàn cocktail, bàn đại biểu… Các loại bàn ghế ở đây đều có tính thẩm mỹ và độ an toàn cao. Khăn trải bàn, áo ghế cũng sẽ được giặt ủi sạch sẽ trước khi bàn giao đến sự kiện. Đơn vị sẽ cung cấp bàn ghế không những tại Đà Nẵng mà còn tại các thành phố lân cận như: Hội An, Huế…

Bảng giá một số sản phẩm tại Đà Nẵng Services and Media:

Tên sản phẩm Giá (VNĐ)
Bàn hội nghị 120,000
Ghế banquet 45,000
Ghế tiffany 37,000
Ghế da chân quỳ 255,000
Ghế da hội nghị 255,000
Ghế sofa hội nghị 2,350,000

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Sự Kiện Sao Việt – Dịch Vụ Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng

Công ty Sự Kiện Sao Việt là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế Đà Nẵng chuyên nghiệp. Đơn vị sở hữu đa dạng các loại bàn ghế từ chất liệu, kiểu dáng, kích thước với số lượng lớn. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các loại khăn trải bàn, nơ ghế, áo ghế nhiều màu sắc khác nhau, để tô điểm cho sự kiện thêm phần lộng lẫy.

Công ty Sự Kiện Sao Việt

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tư vấn hỗ trợ 24/7 sẽ mang đến trải nghiệm tốt cho bạn. Bên cạnh đó, Sao Việt có dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi, nhanh nhẹn tiết kiệm thời gian cho bạn. Chi phí cực kỳ phải chăng, bạn sẽ nhận được dịch vụ cho thuê bàn ghế chất lượng cao, uy tín, trách nhiệm. Hãy liên hệ Sao Việt ngay bạn nhé.

Một số loại bàn ghế công ty Sự Kiện Sao Việt cho thuê:

Thông tin liên hệ:

10. Vĩnh Phúc Nguyên Event – Cho Thuê Bàn Ghế Đà Nẵng Giá Tốt

Vĩnh Phúc Nguyên Event là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách đơn vị cho thuê bàn ghế Đà Nẵng. Đơn vị có nhiều năm hoạt động trong ngành, phục vụ và nhận được sự hài lòng của hơn 10,000 khách hàng. Cung cấp bàn ghế đa chủng loại, số lượng ít hay nhiều, đơn vị cũng có thể đáp ứng đầy đủ. Vĩnh Phúc Nguyên Event sở hữu bàn ghế mang phong cách hiện đại, phù hợp với sở thích, điều kiện của từng thực khách.

Vĩnh Phúc Nguyên Event

Khi thuê bàn ghế ở Vĩnh Phúc Nguyên Event, bạn sẽ được tư vấn về phần bát đĩa, âm thanh ánh sáng, nhà bạt, không gian. Bàn ghế sẽ được vận chuyển nhanh chóng và set up trước một buổi khi sự kiện diễn ra. Đặc biệt, đối với những khách hàng thân thiết khi thuê số lượng lớn bàn ghế sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 địa điểm cho thuê bàn ghế Đà NẵngOhay đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm ra một địa chỉ phù hợp. Chúc bạn có một sự kiện thành công!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version