Top 10 Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Nha Trang Đẹp, Uy Tín

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc và tạo kiểu tóc ở nam giới ngày càng cao. Chính vì thế mà các tiệm cắt tóc nam ngày càng mở ra nhiều hơn. Các tiệm cắt tóc nam Nha Trang đang ngày càng phát triển về chất lượng dịch vụ và luôn cập nhật các kiểu tóc hot trend. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày cao của khách hàng. Sau đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn Top 6 các tiệm cắt tóc nam uy tín tại Nha Trang. Tham khảo ngay sau đây!

1. A Tài Barbershop – Cắt Tóc Nam Nha Trang Uy Tín

A Tài Barbershop là tiệm cắt tóc nam Nha Trang với phong cách thời thượng. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để thay đổi diện mạo mà còn là điểm đến hoàn hảo để thư giãn và giải trí. Tiệm có không gian thoải mái cùng với đội ngũ thợ cắt tóc tài năng. Không gian hiện đại, âm nhạc sôi động và dịch vụ chuyên nghiệp chính là sự khác biệt và độc đáo của nơi này.

A Tài Barbershop

Tại A Tài Barbershop có đội ngũ barber với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết và không ngừng học tập nhằm nâng cao kỹ năng. Đội ngũ thợ tóc ở đây không chỉ là những người chuyên nghiệp mà còn là những nghệ sĩ tóc. Các barber luôn tiên phong trong việc theo đuổi xu hướng mới và áp dụng kỹ thuật cắt tóc tiên tiến nhất. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ luôn trở nên nổi bật trong đám đông với mái tóc ưng ý. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín thì A Tài Barbershop là địa chỉ không thể bỏ qua.

Ưu điểm của A Tài Barbershop

Thông tin liên hệ:

2. The Weirdos Barbershop – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Nha Trang Đẹp

The Weirdos Barbershop đã khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ cắt tóc nam Nha Trang uy tín. Tiệm luôn mở cửa các ngày trong tuần và sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần tận tâm và chuyên nghiệp. Không gian tiệm được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đến với cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy thư thái, thoải mái và có được một kiểu tóc ưng ý.

The Weirdos Barbershop

The Weirdos Barbershop là điểm đến cho những ai yêu thích phong cách quý ông lịch lãm và sang trọng. Nơi đây cũng dành cho những ai ưa chuộng phong cách bụi bặm, chất ngầu. Tiệm có đội ngũ Barber có tay nghề cao. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng biến hóa diện mạo của mình sau mỗi lần ghé thăm tiệm. Tay nghề chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm là hai yếu tố chính đã đóng góp nhiều vào thành công của The Weirdos Barbershop. Đến với địa chỉ này, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ mà còn được trải nghiệm một không gian cắt tóc đẳng cấp và độc đáo.

Lý do nên chọn The Weirdos Barbershop

Thông tin liên hệ:

3. Snake Barber Shop – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Nha Trang Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc nam đẹp Nha Trang thì Snake Barber Shop chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp. Snake Barber Shop sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc hàng đầu. Tiệm sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm và những kiểu tóc đẳng cấp, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Snake Barber Shop

Snake Barber Shop hiểu rằng mỗi người đàn ông đều độc đáo vì vậy đội ngũ thợ cắt tóc của tiệm luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những phong cách tóc phù hợp nhất. Ngoài ra nơi đây cũng được đánh giá cao về việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu. Điều này đảm bảo an toàn cho khách hàng và đem lại kết quả tốt nhất cho mái tóc của từng khách hàng. Bên cạnh đó, không gian sang trọng và thoải mái cũng là một điểm đặc biệt tại Snake Barber Shop. Khách hàng khi đến Snake Barber Shop sẽ được thư giãn, thưởng thức những phút giây chăm sóc và làm đẹp bản thân một cách thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Classic Barber Shop – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Nha Trang Chuyên Nghiệp

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Nha Trang? Classic Barber Shop là địa chỉ cắt tóc mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây bạn sẽ có được mái tóc ưng ý và phù hợp với gương mặt. Thiết kế trong cửa hàng toát lên vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng. Mỗi chi tiết đều được làm bằng gỗ tự nhiên. Điều này tạo nên không gian cắt tóc hiện đại mà vẫn giữ được sự thân thiện và thoải mái. Bước chân vào Classic BarBer Shop, bạn sẽ được đón tiếp và tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn xác định kiểu tóc phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu của bản thân.

