Bỏ Túi Ngay Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Chim Cảnh Gia Lai Uy Tín Giá Rẻ Nhất

Lựa chọn địa điểm mua chim cảnh phù hợp là điều mà không phải ai cũng biết. Hiểu được vấn đề này nên ohay gửi đến bạn top những cơ sở cung cấp chim cảnh Gia lai uy tín giá rẻ. Để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp. Lưu lại ngay để tìm được cho mình một chú chim cảnh để thư giãn nhé!

1. Chim Cảnh Trung Hoa Pleiku

Đây là một trong những nơi bán chim cảnh cực kỳ uy tín và chất lượng nhất được nhiều khách hàng tin tưởng ghé thăm nhất tại Gia Lai. Cửa hàng cung cấp các giống chim mới, chim lạ độc nhất. Những chú chim được nhập khẩu từ nhiều nơi và nhân giống từ những trại chim uy tín. Cam kết sẽ không làm quý khách thất vọng.

Trung Hoa

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Chim Cảnh Gia Lai Hoàng Quyên 

Những chú chim cảnh được bán tại đây đều là những giống chim được chọn lọc rất kỹ càng. Đem đến nhiều sự lựa chọn và tất cả đều đã huấn luyện từ những người sành chơi chim. Những chú chim luôn được chăm sóc kĩ bằng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đến với Hoàng Quyên quý khách sẽ được tư vấn tận tâm để tìm được chú chim yêu thích của mình

Hoàng Quyên

Thông tin liên hệ:

3 Cửa Hàng Chim Cá Cảnh Ngọc Phi 

Cửa hàng Ngọc ngoài cung cấp các loại cá cảnh thì chim cảnh cũng là một trong những niềm tự hào của Ngọc Phi. Với nhiều kinh nghiệm dạy chim hót, dạy vẹt nói, giao lưu mua bán chim chóc. Cũng là nơi tụ tập hàng loạt các tay mê chim cảnh nên biết đến. Với những con rất đa dạng về giống nòi, đa dạng về màu sắc và tài năng.

Thông tin liên hệ:

4 Cửa Hàng Chim Cảnh Gia Lai Phú Thịnh 

Kể đến địa chỉ bán chim cảnh đẹp, giá rẻ nhất Gia Lai thì nhất định không thể nào bỏ qua được Cửa hàng chim cảnh Phú Thịnh. Những giống chim quý, chim lai, chim rừng cực tạo độc đáo. Tại đây cũng bày bán các loại thức ăn cho chim, lồng chim, phụ kiện săn chim hay nuôi chim.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Tý Anh Chuyên Chim Cảnh Gia Lai

Cửa hàng Tý Anh đây không chỉ đến mua chim, các loại phụ kiện mà còn là nơi đến để ngắm, để xem đấu chim, xem và học hỏi những kinh nghiệm nuôi chim cảnh tốt nhất. Liên hệ với Tý Anh bằng thông tin bên dưới ngay nhé. Chúc bạn sở hữu những chú chim cảnh thật đẹp mắt.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 cơ sở cung cấp chim cảnh Gia Lai uy tín giá rẻ mà ohay giới thiệu. Chúc bạn có những lựa chọn phù hợp và mua được hàng ưng ý nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version