Lưu Ngay Top 8 Địa Điểm Cắt Tóc Nam Biên Hòa Uy Tín Nhất

Cắt tóc, tạo kiểu cho tóc dường như là nhu cầu của hầu hết tất cả chúng ta, kể cả nam giới hay nữ giới. Đặc biệt, với cánh nam giới, trong thời tiết oi bức của mùa hè, ai cũng muốn mái tóc mình trở nên gọn gàng, tiện cho sinh hoạt cũng như hạn chế tránh nóng nhất có thể. Vậy câu hỏi đặt ra là tìm đâu một địa điểm cắt tóc nam Biên Hòa uy tín, ưng ý nhất đây? Cùng ohay.vn tìm hiểu ngay top 8 địa điểm cắt tóc nam Biên Hòa uy tín nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

1. Hair Salon Trẻ Đẹp – Đơn Vị Cắt Tóc Nam Tại Biên Hòa Giá Rẻ

Đơn vị chuyện tạo kiểu, cắt tóc nam Biên Hòa đầu tiên mà ohay.vn gửi đến bạn đọc chính là hair salon Trẻ Đẹp. Là tiệm cắt tóc nam cực chất nằm tại trung tâm thành phố Biên Hòa, Trẻ Đẹp đi đầu trong các mẫu tóc hiện đại nhất. Đến với hair salon Trẻ Đẹp, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp từ cắt tóc, tạo kiểu. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp. Trẻ Đẹp hứa hẹn là đơn vị cắt tóc nam Biên Hòa chất lượng dành cho bạn!

Hair Salon Trẻ Đẹp

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Trẻ Đẹp mở rộng các loại dịch vụ đi kèm như:

Thông tin liên hệ

2. Shop BarBer Bảo Bảo – Cắt Tóc Nam Tại Biên Hòa Uy Tín 

Nếu vẫn đang loay hoay, chưa lựa chọn được cho mình một đơn vị chuyên cắt tóc nam giá rẻ tại Biên Hòa ưng ý. Thì Bảo Bảo hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bảo Bảo là một trong những địa điểm cắt tóc nam rất được khách hàng trong khu vực yêu thích. Tại đây, Bảo Bảo nhận tạo mẫu, làm tóc hầu hết các kiểu đang thịnh hành.

Bảo Bảo

Tại tiệm, Bảo Bảo cung cấp cho khách hàng catalog mẫu với hơn 100 mẫu được ưa chuộng nhất. Hoặc khách hàng có thể mang mẫu có sẵn đã chọn, hoặc trao đổi với các barber tại đây. Bảo Bảo sẽ giúp bạn có mái tóc ưng ý nhất. Với giá chỉ từ 59.000 VNĐ / lần làm tóc vô cùng hợp lý. Bạn có thể liên hệ với đơn vị theo thông tin bên dưới!

Thông tin liên hệ

3. Liêm Barber Shop – Tiệm Tóc Nam Cực Tây Tại Biên Hòa 

Bạn đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc chất, độc đáo, các mẫu thời thượng mới nhất. Ghé ngay qua Liêm barber shop thôi nào. Liêm Barber là một trong những đơn vị liên tục bắt kịp xu hướng, cập nhật các mẫu tóc “sốt dẻo” không chỉ ở Việt Nam mà mang cả phong cách quốc tế. Liêm Barber cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa sau mỗi lần làm tóc tại đây.

Liêm Barber Shop

Liêm Barber sở hữu đội ngũ những người thợ tóc lành nghề, chuyên nghiệp. Khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để có cho mình mẫu tóc ưa thích khi đến tiệm. Bên cạnh đó, các thợ cắt tóc tại đây thường xuyên có những buổi phổ cập về các kiểu tóc, cũng như kỹ thuật trong làm tóc. Từ đó có thể mang lại những trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên dưới là thông tin về Liêm Barber bạn có thể tham khảo!

Thông tin liên hệ

>>> Click ngay:  Top 14 Dầu Gội Dưỡng Tóc Cho Nam Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

4. Cắt Tóc 30 Shines – Địa Điểm Cắt Tóc Nam Được Yêu Thích Tại Biên Hòa 

30 Shines không chỉ là cái tên quá quen thuộc với phần lớn phái mạnh tại thành phố Biên Hòa. Mà còn là thương hiệu nổi tiếng khắp cả nước với rất nhiều cơ sở trải dọc đất nước hình chữ S. Đây cũng là tiệm cắt tóc được tin tưởng, yêu thích hàng đầu trong khu vực. Đội ngũ thợ thầy đông đảo, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Họ đang nỗ lực từng ngày để có được vị trí nhất định trong lòng nhiều khách hàng hơn nữa.

30 Shines

Một số dịch vụ bạn có thể tìm thấy tại đơn vị cắt tóc nam Biên Hòa 30 Shines:

Với chi phí chỉ từ 70.000 VNĐ. Khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu một mái tóc cực chất cho mùa hè này tại 30 Shines!