Classic Barber Shop

 Ngoài ra, tại Classic BarBer Shop bạn còn được trải nghiệm và tạo kiểu với những xu hướng tóc thời thượng nhất như slide part, mullet, layer, twoblock,… Đội ngũ thợ tóc tài năng sẽ đảm bảo bạn luôn tự tin và nổi bật sau mỗi lần ra khỏi tiệm. Không chỉ về kiểu dáng, bạn cũng hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm dịch vụ tại đây. Classic BarBer Shop luôn cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy, từ uốn tóc, nhuộm tóc cho đến phục hồi tóc, đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Ưu điểm của Classic Barber Shop

Thông tin liên hệ:

5. Ồ Barber Shop – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Nha Trang Uy Tín

Nếu bạn có dịp đi qua con đường Đoàn Trần Nghiệp thì đừng bỏ qua tiệm Ồ Barber Shop nhé! Đây là điểm đến được nhiều chàng trai ưa chuộng hiện nay. Ồ Barber Shop là một trong các tiệm cắt tóc nam đẹp ở Nha Trang hiện tại. Nơi đây có đội ngũ barber tay nghề cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng luôn thu hút đông đảo khách hàng và là một trong những tiệm tóc uy tín tại khu vực.

Ồ Barber Shop

Cách phục vụ tại Ồ Barber Shop cũng không kém phần đặc biệt. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy như bước vào một thế giới riêng biệt với không khí sôi động và những người thợ tóc tài năng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu khi đến cắt tóc. Đội ngũ nhân viên ở đây đều có sự đam mê và tận tâm với nghề. Các thợ tóc tại đây sẽ luôn chăm sóc và tạo kiểu cho mái tóc của bạn một cách chu đáo và cẩn thận.

Điểm nổi bật của Ồ Barber Shop

Thông tin liên hệ:

6. Tóc Hẻm Design Nha Trang – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Nha Trang Đẹp

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong Top các đơn vị cắt tóc nam Nha TrangTóc Hẻm BarberShop. Đây là một điểm đến được nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi sự thân thiện và hiếu khách. Thêm vào đó, Tóc Hẻm không ngừng đổi mới và cập nhật nhiều kiểu tóc hot trend để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Tóc Hẻm Barbershop Nha Trang là nơi chăm sóc, làm đẹp cho cánh mày râu chuẩn phong cách Châu Âu. Quán có các kiểu tóc từ Classic cut đến Modern cut. Tóc Hẻm hướng đến việc thay đổi tư duy về tóc tai, phong cách giúp nâng tầm giá trị cái đẹp của đàn ông Việt. Một kiểu tóc đẹp sẽ gây được thiện cảm và ấn tượng đối với người đối diện.

Tóc Hẻm Design Nha Trang

Mặc dù khá là đông khách, nhưng Tóc hẻm barbershop lại vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận đối với từng khách hàng. Nơi đây không chạy theo doanh số mà luôn chú tâm từng chi tiết để tạo nên những mẫu tóc chỉn chu, đẹp mắt. Các dịch vụ tại Tóc Hẻm Barbershop sẽ có mức giá dao động từ 50.000 đồng – 250.000 đồng tùy dịch vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm tiệm cắt tóc nam Nha Trang thì hãy đến ngay với Tóc Hẻm Design Nha Trang.

Điểm nổi bật của Tóc Hẻm Design Nha Trang

Thông tin liên hệ:

7. Trề Green Barber Shop – Cắt Tóc Nam Nha Trang Chuyên Nghiệp

Trề Green đã là địa chỉ cắt tóc nam quen thuộc của đa số các bạn trẻ tại Nha Trang. Nơi đây nổi lên nhu là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Nha Trang khi tìm kiếm một phong cách cắt tóc nam hoàn hảo. Với dòng Fade Mỹ vô cùng ấn tượng, với những đường cắt sắc nét và góc cạnh, TRỀ GREEN Barber Shop tự tin làm mới diện mạo cho các quý ông. Nhờ vào sự nỗ lực và sự chăm chỉ rèn luyện của các thợ làm tóc, TRỀ GREEN Barber Shop đã gặt hái được sự thành công lớn trong làng tóc nam tại thị trường này.

Trề Green Barber Shop

Trong khi nhiều tiệm cắt tóc khác theo đuổi phong cách châu Âu sang trọng, TRỀ GREEN Barber Shop lại chọn cho mình phong cách decor vintage độc đáo, với những bức tường được trang trí bằng graffiti tinh tế và ấn tượng. Địa điểm của TRỀ GREEN Barber Shop trên đường Mạc Đỉnh Chi không chỉ là nơi thu hút sự chú ý của những vị khách tây khó tính mà còn là nguồn động lực giúp các thợ tại đây không ngừng phấn đấu và thăng hoa trong mỗi lần tạo mẫu tóc. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm cắt tóc độc đáo và phong cách, TRỀ GREEN Barber Shop là địa điểm bạn không thể bỏ qua.

Bảng giá các dịch vụ của tiệm

Thông tin liên hệ:

8. Gangster Barber shop – Địa Cắt Tóc Nam Nha Trang Đẹp 

Gangster Barber Shop được biết đến như một điểm đến lý tưởng cho phong cách tóc nam tại Nha Trang. Đơn vị có không gian thoải mái và đội ngũ chuyên gia tóc tài năng. Đơn vị đang từng bước khẳn định vị thế của mình trong lòng từng khách hàng tại Nha Trang. Gangster Barber Shop hiểu rằng mỗi người đàn ông đều muốn tỏa sáng với diện mạo độc đáo và phong cách riêng. Vì vậy, đội ngũ tại đây luôn tận tâm tư vấn và chăm sóc từng chi tiết. Nơi đây luôn cố gắng giúp khách hàng tự tin hơn với mái tóc của mình.

Gangster Barber shop

Đội ngũ tại Gangster Barber Shop luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó là áp dụng các kỹ thuật tiên tiến. Tại đây luôn cố gắng giúp khách hàng nổi bật và tự tin trong mọi tình huống. Không gian của tiệm cũng mang đến cho khách hàng sự giải trí và thư giản với âm nhạc sôi động và dịch vụ chuyên nghiệp. Nơi đây luôn cố gắng phục vụ từng khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Gangster Barber Shop không chỉ là nơi để làm mới diện mạo mà còn là điểm đến thú vị và đầy tính giải trí cho các quý ông.

Vì sao nên chọn cắt tóc tại Gangster Barber shop

Thông tin liên hệ:

9. Tinh Barber Shop – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Uy Tín 

Tinh Barber là địa chỉ uy tín về cắt tóc nam tại Nha Trang. Đơn vị này đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người dân trong thành phố. Tiệm có đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp và tay nghề vững vàng. Vì vậy mà đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng các kiểu tóc nam đẹp và đang thịnh hành nhất hiện nay. Đơn vị luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng tóc mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến với Tinh Barber bạn chắc chắn sẽ có được mái tóc ưng ý và phong cách nhất.

Tinh Barber Shop

Không gian tại đây mang đến cảm giác thoải mái, kết hợp với âm nhạc bắt tai. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho trải nghiệm cắt tóc, nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc da dành cho quý ông. Ngoài việc cắt tóc đơn vị còn cung cấp dịch vụ tư vấn về các kiểu tóc phù hợp với từng người. Bên cạnh đó nơi đây cũng có sẵn các mẫu tóc thịnh hành hiện nay để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi lựa chọn kiểu tóc. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mái tóc của bạn.

Thông tin liên hệ:

10. 30Shine – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Nha Trang Nổi Tiếng

30 Shine khởi đầu với tinh thần khám phá và khao khát đổi mới. Nơi đây đã xây dựng thành công ngọn lửa và khát vọng chiến thắng của từng quý ông hiện đại. 30Shine nổi tiếng với việc đầu tư mạnh mẽ khi khi thuê các chuyên gia tạo kiểu tóc hàng đầu từ Hàn Quốc để đào tạo kỹ năng cho các stylist trong hệ thống. Tại đây bạn còn có thể được trải nghiệm dịch vụ gội đầu massage đầy thư giãn. Không chỉ vậy đây còn là sự kết hợp tinh tế với các công nghệ mới nhất như giường gội massage phi thuyền.

30Shine

Tiệm cũng có hỗ trợ đặt lịch trước nếu bạn có việc bận và muốn tiết kiệm thời gian không phải chờ đợi. Nơi đây mong muốn trở thành hệ thống chăm sóc tóc nam hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 9 năm hoạt động đơn vị đã phục vụ hơn 15 triệu khách hàng. Với đội ngũ tài năng và chuyên nghiệp nơi đây sẽ mang đến cho bạn phong cách tóc tuyệt vời nhất.

Lý do nên chọn dịch vụ cắt tóc nam tại 30Shine

Thông tin liên hệ:

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm cắt tóc nam Nha Trang? Mỗi một tiệm được giới thiệu trên đây đều có những ưu điểm riêng và được khách hàng đánh giá cao. Không gian thoải mái, đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp và đa dạng các kiểu tóc là những gì mà các tiệm cắt tóc nam trên đây mang lại cho bạn. Qua bài viết này, Ohay hi vọng bạn đã tìm được địa chỉ để làm mới kiểu tóc của bản thân.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version