Thông tin liên hệ

5. Lorio Hairsalon – Cửa Hiệu Cắt Tóc Nam Chất Như Nước Cất Tại Biên Hòa

Lorio hair salon là đơn vị cắt tóc nam chuyên nghiệp tại Biên Hòa xuất hiện tiếp theo trong top 8 hôm nay. Là một trong những đơn vị uy tín chuyên tạo kiểu cho mái tóc, không thể không nhắc đến Lorio. Điểm cộng đầu tiên của quán là không gian cực mới lạ, rất chất, từ không gian cắt tóc cho đến phòng ngồi chờ. Tất cả các phụ kiện trang trí sưu tầm và tự tay thiết kế, phong cách riêng. 

Lorio Hairsalon

Bên cạnh đó Lorio được đầu tư kỹ lưỡng về sản phẩm thuốc nhuộm, máy móc. Kết hợp với công nghệ làm tóc tiên tiến, salon tự hào mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, ấn tượng, độc đáo và mang phong cách của chính bạn. Một số thông tin về đơn vị bạn có thể tham khảo ngay!

Thông tin liên hệ

6. SB-King Barber Shop – Cửa Tiệm Làm Tóc Nam Giới Cực Chất Tại Biên Hòa 

Với phương châm làm việc “Sự hài lòng của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi”, SB-King là đơn vị chuyên cắt tóc nam Biên Hòa tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ. Là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp tại Biên Hòa, SB-King có lối kiến trúc bên trong sang trọng nhưng cũng rất đỗi mộc mạc. Đây là điểm cộng rất lớn dành cho SB-King barber. Dịch vụ chủ đạo tại đây vẫn là tạo kiểu tóc mới theo kịp xu hướng của giới trẻ.

SB-King Barber Shop

SB-King đặc biệt có các gói dịch vụ combo kèm nhau. Nhằm có thể tiết kiệm được, cũng như khuyến khích khách hàng đổi mới với những mẫu tóc mới mẻ. Với chỉ từ 59.000 VNĐ / lần cắt tóc. Khách hàng có thể an tâm “tậu” ngay cho mình một mái tóc mang đậm dấu ấn cá nhân ưng ý nhất. Dưới đây là thông tin về SB-King barber!

Thông tin liên hệ

>>> Xem ngay: Top 15 Thẩm Mỹ Viện Biên Hòa Uy Tín Nhất Hiện Nay

7. Bicycle Barber Shop – Chuyên Tạo Kiểu Tóc Nam Thời Trang Tại Biên Hòa 

Tự hào là đơn vị được đa phần giới trẻ Biên Hòa yêu thích, Bicycle là cái tên tiếp theo góp mặt trong top 8 ngày hôm nay. Bạn đang tìm kiếm một tiệm làm tóc lọn ống sâu, hay kiểu undercut chưa bao giờ lỗi thời. Thì Bicycle là cửa tiệm lý tưởng cắt tóc nam tại Biên Hòa dành cho bạn đấy.

Bicycle Barber Shop

Điểm mạnh của Bicycle barber có lẽ chính là phong cách phục vụ cũng như chuyên nghiệp trong làm việc của những người thợ tóc. Các bạn đến đây có thể chọn mẫu tóc ưng ý dựa trên catalogue của tiệm. Hoặc mô tả mẫu tóc mà bạn mong muốn với thợ làm tóc, họ sẽ giúp bạn thực hiện hóa mong muốn ấy tốt nhất. Liên hệ ngay để Bicycle được chăm sóc mái tóc của bạn nhé!

Thông tin liên hệ

8. Roc Barber Shop – Cắt Tóc Nam Chỉ Từ 69K Tại Biên Hòa 

Đơn vị chuyên tạo mẫu, cắt tóc nam Biên Hòa uy tín cuối cùng xuất hiện trong top 8 hôm nay chính là Roc barber shop. Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu chất lừ, cá tính với những hình xăm lên tóc thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc Roc barber shop. Với những ai lần đầu tới đây làm tóc sẽ cảm thấy ấn tượng vì thợ cắt tóc trông khá bụi bặm, chút gì đó phong trần. Ẩn đằng sau đó là một tâm hồn nghệ sĩ, hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. 

Roc Barber Shop

Một số kiểu tóc tiêu biểu tại Roc barber shop có thể kể đến:

Bạn có thể tìm đến Roc barber shop như một giải pháp tốt nhất nếu đang có mong muốn theo đuổi những cá tính cực chất này nhé! Dưới đây ohay.vn để lại thông tin của đơn vị để bạn có thể dễ dàng liên hệ!

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 10 địa điểm cắt tóc nam Biên Hòa uy tín, giá rẻ được rất nhiều khách hàng tại thành phố đánh giá tốt, đã tin tưởng, hài lòng sau khi trai nghiệm dịch vụ. Hi vọng qua bài viết, các bạn có thể chọn ngay cho mình một đơn vị ưng ý, tin cậy nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau! Chúng tôi mong rằng có thể đồng hành cùng các bạn trong nhiều bài viết tham khảo hơn nữa!

Bấm ngay để xem:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version